ผู้เขียน หัวข้อ: พวงมาลัยสั่นที่ 100-120 ถ่วงจี้ล้อคู่หน้าแล้วไม่หาย  (อ่าน 1802 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

Golfts

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 176
  • Golf 325i
สวัสดีครับ พอดีรถมีอาการพวงมาลัยสั่นที่ความเร็ว 100-120
(สั่นเบาๆเหมือนถ่วงล้อไม่ดี) จะสั่นหนักสุดที่ 115 ถ่วงจี้ล้อคู่หน้ามาแล้วไม่หาย
อย่างนี้ดูที่อะไรต่อดีครับ หรือควรถ่วงจี้ล้อคู่หลังด้วยมั้ยครับ




แล้วอาการนี้พอจะเป็นอย่างอื่นด้วยได้ไหมครับเช่นระบบเพลา เพราะก่อนหน้านี้เคย
ขับไป ตจว. ใช้ความเร็วสูง แล้วมันสั่น(คนละอาการ) ประกฏว่าใช้ไปหลังจากนั้นได้ 1000 โล
พึ่งมารู้ว่ายอยขาด ตุ๊กตาฉีก เลยจัดการเปลี่ยนไป ไม่รู้ว่ามันมีผลกับตัวเพลา ทำให้มันคด หรือเสียไหมครับ
ตอนเปลี่ยนช่างบอกกากบาทเริ่มมีอาการแล้ว ยังใช้ได้ต่ออีกสัดพัดใหญ่ครับ

praphol

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 455
ยางและจานเบรค อาจมาส่วนครับ ผมเคยเจอกับตัวจานเบรคคดหน่อยๆสั่นที่ 115-120 เปลี่ยนจานหายเลย

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16937
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
ผมเคยเป็นที่เพลากลาง จากตุ๊กตาเพลาขาดแล้วขับต่อเหมือนกัน แต่มันจะยิ่งเร็วยิ่งสั่นด้วยนะครับ พอเร็วมากๆจะสั่นแบบกระจกมองหลังสั่นด้วยครับ

ถ้าเป็นที่ล้อมันจะสั่นที่พวงมาลัยมากกว่าครับ



M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

Golfts

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 176
  • Golf 325i
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ผมเคยเป็นที่เพลากลาง จากตุ๊กตาเพลาขาดแล้วขับต่อเหมือนกัน แต่มันจะยิ่งเร็วยิ่งสั่นด้วยนะครับ พอเร็วมากๆจะสั่นแบบกระจกมองหลังสั่นด้วยครับ

ถ้าเป็นที่ล้อมันจะสั่นที่พวงมาลัยมากกว่าครับ
  ของผมสั่นที่พวงมาลัยเลยครับ จี้2รอบแล้วไม่หาย

Golfts

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 176
  • Golf 325i
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ยางและจานเบรค อาจมาส่วนครับ ผมเคยเจอกับตัวจานเบรคคดหน่อยๆสั่นที่ 115-120 เปลี่ยนจานหายเลย
ยางเหมือนร้านตั้ง0ลองหมุนดูแล้วกลมอยู่ครับ
ส่วนเรื่องจาน ถ้าไปเจียร์ จะหายไหมครับ แล้วเจียร์จานเบรคได้ที่ไหนบ้างครับ
แถวลาดกระบัง  อาการผมไม่เบรคก็เป็น แต่เป็นช่วงคามเร็วเดียวกันเลยครับ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16937
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
เบื้องต้นลองหาร้านถ่วงล้อใหม่ดูก่อนครับ แต่ไม่ได้เพื่อการถ่วงล้อนะครับ เพื่อเช็คดูว่า ล้อมีดุ้ง บ้างไหมครับ บางร้านถ่วงล้อไปทั้งที่ล้อดุ้งๆก็มีครับ ล้อดุ้ง ยางไม่กลม ก็มีส่วนอยู่เหมือนกันครับ

แต่ก็แบบที่ผมบอก ผมเคยตุ๊กตาเพลากลางฉีก แล้วฝืนขับไปต่างจังหวัดต่อ ลงท้ายมันพาเพลากลางคดก็มีเหมือนกันครับ ส่วนอาการสั่นผมเองก็จำไม่แม่นเหมือนกันว่ามันสั่นอะไรบ้าง แต่ที่จำแม่นคือยิ่งเร็วมันยิ่งสั่นครับ

ตอนนั้นต้องเอาช่างไปนั่งด้วย ช่างนั่งจับอาการที่เบาะหลัง กดไป 170 บนทางด่วนถึงจะมาฟันธงกันว่าเป็นที่เพลากลางครับ



M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16937
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
อ้อ เพิ่มเติมอีกอย่างนะครับ

ตอนนั้นผมก็ไล่ไปเรื่อยนู้นอย่างนี่อย่าง ตุ๊กตาก่อน แล้วไปยางยอยเพลากลาง มันจะต้องถอดเข้าถอดออกหลายรอบมาก

ถ้าจะทำทั้งที แนะนำไล่ทั้งเซทเขาเลยจะดีกว่าครับ ยางยอยเพลากลาง ตุ๊กตาเพลากลาง (ส่วนตุ๊กตาเพลากลางเขาจะแผ่นยางรับแรงสั่นแปะตรงหัวตุ๊กตา ให้เบิกด้วยนะครับ เบิกมาหน่อยก็ดีครับ) บูชเฟืองท้าย เปลี่ยนพร้อมกันครบๆไปเลยจะดีกว่าครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

Golfts

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 176
  • Golf 325i
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
อ้อ เพิ่มเติมอีกอย่างนะครับ

ตอนนั้นผมก็ไล่ไปเรื่อยนู้นอย่างนี่อย่าง ตุ๊กตาก่อน แล้วไปยางยอยเพลากลาง มันจะต้องถอดเข้าถอดออกหลายรอบมาก

ถ้าจะทำทั้งที แนะนำไล่ทั้งเซทเขาเลยจะดีกว่าครับ ยางยอยเพลากลาง ตุ๊กตาเพลากลาง (ส่วนตุ๊กตาเพลากลางเขาจะแผ่นยางรับแรงสั่นแปะตรงหัวตุ๊กตา ให้เบิกด้วยนะครับ เบิกมาหน่อยก็ดีครับ) บูชเฟืองท้าย เปลี่ยนพร้อมกันครบๆไปเลยจะดีกว่าครับ

ตอนนี้ผมเปลี่ยนตามนี้ครับ ยกเว้นกากบาทกับตัวเพลาเอง แล้วก็ยางแท่นเครื่อง ไม่รู้ว่าเกี่ยวกันไหม 
ที่เปลี่ยนไปมี
-บูชหิ้วเฟืองท้าย 3 ตัว (อันนี้เปลี่ยน 2 รอบติด รอบแรกเปลี่ยนแล้วฉีกอีกใน1เดือน น่าจะเจอของเก่าเก็บเลยเบิก0ใส่ครับ)
-ยอยเพลากลาง
-ตุ๊กตาเพลากลาง
-ยางรองแท่นเกียร์

ปล.หลังไปถ่วงจี้ซ้ำอีกรอบ ตำแหน่งการสั่นที่มากที่สุดลดลงมาที่ 100-110 ครับ จาก 110-120 (แต่ช่วงการสั่นก็ยังอยู่ที่ 90-120 อยู่ครับ แค่ย้ายจุดpeak)

Golfts

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 176
  • Golf 325i
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เบื้องต้นลองหาร้านถ่วงล้อใหม่ดูก่อนครับ แต่ไม่ได้เพื่อการถ่วงล้อนะครับ เพื่อเช็คดูว่า ล้อมีดุ้ง บ้างไหมครับ บางร้านถ่วงล้อไปทั้งที่ล้อดุ้งๆก็มีครับ ล้อดุ้ง ยางไม่กลม ก็มีส่วนอยู่เหมือนกันครับ

แต่ก็แบบที่ผมบอก ผมเคยตุ๊กตาเพลากลางฉีก แล้วฝืนขับไปต่างจังหวัดต่อ ลงท้ายมันพาเพลากลางคดก็มีเหมือนกันครับ ส่วนอาการสั่นผมเองก็จำไม่แม่นเหมือนกันว่ามันสั่นอะไรบ้าง แต่ที่จำแม่นคือยิ่งเร็วมันยิ่งสั่นครับ

ตอนนั้นต้องเอาช่างไปนั่งด้วย ช่างนั่งจับอาการที่เบาะหลัง กดไป 170 บนทางด่วนถึงจะมาฟันธงกันว่าเป็นที่เพลากลางครับ

ผมขับไปลำปางเลยครับรอบนั้น ช่วงอัดๆแถวนครสวรรค์ที่ความเร็วเท่าๆกันเลย 170-180 สั่นแบบที่ว่า
ไม่ไหวจะขับต่อเลย แต่ไม่ได้เอะใจอะไร จนมารู้ให้หลังจากนั้นแล้วนานมากครับ
ว่ายอยฉีก บูชเฟืองท้ายฉีก กับตุ๊กตาฉ๊ก เพราะตอนถ่วงล้อรอบก่อน ถ่วงยังไงก็ไม่หายสั่น
ช่างเลยมาดูใต้ท้องถึงได้เจอว่ามันฉีกครับ น่าจะหลายพันโลเลยจากที่สั่นที่ลำปาง
แต่ก็ไม่ค่อยได้อัดแบบนั้นอีก เช็คยังไงดีครับว่ามันคดไหม หรือถ้ามันคด ยิ่งเร็วจะต้องยิ่งสั่นครับ เพราะอาการตอนนี้ พ้น 120 ก็ปกติเลย 

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16937
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
พ้น 120 แล้วปกติ ผมว่าไม่น่าจะมาจาก เพลากลาง แล้วละครับ ของผมที่เคยเป็นเพลากลาง ยิ่งความเร็วเพิ่มมันจะยิ่งสั่นไปเรื่อยๆจนรถสั่นทั้งคัน

อ๋ออีกอย่าง เรื่อง จี้ล้อ ที่ผมเคยดูร้านที่ผมทำ เขาจะถ่วงล้อแบบธรรมดาก่อนทั้ง 4 ล้อ ไปตั้งศูนย์จนเสร็จทุกอย่างแล้ว ค่อยมาจี้ล้อที่ล้อหน้าครั้งสุดท้ายก่อนจบงานนะครับ ไม่รู้จะเพราะแบบนี้ด้วยหรือเปล่า ที่จี้ล้อแล้วอาการยังมี ลองๆเช็คขั้นตอนนี้ดูอีกทีครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

Golfts

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 176
  • Golf 325i
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
พ้น 120 แล้วปกติ ผมว่าไม่น่าจะมาจาก เพลากลาง แล้วละครับ ของผมที่เคยเป็นเพลากลาง ยิ่งความเร็วเพิ่มมันจะยิ่งสั่นไปเรื่อยๆจนรถสั่นทั้งคัน

อ๋ออีกอย่าง เรื่อง จี้ล้อ ที่ผมเคยดูร้านที่ผมทำ เขาจะถ่วงล้อแบบธรรมดาก่อนทั้ง 4 ล้อ ไปตั้งศูนย์จนเสร็จทุกอย่างแล้ว ค่อยมาจี้ล้อที่ล้อหน้าครั้งสุดท้ายก่อนจบงานนะครับ ไม่รู้จะเพราะแบบนี้ด้วยหรือเปล่า ที่จี้ล้อแล้วอาการยังมี ลองๆเช็คขั้นตอนนี้ดูอีกทีครับ



ตอนนี้พอผมลองจับอาการดู ช่วง kick down แล้วความเร็วกวาดไปถึง 160 พบว่า เบาะจะสั่นตามความเร็วที่เพิ่มขึ้นด้วยครับ
มันขึ้นมาถึงหลังแบบเบาๆ รวมถึงเท้าแขนด้วยครับ ถี่ๆเบาๆ ส่วนที่พวงมาลัยกลับเบาลง

totochang

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 320
Re: พวงมาลัยสั่นที่ 100-120 ถ่วงจี้ล้อคู่หน้าแล้วไม่หาย
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: พฤศจิกายน 01, 2021, 22:54:32 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
พ้น 120 แล้วปกติ ผมว่าไม่น่าจะมาจาก เพลากลาง แล้วละครับ ของผมที่เคยเป็นเพลากลาง ยิ่งความเร็วเพิ่มมันจะยิ่งสั่นไปเรื่อยๆจนรถสั่นทั้งคัน

อ๋ออีกอย่าง เรื่อง จี้ล้อ ที่ผมเคยดูร้านที่ผมทำ เขาจะถ่วงล้อแบบธรรมดาก่อนทั้ง 4 ล้อ ไปตั้งศูนย์จนเสร็จทุกอย่างแล้ว ค่อยมาจี้ล้อที่ล้อหน้าครั้งสุดท้ายก่อนจบงานนะครับ ไม่รู้จะเพราะแบบนี้ด้วยหรือเปล่า ที่จี้ล้อแล้วอาการยังมี ลองๆเช็คขั้นตอนนี้ดูอีกทีครับ



ตอนนี้พอผมลองจับอาการดู ช่วง kick down แล้วความเร็วกวาดไปถึง 160 พบว่า เบาะจะสั่นตามความเร็วที่เพิ่มขึ้นด้วยครับ
มันขึ้นมาถึงหลังแบบเบาๆ รวมถึงเท้าแขนด้วยครับ ถี่ๆเบาๆ ส่วนที่พวงมาลัยกลับเบาลง


กากบาทเพลากลาง เปลี่ยนหายครับ อย่างที่ท่านอื่นด้านบนแนะนำ

Golfts

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 176
  • Golf 325i
Re: พวงมาลัยสั่นที่ 100-120 ถ่วงจี้ล้อคู่หน้าแล้วไม่หาย
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: พฤศจิกายน 02, 2021, 09:19:00 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
พ้น 120 แล้วปกติ ผมว่าไม่น่าจะมาจาก เพลากลาง แล้วละครับ ของผมที่เคยเป็นเพลากลาง ยิ่งความเร็วเพิ่มมันจะยิ่งสั่นไปเรื่อยๆจนรถสั่นทั้งคัน

อ๋ออีกอย่าง เรื่อง จี้ล้อ ที่ผมเคยดูร้านที่ผมทำ เขาจะถ่วงล้อแบบธรรมดาก่อนทั้ง 4 ล้อ ไปตั้งศูนย์จนเสร็จทุกอย่างแล้ว ค่อยมาจี้ล้อที่ล้อหน้าครั้งสุดท้ายก่อนจบงานนะครับ ไม่รู้จะเพราะแบบนี้ด้วยหรือเปล่า ที่จี้ล้อแล้วอาการยังมี ลองๆเช็คขั้นตอนนี้ดูอีกทีครับ



ตอนนี้พอผมลองจับอาการดู ช่วง kick down แล้วความเร็วกวาดไปถึง 160 พบว่า เบาะจะสั่นตามความเร็วที่เพิ่มขึ้นด้วยครับ
มันขึ้นมาถึงหลังแบบเบาๆ รวมถึงเท้าแขนด้วยครับ ถี่ๆเบาๆ ส่วนที่พวงมาลัยกลับเบาลง


กากบาทเพลากลาง เปลี่ยนหายครับ อย่างที่ท่านอื่นด้านบนแนะนำ



เปลี่ยนได้ไหมครับ พอดีดูกระทู้เก่าๆ เห็นว่าเปลี่ยนกากบาทไม่ได้ ต้องเพลายกเส้นเลย

totochang

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 320
Re: พวงมาลัยสั่นที่ 100-120 ถ่วงจี้ล้อคู่หน้าแล้วไม่หาย
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: พฤศจิกายน 02, 2021, 20:37:10 »
มี2แบบ แบบที่1.เปลี่ยนยกเส้นมือ2ราคาหลักพัน (ส่วนตัวผมเลือกแบบนี้ใช้มา3-4ปีไม่มีปัญหายังแน่นดี)
             แบบที่2.ตัดต่อใช้เพลารุ่นเก่า ราคาไม่แรงมาแปลง และท่วงให้สมดุล
 เพลาe46จะย้ำถอดเปลี่ยนยากช่างจะไม่ทำครับ พอดีไปซื้ออะไหล่ที่ lm วัดโสมเห็นลูกน้องเขาถือเพลามา ก็เลยถามอาม่าที่ร้าน อาม่าบอกว่าลูกค้าฝากมาเปลี่ยนกากบาท ลองโทรถามดูครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 02, 2021, 20:41:00 โดย totochang »

Golfts

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 176
  • Golf 325i
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
มี2แบบ แบบที่1.เปลี่ยนยกเส้นมือ2ราคาหลักพัน (ส่วนตัวผมเลือกแบบนี้ใช้มา3-4ปีไม่มีปัญหายังแน่นดี)
             แบบที่2.ตัดต่อใช้เพลารุ่นเก่า ราคาไม่แรงมาแปลง และท่วงให้สมดุล
 เพลาe46จะย้ำถอดเปลี่ยนยากช่างจะไม่ทำครับ พอดีไปซื้ออะไหล่ที่ lm วัดโสมเห็นลูกน้องเขาถือเพลามา ก็เลยถามอาม่าที่ร้าน อาม่าบอกว่าลูกค้าฝากมาเปลี่ยนกากบาท ลองโทรถามดูครับ
ขอบคุณมากๆครับ

Golfts

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 176
  • Golf 325i
เห็นเขาว่าเพลา M54b25 (325i) ของเสปคไทย หาของยากใช่ไหมครับ
พอดีของผม จะสั่นจนรำคาญก็ช่วง 160-170 เลย
อาการของสมาชิกที่เจอสาเหตุว่าเป็นที่กากบาท อาการเป็นแบบนีเลยไหมครับ 
-สั่นที่เบาะรองก้นกับพนักพิงแบบชัดเจน
-กระจกมองข้างสั่นเบาๆ ดูภาพรู้เรื่องอยู่
-เสียงอื้ออึงไม่แน่ใจมีไหม พอดีเสียงลมกับเครื่องมันกลบหมดเลยครับ




ถ้าเกิดของหายาก จะฝืนใช้ไปก่อนสักปี จะพอไหวไหมครับ เพราะไม่ค่อยได้ใช้ย่านความเร็วนั้น
(ส่วนใหญ่ไปแตะแล้วก็ถอน ไม่มีจังหวะให้แช่)

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16937
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เห็นเขาว่าเพลา M54b25 (325i) ของเสปคไทย หาของยากใช่ไหมครับ
พอดีของผม จะสั่นจนรำคาญก็ช่วง 160-170 เลย
อาการของสมาชิกที่เจอสาเหตุว่าเป็นที่กากบาท อาการเป็นแบบนีเลยไหมครับ 
-สั่นที่เบาะรองก้นกับพนักพิงแบบชัดเจน
-กระจกมองข้างสั่นเบาๆ ดูภาพรู้เรื่องอยู่
-เสียงอื้ออึงไม่แน่ใจมีไหม พอดีเสียงลมกับเครื่องมันกลบหมดเลยครับ




ถ้าเกิดของหายาก จะฝืนใช้ไปก่อนสักปี จะพอไหวไหมครับ เพราะไม่ค่อยได้ใช้ย่านความเร็วนั้น
(ส่วนใหญ่ไปแตะแล้วก็ถอน ไม่มีจังหวะให้แช่)

อาการนี้ผมเปลี่ยนเพลากลางหาย แต่ไม่รู้ว่าถ้าเปลี่ยนแค่กากบากจะหายด้วยไหม คงต้องลองดูครับ (กากบาก สามารถแปลงได้ครับ)


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

Golfts

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 176
  • Golf 325i
จริงไหมครับเรื่องเพลากลาง 325 หายสกมาก แล้วมีที่แนะนำบ้างไหมครับ
แล้วแบบ เปลี่ยนแต่กากบาท มีผลเสียไหมครัย

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16937
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: พวงมาลัยสั่นที่ 100-120 ถ่วงจี้ล้อคู่หน้าแล้วไม่หาย
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 09, 2022, 05:36:03 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
จริงไหมครับเรื่องเพลากลาง 325 หายสกมาก แล้วมีที่แนะนำบ้างไหมครับ
แล้วแบบ เปลี่ยนแต่กากบาท มีผลเสียไหมครัย

เซียงกงก็คงดูตาม bm bodypart vi autopart แฝดอะไหล่ ดรีมเดียร์อะไหล่ บอยmpower ดูครับ

ส่วนเปลี่ยนแต่ กากบาก ผมยังไม่เคยทำเหมือนกัน แต่เห็นเขาก็ว่าทำกันได้อยู่ครับ คงไม่น่าจะเป็นอะไรครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN