ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ถ้าหายจริง จะรีบไปทำเลยครับตอนนี้ขับแบบหน้าไว จนจะชินแล้วครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินถ้าหายจริง จะรีบไปทำเลยครับตอนนี้ขับแบบหน้าไว จนจะชินแล้วครับ ส่วนผมชินตั้งนานแล้วครับ พอไปขับรถคนอื่น เหมือนหน้ามันหนักไปสำหรับผมแล้วละครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินถ้าหายจริง จะรีบไปทำเลยครับตอนนี้ขับแบบหน้าไว จนจะชินแล้วครับ ส่วนผมชินตั้งนานแล้วครับ พอไปขับรถคนอื่น เหมือนหน้ามันหนักไปสำหรับผมแล้วละครับ ถามคุณรุทครับ เวลาขับไปเจอน้ำขังอยู่ถนนแล้วรถมันปัดนิดๆ ใช่อาการหน้าไวหรือเปล่าครับ
โชคดีจังเลยN42 ไม่เคยเจออาการนี้ครับ
ขับไปเรื่อยๆเด่วก็ชินเองครับ เพราะมันไวแต่กำเนิดแล้วครับ แพลทฟอร์มช่วงล่างแบบนี้ ลองขับอีกสามรุ่นก็ไม่เป็นนะครับ ยิ่ง e90 สี่หนึบหนักแน่นสุดๆ หักพวงมาลัยแต่ละทีตัวโยกตัวเอียงเลย แต้ก็เด้งคืนแรงเช่นกัน มั่นคง สุดยอดครับ ขนาดช่วงล่างหลวมกุกกัก ยังวิ่งแล้วมั่นคงเลยครับ ไม่เจออาการแบบที่ว่าเลย เพราะการประหยัด ใช้ปีกนก ชิ้นเดียวคุมแบบออลอินวัน คงไม่เหลืออะไรหละครับ บูชนิ่มๆๆกับแรงรถดึงรุ่นอื่นๆ ส่วนมากเขาจะใช้ปีกนกบนล่างเป็นแขนแยกต่างหากครับ เท่ากับบุชสองตัวและลูกหมากสองต่อข้าง แต่นี้ บูชตัวนึงแปะกับตัวถังประคองลูกหมากสองตัวในชิ้นเดียวกัน เหมือนหางเสือครับ วอกแวกนิดเดียวก็ไปแล้ว
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินขับไปเรื่อยๆเด่วก็ชินเองครับ เพราะมันไวแต่กำเนิดแล้วครับ แพลทฟอร์มช่วงล่างแบบนี้ ลองขับอีกสามรุ่นก็ไม่เป็นนะครับ ยิ่ง e90 สี่หนึบหนักแน่นสุดๆ หักพวงมาลัยแต่ละทีตัวโยกตัวเอียงเลย แต้ก็เด้งคืนแรงเช่นกัน มั่นคง สุดยอดครับ ขนาดช่วงล่างหลวมกุกกัก ยังวิ่งแล้วมั่นคงเลยครับ ไม่เจออาการแบบที่ว่าเลย เพราะการประหยัด ใช้ปีกนก ชิ้นเดียวคุมแบบออลอินวัน คงไม่เหลืออะไรหละครับ บูชนิ่มๆๆกับแรงรถดึงรุ่นอื่นๆ ส่วนมากเขาจะใช้ปีกนกบนล่างเป็นแขนแยกต่างหากครับ เท่ากับบุชสองตัวและลูกหมากสองต่อข้าง แต่นี้ บูชตัวนึงแปะกับตัวถังประคองลูกหมากสองตัวในชิ้นเดียวกัน เหมือนหางเสือครับ วอกแวกนิดเดียวก็ไปแล้วทำใจให้ชิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินขับไปเรื่อยๆเด่วก็ชินเองครับ เพราะมันไวแต่กำเนิดแล้วครับ แพลทฟอร์มช่วงล่างแบบนี้ ลองขับอีกสามรุ่นก็ไม่เป็นนะครับ ยิ่ง e90 สี่หนึบหนักแน่นสุดๆ หักพวงมาลัยแต่ละทีตัวโยกตัวเอียงเลย แต้ก็เด้งคืนแรงเช่นกัน มั่นคง สุดยอดครับ ขนาดช่วงล่างหลวมกุกกัก ยังวิ่งแล้วมั่นคงเลยครับ ไม่เจออาการแบบที่ว่าเลย เพราะการประหยัด ใช้ปีกนก ชิ้นเดียวคุมแบบออลอินวัน คงไม่เหลืออะไรหละครับ บูชนิ่มๆๆกับแรงรถดึงรุ่นอื่นๆ ส่วนมากเขาจะใช้ปีกนกบนล่างเป็นแขนแยกต่างหากครับ เท่ากับบุชสองตัวและลูกหมากสองต่อข้าง แต่นี้ บูชตัวนึงแปะกับตัวถังประคองลูกหมากสองตัวในชิ้นเดียวกัน เหมือนหางเสือครับ วอกแวกนิดเดียวก็ไปแล้วทำใจให้ชินจบข่าว หมดความหวัง นั่งน้ำตารินกันไปครับ แต่ตอนนี้ก็เริ่มชินแล้วครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินขับไปเรื่อยๆเด่วก็ชินเองครับ เพราะมันไวแต่กำเนิดแล้วครับ แพลทฟอร์มช่วงล่างแบบนี้ ลองขับอีกสามรุ่นก็ไม่เป็นนะครับ ยิ่ง e90 สี่หนึบหนักแน่นสุดๆ หักพวงมาลัยแต่ละทีตัวโยกตัวเอียงเลย แต้ก็เด้งคืนแรงเช่นกัน มั่นคง สุดยอดครับ ขนาดช่วงล่างหลวมกุกกัก ยังวิ่งแล้วมั่นคงเลยครับ ไม่เจออาการแบบที่ว่าเลย เพราะการประหยัด ใช้ปีกนก ชิ้นเดียวคุมแบบออลอินวัน คงไม่เหลืออะไรหละครับ บูชนิ่มๆๆกับแรงรถดึงรุ่นอื่นๆ ส่วนมากเขาจะใช้ปีกนกบนล่างเป็นแขนแยกต่างหากครับ เท่ากับบุชสองตัวและลูกหมากสองต่อข้าง แต่นี้ บูชตัวนึงแปะกับตัวถังประคองลูกหมากสองตัวในชิ้นเดียวกัน เหมือนหางเสือครับ วอกแวกนิดเดียวก็ไปแล้วทำใจให้ชินจบข่าว หมดความหวัง นั่งน้ำตารินกันไปครับ แต่ตอนนี้ก็เริ่มชินแล้วครับ ลองเปลี่ยนบูชปีกนกดูซิครับ ผมเปลี่ยนแล้วดีขึ้นเยอะเลย เอาแบบยางตันให้ตัวได้น้อยๆ ไม่เอาแบบนิ่มๆติดรถ คู่ละไม่กี่ร้อยเอง แล้วใช้เคสเดิมอัดเอาเปลี่ยนไม่ยากถ้าขึ้นฮ้อยไม่เกินครึ่งชม.ก็เสร็จครับ ไม่ต้องถอดปีกนกออกเปลี่ยนได้เลย ถอดแค่ฝาครอบออก กับน๊อตยึดบูชสองตัวเปลี่่ยนแล้วนิ่งมั่นคงกว่าเดิมๆเยอะเลย แฮปปี้ดีครับ ขออนุญาติเปรียบง่ายๆละกันครับ ปีกนกรุ่นเรา หน้าตาคล้ายๆมุมเมอแรง ก็เหมือนคนขี่มอไซด์แขนเดียว ลองนึกภาพดูครับ แฮนด์รถสองข้างก็คือลูกหมากสองตัวคอยคุมล้อ ข้อศอกเราก็เหมือนบุชปีกนก ขยับนิดเดียว แฮนด์หน้าก็ไววอกแวกแล้ว ถ้าเราเกร็งข้อศอกแข็งๆไว้หน้าก็ไวน้อยลงครับเวลาเจอหลุมหรือคลื่น ก็แฉลบน้อยลง ถ้าเปรียบรุ่นอื่น อย่าง e39 e90 เขาใช้ปีกนกบนล่างก็ไม่ต่างกับคนขี่รอสองแขนครับ มั่นคงกว่ากันเยอะครับ
ลองเติมลมหน้า น้อยกว่าล้อหลัง 2-3 ปอนด์ ดูนะครับ / ผมไม่แสดงความเห็นเรื่องอื่นๆครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินลองเติมลมหน้า น้อยกว่าล้อหลัง 2-3 ปอนด์ ดูนะครับ / ผมไม่แสดงความเห็นเรื่องอื่นๆครับ ขอบคุณมากคับ ของพี่ทำแบบนั้นแล้วไม่ไวใช่ไหมคับ?
ล้อ 18" 225-40-18" ล้อหน้า 35 ล้อหลัง 37ล้อ 17" 225-45-17" ล้อหน้า 30-32 ล้อหลัง 36 ( อันนี้พิเศษหน่อย ) ---------------------------------------------------------------------------------
บูซที่พี่ ukrit เปลี่ยน เป็นแบบไหนคับยูเรเทนรึเปล่าคับ?ถ้าใส่ rigicollar ด้วยจะดีขึ้นด้วยไหมคับขอความรู้ด้วยคับพี่ ขอบคุณมากคับ