ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
แจ่มเลยพี่ ใช้ไปอีก10 ปีพี่ค่อยเปลี่ยนอีกรอบครับ
จำได้ว่าคุณคยซื้อมือสองมาใส่แล้วไม่ใช่เหรอ ต่อจากคุณอั๋นรึเปล่าถ้าจำไม่ผิด เกิดอะไรขึ้น มันกรอบไปแล้วเหรอ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินจำได้ว่าคุณคยซื้อมือสองมาใส่แล้วไม่ใช่เหรอ ต่อจากคุณอั๋นรึเปล่าถ้าจำไม่ผิด เกิดอะไรขึ้น มันกรอบไปแล้วเหรอ เป็นของตาตก ขนาดเล็กกว่า ไม่พอดีครับเล็กไป
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินจำได้ว่าคุณคยซื้อมือสองมาใส่แล้วไม่ใช่เหรอ ต่อจากคุณอั๋นรึเปล่าถ้าจำไม่ผิด เกิดอะไรขึ้น มันกรอบไปแล้วเหรอ เป็นของตาตก ขนาดเล็กกว่า ไม่พอดีครับเล็กไปผมเคยเอามาถอดเทียบ ขนาดมันเท่ากันนะครับ เพียงแค่จะมีรุ่นที่เป็นเหมือนผ้ากับอีกรุ่นจะเป็นพลาสติก มันใส่ด้วยกันได้หมดไม่ว่าจะตายกตาตก เพราะของผมเปลี่ยนเป็นฝาตายกก็ใช่แผ่นเก่าของตากมาใส่ ผมว่าที่พี่ใส่แล้วไม่พอดีมันอาจจะเป็นเพราะเจ้าตัวนั้นมันหดตัวแล้วหรือป่าว
รถ สีพี่กฤษ นี้มันดูหรูหรา ดีจริงๆๆ ใส่ pg2 อีก หล่อฟุดๆๆๆ 90 ชิดซ้ายไปเลย
ชุด Sachs sport ดูเตี้ย สมส่วนดูจริงๆครับ
เปลี่ยนแล้วดีขึ้นเยอะมั๊ยครับพี่ ?
เวลาสั่ง มันมาพร้อมพุกยึดไหมครับพี่ รถผมก็ย้อยๆ อยากจะเปลี่ยนบ้าง
พี่กฤษดาผมดูแล้ว ยังไงพี่ก็เริ่มชอบ 6 สูบ อย่าลืมยุคบุกเบิก (N42) ของเราด้วยหัวใจเนะครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินพี่กฤษดาผมดูแล้ว ยังไงพี่ก็เริ่มชอบ 6 สูบ อย่าลืมยุคบุกเบิก (N42) ของเราด้วยหัวใจเนะครับชอบทั้งคู่ครับในเมือง ผมยืนยัน N42 ขับคล่องตัวกว่า อัตราเร่งรอบต้น ทันใจ คันเร่งเบา แนะนำผู้ใช้งานในเมือง ครับส่วน 6 สูบ มันทันใจจริงๆ ขับโล่งๆ แซงหายๆ แต่ค่อนข้างต้องศึกษานิสัยรถหน่อย ในการควบคุม การลดความเร็ว ใหม่ๆ ถ้าไม่ศึกษา ปรับตัวเข้ากับรถ จะอันตรายครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินพี่กฤษดาผมดูแล้ว ยังไงพี่ก็เริ่มชอบ 6 สูบ อย่าลืมยุคบุกเบิก (N42) ของเราด้วยหัวใจเนะครับชอบทั้งคู่ครับในเมือง ผมยืนยัน N42 ขับคล่องตัวกว่า อัตราเร่งรอบต้น ทันใจ คันเร่งเบา แนะนำผู้ใช้งานในเมือง ครับส่วน 6 สูบ มันทันใจจริงๆ ขับโล่งๆ แซงหายๆ แต่ค่อนข้างต้องศึกษานิสัยรถหน่อย ในการควบคุม การลดความเร็ว ใหม่ๆ ถ้าไม่ศึกษา ปรับตัวเข้ากับรถ จะอันตรายครับ 325 บล็อคนี้เป็น N52B25 หรือ N53B25 ครับพี่ แต่อย่างไงรุ่นนี้นะ ถ้าได้ catback supersprint นะ เหอๆไม่อยากจะคิดว่าจะ ไพเราะ ขนาดไหน
ครับพี่ พอดีไปเปิดดูเห็นมี N53 ด้วยเลย งง ครับส่วนท่อถึงผมจะใช้ eisenmann อยู่ แต่ผมเชียร์ supersprint นะครับพี่ (ตอนแรกผมก็จะใส่ supersprint เหมือนกันครับ รอบนั้นถ้าร้านไม่เล่นกล ได้ใช้ supersprint ตรงๆรุ่นไปแล้วครับ)