ฮ่าๆๆๆๆ ผมก็เพิ่งจะโดนมาครับ แก้ปัญหาได้เเล้วก็ยินดีด้วยนะครับ อู่แถวไหนครับเนี่ย ยอมซ่อมไดโอด เปลี่ยนหัวคอมใหม่ ลูกปืนใหม่ ปลอกลูกปืนใหม่ แล้วก็พันทุ่นใหม่
ในราคาแค่ 4,200
เพราะของผมช่างไม่ยอมซ่อมให้ครับ เล่นเปลี่ยนไดชาร์ททั้งลูกเลยครับ รวมค่าแรงแล้ว 12,500 ครับ ตัวเบาเลยเป็นของสั่งครับ
หลังจากนั้นผมแอบไปถามร้านอะไหล่แถวๆวัดโสม แบบเดียวกันเลย ราคาแค่ 9,000บาทเองครับ สรุปว่าโดนค่าแรงไปซะ 2,500ครับ
หายสนิทเช่นกันครับ ไม่รู้ว่าจะวิ่งไปได้อีกสักกี่หมื่นโล ลืมบอกไปครับ ไดชาร์ทเปลี่ยนไปตอน 130,000km เองครับได้ยินมาว่ามันน่าจะทนกว่านี้