ผู้เขียน หัวข้อ: ปั๊มติ๊ก  (อ่าน 1105 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

eam

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 178
ปั๊มติ๊ก
« เมื่อ: กุมภาพันธ์ 03, 2014, 15:33:49 »
เพิ่งเปลี่ยนปั๊มติ๊กมา(มือ2 ) สตาร์ทตอนเช้ารอบสวิงคับอาการเหมือนสำลักน้ำมันใครทราบสาเหตุบ้าง

ooooatooo

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2796
    • http://www.clube46.com
Re: ปั๊มติ๊ก
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 03, 2014, 16:09:26 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เพิ่งเปลี่ยนปั๊มติ๊กมา(มือ2 ) สตาร์ทตอนเช้ารอบสวิงคับอาการเหมือนสำลักน้ำมันใครทราบสาเหตุบ้าง

สวิงแบบไหนครับ ขอข้อมูลเพิ่มหน่อย เอาแบบละเอียดเลยครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

num2012

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 8402
  • ทำดี คิดดี ......ทำต่อไป
Re: ปั๊มติ๊ก
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 03, 2014, 16:35:28 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เพิ่งเปลี่ยนปั๊มติ๊กมา(มือ2 ) สตาร์ทตอนเช้ารอบสวิงคับอาการเหมือนสำลักน้ำมันใครทราบสาเหตุบ้าง

สวิงแบบไหนครับ ขอข้อมูลเพิ่มหน่อย เอาแบบละเอียดเลยครับ
สวิง...........กลิ้งๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ              ล้อเล่นเน้อ  :)) :)) คุยกันเครียร์แล้วคราบ .... O0 O0
เก่า แต่ไม่แก่นะ

ooooatooo

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2796
    • http://www.clube46.com
Re: ปั๊มติ๊ก
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 03, 2014, 17:24:30 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เพิ่งเปลี่ยนปั๊มติ๊กมา(มือ2 ) สตาร์ทตอนเช้ารอบสวิงคับอาการเหมือนสำลักน้ำมันใครทราบสาเหตุบ้าง

สวิงแบบไหนครับ ขอข้อมูลเพิ่มหน่อย เอาแบบละเอียดเลยครับ
สวิง...........กลิ้งๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ              ล้อเล่นเน้อ  :)) :)) คุยกันเครียร์แล้วคราบ .... O0 O0

อ้ายพี่บร้าาาาา

อยากกก จับเอาช้านน้านไปลอยทาเลลลลล (ไปลอยทาเล ไปลอยทาเลลลล)
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
Re: ปั๊มติ๊ก
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 04, 2014, 07:43:38 »
ใส่เจไปเลยครับ จบ ส่วนเรื่องสวิงมันเป็นแบบไหน แล้วนานไหมครับ ขอรายละเอียดเพิ่มด้วย

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

num2012

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 8402
  • ทำดี คิดดี ......ทำต่อไป
Re: ปั๊มติ๊ก
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 04, 2014, 08:15:20 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ใส่เจไปเลยครับ จบ ส่วนเรื่องสวิงมันเป็นแบบไหน แล้วนานไหมครับ ขอรายละเอียดเพิ่มด้วย
ที่คุยกันคือ มันไม่ได้สวิงหรอกครับ  มันชดเชยรอบเดินเบานะ(เครื่องเย็น) แล้วเข็มค่อยๆๆตกลงมา พอดีของเก่าเขาน่าจะจูน กล่องมา พอมาเจออาการ ปรกติเลยไม่คุ้น  O0 O0
เก่า แต่ไม่แก่นะ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: ปั๊มติ๊ก
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 04, 2014, 09:36:18 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ใส่เจไปเลยครับ จบ ส่วนเรื่องสวิงมันเป็นแบบไหน แล้วนานไหมครับ ขอรายละเอียดเพิ่มด้วย
ที่คุยกันคือ มันไม่ได้สวิงหรอกครับ  มันชดเชยรอบเดินเบานะ(เครื่องเย็น) แล้วเข็มค่อยๆๆตกลงมา พอดีของเก่าเขาน่าจะจูน กล่องมา พอมาเจออาการ ปรกติเลยไม่คุ้น  O0 O0

ขอความรู้หน่อยครับ จูนกล่องมา อาการจะเป็นแบบไหนครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

num2012

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 8402
  • ทำดี คิดดี ......ทำต่อไป
Re: ปั๊มติ๊ก
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 04, 2014, 10:08:48 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ใส่เจไปเลยครับ จบ ส่วนเรื่องสวิงมันเป็นแบบไหน แล้วนานไหมครับ ขอรายละเอียดเพิ่มด้วย
ที่คุยกันคือ มันไม่ได้สวิงหรอกครับ  มันชดเชยรอบเดินเบานะ(เครื่องเย็น) แล้วเข็มค่อยๆๆตกลงมา พอดีของเก่าเขาน่าจะจูน กล่องมา พอมาเจออาการ ปรกติเลยไม่คุ้น  O0 O0

ขอความรู้หน่อยครับ จูนกล่องมา อาการจะเป็นแบบไหนครับ
ของเดิมเขา น่าจะจูน กล่อง e85 มานะครับ ....เขาบอกว่า ของเดิม เข็มตอนสตาทเครื่องนิ่ง ที่ 700-800 รอบ ไม่มีชดเชยรอบ(ผมก็งง)  แต่พอตอนนี้ ไปเปลี่ยนปั้มติกมามั้งครับ  รอบตอนสตาทใหม่  ขึ้นไป 1000-1100 รอบ แล้วพอความร้อนได้ เข็มก็ค่อยๆๆตกลงมา เป้นค่าปรกติ (ซึ่งผมก็ว่าปรกติ เพราะเครื่องยนต์มันก็ทำงานในรอบเดินเบา ตอนเครื่องเย็นแบบนี้  อุหภูมิยังไม่ได้)   ซึ่งผมก็ว่ามันปรกติดีนะ   หรือถ้าไม่ถูกก็เสริมได้ครับ ..... O0 O0 O0
เก่า แต่ไม่แก่นะ

spiritzas

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 4181
Re: ปั๊มติ๊ก
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 04, 2014, 10:26:47 »
ถ้าเป็นเฉพาะครังแรกของวันนี่ถือว่าปกติครับเป็นกันเย๊อะะะะะะหลายท่านเลย :o
การชำระเงินสามารถทำได้ผ่าน crypto

BTC: bc1qc4vut5r0cadq3rmg5yqzyej9qs22rymgdvsp65
ETH: 0x01bDa4264f9FA576cf1a5bae95Da8a38586dBAE8
Monero: 44c9vx53gHF2wgmk9oXqPr9vVuSwK2C6oAdDD3c6dXazduQjMAHqwCaPdt6Px7s4BjTg79h14WmsbdSHDNJQvWiyVbk5d42

เพียงชำระเงินแล้วส่งรหัสธุรกรรมมาให้ฉันเพื่อยืนยัน

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: ปั๊มติ๊ก
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 04, 2014, 23:55:11 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ใส่เจไปเลยครับ จบ ส่วนเรื่องสวิงมันเป็นแบบไหน แล้วนานไหมครับ ขอรายละเอียดเพิ่มด้วย
ที่คุยกันคือ มันไม่ได้สวิงหรอกครับ  มันชดเชยรอบเดินเบานะ(เครื่องเย็น) แล้วเข็มค่อยๆๆตกลงมา พอดีของเก่าเขาน่าจะจูน กล่องมา พอมาเจออาการ ปรกติเลยไม่คุ้น  O0 O0

ขอความรู้หน่อยครับ จูนกล่องมา อาการจะเป็นแบบไหนครับ
ของเดิมเขา น่าจะจูน กล่อง e85 มานะครับ ....เขาบอกว่า ของเดิม เข็มตอนสตาทเครื่องนิ่ง ที่ 700-800 รอบ ไม่มีชดเชยรอบ(ผมก็งง)  แต่พอตอนนี้ ไปเปลี่ยนปั้มติกมามั้งครับ  รอบตอนสตาทใหม่  ขึ้นไป 1000-1100 รอบ แล้วพอความร้อนได้ เข็มก็ค่อยๆๆตกลงมา เป้นค่าปรกติ (ซึ่งผมก็ว่าปรกติ เพราะเครื่องยนต์มันก็ทำงานในรอบเดินเบา ตอนเครื่องเย็นแบบนี้  อุหภูมิยังไม่ได้)   ซึ่งผมก็ว่ามันปรกติดีนะ   หรือถ้าไม่ถูกก็เสริมได้ครับ ..... O0 O0 O0

อ๋อ ขอบคุณครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN