ผู้เขียน หัวข้อ: เปลี่ยนกันโคลง  (อ่าน 3250 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

oody bm330

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 845
  • Smile to yourself and people beside you
    • www.concepthome.co.th
เปลี่ยนกันโคลง
« เมื่อ: พฤศจิกายน 03, 2012, 14:43:36 »
ท่านใดมีประสพการณ์ เปลี่ยนเหล็กกันโครงบ้่างครับ ควรเปลี่ยนหรือเปล่า และ บางคนบอกว่า เปลี่ยนแล้ว หนึบเวลาเข้าโค้ง แต่รถจะกระด้างขึ้น ขอบคุณครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 04, 2012, 10:05:56 โดย admin »

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
Re: เปลีี่ยนกันโคลง
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: พฤศจิกายน 03, 2012, 15:08:43 »
เคยเปลี่ยนใน benz มันกระด้างขึ้นครับ เดิมๆ ก็ดีอยู่แล้วครับ  :-*
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

xkenny

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 506
    • กล้องวงจรปิด
Re: เปลีี่ยนกันโคลง
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: พฤศจิกายน 03, 2012, 16:09:58 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เคยเปลี่ยนใน benz มันกระด้างขึ้นครับ เดิมๆ ก็ดีอยู่แล้วครับ  :-*

ตกลง n42 เราไม่ต้องใส่กันโคลงใช่ไหมครับพี่ krit
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
Re: เปลีี่ยนกันโคลง
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: พฤศจิกายน 03, 2012, 18:43:00 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เคยเปลี่ยนใน benz มันกระด้างขึ้นครับ เดิมๆ ก็ดีอยู่แล้วครับ  :-*

ตกลง n42 เราไม่ต้องใส่กันโคลงใช่ไหมครับพี่ krit

เดิมๆ คุณรู้สึกดีอยู่แล้วไหมครับ ถ้าดีไม่ต้องเปลี่ยนครับ ผมเองเปลึ่ยนโช๊ค เปลี่ยนล้อ ช่วงล่างมันยังแน่น ไม่มีอาการใดๆออก
จริงไม่เปลี่ยน n42 เปลี่ยน โช๊ค สปริง ดีๆ ก็จบแล้วครับ น้ำหนักเครื่องเราเบามาก  :-*
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
Re: เปลีี่ยนกันโคลง
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: พฤศจิกายน 03, 2012, 20:09:52 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เคยเปลี่ยนใน benz มันกระด้างขึ้นครับ เดิมๆ ก็ดีอยู่แล้วครับ  :-*

ตกลง n42 เราไม่ต้องใส่กันโคลงใช่ไหมครับพี่ krit

ทำรถให้ม้าได้ถึง 300 ก่อนนะครับ แล้วค่อยเปลี่ยน555 :)) :)) :))

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

oody bm330

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 845
  • Smile to yourself and people beside you
    • www.concepthome.co.th
Re: เปลีี่ยนกันโคลง
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: พฤศจิกายน 03, 2012, 20:39:29 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เคยเปลี่ยนใน benz มันกระด้างขึ้นครับ เดิมๆ ก็ดีอยู่แล้วครับ  :-*
สรุปว่ามีอาการกระด้างเวลาวิ่งทางเรียบ และ เวลาวิ่งเข้าโคง กับ ตอนขึ้นสะพาน เป็นไงบ้างครับ

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
Re: เปลีี่ยนกันโคลง
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: พฤศจิกายน 03, 2012, 21:19:41 »
 ;)
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เคยเปลี่ยนใน benz มันกระด้างขึ้นครับ เดิมๆ ก็ดีอยู่แล้วครับ  :-*
สรุปว่ามีอาการกระด้างเวลาวิ่งทางเรียบ และ เวลาวิ่งเข้าโคง กับ ตอนขึ้นสะพาน เป็นไงบ้างครับ


ทางโค้งแนวรถตรงเกาะดีมากครับ ลงคอสะพานจะแน่นๆ ไม่ส่าย  :-*
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Jeeranapong B.

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1082
  • I'm behind the BMW's wheel
Re: เปลีี่ยนกันโคลง
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: พฤศจิกายน 03, 2012, 22:03:06 »
ขับทางตรงๆคงไม่มีผลอะไรครับ แต่กันโคลงจะได้ทำหน้าที่ก็ต่อเมื่อมีการบิดตัวของตัวถังรถ เช่นการเขาโค้ง ซึ่งจะเกิดแรงเหวี่ยงมากทำให้ตัวถังมีการบิด กันโคลงช่วยให้การบิดนั้นเกิดน้อยลง และจะยิ่งเห็นผลมากในรถที่ใช้ความเร็วสูงเพราะแรงเหวี่ยงจะมาก ดังนั้นการจะใส่กันโคลงที่มีขนาดใหญ่ขึ้นจะให้ผลน้อยมากหากว่ารถไม่ได้ขับที่ความเร็วสูง
"จะจงรักจอมจักริน อีกแดนแผ่นดิน ทำกินเก็บผล พระคุณเกษตรล้น รักเปี่ยมท้น ดวงจิตเอย"
JEERANAPONG  B.
[CIVIL ENGINEER][KU64][E60]
[Drive BMW 318ISE E46 Black Color]

oody bm330

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 845
  • Smile to yourself and people beside you
    • www.concepthome.co.th
Re: เปลีี่ยนกันโคลง
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: พฤศจิกายน 04, 2012, 00:22:05 »
ฟังดูแล้ว save เงิน 18,000.- บาทน่าจะดี เพราะวิ่งอยู่แถวๆ 120 คงไม่มีผลเท่าไร  :-X

secret

  • มือใหม่หัดขับ
  • *
  • กระทู้: 4
Re: เปลีี่ยนกันโคลง
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: พฤศจิกายน 04, 2012, 10:01:46 »
กันโคลงมีผลทุกย่านความเร็วครับ ให้ขับแค่ที่คามเร็ว 100 แต่เข้าโค้งแคบๆ ที่ over speed รถก็เอียงเกิน และมีผลทำให้ลื่นถไลได้  กันโคลงจะมาทำหน้าที่ให้รถเอียงน้อยลง ทำให้การเข้าโค้งนั้นดีขึ้น   

หน้าที่หลักๆของ เหล็กกันโคลงคือ ช่วยเพิ่มสมรรถนะการเข้าโค้งครับ หากคิดว่าเราไม่ค่อยโยนโค้งที่รุนแรง ก็ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนครับ  เพราะจะเพิ่มความกระด้างเปล่าๆ ^^

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: เปลี่ยนกันโคลง
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: พฤศจิกายน 04, 2012, 11:44:40 »
อยากเปลี่ยนเหมือนกันครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

oody bm330

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 845
  • Smile to yourself and people beside you
    • www.concepthome.co.th
Re: เปลี่ยนกันโคลง
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: พฤศจิกายน 04, 2012, 12:03:12 »
บอกต่อ
ราคาชุดละเกือบ 20000.- บาท มี 2 ยี้ฮ้อ ถูกแพง ว่ากันเองนะ ครับ (ไม่ลดเลย)
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
 :o
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 04, 2012, 12:14:51 โดย oody bm330 »

oody bm330

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 845
  • Smile to yourself and people beside you
    • www.concepthome.co.th
Re: เปลี่ยนกันโคลง
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: พฤศจิกายน 04, 2012, 12:13:29 »
ข้อมูลเพิ่ม เพื่อท่านใดสนใจ
ลองพิจารณาครับ ของ Ultra Racing  (มาเลเซีย) ราคาพร้อมติดตั้ง
กันโคลงหน้า 8.900 บาทครับ
กันโคลงหลัง 7,900 บาทครับ
ถ้าเป็น Set กันโคลงหน้าหลังรวมกัน ราคา 15,500 บาท
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
 :-*

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: เปลี่ยนกันโคลง
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: พฤศจิกายน 04, 2012, 13:05:29 »
ถ้าของเก่าชุดละ 2 หมื่น

แนะนำให้ไปที่ SCW ครับ ของ EIBACH ใหม่ๆ เลือกให้ตรงรุ่นได้เลย 22,000. ครับ แต่ต้องรอหน่อยเพราะต้องสั่งจากนอกเข้ามาครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

Aorha

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 626
Re: เปลี่ยนกันโคลง
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: พฤศจิกายน 04, 2012, 15:37:52 »
บีเอ็มเป็นรถที่มีพื้นฐานช่วงล่างดีอยู่แล้ว ใส่แล้วยิ่งดีกันโคลง เสียเงินแต่งสวยไปเยอะ อย่าไปเสียดายเงินที่จะทำให้สมรรถนะรถดีขึ้น :-*
1. Mercedes-AMG W124 E36 Alpine White BRABUS
2. BMW E46 330i Laguna Seca Blue HAMANN
3. Mercedes Benz W211 E200 Platinum Blue BRABUS

xkenny

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 506
    • กล้องวงจรปิด
Re: เปลีี่ยนกันโคลง
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: พฤศจิกายน 04, 2012, 16:31:14 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เคยเปลี่ยนใน benz มันกระด้างขึ้นครับ เดิมๆ ก็ดีอยู่แล้วครับ  :-*

ตกลง n42 เราไม่ต้องใส่กันโคลงใช่ไหมครับพี่ krit

ทำรถให้ม้าได้ถึง 300 ก่อนนะครับ แล้วค่อยเปลี่ยน555 :)) :)) :))

 :-[ ตอนนี้ผมมีแต่ 285 ถือไปฝากซักขวดแทนครับ พอไหวม่ะครับคุณรุธ  >:D

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เคยเปลี่ยนใน benz มันกระด้างขึ้นครับ เดิมๆ ก็ดีอยู่แล้วครับ  :-*

ตกลง n42 เราไม่ต้องใส่กันโคลงใช่ไหมครับพี่ krit

เดิมๆ คุณรู้สึกดีอยู่แล้วไหมครับ ถ้าดีไม่ต้องเปลี่ยนครับ ผมเองเปลึ่ยนโช๊ค เปลี่ยนล้อ ช่วงล่างมันยังแน่น ไม่มีอาการใดๆออก
จริงไม่เปลี่ยน n42 เปลี่ยน โช๊ค สปริง ดีๆ ก็จบแล้วครับ น้ำหนักเครื่องเราเบามาก  :-*

ขอบคุณครับพี่  :-X
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
Re: เปลีี่ยนกันโคลง
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: พฤศจิกายน 04, 2012, 16:48:46 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เคยเปลี่ยนใน benz มันกระด้างขึ้นครับ เดิมๆ ก็ดีอยู่แล้วครับ  :-*

ตกลง n42 เราไม่ต้องใส่กันโคลงใช่ไหมครับพี่ krit

ทำรถให้ม้าได้ถึง 300 ก่อนนะครับ แล้วค่อยเปลี่ยน555 :)) :)) :))

 :-[ ตอนนี้ผมมีแต่ 285 ถือไปฝากซักขวดแทนครับ พอไหวม่ะครับคุณรุธ  >:D

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เคยเปลี่ยนใน benz มันกระด้างขึ้นครับ เดิมๆ ก็ดีอยู่แล้วครับ  :-*

ตกลง n42 เราไม่ต้องใส่กันโคลงใช่ไหมครับพี่ krit

เดิมๆ คุณรู้สึกดีอยู่แล้วไหมครับ ถ้าดีไม่ต้องเปลี่ยนครับ ผมเองเปลึ่ยนโช๊ค เปลี่ยนล้อ ช่วงล่างมันยังแน่น ไม่มีอาการใดๆออก
จริงไม่เปลี่ยน n42 เปลี่ยน โช๊ค สปริง ดีๆ ก็จบแล้วครับ น้ำหนักเครื่องเราเบามาก  :-*

ขอบคุณครับพี่  :-X

เครียร์งานเสร็จยังครับ จะได้ไปเมาหญิงกัน >:D :)) ผบ จะเข้ามาอ่านอีกไหมเนี่ย :o

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

oody bm330

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 845
  • Smile to yourself and people beside you
    • www.concepthome.co.th
Re: เปลี่ยนกันโคลง
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: พฤศจิกายน 05, 2012, 15:48:21 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
บีเอ็มเป็นรถที่มีพื้นฐานช่วงล่างดีอยู่แล้ว ใส่แล้วยิ่งดีกันโคลง เสียเงินแต่งสวยไปเยอะ อย่าไปเสียดายเงินที่จะทำให้สมรรถนะรถดีขึ้น :-*
ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ Aorha

oody bm330

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 845
  • Smile to yourself and people beside you
    • www.concepthome.co.th
Re: เปลี่ยนกันโคลง
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: พฤศจิกายน 05, 2012, 15:54:48 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ถ้าของเก่าชุดละ 2 หมื่น

แนะนำให้ไปที่ SCW ครับ ของ EIBACH ใหม่ๆ เลือกให้ตรงรุ่นได้เลย 22,000. ครับ แต่ต้องรอหน่อยเพราะต้องสั่งจากนอกเข้ามาครับ
มีข้อมูลเพิ่ม ก็ต้องโทรไปคุ้ยรายละเีอียด กันหน่อย
ขอบคุณครับ

nuiba

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 852
    • DeliGolf
Re: เปลี่ยนกันโคลง
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: พฤศจิกายน 05, 2012, 15:59:15 »
ใช้งานปกติแทบจะไม่มีผลครับ ของเดิมก็ใช้ได้ดี แต่ถ้าจะเอาไปลงสนามหรือวิ่ง gymkana ค่อยน่าใส่หน่อยครับ  :D
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 05, 2012, 19:55:51 โดย nuiba »

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: เปลี่ยนกันโคลง
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: พฤศจิกายน 05, 2012, 16:33:40 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ถ้าของเก่าชุดละ 2 หมื่น

แนะนำให้ไปที่ SCW ครับ ของ EIBACH ใหม่ๆ เลือกให้ตรงรุ่นได้เลย 22,000. ครับ แต่ต้องรอหน่อยเพราะต้องสั่งจากนอกเข้ามาครับ
มีข้อมูลเพิ่ม ก็ต้องโทรไปคุ้ยรายละเีอียด กันหน่อย
ขอบคุณครับ

ราคาที่บอกไป ผมถามมาสำหรับ 323 นะครับ 330 ไม่ทราบว่าจะเืท่ากันหรือเปล่านะครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

oody bm330

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 845
  • Smile to yourself and people beside you
    • www.concepthome.co.th
Re: เปลี่ยนกันโคลง
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: พฤศจิกายน 05, 2012, 19:51:57 »
เฉพาะของ 25500.- บาท ค่าติดตั้ง 500.- บาท ครับ
 O0 

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: เปลี่ยนกันโคลง
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: พฤศจิกายน 05, 2012, 19:54:05 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เฉพาะของ 25500.- บาท ค่าติดตั้ง 500.- บาท ครับ
 O0

ราคาเฉพาะ 330 หรือ 323 ด้วยครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

oody bm330

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 845
  • Smile to yourself and people beside you
    • www.concepthome.co.th
Re: เปลี่ยนกันโคลง
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: พฤศจิกายน 05, 2012, 23:10:48 »
ผมสอบถามราคา ของ รุ่น330i ครับ
แต่น่าจะใช้กันได้ทุกรุ่นของ E46 ครับ   

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: เปลี่ยนกันโคลง
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: พฤศจิกายน 05, 2012, 23:11:57 »
ขึ้นมาเยอะเหมือนกันครับ ผมถามไว้ไม่กี่เดือนเอง


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN