ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
เพิ่งเปลี่ยนปั๊มติ๊กมา(มือ2 ) สตาร์ทตอนเช้ารอบสวิงคับอาการเหมือนสำลักน้ำมันใครทราบสาเหตุบ้าง
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินเพิ่งเปลี่ยนปั๊มติ๊กมา(มือ2 ) สตาร์ทตอนเช้ารอบสวิงคับอาการเหมือนสำลักน้ำมันใครทราบสาเหตุบ้างสวิงแบบไหนครับ ขอข้อมูลเพิ่มหน่อย เอาแบบละเอียดเลยครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินเพิ่งเปลี่ยนปั๊มติ๊กมา(มือ2 ) สตาร์ทตอนเช้ารอบสวิงคับอาการเหมือนสำลักน้ำมันใครทราบสาเหตุบ้างสวิงแบบไหนครับ ขอข้อมูลเพิ่มหน่อย เอาแบบละเอียดเลยครับสวิง...........กลิ้งๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ล้อเล่นเน้อ คุยกันเครียร์แล้วคราบ ....
ใส่เจไปเลยครับ จบ ส่วนเรื่องสวิงมันเป็นแบบไหน แล้วนานไหมครับ ขอรายละเอียดเพิ่มด้วย
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินใส่เจไปเลยครับ จบ ส่วนเรื่องสวิงมันเป็นแบบไหน แล้วนานไหมครับ ขอรายละเอียดเพิ่มด้วยที่คุยกันคือ มันไม่ได้สวิงหรอกครับ มันชดเชยรอบเดินเบานะ(เครื่องเย็น) แล้วเข็มค่อยๆๆตกลงมา พอดีของเก่าเขาน่าจะจูน กล่องมา พอมาเจออาการ ปรกติเลยไม่คุ้น
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินใส่เจไปเลยครับ จบ ส่วนเรื่องสวิงมันเป็นแบบไหน แล้วนานไหมครับ ขอรายละเอียดเพิ่มด้วยที่คุยกันคือ มันไม่ได้สวิงหรอกครับ มันชดเชยรอบเดินเบานะ(เครื่องเย็น) แล้วเข็มค่อยๆๆตกลงมา พอดีของเก่าเขาน่าจะจูน กล่องมา พอมาเจออาการ ปรกติเลยไม่คุ้น ขอความรู้หน่อยครับ จูนกล่องมา อาการจะเป็นแบบไหนครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินใส่เจไปเลยครับ จบ ส่วนเรื่องสวิงมันเป็นแบบไหน แล้วนานไหมครับ ขอรายละเอียดเพิ่มด้วยที่คุยกันคือ มันไม่ได้สวิงหรอกครับ มันชดเชยรอบเดินเบานะ(เครื่องเย็น) แล้วเข็มค่อยๆๆตกลงมา พอดีของเก่าเขาน่าจะจูน กล่องมา พอมาเจออาการ ปรกติเลยไม่คุ้น ขอความรู้หน่อยครับ จูนกล่องมา อาการจะเป็นแบบไหนครับของเดิมเขา น่าจะจูน กล่อง e85 มานะครับ ....เขาบอกว่า ของเดิม เข็มตอนสตาทเครื่องนิ่ง ที่ 700-800 รอบ ไม่มีชดเชยรอบ(ผมก็งง) แต่พอตอนนี้ ไปเปลี่ยนปั้มติกมามั้งครับ รอบตอนสตาทใหม่ ขึ้นไป 1000-1100 รอบ แล้วพอความร้อนได้ เข็มก็ค่อยๆๆตกลงมา เป้นค่าปรกติ (ซึ่งผมก็ว่าปรกติ เพราะเครื่องยนต์มันก็ทำงานในรอบเดินเบา ตอนเครื่องเย็นแบบนี้ อุหภูมิยังไม่ได้) ซึ่งผมก็ว่ามันปรกติดีนะ หรือถ้าไม่ถูกก็เสริมได้ครับ .....