ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ถ้าชอบแรงก็ต้องหกสูบครับ(หลังติดเบาะ) ถ้าชอบไม่แรงแต่ประหยัดกว่าต้องสี่สูบครับแต่ไปดูแล้วชอบคันไหนก็คันนั้นหละครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินถ้าชอบแรงก็ต้องหกสูบครับ(หลังติดเบาะ) ถ้าชอบไม่แรงแต่ประหยัดกว่าต้องสี่สูบครับแต่ไปดูแล้วชอบคันไหนก็คันนั้นหละครับ ไอ้เรื่องแรงนี่มันก็ไม่หนีกันเท่าไรหลอกครับ ถ้าใช้ทางไกลบ่อยๆๆก็6สูบแรวม้ามาเต็มๆๆ แต่ชอบขับสนุกในเมือง ก็4สูบเลย ปูดปราดดี ครับ 6สูบจะอืดหน่อยในเมืองมันต้องรอรอบหน่อย
รถเลือกเจ้าของจริงๆครับ มันเหมือนหนังเรื่อง Transformer จริงนะครับ ไปดูหลายๆคันครับ ถ้าคันไหนใช่ เราจะรู้เลย
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินรถเลือกเจ้าของจริงๆครับ มันเหมือนหนังเรื่อง Transformer จริงนะครับ ไปดูหลายๆคันครับ ถ้าคันไหนใช่ เราจะรู้เลย เสริม บางคันภายนอกสวยสุดๆ พอเข้าไปข้างใน อย่างกับผ่านศึกสงครามมา เดินออกมาแทบไม่ทัน
เท่าที่เห็น รถมันจะเลือกคนขับครับผม
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินรถเลือกเจ้าของจริงๆครับ มันเหมือนหนังเรื่อง Transformer จริงนะครับ ไปดูหลายๆคันครับ ถ้าคันไหนใช่ เราจะรู้เลย เสริม บางคันภายนอกสวยสุดๆ พอเข้าไปข้างใน อย่างกับผ่านศึกสงครามมา เดินออกมาแทบไม่ทัน ผมไม่เคยได้สัมผัสประสบการณ์นั้นเลยครับพี่ ผมไปดูคันแรกมันใช่เลยครับพี่ สองวันต่อมาถอนเงินสดอุ้มไปซื้อเลย
6 สูบเหนือกว่าด้วยประการทั้งปวง ฟีลลิ่งบีเอ็มต้องหกเม็ดเท่านั้นครับ เสียงเครื่องเพราะกว่ากันเห็นๆ ขับหกแล้วมาขับสี่จะรู้ว่ามันเทียบกันไม่ได้เลย เสียงเพราะ อัตราเร่ง ความเนียนนิ่งของเครื่อง แค่เสียงสตาร์ทกับเดินเบาก็เหนือกว่าแล้ว 4หาร360 กับ 6หาร 360 หกเนียนกว่ากันเยอะครับ