ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
พอดีรับช่วงต่อ E46 323i ปี 2002 ตายก จากพี่มาใช้พบว่าเวลาหมุนพวงมาลัยแล้วฝืดๆ มีเสียงดังแวะไปอู่ BM ข้างบ้าน ช่างบอกว่าปั๊มเพาเวอร์น่าจะเสีย ของมือสองสี่พันกว่าบาทไป search ในเน็ต เจอของใหม่ใต้หวัน ขาย 4 พันถ้วนดูแล้วของใหม่ใต้หวันน่าใช้กว่ามั้ยครับ มันมี 2 รุ่น คือท้ายมนๆกับเหลี่ยมๆ เครื่อง M52tu นี่ใช้ตัวไหนครับนอกจากเปลี่ยนปั๊มเพาเวอร์แล้ว ควรตรวจสอบอะไรอีกบ้างมั้ย (สาย / แร็ค / ฯลฯ)
ของผมm52tuครับ ใช้ปั๊มตูดซาลาเปา ผมไปซื้อเองที่วัดโสมของใหม่8000ค่าช่างและน้ำมันอีก850ครับ (เครื่องm52tuมีทั้งแบบตูดตัดและซาลาเปาครับ ต้องให้ช่างเช็คดูก่อนว่าเป็นแบบไหนเดี๋ยวจะซื้อผิดครับ) ปั๊มรั่วซ่อมได้ชุดซ่อมประมาณ1200 แต่ถ้าดังต้องเปลี่ยนอย่างเดียวครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินของผมm52tuครับ ใช้ปั๊มตูดซาลาเปา ผมไปซื้อเองที่วัดโสมของใหม่8000ค่าช่างและน้ำมันอีก850ครับ (เครื่องm52tuมีทั้งแบบตูดตัดและซาลาเปาครับ ต้องให้ช่างเช็คดูก่อนว่าเป็นแบบไหนเดี๋ยวจะซื้อผิดครับ) ปั๊มรั่วซ่อมได้ชุดซ่อมประมาณ1200 แต่ถ้าดังต้องเปลี่ยนอย่างเดียวครับที่ว่าดังต้องเปลี่ยนอย่างเดียวนี่มันดังขนาดไหนครับ
M53 ตูดซาลาเปา หรือตูดมน อยู่ในตัวตายกครับ ส่วนตูดตัดอยู่ในตัวตาตก ดูง่ายที่สุดจากตัวเกียร์ จากขึ้นเกียร์ M/T ดันหน้าเป็นตาตก ตายกดันหลังครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินM53 ตูดซาลาเปา หรือตูดมน อยู่ในตัวตายกครับ ส่วนตูดตัดอยู่ในตัวตาตก ดูง่ายที่สุดจากตัวเกียร์ จากขึ้นเกียร์ M/T ดันหน้าเป็นตาตก ตายกดันหลังครับขอบคุณมากครับ ชัดเจนเลย รถผมเป็นตายก รุ่นแรกๆ ออกรถเม.ย. 02
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินM53 ตูดซาลาเปา หรือตูดมน อยู่ในตัวตายกครับ ส่วนตูดตัดอยู่ในตัวตาตก ดูง่ายที่สุดจากตัวเกียร์ จากขึ้นเกียร์ M/T ดันหน้าเป็นตาตก ตายกดันหลังครับแล้วของรุ่นไหนมันทนกว่าครับคุณโอ๊ด