ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
เบรคดีๆ ชุดนึงทำจบต้องมีแสนบวกลบครับ ก่อนมาขับบีเอ็ม ผมทำเบ้นซ์มาเรียกได้ว่าที่สุดแล้ว เบรคใส่ brembo หน้า หลัง การทำเบรคต้องคิดถึงความสมดุลย์ของลูกสูบคาลิปเปอร์หน้า กับ หลังด้วย เช่น คาลิปเปอร์หน้า f50 สี่พอต ลูกสูบ 40-44 คาลิปเปอร์หลัง ต้อง ลูกสูบควรอยู่ที่ 38-42 หรือ 36-40 จานแต่งพวกเจฮุค ควรจะเอามาจากพวกรถแข่ง nascar เพราะมีความทนทานต่อความร้อนสูง เบรคดีๆ โลกนี้มีอีกเยอะ alcon, ap racing, stoptech, rotora, brembo รถ E46 เป็นรถขับหลัง เบรคหลังไม่ควรจะดีกว่าเบรคหน้า นี่ยังไม่รวมหม้อลมเบรคขนาดใหญ่ที่สามารถเอามาจาก e39 ที่เป็นระบบ dsc หรือ asc เพื่อทำให้เหยียบเบรคได้เบาขึ้น และ แม่ปั๊มป์เบรคที่ใหญ่ขึ้นเพื่อรองรับลูกสูบของคาลิปเปอร์ขนาดใหญ่ ส่วนผ้าเบรคถ้าไม่รู้จักซื้อของเทียบ เปลี่ยนทีมีจุก ผมเลือกใช้ยี่ห้อ posi ผ้าเป็น ceramic ข้อดีคือไม่ค่อยกินจานเลย ได้เบรคมาให้หาคาลิปเปอร์ที่เรียกว่า redial เพราะแปลงไม่ยาก ให้ใช้อลูมิเนียมเกรด 7075 ในการทำขายึดคาลิปเปอร์เข้ากับตัวรถ แต่ราคาจะสูงหน่อย จานเบรคก็เช่นกันครับ จะ330 355 380 ก็ ต้องสร้างหมวกขึ้นมาโดยใช้อลูมิเนียมเกรดเดียวกัน เบรคถูกไปคุณก็จะได้ของ และ งานที่ต้องวัดดวง การทำเบรคต้องยอมจ่ายในราคาที่เหมาะสมครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินเบรคดีๆ ชุดนึงทำจบต้องมีแสนบวกลบครับ ก่อนมาขับบีเอ็ม ผมทำเบ้นซ์มาเรียกได้ว่าที่สุดแล้ว เบรคใส่ brembo หน้า หลัง การทำเบรคต้องคิดถึงความสมดุลย์ของลูกสูบคาลิปเปอร์หน้า กับ หลังด้วย เช่น คาลิปเปอร์หน้า f50 สี่พอต ลูกสูบ 40-44 คาลิปเปอร์หลัง ต้อง ลูกสูบควรอยู่ที่ 38-42 หรือ 36-40 จานแต่งพวกเจฮุค ควรจะเอามาจากพวกรถแข่ง nascar เพราะมีความทนทานต่อความร้อนสูง เบรคดีๆ โลกนี้มีอีกเยอะ alcon, ap racing, stoptech, rotora, brembo รถ E46 เป็นรถขับหลัง เบรคหลังไม่ควรจะดีกว่าเบรคหน้า นี่ยังไม่รวมหม้อลมเบรคขนาดใหญ่ที่สามารถเอามาจาก e39 ที่เป็นระบบ dsc หรือ asc เพื่อทำให้เหยียบเบรคได้เบาขึ้น และ แม่ปั๊มป์เบรคที่ใหญ่ขึ้นเพื่อรองรับลูกสูบของคาลิปเปอร์ขนาดใหญ่ ส่วนผ้าเบรคถ้าไม่รู้จักซื้อของเทียบ เปลี่ยนทีมีจุก ผมเลือกใช้ยี่ห้อ posi ผ้าเป็น ceramic ข้อดีคือไม่ค่อยกินจานเลย ได้เบรคมาให้หาคาลิปเปอร์ที่เรียกว่า redial เพราะแปลงไม่ยาก ให้ใช้อลูมิเนียมเกรด 7075 ในการทำขายึดคาลิปเปอร์เข้ากับตัวรถ แต่ราคาจะสูงหน่อย จานเบรคก็เช่นกันครับ จะ330 355 380 ก็ ต้องสร้างหมวกขึ้นมาโดยใช้อลูมิเนียมเกรดเดียวกัน เบรคถูกไปคุณก็จะได้ของ และ งานที่ต้องวัดดวง การทำเบรคต้องยอมจ่ายในราคาที่เหมาะสมครับ สงสัยต้องคิดหนักๆซะแล้วสิครับเนี่ย ยังไงก็ขอบคุณที่แนะนำนะครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินเบรคดีๆ ชุดนึงทำจบต้องมีแสนบวกลบครับ ก่อนมาขับบีเอ็ม ผมทำเบ้นซ์มาเรียกได้ว่าที่สุดแล้ว เบรคใส่ brembo หน้า หลัง การทำเบรคต้องคิดถึงความสมดุลย์ของลูกสูบคาลิปเปอร์หน้า กับ หลังด้วย เช่น คาลิปเปอร์หน้า f50 สี่พอต ลูกสูบ 40-44 คาลิปเปอร์หลัง ต้อง ลูกสูบควรอยู่ที่ 38-42 หรือ 36-40 จานแต่งพวกเจฮุค ควรจะเอามาจากพวกรถแข่ง nascar เพราะมีความทนทานต่อความร้อนสูง เบรคดีๆ โลกนี้มีอีกเยอะ alcon, ap racing, stoptech, rotora, brembo รถ E46 เป็นรถขับหลัง เบรคหลังไม่ควรจะดีกว่าเบรคหน้า นี่ยังไม่รวมหม้อลมเบรคขนาดใหญ่ที่สามารถเอามาจาก e39 ที่เป็นระบบ dsc หรือ asc เพื่อทำให้เหยียบเบรคได้เบาขึ้น และ แม่ปั๊มป์เบรคที่ใหญ่ขึ้นเพื่อรองรับลูกสูบของคาลิปเปอร์ขนาดใหญ่ ส่วนผ้าเบรคถ้าไม่รู้จักซื้อของเทียบ เปลี่ยนทีมีจุก ผมเลือกใช้ยี่ห้อ posi ผ้าเป็น ceramic ข้อดีคือไม่ค่อยกินจานเลย ได้เบรคมาให้หาคาลิปเปอร์ที่เรียกว่า redial เพราะแปลงไม่ยาก ให้ใช้อลูมิเนียมเกรด 7075 ในการทำขายึดคาลิปเปอร์เข้ากับตัวรถ แต่ราคาจะสูงหน่อย จานเบรคก็เช่นกันครับ จะ330 355 380 ก็ ต้องสร้างหมวกขึ้นมาโดยใช้อลูมิเนียมเกรดเดียวกัน เบรคถูกไปคุณก็จะได้ของ และ งานที่ต้องวัดดวง การทำเบรคต้องยอมจ่ายในราคาที่เหมาะสมครับตามนันครับ ท่าจะใส่ Caliper พวก หน้า6pot หลัง4pot ก็ต้องไปเล่นหม้อลมเบรค ซี่รี่5 ซี่รี่7 ด้วยครับท่าเล่นชุดเล็กอย่างbrembo evo ก็ครงไม่ถึงครับ แต่ก็เกือบๆ ท่าเล่นชุดใหญ่อย่าง brembo porsche ก็จัดไปครับ แสนอัพ +หม้อลมเบรค ซี่รี่5 ซี่รี่7 ด้วยครับ อย่ากัวครับ แค่ดูร้านให้ดี ถามคนทีติดมาก่อน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินเบรคดีๆ ชุดนึงทำจบต้องมีแสนบวกลบครับ ก่อนมาขับบีเอ็ม ผมทำเบ้นซ์มาเรียกได้ว่าที่สุดแล้ว เบรคใส่ brembo หน้า หลัง การทำเบรคต้องคิดถึงความสมดุลย์ของลูกสูบคาลิปเปอร์หน้า กับ หลังด้วย เช่น คาลิปเปอร์หน้า f50 สี่พอต ลูกสูบ 40-44 คาลิปเปอร์หลัง ต้อง ลูกสูบควรอยู่ที่ 38-42 หรือ 36-40 จานแต่งพวกเจฮุค ควรจะเอามาจากพวกรถแข่ง nascar เพราะมีความทนทานต่อความร้อนสูง เบรคดีๆ โลกนี้มีอีกเยอะ alcon, ap racing, stoptech, rotora, brembo รถ E46 เป็นรถขับหลัง เบรคหลังไม่ควรจะดีกว่าเบรคหน้า นี่ยังไม่รวมหม้อลมเบรคขนาดใหญ่ที่สามารถเอามาจาก e39 ที่เป็นระบบ dsc หรือ asc เพื่อทำให้เหยียบเบรคได้เบาขึ้น และ แม่ปั๊มป์เบรคที่ใหญ่ขึ้นเพื่อรองรับลูกสูบของคาลิปเปอร์ขนาดใหญ่ ส่วนผ้าเบรคถ้าไม่รู้จักซื้อของเทียบ เปลี่ยนทีมีจุก ผมเลือกใช้ยี่ห้อ posi ผ้าเป็น ceramic ข้อดีคือไม่ค่อยกินจานเลย ได้เบรคมาให้หาคาลิปเปอร์ที่เรียกว่า redial เพราะแปลงไม่ยาก ให้ใช้อลูมิเนียมเกรด 7075 ในการทำขายึดคาลิปเปอร์เข้ากับตัวรถ แต่ราคาจะสูงหน่อย จานเบรคก็เช่นกันครับ จะ330 355 380 ก็ ต้องสร้างหมวกขึ้นมาโดยใช้อลูมิเนียมเกรดเดียวกัน เบรคถูกไปคุณก็จะได้ของ และ งานที่ต้องวัดดวง การทำเบรคต้องยอมจ่ายในราคาที่เหมาะสมครับตามนันครับ ท่าจะใส่ Caliper พวก หน้า6pot หลัง4pot ก็ต้องไปเล่นหม้อลมเบรค ซี่รี่5 ซี่รี่7 ด้วยครับท่าเล่นชุดเล็กอย่างbrembo evo ก็ครงไม่ถึงครับ แต่ก็เกือบๆ ท่าเล่นชุดใหญ่อย่าง brembo porsche ก็จัดไปครับ แสนอัพ +หม้อลมเบรค ซี่รี่5 ซี่รี่7 ด้วยครับ อย่ากัวครับ แค่ดูร้านให้ดี ถามคนทีติดมาก่อน งั้นคือถ้าเอา Brembo ของ EVO ก็ไม่ต้องเปลี่ยนหม้อลมเบรค ยกใส่ได้ทั้งชุดเลย แถมถูกกว่าเอาของพวก Porche มาใส่ อันนี้ผมเข้าใจถูกแล้วใช่ไหมครับ
ถ้าอยากเล่น brembo ราคาไม่แรง ลองติดต่อที่ร้าน toon ดูครับ เห็นเขาว่ามีอยู่ชุดนึงใส่กับ 46 เฉพาะคู่หน้า แต่ตัวจานเป็นแบบชิ้นเดียว เซาะร่อง ครับ น่าจะใส่กับขอบ 18 ได้ ตอนนั้นผมถามมาชุดละ 7 หมื่นครับ
ของผมเปลี่ยนเบรคแบบธรรมดาครับ เป็นของ EBC ทั้งด้านหน้า ด้านหลัง ครับ
แบบธรรมดาที่ว่า หมายถึง จานขนาดเท่าเดิม คาลิปเปอร์ เท่าเดิมครับ แต่เปลี่ยนเป็นแบบที่ขึ้นกว่าเดิมครับ ส่วนความแรง ไม่แรงหรอกครับ คันอื่นแรงกว่านี้เยอะแยะไปครับในนี้