ผู้เขียน หัวข้อ: **** BMW ประเทศไทย ที่ไหนดี หัวกะทิฝ่ายบริการหลังการขาย ****  (อ่าน 6789 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
ผลการแข่งขันทางด้านทักษะของฝ่ายบริการหลังการขายประจำปี 2554

รางวัลสำหรับการแข่งขันในแต่ละประเภท แบ่งออกเป็น 3 รางวัลได้แก่
รางวัลที่ 1 และรางวัลที่ 2 สำหรับผู้จำหน่ายในกรุงเทพฯ
รางวัลที่ 1 สำหรับผู้จำหน่ายในต่างจังหวัด

จากผู้เข้าร่วมการแข่งขันทั้งสิ้น 128 ท่าน สรุปผลการแข่งขันประจำปี 2554 ดังนี้

การแข่งขันสำหรับช่างเทคนิค
รางวัลที่ 1 สำหรับผู้จำหน่ายในกรุงเทพฯ - บริษัท เยอรมัน ออโต้ จำกัด
รางวัลที่ 2 สำหรับผู้จำหน่ายในกรุงเทพฯ – บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ จำกัด - พระราม 4
รางวัลที่ 1 สำหรับผู้จำหน่ายในต่างจังหวัด – บริษัท เชิดชัย ออโต้เฮ้าส์ จำกัด (นครราชสีมา)

การแข่งขันสำหรับเจ้าหน้าที่ให้คำปรึกษางานบริการ
รางวัลที่ 1 สำหรับผู้จำหน่ายในกรุงเทพฯ – บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ จำกัด - พระราม 4
รางวัลที่ 2 สำหรับผู้จำหน่ายในกรุงเทพฯ – บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ ลาดพร้าว จำกัด
รางวัลที่ 1 สำหรับผู้จำหน่ายในต่างจังหวัด – บริษัท เชิดชัย ออโต้เฮ้าส์ จำกัด (นครราชสีมา)

การแข่งขันสำหรับเจ้าหน้าที่อะไหล่
รางวัลที่ 1 สำหรับผู้จำหน่ายในกรุงเทพฯ – บริษัท เยอรมัน ออโต้ จำกัด
รางวัลที่ 2 สำหรับผู้จำหน่ายในกรุงเทพฯ – บริษัท ยุโรปา มอเตอร์ จำกัด
รางวัลที่ 1 สำหรับผู้จำหน่ายในต่างจังหวัด – บริษัท เนลสัน ออโต้เฮ้าส์ (ประเทศไทย) จำกัด (ชลบุรี


สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
ถึงว่า ทำไม บริษัท เชิดชัย ออโต้เฮ้าส์ จำกัด (นครราชสีมา) ช่างเก่ง  ;)

สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
บริษัท เนลสัน ออโต้เฮ้าส์ (ประเทศไทย) จำกัด (ชลบุรี

จำหน่ายอะไหล่เก่ง สมแล้ว ที่คุณยิ้ม บางแสน เป็นลูกค้า  C:-)
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
บริษัท เยอรมัน ออโต้ จำกัด เป็นที่ฝากไข้ได้ครับ สำหรับคนชอบเข้าศูนย์ มาตราฐาน  ;)
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

kwan47

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 703
ทำไม บีเอ็มไทยแลนด์ ถึงไม่หันมาสนใจหรือดูแลลูกค้าที่หมด วารันตี บ้างเลยนะ ทำให้ผู้ใช้รถมือ 2 เข็ดขยาดกับยี่ห้อ bmw ไม่กล้าซื้อไปใช้ เพราะกลัวซ่อมไม่หยุด อะไหล่แพง เลยเป็นสาเหตุให้ราคาของรถบีเอ็ม มือ 2 ตกอย่างทะลูดทะราด ไม่ค่อยมีใครกล้าใช้ ถ้าหากเขามีนโยบายดูแลและสนับสนุนให้ผลิตอะไหล่หลากหลายเหมือนรถญี่ปุ่นในท้องตลาด ผมว่าคนจะสนใจมาเล่น บีเอ็มกันเยอะ ราคารถก็จะไม่ตกมากไปกว่านี้ เมื่อวานพวกที่เต๊นท์ซื้อเข้าตาตกแค่ 4ต้นๆ เต๊นท์ข้างๆมาขอไป 4ปลายๆ รีบปล่อยเลย กำไร นิดหน่อย แค่ 2 ชม.เพราะเอาไว้ไม่รู้ว่าจะขายได้เมื่อไร ลูกค้ามันมีเฉพาะกลุ่ม..  เห็นมั้ยล่ะ แล้วจะขายได้เมื่อไร ยังไม่รู้

Ryan_E46

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 1754
บาเซผมหายไปไหนเนี่ย :o
ไม่ได้ไปแข่งกับเค้าเหรอออ O0

ยิ้มบางแสน

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 3835
การแข่งขันสำหรับช่างเทคนิค
รางวัลที่ 1 สำหรับผู้จำหน่ายในต่างจังหวัด – บริษัท เชิดชัย ออโต้เฮ้าส์ จำกัด (นครราชสีมา)
ที่นี่ ผมไปใช้บริการตอนรถเสียที่ชัยภูมิ ขอให้ทำให้เสร็จก่อนเที่ยง ช่างก็เร่งจนเสร็จตามเวลา ถือว่าบริการสมกับรางวัลที่ได้ครับ



การแข่งขันสำหรับเจ้าหน้าที่อะไหล่
รางวัลที่ 1 สำหรับผู้จำหน่ายในต่างจังหวัด – บริษัท เนลสัน ออโต้เฮ้าส์ (ประเทศไทย) จำกัด (ชลบุรี)
ที่นี่  ผมใช้บริการบ่อยมาก ที่ขายดีเพราะเน้นเปลี่ยนอย่างเดียวหรือเปล่าไม่รู้ ล้อเล่น อิอิ
ยิ้มบางแสน เทพวินนิ่ง (ข้าพิชิตมาแล้วทุกสำนัก)


Jeeranapong B.

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1082
  • I'm behind the BMW's wheel
ทุกท่านคิดว่าจะให้ BMW Thailand ช่วยเรื่องนี้อย่างไรครับถึงจะช่วยให้ผู้ใช้รถมือสอง BMW รู้สึกว่าได้รับการใส่ใจ

ผมว่าจริงๆแล้วปัญหาอยู่ที่ผู้ใช้ครับ ไม่ใช่ BMW ด้วยราคามือสองที่ซื้อได้ไม่ยากจึงมีคนสนใจซื้อมาใช้ แต่อาจจะไม่มีความสามารถมากพอที่จะจ่ายเงินซ่อมบำรุงได้ตามมาตรฐาน BMW ซึ่งมีค่าอะไหล่สูงตามมาตรฐานที่สูง จึงไม่เป็นที่นิยมมากนักครับ

เราต้องรับรู้ความจริงอย่างหนึ่งว่าลูกค้าของ BMW ต้องเป็นผู้ที่มีรายได้สูงจึงสามารถซื้อ BMW มาใช้ได้ครับ  :-X

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 31, 2012, 17:48:42 โดย Jeeranapong B. »
"จะจงรักจอมจักริน อีกแดนแผ่นดิน ทำกินเก็บผล พระคุณเกษตรล้น รักเปี่ยมท้น ดวงจิตเอย"
JEERANAPONG  B.
[CIVIL ENGINEER][KU64][E60]
[Drive BMW 318ISE E46 Black Color]

Jeeranapong B.

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1082
  • I'm behind the BMW's wheel
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
บาเซผมหายไปไหนเนี่ย :o
ไม่ได้ไปแข่งกับเค้าเหรอออ O0

เท่าที่เข้าไปใช้บริการนะครับ แบบตรงๆเลย คือ ช่างตอบคำถามผมไม่ได้ในหลายครั้ง รถผมเข้าไปตรวจไม่เคยผิดปกติครับทั้งๆที่ผมว่ามันไม่ปกติ ก็เลยคิดว่าถูกแล้วที่ไม่ได้รางวัล  :-*
"จะจงรักจอมจักริน อีกแดนแผ่นดิน ทำกินเก็บผล พระคุณเกษตรล้น รักเปี่ยมท้น ดวงจิตเอย"
JEERANAPONG  B.
[CIVIL ENGINEER][KU64][E60]
[Drive BMW 318ISE E46 Black Color]

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
การแข่งขันสำหรับช่างเทคนิค
รางวัลที่ 1 สำหรับผู้จำหน่ายในต่างจังหวัด – บริษัท เชิดชัย ออโต้เฮ้าส์ จำกัด (นครราชสีมา)
ที่นี่ ผมไปใช้บริการตอนรถเสียที่ชัยภูมิ ขอให้ทำให้เสร็จก่อนเที่ยง ช่างก็เร่งจนเสร็จตามเวลา ถือว่าบริการสมกับรางวัลที่ได้ครับ



การแข่งขันสำหรับเจ้าหน้าที่อะไหล่
รางวัลที่ 1 สำหรับผู้จำหน่ายในต่างจังหวัด – บริษัท เนลสัน ออโต้เฮ้าส์ (ประเทศไทย) จำกัด (ชลบุรี)
ที่นี่  ผมใช้บริการบ่อยมาก ที่ขายดีเพราะเน้นเปลี่ยนอย่างเดียวหรือเปล่าไม่รู้ ล้อเล่น อิอิ

บริษัท เนลสัน ออโต้เฮ้าส์ (ประเทศไทย) จำกัด (ชลบุรี )  อาจจะส่งของรางวัลขอบคุณ มายังคุณยิ้มครับ อย่าลืมพิมพ์หน้านี้ไปด้วย  ;)
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Schwarzrosette

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 865
  • OHHHHHHHHHH
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ทุกท่านคิดว่าจะให้ BMW Thailand ช่วยเรื่องนี้อย่างไรครับถึงจะช่วยให้ผู้ใช้รถมือสอง BMW รู้สึกว่าได้รับการใส่ใจ

ผมว่าจริงๆแล้วปัญหาอยู่ที่ผู้ใช้ครับ ไม่ใช่ BMW ด้วยราคามือสองที่ซื้อได้ไม่ยากจึงมีคนสนใจซื้อมาใช้ แต่อาจจะไม่มีความสามารถมากพอที่จะจ่ายเงินซ่อมบำรุงได้ตามมาตรฐาน BMW ซึ่งมีค่าอะไหล่สูงตามมาตรฐานที่สูง จึงไม่เป็นที่นิยมมากนักครับ

เราต้องรับรู้ความจริงอย่างหนึ่งว่าลูกค้าของ BMW ต้องเป็นผู้ที่มีรายได้สูงจึงสามารถซื้อ BMW มาใช้ได้ครับ  :-X

คิดจะเข้าศูนย์บริการ ก็ต้องรับราคาให้ได้นะ ปรกติ ชินแล้ว ไปกินน้ำแดงที่มิลเลเนี่ยมลาดพร้าวก็โดนไป 700 กว่าบาท

ไม่ไหวก็ไปซื้อฮอยมายกเองกันเถอะ ไม่โดนฟันแน่นอน เสียก็เสียเพราะมือเราเองเนี่ยแหละ 5555

yo-e46

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 2438
German auto สมควรได้สุดๆแล้วครับดีทุกแผนกไม่มีที่ติจริงๆครับ