ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
เจ้าของกระทู้สนใจหรอครับ ส่วนใหญ่คนในเว็ปเค้าแต่งกันเต็มๆไปหมดแล้วหละครับ ส่วนผมเน้นเดิมๆอยู่แล้ว ของแต่งไม่ค่อยสนใจ
มันเป็นดาบ 2 คมครับ ใส่ซุปที่ขายๆกันอยู่นี่ ก็น่าจะได้มาเกือบๆ 300แรงแต่ว่า เกียร์ของ BMW เดิมของ ZF ที่ติดรถมารับแรงม้าได้ไม่เกิน 300-305 แรงม้าซึ่งถ้าใส่ใน 330i ที่ทำกล่องทำแคม และอื่นๆไปแล้ว ก็จะพบได้ว่าแรงม้าหายไปบานเพราะเกียร์ที่รับแรงม้าได้แค่ 300แรงม้า รวมทั้งเสียงเกียร์จะเริ่มบอกอาการต้อแต้ เมื่อใส่ได้ซักพัก อีกอย่าง กำลังอัดของ M54B30 เดิมๆก็อยู่ที่ 10.5 อยู่แล้วใส่เข้าไปอีก12ปอนด์ เป็น 11.7 บาร์ กระจายสถานเดียวถ้าจะหันไปเล่นสูบเว้า เพื่อลดกำลังอัดแล้วทำก้านสูบใหม่ข้อเหวี่ยงใหม่เพื่อ 60 แรงม้าก็ดูใช่เรื่องแถมเมื่อลดกำลังอัดไปแล้วแรงม้าก็ตก เกียร์ก็คงต้องเอาเกียร์ M มาใส่ซึ่งผมว่าการจะหาเกียร์+เฟืองท้าย M มาใส่คงจะหายาก โอ้ยแค่นี้ก็เห็นแล้วว่ามันยาวขนาดไหน
ผมก็ไม่มีซุปกับเขาละนะครับแต่จากที่ดูๆคนที่เขาทำๆกันมา ถ้าเอาเครื่องสมบูรณ์ ลูกสูบจะเป็น forged กับเกียร์จะเปลี่ยนเป็นแบบ กระปุก ซะส่วนมากครับ และที่เห็นจบๆแบบเจอรถติดได้ แอร์เย็น เพลงเพราะ ซัดได้ไม่ฮีท งบประมาณไม่น้อยเลยครับ ถ้าผมจะเล่นซุป คงต้องใช้วิธีเก็บเงินให้พอก่อน แล้วซื้อชุดสำเร็จรูปตรงรุ่นมาติดตั้งจะดีกว่าครับ ลองดูครับ เห็นบางที่มีแบบรับบัตรเครดิต ผ่อนได้ด้วยแต่ 330 ทำแบบรถคุณ วิว หรือ พี่แอร์ ก็วิ่งแหลกลาญแล้วนะครับ ของคุณ วิว กล่อง เฮด catback ของพี่แอร์ กล่อง แคม เฮด hiflowcat eisenmann
หายสงสัยละ เพราะยัดไปเรียบร้อย แถวยังมีเก็บไว้อีก 1 ตัว แบบนี้เค้าเรียกว่า เป็นเอาหนัก 55555555
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินมันเป็นดาบ 2 คมครับ ใส่ซุปที่ขายๆกันอยู่นี่ ก็น่าจะได้มาเกือบๆ 300แรงแต่ว่า เกียร์ของ BMW เดิมของ ZF ที่ติดรถมารับแรงม้าได้ไม่เกิน 300-305 แรงม้าซึ่งถ้าใส่ใน 330i ที่ทำกล่องทำแคม และอื่นๆไปแล้ว ก็จะพบได้ว่าแรงม้าหายไปบานเพราะเกียร์ที่รับแรงม้าได้แค่ 300แรงม้า รวมทั้งเสียงเกียร์จะเริ่มบอกอาการต้อแต้ เมื่อใส่ได้ซักพัก อีกอย่าง กำลังอัดของ M54B30 เดิมๆก็อยู่ที่ 10.5 อยู่แล้วใส่เข้าไปอีก12ปอนด์ เป็น 11.7 บาร์ กระจายสถานเดียวถ้าจะหันไปเล่นสูบเว้า เพื่อลดกำลังอัดแล้วทำก้านสูบใหม่ข้อเหวี่ยงใหม่เพื่อ 60 แรงม้าก็ดูใช่เรื่องแถมเมื่อลดกำลังอัดไปแล้วแรงม้าก็ตก เกียร์ก็คงต้องเอาเกียร์ M มาใส่ซึ่งผมว่าการจะหาเกียร์+เฟืองท้าย M มาใส่คงจะหายาก โอ้ยแค่นี้ก็เห็นแล้วว่ามันยาวขนาดไหนแค่อ่านอย่างเดียวก็เหนื่อยแล้วครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินมันเป็นดาบ 2 คมครับ ใส่ซุปที่ขายๆกันอยู่นี่ ก็น่าจะได้มาเกือบๆ 300แรงแต่ว่า เกียร์ของ BMW เดิมของ ZF ที่ติดรถมารับแรงม้าได้ไม่เกิน 300-305 แรงม้าซึ่งถ้าใส่ใน 330i ที่ทำกล่องทำแคม และอื่นๆไปแล้ว ก็จะพบได้ว่าแรงม้าหายไปบานเพราะเกียร์ที่รับแรงม้าได้แค่ 300แรงม้า รวมทั้งเสียงเกียร์จะเริ่มบอกอาการต้อแต้ เมื่อใส่ได้ซักพัก อีกอย่าง กำลังอัดของ M54B30 เดิมๆก็อยู่ที่ 10.5 อยู่แล้วใส่เข้าไปอีก12ปอนด์ เป็น 11.7 บาร์ กระจายสถานเดียวถ้าจะหันไปเล่นสูบเว้า เพื่อลดกำลังอัดแล้วทำก้านสูบใหม่ข้อเหวี่ยงใหม่เพื่อ 60 แรงม้าก็ดูใช่เรื่องแถมเมื่อลดกำลังอัดไปแล้วแรงม้าก็ตก เกียร์ก็คงต้องเอาเกียร์ M มาใส่ซึ่งผมว่าการจะหาเกียร์+เฟืองท้าย M มาใส่คงจะหายาก โอ้ยแค่นี้ก็เห็นแล้วว่ามันยาวขนาดไหนแค่อ่านอย่างเดียวก็เหนื่อยแล้วครับ ใช่ครับ แค่อ่านก็เหงื่อตกเเล้ว
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินมันเป็นดาบ 2 คมครับ ใส่ซุปที่ขายๆกันอยู่นี่ ก็น่าจะได้มาเกือบๆ 300แรงแต่ว่า เกียร์ของ BMW เดิมของ ZF ที่ติดรถมารับแรงม้าได้ไม่เกิน 300-305 แรงม้าซึ่งถ้าใส่ใน 330i ที่ทำกล่องทำแคม และอื่นๆไปแล้ว ก็จะพบได้ว่าแรงม้าหายไปบานเพราะเกียร์ที่รับแรงม้าได้แค่ 300แรงม้า รวมทั้งเสียงเกียร์จะเริ่มบอกอาการต้อแต้ เมื่อใส่ได้ซักพัก อีกอย่าง กำลังอัดของ M54B30 เดิมๆก็อยู่ที่ 10.5 อยู่แล้วใส่เข้าไปอีก12ปอนด์ เป็น 11.7 บาร์ กระจายสถานเดียวถ้าจะหันไปเล่นสูบเว้า เพื่อลดกำลังอัดแล้วทำก้านสูบใหม่ข้อเหวี่ยงใหม่เพื่อ 60 แรงม้าก็ดูใช่เรื่องแถมเมื่อลดกำลังอัดไปแล้วแรงม้าก็ตก เกียร์ก็คงต้องเอาเกียร์ M มาใส่ซึ่งผมว่าการจะหาเกียร์+เฟืองท้าย M มาใส่คงจะหายาก โอ้ยแค่นี้ก็เห็นแล้วว่ามันยาวขนาดไหนแค่อ่านอย่างเดียวก็เหนื่อยแล้วครับ ใช่ครับ แค่อ่านก็เหงื่อตกเเล้ว ใช้ครับ เกียร์หมดที่ 300 ม้า ถ้าจะใส่แคม ทำไส้ ต้องเปลี่ยนเป้นเกียร์ธรรมดา มิฉะนั้น "พัง" สถานเดียว แต่เชื่อเถอะโอกาสที่จะทำอย่างอื่นหลังจากใส่ซุป บอกได้เลยว่า "น้อย" ครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินมันเป็นดาบ 2 คมครับ ใส่ซุปที่ขายๆกันอยู่นี่ ก็น่าจะได้มาเกือบๆ 300แรงแต่ว่า เกียร์ของ BMW เดิมของ ZF ที่ติดรถมารับแรงม้าได้ไม่เกิน 300-305 แรงม้าซึ่งถ้าใส่ใน 330i ที่ทำกล่องทำแคม และอื่นๆไปแล้ว ก็จะพบได้ว่าแรงม้าหายไปบานเพราะเกียร์ที่รับแรงม้าได้แค่ 300แรงม้า รวมทั้งเสียงเกียร์จะเริ่มบอกอาการต้อแต้ เมื่อใส่ได้ซักพัก อีกอย่าง กำลังอัดของ M54B30 เดิมๆก็อยู่ที่ 10.5 อยู่แล้วใส่เข้าไปอีก12ปอนด์ เป็น 11.7 บาร์ กระจายสถานเดียวถ้าจะหันไปเล่นสูบเว้า เพื่อลดกำลังอัดแล้วทำก้านสูบใหม่ข้อเหวี่ยงใหม่เพื่อ 60 แรงม้าก็ดูใช่เรื่องแถมเมื่อลดกำลังอัดไปแล้วแรงม้าก็ตก เกียร์ก็คงต้องเอาเกียร์ M มาใส่ซึ่งผมว่าการจะหาเกียร์+เฟืองท้าย M มาใส่คงจะหายาก โอ้ยแค่นี้ก็เห็นแล้วว่ามันยาวขนาดไหนแค่อ่านอย่างเดียวก็เหนื่อยแล้วครับ ใช่ครับ แค่อ่านก็เหงื่อตกเเล้ว ใช้ครับ เกียร์หมดที่ 300 ม้า ถ้าจะใส่แคม ทำไส้ ต้องเปลี่ยนเป้นเกียร์ธรรมดา มิฉะนั้น "พัง" สถานเดียว แต่เชื่อเถอะโอกาสที่จะทำอย่างอื่นหลังจากใส่ซุป บอกได้เลยว่า "น้อย" ครับ ขับไปอีกสักพักพอชิน ผมว่าคงมีคำถามนี้เกิดขึ้นว่า " เพิ่มบูสอีกหน่อยท่าจะดี..."
แล้วตอนนี้ ปรับบูส ไว้เท่าไรครับพี่
6 psi ได้ม้าซักเท่าไหร่ครับ
60 ม้าที่ล้อลงพื้นครับ