ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ขอบคุณคับ เพิ่มเติมอีกนิด ลองขับช่วงกลางคืน ขับรถเร็วประมาณ 80km/hrอุณหภูมิที่ได้ 90-92cแต่ถ้าเร่งๆหน่อยก็อยู่ที่ 92-94cดูอุณหภูมิน้ำออกจากหม้อน้ำอยู่ที่ 79c (ดูตัวซ้าย)สบายแล้ว เมื่อเทียบกับก่อนแก้ไข 99c (เยอะมาก)โดยเฉลี่ย อุณหภูมิน้ำหล่อเย็นในระบบลดลงไป 15-20cขับมาได้เกือบเดือน สรุปว่าเวิร์คมาก ๆ คราวหน้ามีเวลา จะรีวิวการแก้ไขเข็มความร้อนซึ่งของผมแก้ไปแล้วคือ ถ้าชี้ตรงกลางคือ 100-110cจากปกติ 75-115c รอว่างๆ ก่อน ช่วงนี้ยุ่งๆขอบคุณที่ติดตาม และกำลังใจทุกข้อความ
line:naaadet ครับ