ผู้เขียน หัวข้อ: สตาร์ทแล้วต้องลากยาวๆถึงจะติด เป็นทีอะไรครับ ?  (อ่าน 3801 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

OaTt

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1530
คือปกติเวลาสตาร์ทมันก็จะมีเสียง อี๊ดๆๆๆ แป๊บเดียวก็จะติดใช่มั๊ยครับ ? (ไม่เกิน 3 วิ ) แต่ตอนนี้มันลากยาวกว่านั้น (ประมาณ 5-6 วิ) ถึงจะติดครับ ตอนแรกนึกว่าเป็นที่แบต เลยไปเปลี่ยน สรุปเหมือนเดิมครับ (เสียตังฟรี :o) , หัวเทียนพึ่งเปลี่ยนมาประมาณ 10000 กม. ของ bosch สเปคเดิมโรงงาน อาการอย่างนี้น่าจะเป็นที่อะไรครับ ?  ???

ลืมบอก ไดสตาร์ทก็เพิ่งเปลี่ยนมือ 2 ได้ 5-6 ด.ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 01, 2012, 14:08:16 โดย OaTt »

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
เปลี่ยนแบตมากี่วันครับ  ออกไปวิ่งมาหรือยังครับ  :-X
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

yo-e46

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 2438
ผมว่าไม่ปั้มติ๊ค ก็ เรคกูเรเตอร์ครับ น่าจะ 1ใน2 อย่างนี้ครับจากประสบการณ์ส่วนตัวยังไรอผู้รู้มาช่วยแชร์อีกทีดีกว่าครับ

OaTt

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1530
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เปลี่ยนแบตมากี่วันครับ  ออกไปวิ่งมาหรือยังครับ  :-X

เปลี่ยนมาเกือบ 1 ด.แล้วครับ ? รถใช้เกือบทุกวันเลยครับ

asune46

  • บุคคลทั่วไป
แต่ติดแล้วมีสะดุดป่าวครับ ถ้าไม่สะดุด
แบต เพิ่งเปลี่ยนอาจเป็นไดชาจ ป่าวครับ เดานะครับ
น่าจะมาจากระบบไฟ ???

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ผมว่าไม่ปั้มติ๊ค ก็ เรคกูเรเตอร์ครับ น่าจะ 1ใน2 อย่างนี้ครับจากประสบการณ์ส่วนตัวยังไรอผู้รู้มาช่วยแชร์อีกทีดีกว่าครับ


เรกูเลเตอร์ e46  ตัวนี้น่าสอบสวนครับ  ลองให้ช่างตรวจสอบนะครับ เห็นด้วยกับคุณโย   :-*
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 01, 2012, 14:55:10 โดย Krisada511 »
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

tonbabu

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 654
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ผมว่าไม่ปั้มติ๊ค ก็ เรคกูเรเตอร์ครับ น่าจะ 1ใน2 อย่างนี้ครับจากประสบการณ์ส่วนตัวยังไรอผู้รู้มาช่วยแชร์อีกทีดีกว่าครับ

ผมเดาว่า ปั๊มติก นะครับ ใกล้จะหมดสภาพ  O0

ooooatooo

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2796
    • http://www.clube46.com
อยากให้ลองเสียบ GT1 ผมจะซุ่มเก็บคำตอบอยู่เงียบๆครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
ตอนสตาร์ทติดแล้ว ปั้มติกมีเสียงดัง อืดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆยาวหรือเปล่าวครับ วิธีฟัง คือต้องไปยืนฟังที่ประตูหลังด้านขวานะครับ ถึงจะได้ยินชัด ถ้ามีเสียง คือปั้มติกพังครับ แต่ถ้าไม่มีเสียง ต้องไปหาที่จุดอื่นนะครับ O:-)

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

mamamaprang

  • มือใหม่หัดขับ
  • *
  • กระทู้: 16
อาการเดียวกันเลยครับ แต่ของผมจะเป็นตอนเครื่องร้อนอ่ะ ต้องลากยาวมากเลย  ??? ??? ??? ??? ???

ถ้าเครื่องแย็น ชึ่งเดียวติด O0 O0

Ouan

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2178
  • คิดในสิ่งที่ดี ทำในสิ่งที่ถูกต้อง
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
อาการเดียวกันเลยครับ แต่ของผมจะเป็นตอนเครื่องร้อนอ่ะ ต้องลากยาวมากเลย  ??? ??? ??? ??? ???

ถ้าเครื่องแย็น ชึ่งเดียวติด O0 O0

เป็นอาการเดียวกันครับ สงสัย หัวเทียนอยู่ครับ เพราะคอยล์ เปลี่ยนหมดแล้วครับ O0
ซื่อกินไม่หมด คตกินไม่นาน

ชั่วดีอยู่ที่ตัวทำ สูงต่ำอยู่ที่ทำตัว

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
เคยได้ยินช่างว่ามา ถ้าสตาร์ยากให้ดูที่เซ็นเซอร์เพลาข้อเหวี่ยงด้วยครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

dantae01

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 141
ท่า เป็นตอนเช้าๆ หรือ จอด นานๆ แล้วเป็น ก็ไปดู วาล์วกักแรงดันน้ํามันเบนซิน ได้เลยครับ

dantae01

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 141
อีกนิดครับ ท่าเป็นทุกครั้งที สตาร์ท ถึงจะจอดนานหรือไม่นาน ก็ไปดูปั้มติก ครับ  :-*

OaTt

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1530
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เคยได้ยินช่างว่ามา ถ้าสตาร์ยากให้ดูที่เซ็นเซอร์เพลาข้อเหวี่ยงด้วยครับ

ตัวนี้น่าสงสัยครับ เพราะรู้สึกจะยังไม่เคยเปลี่ยนเลย  O0

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ท่า เป็นตอนเช้าๆ หรือ จอด นานๆ แล้วเป็น ก็ไปดู วาล์วกักแรงดันน้ํามันเบนซิน ได้เลยครับ

ผมเป็นเฉพาะเวลาจอดนานๆครับ ถ้าเครื่องร้อนๆจะไม่ลากยาวมากครับ  ว่าแต่วาล์วตัวนี้แพงมั๊ยครับ ? ต้องเบิก 0 มั๊ยหรือ ใช้ของเทียบได้ครับ ?

ขอบคุณทุกท่านครับ :-X

yo-e46

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 2438
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เคยได้ยินช่างว่ามา ถ้าสตาร์ยากให้ดูที่เซ็นเซอร์เพลาข้อเหวี่ยงด้วยครับ

ตัวนี้น่าสงสัยครับ เพราะรู้สึกจะยังไม่เคยเปลี่ยนเลย  O0

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ท่า เป็นตอนเช้าๆ หรือ จอด นานๆ แล้วเป็น ก็ไปดู วาล์วกักแรงดันน้ํามันเบนซิน ได้เลยครับ
วาว์ลกักแรงดันน้ำมันถ้าคือ เรกกูเรเตอร์เบิก 0 ดีกว่าครับของเทียบก้น่าจะมีแต่ไม่ดีแน่ๆครับราคาอยู่ที่ประมาณ 3-4 พันบาทครับไม่แพงครับ

ผมเป็นเฉพาะเวลาจอดนานๆครับ ถ้าเครื่องร้อนๆจะไม่ลากยาวมากครับ  ว่าแต่วาล์วตัวนี้แพงมั๊ยครับ ? ต้องเบิก 0 มั๊ยหรือ ใช้ของเทียบได้ครับ ?

ขอบคุณทุกท่านครับ :-X

OaTt

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1530
ขอบคุณครับ ว่าแต่ทั้ง regulator + เซนเซอร์เพลาข้อเหวี่ยง ไอดี ไอเสีย งานนี้สงสัย 20000 แน่ๆ  O0เตรียดดเลย