ผู้เขียน หัวข้อ: *** ค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนแผ่นกันความร้อน ( ลดเสียง ) ใต้ฝากระโปรงหน้าตายก เบิกศูนย์ ***  (อ่าน 6501 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
เจ้าแผ่นกันความร้อน ( ลดเสียง ) ใต้ฝากระโปรงหน้า ของผมผ่านอายุมา 10 ปี เริ่มมีความเสียหายจากความร้อนด้านท่อไอเสีย มีการหดตัวและกรอบ
เสี่ยงกับเพลิงใหม้ ซึ่งในรถ BMW รุ่นปัจจุบัน จะไม่้มีแผ่นดังกล่าวแล้ว สืบเนื่องจากเพลิงใหม้ มาหลายเคส รวมถึงอีกหลายยี่ห้อ ที่ยกเลิก
การติดตั้ง แผ่นกันความร้อน ( ลดเสียง ) ใต้ฝากระโปรง มิใช่เป็นการลดต้นทุนแต่อย่างใด



ราคาเบิกศูนย์ของแท้ อาจจะสูงกว่า ของเทียบที่เป็นโฟมขึ้นรูป ที่วัดโสม

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

สั่งไว้ 1 สัปดาห์ ถึงได้ของ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 21, 2013, 22:23:15 โดย Krisada511 »
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
โล่งมาหลายวัน

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

เมื่อวานวันเสาร์ไปใส่ ที่ศูนย์บาเซฯ วิภาวดี

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
น้องผู้ชายฝ่าย สั่งอะไหล่ มาช่วยใส่ให้  ( ช่างศูนย์พักกินข้าวพอดี ) แต่ใช้เวลาไม่ถึง 5 นาที  เกรงใจน้องเขาเหมือนกัน

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
เรียบร้อย วัสดุทนความร้อน ผสมใยแก้ว ครบองค์ประกอบ   :-*

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

green tea

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 705
  • E46 M54 330IA
แจ่มเลยพี่  ใช้ไปอีก10 ปีพี่ค่อยเปลี่ยนอีกรอบครับ  :)) :)) :))

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
แจ่มเลยพี่  ใช้ไปอีก10 ปีพี่ค่อยเปลี่ยนอีกรอบครับ  :)) :)) :))

อีก 10 ปี วัสดุคงกรอบเหมือนเดิม  ไม่มีอะไรยั่งยืน อมตะ นิรันกาล อุปกรณ์ วัสดุที่ประกอบเป็นรถ  :)) :)) :))
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Chris

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 2784
Re: *** ค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนแผ่นกันความร้อน
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2013, 06:37:21 »
จำได้ว่าคุณคยซื้อมือสองมาใส่แล้วไม่ใช่เหรอ ต่อจากคุณอั๋นรึเปล่าถ้าจำไม่ผิด เกิดอะไรขึ้น มันกรอบไปแล้วเหรอ ???
Born to be a Bimmer lover
I'm a E46 addict!
''อคติ คือสิ่งที่คนโง่ใช้แทนเหตุผล''

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
Re: *** ค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนแผ่นกันความร้อน
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2013, 07:18:29 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
จำได้ว่าคุณคยซื้อมือสองมาใส่แล้วไม่ใช่เหรอ ต่อจากคุณอั๋นรึเปล่าถ้าจำไม่ผิด เกิดอะไรขึ้น มันกรอบไปแล้วเหรอ ???
 

เป็นของตาตก ขนาดเล็กกว่า  ไม่พอดีครับเล็กไป
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16937
  • M52TUB30 SCHRICK CAM


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

zan

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1175
  • Back off girl!
เคยหาซื้อใส่ e39 ที่เซียงกง 1,000 ถ้วน พร้อมติดตั้งและพุ๊กยึด
แต่กว่าจะหาซื้อได้ หายากมาก เพราะส่วนใหญ่จะขายพร้อมฝา ไม่แยกขายครับ
-*-

num2012

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 8402
  • ทำดี คิดดี ......ทำต่อไป
รถ สีพี่กฤษ นี้มันดูหรูหรา ดีจริงๆๆ ใส่ pg2 อีก หล่อฟุดๆๆๆ   90 ชิดซ้ายไปเลย  :)) :)) :))
เก่า แต่ไม่แก่นะ

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
Re: *** ค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนแผ่นกันความร้อน
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2013, 08:53:20 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
จำได้ว่าคุณคยซื้อมือสองมาใส่แล้วไม่ใช่เหรอ ต่อจากคุณอั๋นรึเปล่าถ้าจำไม่ผิด เกิดอะไรขึ้น มันกรอบไปแล้วเหรอ ???
 

เป็นของตาตก ขนาดเล็กกว่า  ไม่พอดีครับเล็กไป

ผมเคยเอามาถอดเทียบ ขนาดมันเท่ากันนะครับ เพียงแค่จะมีรุ่นที่เป็นเหมือนผ้ากับอีกรุ่นจะเป็นพลาสติก มันใส่ด้วยกันได้หมดไม่ว่าจะตายกตาตก เพราะของผมเปลี่ยนเป็นฝาตายกก็ใช่แผ่นเก่าของตากมาใส่ ผมว่าที่พี่ใส่แล้วไม่พอดีมันอาจจะเป็นเพราะเจ้าตัวนั้นมันหดตัวแล้วหรือป่าว ???

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16937
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
ชุด Sachs sport ดูเตี้ย สมส่วนดูจริงๆครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
Re: *** ค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนแผ่นกันความร้อน
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2013, 19:27:10 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
จำได้ว่าคุณคยซื้อมือสองมาใส่แล้วไม่ใช่เหรอ ต่อจากคุณอั๋นรึเปล่าถ้าจำไม่ผิด เกิดอะไรขึ้น มันกรอบไปแล้วเหรอ ???
 

เป็นของตาตก ขนาดเล็กกว่า  ไม่พอดีครับเล็กไป

ผมเคยเอามาถอดเทียบ ขนาดมันเท่ากันนะครับ เพียงแค่จะมีรุ่นที่เป็นเหมือนผ้ากับอีกรุ่นจะเป็นพลาสติก มันใส่ด้วยกันได้หมดไม่ว่าจะตายกตาตก เพราะของผมเปลี่ยนเป็นฝาตายกก็ใช่แผ่นเก่าของตากมาใส่ ผมว่าที่พี่ใส่แล้วไม่พอดีมันอาจจะเป็นเพราะเจ้าตัวนั้นมันหดตัวแล้วหรือป่าว ???

ใส่แล้วลิ้นล๊อกไม่พอดีครับ เล็กกว่าราว 1.5 ซม. มันไม่เข้ารูป  :-*
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
รถ สีพี่กฤษ นี้มันดูหรูหรา ดีจริงๆๆ ใส่ pg2 อีก หล่อฟุดๆๆๆ   90 ชิดซ้ายไปเลย  :)) :)) :))


แหม E90 325i M Sport เขาก็หล่อนะครับ รักทั้งคู่  ในเมือง E46  N42 ขับสนุกกว่าครับ
แต่นอกเมือง 325i ขับสนุกมาก ^-^ O0 :))


ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน


ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน


ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน








สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ชุด Sachs sport ดูเตี้ย สมส่วนดูจริงๆครับ


จัดไปครับ เขาออกแบบ วิจัย มาเป็น เนื้อคู่ ( ตรงรุ่น )  ;)
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

OaTt

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1530
เปลี่ยนแล้วดีขึ้นเยอะมั๊ยครับพี่ ?

Angel_dimple

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 336
เวลาสั่ง มันมาพร้อมพุกยึดไหมครับพี่ รถผมก็ย้อยๆ อยากจะเปลี่ยนบ้าง  ::)

ning2511

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 104
พี่กฤษดาผมดูแล้ว ยังไงพี่ก็เริ่มชอบ 6 สูบ อย่าลืมยุคบุกเบิก (N42) ของเราด้วยหัวใจเนะครับ

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เปลี่ยนแล้วดีขึ้นเยอะมั๊ยครับพี่ ?

เรื่องฉนวน มันก็ลดเสียงเครื่อง ได้นี้ครับ / โช็ค สปริง เขา วิจัย ทดสอบมาแล้ว ตรงรุ่น มันก็นิ่มนวลครับ
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เวลาสั่ง มันมาพร้อมพุกยึดไหมครับพี่ รถผมก็ย้อยๆ อยากจะเปลี่ยนบ้าง  ::)

ไม่มีพุกครับใช้ของเดิม / ร้านคุณ Tee เมื่อวานไปมา เห็นมีสภาพสวยวางอยู่ 1 แผ่น ใครหาของมือ 2 รีบไปซื้อด่วน  ;)
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
พี่กฤษดาผมดูแล้ว ยังไงพี่ก็เริ่มชอบ 6 สูบ อย่าลืมยุคบุกเบิก (N42) ของเราด้วยหัวใจเนะครับ


ชอบทั้งคู่ครับ

ในเมือง ผมยืนยัน N42 ขับคล่องตัวกว่า อัตราเร่งรอบต้น ทันใจ คันเร่งเบา แนะนำผู้ใช้งานในเมือง ครับ

ส่วน 6 สูบ มันทันใจจริงๆ ขับโล่งๆ แซงหายๆ แต่ค่อนข้างต้องศึกษานิสัยรถหน่อย ในการควบคุม การลดความเร็ว
ใหม่ๆ ถ้าไม่ศึกษา ปรับตัวเข้ากับรถ จะอันตรายครับ   :-X

สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

ช่างทอง

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 340
  • รับสั่งทำ งาน จิวเวอร์รี่ เครื้องประดับ
    • www.changtongs.com
 ;) ;) ;) ;) ;)เปรี่ยน แล้ว เสียง และความร้อน ลดลง เยอะ มัยคับ ป๋า  :-X :-X :-X
ไม่ต้องบิน ให้สูง อย่างใครเขา....
    จงบินเอา เท่าที่เรา จะบินไหว...
       ท่าที่บิน  ไม่จำเป็น ต้องเหมือนใคร ๆ ....
           แค่บินไป ให้ถึงฝัน เท่านั้นพอ ******

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
จุดประสงค์ของเจ้าแผ่นนี้ หลักๆ คือลดเสียงเครื่องยนต์ การเปลี่ยนแผ่นวัสดุใหม่มันก็ลดเสียงไปได้พอสมควร และ มากกว่าแผ่นเดิมที่เสื่อมครับ  :-*
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16937
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
พี่กฤษดาผมดูแล้ว ยังไงพี่ก็เริ่มชอบ 6 สูบ อย่าลืมยุคบุกเบิก (N42) ของเราด้วยหัวใจเนะครับ


ชอบทั้งคู่ครับ

ในเมือง ผมยืนยัน N42 ขับคล่องตัวกว่า อัตราเร่งรอบต้น ทันใจ คันเร่งเบา แนะนำผู้ใช้งานในเมือง ครับ

ส่วน 6 สูบ มันทันใจจริงๆ ขับโล่งๆ แซงหายๆ แต่ค่อนข้างต้องศึกษานิสัยรถหน่อย ในการควบคุม การลดความเร็ว
ใหม่ๆ ถ้าไม่ศึกษา ปรับตัวเข้ากับรถ จะอันตรายครับ   :-X

325 บล็อคนี้เป็น N52B25 หรือ N53B25 ครับพี่

แต่อย่างไงรุ่นนี้นะ ถ้าได้ catback supersprint นะ เหอๆไม่อยากจะคิดว่าจะ ไพเราะ ขนาดไหน  >:D


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
พี่กฤษดาผมดูแล้ว ยังไงพี่ก็เริ่มชอบ 6 สูบ อย่าลืมยุคบุกเบิก (N42) ของเราด้วยหัวใจเนะครับ


ชอบทั้งคู่ครับ

ในเมือง ผมยืนยัน N42 ขับคล่องตัวกว่า อัตราเร่งรอบต้น ทันใจ คันเร่งเบา แนะนำผู้ใช้งานในเมือง ครับ

ส่วน 6 สูบ มันทันใจจริงๆ ขับโล่งๆ แซงหายๆ แต่ค่อนข้างต้องศึกษานิสัยรถหน่อย ในการควบคุม การลดความเร็ว
ใหม่ๆ ถ้าไม่ศึกษา ปรับตัวเข้ากับรถ จะอันตรายครับ   :-X

325 บล็อคนี้เป็น N52B25 หรือ N53B25 ครับพี่

แต่อย่างไงรุ่นนี้นะ ถ้าได้ catback supersprint นะ เหอๆไม่อยากจะคิดว่าจะ ไพเราะ ขนาดไหน  >:D


N52B25  160 kW (218 hp) at 6500 rpm and 250 N·m (184 lb·ft) at 2750–4250 rpm.


ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน


เรื่องท่อ เล็งเจ้านี้ไว้  ( แต่มี BSI อยู่ไม่กล้าเปลี่ยน )  O0 :))


สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16937
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
ครับพี่ พอดีไปเปิดดูเห็นมี N53 ด้วยเลย งง ครับ

ส่วนท่อถึงผมจะใช้ eisenmann อยู่ แต่ผมเชียร์ supersprint นะครับพี่

(ตอนแรกผมก็จะใส่ supersprint เหมือนกันครับ รอบนั้นถ้าร้านไม่เล่นกล ได้ใช้ supersprint ตรงๆรุ่นไปแล้วครับ)


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ครับพี่ พอดีไปเปิดดูเห็นมี N53 ด้วยเลย งง ครับ

ส่วนท่อถึงผมจะใช้ eisenmann อยู่ แต่ผมเชียร์ supersprint นะครับพี่

(ตอนแรกผมก็จะใส่ supersprint เหมือนกันครับ รอบนั้นถ้าร้านไม่เล่นกล ได้ใช้ supersprint ตรงๆรุ่นไปแล้วครับ)

์N53 มันเครื่อง 3 พัน ครับ ตอนถ่าย BMW 325i เปลี่ยนเป็น N52 2.5 พันซีซี แรงม้าพอกัน + รุ่นนี้ + รองรับ E20 

ท่อคงได้แต่รอไปก่อน ไม่กล้าแต่งอะไรครับ พยายามเดิมๆ ให้มากที่สุด เพราะเขาแต่งมาให้แล้ว....

ขนาดยังไม่ค่อยแต่งอะไร  ก็หมดไป เกือบ 2 แล้ว  O0 :))

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16937
  • M52TUB30 SCHRICK CAM


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
ช่วงนี้เก็บตังค์ เก็บสะสมอะไหล่ รอแปลงชุดแต่ง M3 ไปก่อนครับ   :-* :)) :)) :))


ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน


ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน