อยู่ ตจว ครับ ไปเข้าศูนย์ตัวแทน คงลำบาก
เลยอ่านๆจากนี่ดู
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์
สมัครสมาชิก หรือ
ล็อกอินเค้าบอกว่า สปริงปรับความแข็งไม่ได้ Engineer ของ KW ออกแบบมาให้เหมาะกับรถแต่ละรุ่นอยู่แล้ว
ความสูง-ต่ำ ก็ปรับต่ำสุด สูงสุด ตามชอบได้เลย เพราะ ออกแบบมาแล้วว่าไม่ต่ำ หรือ สูงเกินไป
ส่วนถ้าอยากปรับ rebound เพื่อให้สบายต่อการขับขี่ที่ความเร็วต่ำ
หมุนเกลียวตามเข็มสุดจะแข็ง stable ดี เหมาะกับรถวิ่งความเร็วสูง
หมุนเกลียวทวนเข็มสุดจะอ่อน ขับนุ่มนวล ไม่เหมาะกับรถเร็ว
สงสัยต้องปรับเอง แล้วลองดูแหละครับ งานนี้ น่าสนุกไปอีกแบบ