ผู้เขียน หัวข้อ: สปริงโหลด n42  (อ่าน 1114 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

Bank 777

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 168
สปริงโหลด n42
« เมื่อ: กรกฎาคม 04, 2015, 22:22:47 »
สปริงโหลด h&r กับ ไอบัคใช้กับ โช๊คเดิมbillดำ ผลทึ่ได้เป็นอย่างไรคับ นุ่มขึ้นหรือว่าแข็งขึ้น แล้วโช๊คเดิมจะยันไหมคับ แล้วโช๊คจะคุมแรงสปริงแต่งไหวไหมคับ ช่วยกันตอบหน่อยคับทุกท่านที่เคยลองเคยใช้ ผมกลัวว่าจะเสียตังแล้วได้ของไม่ถูกใจ ขอบคุณทุกท่านที่ให้ความรู้ครับ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16938
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: สปริงโหลด n42
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: กรกฎาคม 05, 2015, 09:41:27 »
แล้วต้องการอะไรมากกว่ากันละครับ ระหว่าง การข้บขี่ กับ ความสวยงาม

ถ้าเน้นในเรื่องความสวย ใส่สปริงโหลดไปก็ไม่เสียหายอะไรครับ

แต่ถ้าเน้นเรื่องการขับขี่ ส่วนตัวผมว่า ถ้าให้เลือกเปลี่ยน ผมเลือกเปลี่ยนโช้คก่อนมากกว่าสปริง เปลี่ยนโช้คไปอาการเปลี่ยนแปลงรู้สึกได้มากกว่าเปลี่ยนสปริงอย่างเดียวครับ

แต่ถ้าให้ดีจริง ก็ควรหามาทั้งโช้คและสปริงครับ หรือถ้างบพอก็จัดมาเป็นชุด โช้ค สปริง เหล็กกันโคลง ไปเลยแบบนี้จะเห็นผลได้ชัดเจนครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

Bank 777

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 168
Re: สปริงโหลด n42
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: กรกฎาคม 05, 2015, 10:46:33 »
ต้องการเตี้ยลงหน่อยคับ แต่กลัวว่าโช๊ครับไม่ไหวครับ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16938
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: สปริงโหลด n42
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: กรกฎาคม 05, 2015, 11:29:44 »
โช้คเดิม ก็ใช้ได้ครับ เพียงแต่ว่าจังหวะที่บั๊มบางจังหวะมันจะดูย้วยไปบ้างครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN