ผู้เขียน หัวข้อ: STREET USE  (อ่าน 7007 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
STREET USE
« เมื่อ: กันยายน 05, 2012, 07:53:07 »
เป็นการทำในรูปแบบ street use แบบที่เมืองนอกเขาทำกันกับเครื่อง M52TU ครับ คือจะมี กรองอากาศ ระบบท่อไอเสีย แคมชาร์ฟ กล่อง ecu ถ้าทำครบๆแล้วสมรรถนะโดยรวมน่าจะดีกว่าเดิมมากครับ

วันนี้ได้มีโอกาสไปติดตั้งมาแล้วครับ
เริ่มแรกก่อนก็ กรองเปลือยแบบกั้นห้องของ K&N FUEL INJECTION PERFORMANCE KIT แต่เป็นของมือสองมานะครับ เลยเอามาอวดกับเขาหน่อยครับ ^^

การติดตั้ง
เท่าที่ดูช่างเขาติดนะครับ ไม่น่าจะยากมาก เพราะถอดของเก่าออก แล้วเอาตัวนี้ใส่ตามตำแหน่งน็อตเดิมทุกตัว ไม่มีการดัดแปลงใดๆเลยครับ เขาทำมาพอดีทุกอย่างเลย แต่ส่วนตัวคิดว่า น่าจะต้องเปลี่ยนท่อข้อต่อใหม่ เอาเป็นแบบ ซิลิโคน สีฟ้าๆ น่าจะดีสวยและได้ประโยชน์
แต่กรองประเภทนี้ เวลาเจอน้ำท่วม น่าจะต้องจอดรอก่อนนะครับ เพราะมันอาจดูดน้ำเข้าไปแทน

เสียงดูดของกรอง
รอบเดินเบา ถ้าลองเบิ้ลเครื่องดู จะได้ยินเสียงดูดของกรองชัดเจนเลยครับ แต่อาจจะไม่ค่อยเท่าไรเพราะมีเสียงของฟรีคลัชพัดลมเครื่อง เข้ามาด้วย ถ้าชอบเรื่องเสียงดูดโหดๆคงต้องหาพัดลมไฟฟ้ามาใส่แทนครับ

ตอนรถวิ่งแล้ว ถ้าขับปกติก็ไม่ค่อยมีเสียงอะไร แต่ถ้าเหยียบเร่งรอบออกไป คราวนี้จะได้ยินเสียงกรองเขาดูดอากาศชัดเจนเลยครับ แต่เรื่องสมรรถนะตอนนี้อาจยังไม่เห็นผลอะไรเท่าไรครับ เพราะเพิ่งมีกรองตัวเดียว ไว้ทำอะไรเพิ่มเติมไปจะกลับมารายงานให้ทราบต่อไปครับ



M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

num2012

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 8402
  • ทำดี คิดดี ......ทำต่อไป
Re: STREET USE
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: กันยายน 05, 2012, 08:00:59 »
น่าสนใจคุณต้อมจัดมาเท่าไรอะครับ  O0
เก่า แต่ไม่แก่นะ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: STREET USE
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: กันยายน 05, 2012, 08:12:18 »
ของผมเป็นของมือสอง ได้ราคารวมมากับแคม schrick ครับ เลยไม่รู้จะบอกราคาอย่างไงดีครับ

แต่ถ้าเป็นของใหม่เห็นว่าจะอยู่ที่ หมื่นสามหมื่นสี่ ครับ หรือ ถ้าหากไม่เอา k&n เพราะเดี่ยวนี้เห็นว่าหาซื้อยาก เขาก็ไปใช้ของ AFE กันครับ ของ afe จะมีฝาเป็นสแตนเลสปิดทับอีกที afe ของใหม่ครบชุดจะอยู่ที่ 16000 ครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

num2012

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 8402
  • ทำดี คิดดี ......ทำต่อไป
Re: STREET USE
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: กันยายน 05, 2012, 08:18:17 »
ราคาพอได้น่าสนใจทำครับ >:D
เก่า แต่ไม่แก่นะ

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
Re: STREET USE
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: กันยายน 05, 2012, 08:43:09 »
แรงต้นลดลงไหมครับ แต่เสียงน่าจะเร้าใจมาก ปลายน่าวิ่งดีมากๆ  :-X
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: STREET USE
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: กันยายน 05, 2012, 08:48:41 »
เห็นเขาว่าจะตกลงนิดนึงครับ แต่เมื่อคืนผมลองขับช่วงตัวแล้วเร่งไปเลย ก็ไม่รู้สึกว่าแรงตกอะไรนะครับ (คงเป็นเพราะกลางคืนอากาศมันเย็น มวลอากาศมันเยอะอยู่แล้วด้วยมั้งครับ)

 แต่เสียงดูดอากาศ ขอบอกว่า มันส์มากครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

BM_X

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 324
Re: STREET USE
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: กันยายน 05, 2012, 10:53:17 »
พี่ต้อมได้แคมมาเท่าไหร่ครับพี่

Fortis

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1518
  • Read Only
Re: STREET USE
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: กันยายน 05, 2012, 11:30:15 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เห็นเขาว่าจะตกลงนิดนึงครับ แต่เมื่อคืนผมลองขับช่วงตัวแล้วเร่งไปเลย ก็ไม่รู้สึกว่าแรงตกอะไรนะครับ (คงเป็นเพราะกลางคืนอากาศมันเย็น มวลอากาศมันเยอะอยู่แล้วด้วยมั้งครับ)

 แต่เสียงดูดอากาศ ขอบอกว่า มันส์มากครับ

 ;) ;) ;)

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
Re: STREET USE
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: กันยายน 05, 2012, 11:33:12 »
พี่ต้อมครับใส่แคมแล้วอย่าลืมมาเล่าให้ฟังนะครับ ว่าใส่แล้วเป็นยังไงบ้าง อยากรู้ผลนะครับ ;)

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

treety

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1021
  • เก่งกันจริงๆ
Re: STREET USE
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: กันยายน 05, 2012, 12:18:40 »
น่าสนใจมากครับ แล้ว กล่อง ECU จะใช้ของอะไรอ่ะครับ

oon_resist

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1321
Re: STREET USE
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: กันยายน 05, 2012, 13:14:12 »
ตอนไปจูน ecu เค้าไปด้วยจิ

Fortis

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1518
  • Read Only
Re: STREET USE
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: กันยายน 05, 2012, 13:40:54 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ตอนไปจูน ecu เค้าไปด้วยจิ

  ;)

chogunkku

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 377
Re: STREET USE
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: กันยายน 05, 2012, 16:06:55 »
สุดยอดเลยคร้าบบพี่ต้อม  ;) ชอบตรงดูดมันส์ๆๆ นี่แหละครับ

JJ E46

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 78
  • E46 323i
Re: STREET USE
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: กันยายน 05, 2012, 21:26:15 »
กรองเปลือยไม่ต้องทำกล่องครอบต่างหากหรอครับ อากาศร้อนจากเครื่องไม่เข้ามาหรอครับ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: STREET USE
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: กันยายน 05, 2012, 21:38:46 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
พี่ต้อมได้แคมมาเท่าไหร่ครับพี่

สองหมื่นกว่าครับ

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
พี่ต้อมครับใส่แคมแล้วอย่าลืมมาเล่าให้ฟังนะครับ ว่าใส่แล้วเป็นยังไงบ้าง อยากรู้ผลนะครับ ;)

ครับ

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
น่าสนใจมากครับ แล้ว กล่อง ECU จะใช้ของอะไรอ่ะครับ

คง remep เอาครับ

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ตอนไปจูน ecu เค้าไปด้วยจิ

ได้เลยครับพี่อ่อน แต่อีกสักพักนะครับ รอเฮดเดอร์อยู่

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
กรองเปลือยไม่ต้องทำกล่องครอบต่างหากหรอครับ อากาศร้อนจากเครื่องไม่เข้ามาหรอครับ

เป็นชุดสำเร็จมาตรงรุ่นครับ ส่วนเรื่องความร้อนเขามีแผงกั้นมาให้ครับ คงพอได้ในระดับนึงละครับ แต่เรื่องลมเย็นอย่างไงก็สู้ของเดิมไม่ได้ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 06, 2012, 08:29:13 โดย tom46 »


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: STREET USE
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: กันยายน 09, 2012, 08:21:33 »
กลับมารายงายผลเรื่องกรองอากาศครับ

คราวนี้ลองวิ่งใช้งานดูแล้ว

ส่วนตัวเรื่องความแรง ไม่รู้สึกอะไรเพิ่มครับ แต่ได้มันส์เรื่องเสียงดูดมากกว่า น่าจะเป็นอย่างที่หลายๆท่านแนะนำมา ว่าใส่กรองแล้วต้อง REMAP ด้วย

ส่วนเรื่องการใช้งานในเมือง
ส่วนตัวว่าไม่ค่อยแตกต่างกับของเดิมเท่าไรครับ ใช้งานได้ปกติครับ แต่บางจังหวะอาจมีอาการ รออากาศ บ้างแต่เหยียบคันเร่งลงไปก็ไม่เป็นอะไรครับ

เรื่องเสียงดูดของกรอง
ถ้าใช้งานรอบต่ำไม่มีอะไรขับแบบรถทั่วไปเขากันครับ จะมีเสียงดูดให้ดูตื่นเต้นบ้างตอนเหยียบเร่งขึ้นไป
ส่วนเวลาใช้งานทางยาว ไม่เป็นปัญหาอะไรครับ เสียงดูดปกติ เร่งแบบธรรมดาไปถึง 130 ก็เหมือนกรองปกติครับ แต่ถ้าเหยียบคันเร่งแบบ คิกดาว์น แล้วค่อยๆเติมคันเร่งไป จะเสียงดูดส่งมาตลอดจนรถลอยลำก็เป็นเสียงดูดแบบธรรมดาทั่วไป
แต่ถ้าเหยียบแช่จนรอบสูงสัก 6000 ก็เป็นดูดแบบเอกลักษณ์ของเขายาวไปจนถึง 180 -190 ส่วน 200 กว่ายังไม่ได้ลองครับ สภาพถนนไม่ค่อยดีครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
Re: STREET USE
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: กันยายน 09, 2012, 22:46:57 »
ไปดูของ 4 สูบมาครับ n42 เสียงเร้าใจมาก ;)

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

yo-e46

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 2438
Re: STREET USE
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: กันยายน 09, 2012, 22:57:17 »
ขอบคุณพี่ต้อมสำหรับ review ด้วยครับ เยี่ยมเลยครับ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: STREET USE
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: กันยายน 09, 2012, 23:45:15 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไปดูของ 4 สูบมาครับ n42 เสียงเร้าใจมาก ;)

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

ชอบครับ ทำกันเยอะๆสนุกดี จะได้มีอะไรแลกเปลี่ยนกันครับ

เห็นใน bms มีกรอง gruppe M แบบตรงรุ่น N42 ขายอยู่นะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 10, 2012, 08:15:51 โดย tom46 »


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: STREET USE
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: กันยายน 18, 2012, 21:57:46 »
ก่อนใส่แคมกับทำกล่องครับ เลยไปลองขึ้นไดโนดูครับ ปรากฎว่าได้แรงม้า ที่เครื่องมา 176 ตัว แต่ที่ล้อ 110 ตัว สำหรับเครื่องเดิมมีกรองเปลือยชุดเดียว ไว้เดี๋ยวทำอะไรต่อจะเอามาลงต่อครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
Re: STREET USE
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: กันยายน 18, 2012, 22:45:36 »
โห จากกรองได้เพิ่มมา 6 ตัวเลยครับ  :-*




สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
Re: STREET USE
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: กันยายน 18, 2012, 22:49:26 »
รอดูผลหลังติดตั้ง แคม และ ท่อ eisenmann ครับ เชียร์ ๆ   ;) ;)
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: STREET USE
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: กันยายน 19, 2012, 06:36:07 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
รอดูผลหลังติดตั้ง แคม และ ท่อ eisenmann ครับ เชียร์ ๆ   ;) ;)

ขอบคุณครับ

เรื่องแรงม้า แรงบิด  คนที่เขาทำกล่อง (active autowerke) เขามีติงเรื่องกล่องว่าอาจมีทำบ้างแล้วครับ เลยไปลองขึ้นไดโนดู ตอนนี้เห็นว่าคอนเฟริม์ ว่า ดูจากแรงบิดแล้ว กล่องใบนี้มีการทำมาบ้างแล้ว (ขับรถโมกล่องมาตั้งนาน ไม่รู้เลย  O0 )

เรื่องแรงม้าที่ได้เลยไม่แน่นอนว่า มาจากกรองเท่าไรครับ แต่ก็เอาเป็นว่าเริ่มนับ 1 กันจากจุดนี้ครับ ดูกราฟแล้วรถวิ่งมา 275000 ได้เท่านี้ แสดงว่าเครื่องยังมีความสมบูรณ์อยู่ ก็พอใจแล้วครับ


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 19, 2012, 06:42:27 โดย tom46 »


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

oon_resist

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1321
Re: STREET USE
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: กันยายน 19, 2012, 10:27:09 »
พึงมาดูกราฟ  ;) ;) ;)

กล่องไม่เดิมแล้ว Torque บานเลย 5555  ;D ;D ;D

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: STREET USE
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: กันยายน 19, 2012, 23:40:05 »
วันนี้ไปใส่ แคม กับ ชุดซ่อมวาล์วโนส ครับ
ชุดซ่อมวาล์วโนส ของผมยังไม่มีอาการอะไร แต่ไหนก็เอา แคม ออกมาอยู่แล้วเลยลองเปลี่ยนไป ก็ไม่ได้เปลี่ยนยากเย็นอะไรครับ ใช้เวลาไม่นาน


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: STREET USE
« ตอบกลับ #25 เมื่อ: กันยายน 19, 2012, 23:51:23 »
ส่วนอันนี้ภาพเปรียบเทียบระหว่าง แคม เดิมกับ แคม schrick 248 ครับ

ในภาพ แคม เดิม จะเป็นตัวซ้ายสุด สองตัวขวาจะเป็นของ schrick จะเห็นได้ว่า ส่วนโหนกของแคม schrick จะดูยาวกว่าอย่างเห็นได้ชัดเจนครับ



M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: STREET USE
« ตอบกลับ #26 เมื่อ: กันยายน 19, 2012, 23:55:52 »
สรุป หลังใส่แคมวันนี้ แต่ยังไม่ได้ลงโปรแกรมของ active autowerke นะครับ

ลองวิ่งดู มีความรู้สึกว่าเสียงดูดของกรองจะดูดังขึ้นกว่าเดิม รอบกลางๆจะรู้สึกลื่นๆขึ้นหน่อย เสียงดูดุดันขึ้น รอบเดินเบาเป็นปกติแบบเดิมทุกอย่างไม่มีอาการหอบอะไรให้กังวลครับ

แต่พอดีวันนี้กว่าจะเสร็จก็สามทุ่ม เลยไม่ได้ลองอะไรมากครับ ไว้เดี๋ยวจะมารายงานให้ทราบต่อครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

yuratchrian

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 837
Re: STREET USE
« ตอบกลับ #27 เมื่อ: กันยายน 20, 2012, 09:30:53 »
เมื่อวานผมมีธุระเลยกลับก่อน เลยไม่ได้อยู่ดูรถพี่ต้อมเลย อิอิ
เอาไว้เจอกันใหม่นะครับพี่ ;)
10 ปากว่า ไม่เท่า ตาเห็น
10 ตาเห็น ไม่เท่า มือคลำ
10 มือคลำ หรือจะสู้ ทำใช้เอง

Fortis

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1518
  • Read Only
Re: STREET USE
« ตอบกลับ #28 เมื่อ: กันยายน 20, 2012, 11:01:36 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เมื่อวานผมมีธุระเลยกลับก่อน เลยไม่ได้อยู่ดูรถพี่ต้อมเลย อิอิ
เอาไว้เจอกันใหม่นะครับพี่ ;)

ไปรับรถกับโม่ ใช่ไหมครับ คุณยุ

yuratchrian

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 837
Re: STREET USE
« ตอบกลับ #29 เมื่อ: กันยายน 20, 2012, 13:02:55 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เมื่อวานผมมีธุระเลยกลับก่อน เลยไม่ได้อยู่ดูรถพี่ต้อมเลย อิอิ
เอาไว้เจอกันใหม่นะครับพี่ ;)

ไปรับรถกับโม่ ใช่ไหมครับ คุณยุ
ผมเอารถไปเปลี่ยนคอยล์มาครับ มันเสียตัวนึง แล้วพอดีได้เจอพี่ต้อมก็เลยได้คุยกับพี่เค้าแปปนุง ได้ความรู้เพิ่มมาเยอะเลย ;)
ผมไปตอนสายๆ พี่โม่ไปตอนบ่ายๆมั้งครับ
10 ปากว่า ไม่เท่า ตาเห็น
10 ตาเห็น ไม่เท่า มือคลำ
10 มือคลำ หรือจะสู้ ทำใช้เอง