คือออยเกียร์ผมเป็นแบบแบนๆๆไม่ใช่แบบกลมๆๆนะครับ3,000 เลยลองใส่ดู คืออยากลองความแตกต่างเห็นเขาบอกแบบท่อแบนๆๆจะระบายความร้อนได้ดีกว่านะครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์
สมัครสมาชิก หรือ
ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์
สมัครสมาชิก หรือ
ล็อกอิน....ส่วนอันนี้เป็นท่อสแตนเลส ยาวประมาน3.5 นิ้วนะครับ เอาไว้ใช้ต่อกับออยเกียร์ตอนตัดแยกแล้ว..ส่วนน๊อต2ตัวผมเอาไว้ใส่ส่วนที่เราตัดท่อยางติดกับหม้อน้ำ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์
สมัครสมาชิก หรือ
ล็อกอิน....เวลาขันตัวรัดท่อที่มาจากเกียร์.ส่วนที่เป็นยางให้รัดจุดใกล้กับปรายท่อที่เราเสียบเข้าไป.เพราะท่อยางจะใหญ่กว่าท่อเลสที่เราเสียบเข้าไปจะได้ไม่มีแรงต้านมาก
....ท่อยางผมใช้ของที่เขาให้มาซึ่งใช้ได้พอดีเลย
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์
สมัครสมาชิก หรือ
ล็อกอิน....ส่วนที่กรอกน้ำมันเกียร์ผมแปลงเอาจาก ขาดน้ำทิพขนาดเล็ก ซึ่งนิ่มจัดรูปง่าย
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์
สมัครสมาชิก หรือ
ล็อกอิน ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์
สมัครสมาชิก หรือ
ล็อกอิน .....ผมติดลักษณะนี้จะได้ไม่มีความร้อนจากหม้อน้ำแผ่มาโดนออยเกียร์..ส่วนหลังออยเกียร์ตรงหม้อน้ำจะได้มีพื้นที่ให้อากาศได้เข้าไประบายความร้อน
....ติดตั้งแล้ว.ใส่ท่อยางแล้ว ผมแหย่เข้าไปในช่องที่สามารถนำไปต่อกับกับท่อที่มาจากเกียร์..จะได้ตัดได้ถูกสัดส่วน
....ส่วนคราบน้ำมันที่แผงออยเกียร์ทางขวา.มาจากการเติมน้ำมันเกียร์แล้วล้นนะครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์
สมัครสมาชิก หรือ
ล็อกอิน ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์
สมัครสมาชิก หรือ
ล็อกอิน....เบื้องต้นลองใส่ดูแล้วติดเครื่อง ใส่เกียร์DและR เหยียบแบรกไว้ แล้วเร่งจนสุดคันเร่ง รอบจะขึ้นมาได้ 2,000หน่อยๆๆ รถไม่หยับเพราะเหยียบแบรกไว้ ก็ยังไม่มีรอยน้ำมันเกียร์ซึมรั่วตามจุดต่อหรือแตกที่ออยเกียร์นะครับ
....เบื้องต้นการขับขี่ปรกตินะครับรอบต้นรอบปราย..ไม่มีอะไรโชว์ว่ามีปัญหา
....
เป็นการทดลองเฉยๆๆอย่าพึงเลียนแบบนะครับ..แค่ผมอยากลองว่าจะเกิดปัญหาแค่ไหน..ซึ่งจะมาแจ้งให้ทราบเป็นระยะๆๆๆนะครับ