ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ของผมก็ของศูนย์ครับ แต่รอบหน้าว่าจะลอง motul ครับ
จริง ๆ แล้วของศูนย์ที่ว่ามา ไม่ได้เทพอะไรเลยครับ น้ำมันเฟืองท้ายแบบนั้นเรียกว่าพอใช้ได้กลุ่มสังเคราะห์ ที่ควรใช้ก็พวกที่ใช้กับ LSD นั่นแหละครับ ที่เรียกกันว่า Limited Slip Differential ก็ดีเกินพอจะใช้แล้ว ถ่ายทุก 50000 -100000 km ได้สบายๆ หากไม่ลุยน้ำ และซีลสภาพดี ๆ อยากเอาดี ๆ มาก ๆ ก็เป็น น้ำมันเกียร์ออโต้ครับ แต่ก็เกินความจำเป็น
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินจริง ๆ แล้วของศูนย์ที่ว่ามา ไม่ได้เทพอะไรเลยครับ น้ำมันเฟืองท้ายแบบนั้นเรียกว่าพอใช้ได้กลุ่มสังเคราะห์ ที่ควรใช้ก็พวกที่ใช้กับ LSD นั่นแหละครับ ที่เรียกกันว่า Limited Slip Differential ก็ดีเกินพอจะใช้แล้ว ถ่ายทุก 50000 -100000 km ได้สบายๆ หากไม่ลุยน้ำ และซีลสภาพดี ๆ อยากเอาดี ๆ มาก ๆ ก็เป็น น้ำมันเกียร์ออโต้ครับ แต่ก็เกินความจำเป็นขอความรู้เพิ่มเติมหน่อยนะครับ น้ำมันเฟืองท้าย มีอะไรให้สังเกตุเพิ่มเติมบ้างครับ แบบที่ใช้กับ ลิมิเต็ดสลิป เห็นว่าลิตรนึงก็หลายพันอยู่ครับ
แล้วเบอร์ควรจะเป็นเบอร์อะไรดีละครับ 90 หรือ 140
ตัวนี้ถ้าใช้ได้ ก็ลองนะครับพี่ เบอร์ 90 ด้วย ( ที่เชียร์ motul ขอออกตัวไว้ก่อนนะครับ ว่าไม่ได้มีส่วนได้เสียอะไรกับร้านเขานะครับ คือ ของผมใช้น้ำมันเครื่องเขาอยู่ แล้วรู้สึกว่าเข้าท่าดีครับ )
รถมีปัญหาอะไรหรอครับถึงต้องการน้ำมันเกรดพิเศษ