ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ติดแก๊สรึเปล่าคับพี่หนุ่ม?
ลองดูแผ่นเหล็กใต้้ท้อง(บริเวณห้องเครื่อง)ดูครับ เอามือ ทุบแรงๆ(อย่าแรงมาก) ถ้ามันมีเสียงก็ขัดน็อตแ่น่นๆ เลยครับ
ลืมบอกไปนิดคับไอ้เสียงพวกนี้ส่วนมากผมจะเจอมาจากข้างในซะมากกว่าพวกบานประตู กับ คอนโซล กรอบแกรบๆ แชนี้แต่ถ้าห้องเครื่องนี่ไม่เคยได้ยิน แต่ถ้าติดแก๊สส่วนมากจะเป็นที่หม้อต้มคับ แต่พี่ไม่ติดเลยแนะนำไม่ถูกเลยคับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินลองดูแผ่นเหล็กใต้้ท้อง(บริเวณห้องเครื่อง)ดูครับ เอามือ ทุบแรงๆ(อย่าแรงมาก) ถ้ามันมีเสียงก็ขัดน็อตแ่น่นๆ เลยครับ เอ้ๆๆๆ แผ่นเหล็กใต้ท้องรถ มันมีด้วยหรอ ผมเจอแต่แผ่นปิดใต้ท้องที่เป็นพลาสติดครับหรือว่ามี ขอดูรูปหน่อยครับ แกะก็บ่อยไม่เคยเจออะ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินลองดูแผ่นเหล็กใต้้ท้อง(บริเวณห้องเครื่อง)ดูครับ เอามือ ทุบแรงๆ(อย่าแรงมาก) ถ้ามันมีเสียงก็ขัดน็อตแ่น่นๆ เลยครับ เอ้ๆๆๆ แผ่นเหล็กใต้ท้องรถ มันมีด้วยหรอ ผมเจอแต่แผ่นปิดใต้ท้องที่เป็นพลาสติดครับหรือว่ามี ขอดูรูปหน่อยครับ แกะก็บ่อยไม่เคยเจออะเป็นแผ่นอลูมิเนียมกันแคร้งน้ำมันเครื่องกระมังครับ ถ้ามุดลงไปจากหน้ารถ จะเจอแผ่นพลวสติกก่อนถัดไปจะเป็นแผ่นอลูต้วนี้ ปิดแคร้งน้ำมันเครื่องอยู่ ปกติมีน็อต น่าจะเบอร์ 16 ยึดทั้งหมด 4 จุดๆละ2 น๊อต จำนวนทั้งหมด 8 ตัวยึดแผ่นกับตัวถังรถ ปกติแน่นมาก ขันออกอย่างยาก
ของผมเคยเจอเป็นที่ปลายท่อ ครับ เสียงสะท้านมาหน้าเครื่องเลย
ปิดแอร์ หายดังไหมครับ .......
เป็นเหมือนคุณ num2012 เลยครับหาสาเหตุไม่เจอเหมือนกันปิดประตูหน้าดังสะท้านตรงห้องเครื่องเลยอะถ้าเจอจะแจ้งให้ทราบอีกที
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินลองดูแผ่นเหล็กใต้้ท้อง(บริเวณห้องเครื่อง)ดูครับ เอามือ ทุบแรงๆ(อย่าแรงมาก) ถ้ามันมีเสียงก็ขัดน็อตแ่น่นๆ เลยครับ เอ้ๆๆๆ แผ่นเหล็กใต้ท้องรถ มันมีด้วยหรอ ผมเจอแต่แผ่นปิดใต้ท้องที่เป็นพลาสติดครับหรือว่ามี ขอดูรูปหน่อยครับ แกะก็บ่อยไม่เคยเจออะเป็นแผ่นอลูมิเนียมกันแคร้งน้ำมันเครื่องกระมังครับ ถ้ามุดลงไปจากหน้ารถ จะเจอแผ่นพลวสติกก่อนถัดไปจะเป็นแผ่นอลูต้วนี้ ปิดแคร้งน้ำมันเครื่องอยู่ ปกติมีน็อต น่าจะเบอร์ 16 ยึดทั้งหมด 4 จุดๆละ2 น๊อต จำนวนทั้งหมด 8 ตัวยึดแผ่นกับตัวถังรถ ปกติแน่นมาก ขันออกอย่างยาก รับทราบครับผม เดี่ยวมุดดูเลย