ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kick down มันเป็นปุ่มสวิทซ์อยู่ที่พื้นหลังคันเร่งครับ ไม่ได้เป็นสายสลิง น่าจะปรับตั้งแบบสลิงไม่ได้ครับ
กระแทกคันเร่ง 2 ครั้งครับ รอบจะมาทันใจครับ (เป็นเทคนิคส่วนตัวครับ)
หรือไม่ลองตั้งสายคันเร่งดูน่ะคร้าบ บางทีสายคันเร่งอางจะหย่อน ในกรณีเป็นคันเร่งแบบสาย
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินหรือไม่ลองตั้งสายคันเร่งดูน่ะคร้าบ บางทีสายคันเร่งอางจะหย่อน ในกรณีเป็นคันเร่งแบบสาย. Kick down คือการเหยียบจนสุดเพื่อแตะปุ่ม สายคันเร่งหย่อนไม่เกียวนะครับถ้าตึงซิเกี่ยวเพราะเหยียบคันเร่งยากเพราะแข็งถ้าเริ่มแข็งก็เปลี่ยนสายซะ ส่วนเรื่องการลดของเกียเวลา คิกดาวห์ จะอยู่ที่รอบความเร็วนะครับถ้าความเร็วต่ำเกียอาจจะลดให้ถึง2เกีย แต่ถ้าความเร็วสูงเกียจะลดแค่1เกียเพื่อไม่ให้เกิดการกระชากของเครื่องจนมากไปกล่องควบคุมจะปรับการลดเกียตามสภาพการขับขี่นะครับ ฉนั้นการปรับลดเกียรในการคิกดาวจึงขึ้อยู่กับการใช้ความเร็ว รอบเครื่องขณะนั้น มันจะตอบสนองให้เหมาะสมกันครับไม่เหมือนการปรับลดด้วยการโยกคันเกียครับ อยากลดกี่เกียก็โยกเอาครับ
สายคันเร่งเปลี่ยนแล้วจะเบาขึ้นมาหรือป่าวครับ และราคาเท่าไหร่ครับ ของผมมันเเข็งครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินหรือไม่ลองตั้งสายคันเร่งดูน่ะคร้าบ บางทีสายคันเร่งอางจะหย่อน ในกรณีเป็นคันเร่งแบบสาย. Kick down คือการเหยียบจนสุดเพื่อแตะปุ่ม สายคันเร่งหย่อนไม่เกียวนะครับถ้าตึงซิเกี่ยวเพราะเหยียบคันเร่งยากเพราะแข็งถ้าเริ่มแข็งก็เปลี่ยนสายซะ ส่วนเรื่องการลดของเกียเวลา คิกดาวห์ จะอยู่ที่รอบความเร็วนะครับถ้าความเร็วต่ำเกียอาจจะลดให้ถึง2เกีย แต่ถ้าความเร็วสูงเกียจะลดแค่1เกียเพื่อไม่ให้เกิดการกระชากของเครื่องจนมากไปกล่องควบคุมจะปรับการลดเกียตามสภาพการขับขี่นะครับ ฉนั้นการปรับลดเกียรในการคิกดาวจึงขึ้อยู่กับการใช้ความเร็ว รอบเครื่องขณะนั้น มันจะตอบสนองให้เหมาะสมกันครับไม่เหมือนการปรับลดด้วยการโยกคันเกียครับ อยากลดกี่เกียก็โยกเอาครับใช่เลยครับตามนั้น