ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ถ้ายังฟิตอยู่ละก็โอเคครับ แต่กรองเบิกใหม่แยกมา ผมว่าสู้ของที่อยู่ในชุดไม่ได้ครับ ของที่อยู่ในชุด บี้ไปนิดเดียวเองครับเดี๋ยวตอนใส่เข้าไปใหม่เอาด้านบุบขึ้นดีกว่าหรือเปล่าครับพี่อ่อน จะได้เห็นว่ามันบุบเพิ่มจนขาดหรือเปล่า
ทำระบบเครื่องมา คือทำแคมชาฟมา คือการปรับมุมองศาการเปิดวาลย์อากาศเข้า-ออกใหม่เพราะงั้นเครื่องยนต์จะต้องการอากาศมากกว่าเดิมแต่เราใช้กรองเดิมๆๆ ไม่ใช่กรองแต่งไม่สามารถป้อนอากาศได้พอเพียงการปรับแต่งเครื่องยนต์ทุกๆๆอย่างอยู่ในพื้นฐาน ดูด อัด ระเบิด คาย ทั้ง 4 อย่างคือวิชาช่างยนต์การใส่แคมชาร์ฟแต่ง คือการยกวาลย์ให้เปิดมุมองศาการเอาอากาศเข้ามากขึ้น มากกว่าที่วาลย์โน๊ตใน M52tu ทำได้เพราะนั้น ความต้องการอากาศจะมากขึ้น เราต้องเปลี่ยนกรองให้เหมาะคับเดินถูกทางแล้วคับเรื่องหัวฉีดแต่ง หรือหัวฉีดเดิม เดี๋ยวผ่านเรื่องอากาศก่อน ค่อยพูดต่อเมื่อมีผลตามมาเครื่องยนต์ต้องการ อากาศ /เชื้อเพลิง /ไฟ 3 นี่คือเครื่องยนต์ต้องการคับเพิ่มอะไรไป ต้องเพิ่มอีกอย่างเพื่อให้สมดุลกันคับ ส่วนไฟไม่ต้องเพิ่มคับ เพราะพอเพียงแล้วในตอนนี้คุณเพิ่มแคม คือเพิ่มอากาศ แบบเดียวกับ วาลย์โทรนิก แต่กรองไม่ปล่อยอากาศให้พอ เวลาเร่งเครื่องสังเกตุท่อยางใหญ่ที่เอาอากศเข้า บีบตัวไหม ถ้าบีบตัวแสดงว่ากรองอากาศเป็นตัว จำกัดอากาศเข้า แก้ปัญหาตรงนี้ก่อน ม้าจะมาอีกมากคับ
ว่าจะเปลี่ยนเป็นตัวนี้ของ BMC พี่เมธว่าดีไหมครับ ตัวใหญ่ในรูปที่ฝามันคล้ายเหล็กนะครับ ดูทรงแล้วน่าจะ flow ดี