ผู้เขียน หัวข้อ: มันมาแล้วครับ กับปัญหารถสต้าดติดยาก  (อ่าน 1960 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

bank4s

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 675
  • รักว่ะ E46 อ่ะ
สองเดือนที่ใช้มาเพียงแค่บิดกุนแจสต้าดก็ชิึ่งติดเลย
สองวันมานี้มีอาการสต้าดกว่าจะติด แช่นานราวๆ 3-4 วินาทีได้เลย
แต่มันไม่ใช่ว่าจะเป็นทุกครั้ง บางครั้งบิดก็ติดเลย บางครั้งบิด 2 วินาทีติด
อยากจะถามว่า อาการนี้มีตัวแปรอะไรบ้างที่อาจจะเป็นต้นเหตุครับ จะไล่เปลี่ยนให้หมดเลน
ขอบคุณล่วงหน้าทุกคำตอบครับ

Inin FLoWeR StOn€

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 453
  • •• I LoVe "KhUn-nGeN" ••
Re: มันมาแล้วครับ กับปัญหารถสต้าดติดยาก
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: ตุลาคม 20, 2012, 18:57:56 »
เจอปัญหาแล้วหราคร๊าฟ..ท่าน ::) ::)

I LoVe..." KhUn-nGeN "

yo-e46

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 2438
Re: มันมาแล้วครับ กับปัญหารถสต้าดติดยาก
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: ตุลาคม 20, 2012, 19:16:43 »
ผมว่าเรกูเตอร์คับ หรือ ปั้มติ๊ค ซักอย่างนึงในนี้แน่นอนคับ

bank4s

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 675
  • รักว่ะ E46 อ่ะ
Re: มันมาแล้วครับ กับปัญหารถสต้าดติดยาก
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: ตุลาคม 20, 2012, 19:31:22 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ผมว่าเรกูเตอร์คับ หรือ ปั้มติ๊ค ซักอย่างนึงในนี้แน่นอนคับ


เรกูเรเตอร์ มันคืออะไรครับโย

bank4s

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 675
  • รักว่ะ E46 อ่ะ
Re: มันมาแล้วครับ กับปัญหารถสต้าดติดยาก
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: ตุลาคม 20, 2012, 19:33:53 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เจอปัญหาแล้วหราคร๊าฟ..ท่าน ::) ::)

คร้าบบบบ นานๆจะเจอที อย่าให้รู้นะว่าตัวไหนมีปัญหา จะจับเปลี่ยนให้หมดเลย วันนี้เอาไปซิ่งมาด้วย 200 หวิวๆเลย เครื่อง 323 ถึง 200 แล้วไปต่อนี้นานจังกว่าจะขึ้นได้อีก

นินละหายป่วยยังรถอะ

yo-e46

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 2438
Re: มันมาแล้วครับ กับปัญหารถสต้าดติดยาก
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: ตุลาคม 20, 2012, 19:44:12 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ผมว่าเรกูเตอร์คับ หรือ ปั้มติ๊ค ซักอย่างนึงในนี้แน่นอนคับ


เรกูเรเตอร์ มันคืออะไรครับโย
มันคือตัวปรับแรงดันน้ำมันคับพี่ลองเช็คดู

Inin FLoWeR StOn€

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 453
  • •• I LoVe "KhUn-nGeN" ••
Re: มันมาแล้วครับ กับปัญหารถสต้าดติดยาก
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: ตุลาคม 20, 2012, 20:06:56 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เจอปัญหาแล้วหราคร๊าฟ..ท่าน ::) ::)

คร้าบบบบ นานๆจะเจอที อย่าให้รู้นะว่าตัวไหนมีปัญหา จะจับเปลี่ยนให้หมดเลย วันนี้เอาไปซิ่งมาด้วย 200 หวิวๆเลย เครื่อง 323 ถึง 200 แล้วไปต่อนี้นานจังกว่าจะขึ้นได้อีก

นินละหายป่วยยังรถอะ
รถอะไม่เท่าไหร่...แต่คนเนี่ยสิ..นอนป่วยโทรมอยู่เนี่ย..ว่าแต่ปายซิ่งมามันส์ไหม..ไม่ปายตีกอล์ฟแล้วหรา..เหอๆ  :D :D :D

I LoVe..." KhUn-nGeN "

bank4s

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 675
  • รักว่ะ E46 อ่ะ
Re: มันมาแล้วครับ กับปัญหารถสต้าดติดยาก
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2012, 07:13:11 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เจอปัญหาแล้วหราคร๊าฟ..ท่าน ::) ::)

คร้าบบบบ นานๆจะเจอที อย่าให้รู้นะว่าตัวไหนมีปัญหา จะจับเปลี่ยนให้หมดเลย วันนี้เอาไปซิ่งมาด้วย 200 หวิวๆเลย เครื่อง 323 ถึง 200 แล้วไปต่อนี้นานจังกว่าจะขึ้นได้อีก

นินละหายป่วยยังรถอะ
รถอะไม่เท่าไหร่...แต่คนเนี่ยสิ..นอนป่วยโทรมอยู่เนี่ย..ว่าแต่ปายซิ่งมามันส์ไหม..ไม่ปายตีกอล์ฟแล้วหรา..เหอๆ  :D :D :D

อ้าว คนป่วยเหรอ หายไวๆนะ
ที่ซิ่งหน่ะ จะบอกว่ารีบซิ่งไปสนามกอล์ฟนะ 555 >:D

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: มันมาแล้วครับ กับปัญหารถสต้าดติดยาก
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2012, 07:23:50 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เจอปัญหาแล้วหราคร๊าฟ..ท่าน ::) ::)

คร้าบบบบ นานๆจะเจอที อย่าให้รู้นะว่าตัวไหนมีปัญหา จะจับเปลี่ยนให้หมดเลย วันนี้เอาไปซิ่งมาด้วย 200 หวิวๆเลย เครื่อง 323 ถึง 200 แล้วไปต่อนี้นานจังกว่าจะขึ้นได้อีก

นินละหายป่วยยังรถอะ

ลองเปลี่ยนแคมดูครับ ช่วง 160 - 210 จะเร็วขึ้นครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

bank4s

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 675
  • รักว่ะ E46 อ่ะ
Re: มันมาแล้วครับ กับปัญหารถสต้าดติดยาก
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2012, 08:24:55 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เจอปัญหาแล้วหราคร๊าฟ..ท่าน ::) ::)

คร้าบบบบ นานๆจะเจอที อย่าให้รู้นะว่าตัวไหนมีปัญหา จะจับเปลี่ยนให้หมดเลย วันนี้เอาไปซิ่งมาด้วย 200 หวิวๆเลย เครื่อง 323 ถึง 200 แล้วไปต่อนี้นานจังกว่าจะขึ้นได้อีก

นินละหายป่วยยังรถอะ

ลองเปลี่ยนแคมดูครับ ช่วง 160 - 210 จะเร็วขึ้นครับ

พี่เปลี่ยนแล้วเป็นยังไงบ้างครับ
อยากรู้จังพี่ๆที่เคยเอา 323 วิ่งถึง 240 นี่ใช้ระยะทางเท่าไร แต่งเครื่องอะไรบ้าง
สำหรับผมดูยังไงก็ขึ้นไม่ถึงแน่ๆ ของผมเดิมๆเลย

Ouan

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2178
  • คิดในสิ่งที่ดี ทำในสิ่งที่ถูกต้อง
Re: มันมาแล้วครับ กับปัญหารถสต้าดติดยาก
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2012, 09:32:52 »
เคยขับได้แค่ 180 ครับ ไม่กล้าเหยียบต่อครับ ยางอายุ 4 ปีแล้ว กลัวระเบิดครับ ไว้เปลี่ยนยางใหม่ก่อน ขอลองความเร็วเกิน 200 บ้างครับ  >:D
ซื่อกินไม่หมด คตกินไม่นาน

ชั่วดีอยู่ที่ตัวทำ สูงต่ำอยู่ที่ทำตัว

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
Re: มันมาแล้วครับ กับปัญหารถสต้าดติดยาก
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2012, 09:46:54 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เจอปัญหาแล้วหราคร๊าฟ..ท่าน ::) ::)

คร้าบบบบ นานๆจะเจอที อย่าให้รู้นะว่าตัวไหนมีปัญหา จะจับเปลี่ยนให้หมดเลย วันนี้เอาไปซิ่งมาด้วย 200 หวิวๆเลย เครื่อง 323 ถึง 200 แล้วไปต่อนี้นานจังกว่าจะขึ้นได้อีก

นินละหายป่วยยังรถอะ

ลองเปลี่ยนแคมดูครับ ช่วง 160 - 210 จะเร็วขึ้นครับ

พี่เปลี่ยนแล้วเป็นยังไงบ้างครับ
อยากรู้จังพี่ๆที่เคยเอา 323 วิ่งถึง 240 นี่ใช้ระยะทางเท่าไร แต่งเครื่องอะไรบ้าง
สำหรับผมดูยังไงก็ขึ้นไม่ถึงแน่ๆ ของผมเดิมๆเลย

หลักๆที่ทำให้วิ่งได้ขนาดนั้นคือ ท่อ,การจ่ายนำ้มัน,ระบบไฟ,และล้อก็มีผลในรอบปลายด้วยเช่นกัน,และที่สำคัญตอนลองต้องกด asc dsc ด้วยนะครับ เพราะมันจะปลดร๊อคระบบความเร็วทั้งหมด ที่นี้ก็เยียบไปเลยครับรับรองว่าเกิน 240 แน่นอนครับ :-*

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

bank4s

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 675
  • รักว่ะ E46 อ่ะ
Re: มันมาแล้วครับ กับปัญหารถสต้าดติดยาก
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2012, 13:46:36 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เจอปัญหาแล้วหราคร๊าฟ..ท่าน ::) ::)

คร้าบบบบ นานๆจะเจอที อย่าให้รู้นะว่าตัวไหนมีปัญหา จะจับเปลี่ยนให้หมดเลย วันนี้เอาไปซิ่งมาด้วย 200 หวิวๆเลย เครื่อง 323 ถึง 200 แล้วไปต่อนี้นานจังกว่าจะขึ้นได้อีก

นินละหายป่วยยังรถอะ

ลองเปลี่ยนแคมดูครับ ช่วง 160 - 210 จะเร็วขึ้นครับ

พี่เปลี่ยนแล้วเป็นยังไงบ้างครับ
อยากรู้จังพี่ๆที่เคยเอา 323 วิ่งถึง 240 นี่ใช้ระยะทางเท่าไร แต่งเครื่องอะไรบ้าง
สำหรับผมดูยังไงก็ขึ้นไม่ถึงแน่ๆ ของผมเดิมๆเลย

หลักๆที่ทำให้วิ่งได้ขนาดนั้นคือ ท่อ,การจ่ายนำ้มัน,ระบบไฟ,และล้อก็มีผลในรอบปลายด้วยเช่นกัน,และที่สำคัญตอนลองต้องกด asc dsc ด้วยนะครับ เพราะมันจะปลดร๊อคระบบความเร็วทั้งหมด ที่นี้ก็เยียบไปเลยครับรับรองว่าเกิน 240 แน่นอนครับ :-*

ตัวจริงเสียงจริงครับ ขอบคุณครับพี่รุต

bank4s

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 675
  • รักว่ะ E46 อ่ะ
Re: มันมาแล้วครับ กับปัญหารถสต้าดติดยาก
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2012, 13:47:44 »
กระทู้ผมเบี่ยงเบนจากปัญหารถสต้าดยากเป็นอาการคันแทนไปแล้ว :-\

Inin FLoWeR StOn€

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 453
  • •• I LoVe "KhUn-nGeN" ••
Re: มันมาแล้วครับ กับปัญหารถสต้าดติดยาก
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2012, 16:37:47 »
แบงค์ว่างๆปายหาคุณรุทกาน..หางานไปให้ทำ อิอิ  :D :D

I LoVe..." KhUn-nGeN "

kumpol80

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 177
Re: มันมาแล้วครับ กับปัญหารถสต้าดติดยาก
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2012, 17:15:53 »
ติดแก็สรึเปล่าครับ
ถ้าติดแก็สโอกาสเป็นที่วาล์วกักแรงดันสูงมากครับ
You will never walk alone

asune46

  • บุคคลทั่วไป
Re: มันมาแล้วครับ กับปัญหารถสต้าดติดยาก
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2012, 18:50:58 »
อาการเดียวกับผมเลยครับ
แต่ของผมปั้มติ้กมีเสียงด้วย กำลังหาเวลาไปเช็คอยู่

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: มันมาแล้วครับ กับปัญหารถสต้าดติดยาก
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2012, 22:26:49 »
240 ผมไม่เคยขับนะครับ เลยไม่รู้ว่ามันถึงหรือเปล่านะครับ ส่วนมากผมขับแค่ประมาณ 220 ครับ

ส่วนใส่แคมมาแล้วเป็นอย่างไง อย่างล่าสุดขับมาความเร็ว 120 - 210 มีความรู้สึกว่าถึง 210 เร็วกว่าเดิมครับ ใช้ทางไม่เยอะเท่าไรก็ถึงแล้วครับ (ขับแบบปกติทุกอย่างครับ เปิดแอร์ เปิด asc เกียร์ D ปกติไม่ได้ใช้ S )


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
Re: มันมาแล้วครับ กับปัญหารถสต้าดติดยาก
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2012, 22:44:59 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
240 ผมไม่เคยขับนะครับ เลยไม่รู้ว่ามันถึงหรือเปล่านะครับ ส่วนมากผมขับแค่ประมาณ 220 ครับ

ส่วนใส่แคมมาแล้วเป็นอย่างไง อย่างล่าสุดขับมาความเร็ว 120 - 210 มีความรู้สึกว่าถึง 210 เร็วกว่าเดิมครับ ใช้ทางไม่เยอะเท่าไรก็ถึงแล้วครับ (ขับแบบปกติทุกอย่างครับ เปิดแอร์ เปิด asc เกียร์ D ปกติไม่ได้ใช้ S )

รถพี่ต้อมวิ่งเลย 240 แน่นอนครับ ;)

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: มันมาแล้วครับ กับปัญหารถสต้าดติดยาก
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2012, 22:53:06 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
240 ผมไม่เคยขับนะครับ เลยไม่รู้ว่ามันถึงหรือเปล่านะครับ ส่วนมากผมขับแค่ประมาณ 220 ครับ

ส่วนใส่แคมมาแล้วเป็นอย่างไง อย่างล่าสุดขับมาความเร็ว 120 - 210 มีความรู้สึกว่าถึง 210 เร็วกว่าเดิมครับ ใช้ทางไม่เยอะเท่าไรก็ถึงแล้วครับ (ขับแบบปกติทุกอย่างครับ เปิดแอร์ เปิด asc เกียร์ D ปกติไม่ได้ใช้ S )

รถพี่ต้อมวิ่งเลย 240 แน่นอนครับ ;)

ขอให้ได้อย่างนั้นจริงๆเถอะครับ คุณรุทธ์ ส่วนจะวิ่งถึงหรือไม่ก็อีกเรื่องนึงครับ

ส่วนตัวผมชอบรถที่ช่วงกลางๆขึ้นเร็วๆหน่อยครับ มันใช้ประโยชน์ได้จริง เวลาเร่งแซง กับ ตอนกดหนีรถที่ดูว่าจะเสียหลักมาทางเราส่วนความเร็วปลาย ไม่ค่อยได้ใช้ครับ ใจสั่นซะก่อนทุกทีครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
Re: มันมาแล้วครับ กับปัญหารถสต้าดติดยาก
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2012, 22:58:22 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
240 ผมไม่เคยขับนะครับ เลยไม่รู้ว่ามันถึงหรือเปล่านะครับ ส่วนมากผมขับแค่ประมาณ 220 ครับ

ส่วนใส่แคมมาแล้วเป็นอย่างไง อย่างล่าสุดขับมาความเร็ว 120 - 210 มีความรู้สึกว่าถึง 210 เร็วกว่าเดิมครับ ใช้ทางไม่เยอะเท่าไรก็ถึงแล้วครับ (ขับแบบปกติทุกอย่างครับ เปิดแอร์ เปิด asc เกียร์ D ปกติไม่ได้ใช้ S )

รถพี่ต้อมวิ่งเลย 240 แน่นอนครับ ;)
[/quote

ขอให้ได้อย่างนั้นจริงๆเถอะครับ คุณรุทธ์ ส่วนจะวิ่งถึงหรือไม่ก็อีกเรื่องนึงครับ

ส่วนตัวผมชอบรถที่ช่วงกลางๆขึ้นเร็วๆหน่อยครับ มันใช้ประโยชน์ได้จริง เวลาเร่งแซง กับ ตอนกดหนีรถที่ดูว่าจะเสียหลักมาทางเราส่วนความเร็วปลาย ไม่ค่อยได้ใช้ครับ ใจสั่นซะก่อนทุกทีครับ

ข้อนี้แหละครับที่ผมก็หาวิธีแก้อยู่นะครับ อยากให้ช่วงต้นกับช่วงกลาง มันขึ้นเร็วๆนะครับ เพราะตอนปลายแทบจะไม่ได้ใช้เลยครับ เดียวว่างๆต้องขอไปดูรถพี่บ้างแล้วละครับ O0

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

bank4s

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 675
  • รักว่ะ E46 อ่ะ
Re: มันมาแล้วครับ กับปัญหารถสต้าดติดยาก
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: ตุลาคม 22, 2012, 09:51:45 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ติดแก็สรึเปล่าครับ
ถ้าติดแก็สโอกาสเป็นที่วาล์วกักแรงดันสูงมากครับ

ไม่ได้ติดครับ น้ำมันโซฮอลล้วนๆเลยครับ

bank4s

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 675
  • รักว่ะ E46 อ่ะ
Re: มันมาแล้วครับ กับปัญหารถสต้าดติดยาก
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: ตุลาคม 22, 2012, 09:52:42 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
240 ผมไม่เคยขับนะครับ เลยไม่รู้ว่ามันถึงหรือเปล่านะครับ ส่วนมากผมขับแค่ประมาณ 220 ครับ

ส่วนใส่แคมมาแล้วเป็นอย่างไง อย่างล่าสุดขับมาความเร็ว 120 - 210 มีความรู้สึกว่าถึง 210 เร็วกว่าเดิมครับ ใช้ทางไม่เยอะเท่าไรก็ถึงแล้วครับ (ขับแบบปกติทุกอย่างครับ เปิดแอร์ เปิด asc เกียร์ D ปกติไม่ได้ใช้ S )

ขอบคุณสำหรับข้อมูลนะครับ

bank4s

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 675
  • รักว่ะ E46 อ่ะ
Re: มันมาแล้วครับ กับปัญหารถสต้าดติดยาก
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: ตุลาคม 22, 2012, 09:54:43 »
ขอให้ได้อย่างนั้นจริงๆเถอะครับ คุณรุทธ์ ส่วนจะวิ่งถึงหรือไม่ก็อีกเรื่องนึงครับ

ส่วนตัวผมชอบรถที่ช่วงกลางๆขึ้นเร็วๆหน่อยครับ มันใช้ประโยชน์ได้จริง เวลาเร่งแซง กับ ตอนกดหนีรถที่ดูว่าจะเสียหลักมาทางเราส่วนความเร็วปลาย ไม่ค่อยได้ใช้ครับ ใจสั่นซะก่อนทุกทีครับ
[/quote]

ผมก็ชอบช่วง 140-180 มากครับ มันมาไวดีมากๆ แต่ช่วงออกตัวที่ความเร็วต่ำนี่สิ เห้อ....

bank4s

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 675
  • รักว่ะ E46 อ่ะ
Re: มันมาแล้วครับ กับปัญหารถสต้าดติดยาก
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: ตุลาคม 22, 2012, 09:55:28 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
แบงค์ว่างๆปายหาคุณรุทกาน..หางานไปให้ทำ อิอิ  :D :D

นินจาปายทามอารายเหรอ