ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
...
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน...มีรูปตรงท่อเดิมไหมครับว่าช่างเค้าทำยังไง
แต่ดูจากรูปนี้แล้ว เหมือน ออยเกียร์จะไม่ค่อยได้รับแรงลมจากพัดลมซักเท่าไหร่นะครับ
แล้วท่อที่ต่อนี่หมายถึง ตัดแบบนี้หรือเปล่าครับ แล้วต่อกับท่ออ่อน แล้วเอาเหล็กรัด รัดให้แน่น ถูกมั้ยครับถ้าอย่างนั้นถามอีกนิดว่า ในน้ำมันเกียร์มันมีแรงดันมั้ย และแรงดันมันมากมั้ยครับ และคงไม่น่าหลุดง่ายๆ ใช่ไหมครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน...มีรูปตรงท่อเดิมไหมครับว่าช่างเค้าทำยังไง รูเดิมไม่น่ายากครับ เอาท่อสวมทั้งสองฝั่งได้เลย เพราะเราไม่ใช้แล้ว ใส่ไว้เฉยๆไม่ให้น้ำมันคงค้างหยดแค่นั้นก็น่าจะพอ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน...มีรูปตรงท่อเดิมไหมครับว่าช่างเค้าทำยังไง รูเดิมไม่น่ายากครับ เอาท่อสวมทั้งสองฝั่งได้เลย เพราะเราไม่ใช้แล้ว ใส่ไว้เฉยๆไม่ให้น้ำมันคงค้างหยดแค่นั้นก็น่าจะพอแล้วถ้าเกิด อันเดิมมันแตกน้ำมันเกียร์ที่ค้างอยู่ก็เข้าหม้อน้ำได้ใช่ไหมครับ ถอดอันเดิมทิ้งเลยได้ไหม แล้วอุดท่อน้ำเอา ผมเข้าใจอะไรผิดเปล่า ถ้าผิดแนะนำด้วยครับ
คุณ RUT นี่เป็นนักคิดและลงมือทำจริงส่วนผม......น๊อตซักตัวยังถอดไม่ออกเลยนับถือจริงๆ
เยี่ยมเลยครับพี่รุธ หล่อเลยที่เดียว..
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน...มีรูปตรงท่อเดิมไหมครับว่าช่างเค้าทำยังไง รูเดิมไม่น่ายากครับ เอาท่อสวมทั้งสองฝั่งได้เลย เพราะเราไม่ใช้แล้ว ใส่ไว้เฉยๆไม่ให้น้ำมันคงค้างหยดแค่นั้นก็น่าจะพอแล้วถ้าเกิด อันเดิมมันแตกน้ำมันเกียร์ที่ค้างอยู่ก็เข้าหม้อน้ำได้ใช่ไหมครับ ถอดอันเดิมทิ้งเลยได้ไหม แล้วอุดท่อน้ำเอา ผมเข้าใจอะไรผิดเปล่า ถ้าผิดแนะนำด้วยครับ ออยเกียร็อันเดิม พอดึงท่อออก นํ้ม้นเกียร์ก็ออกมาหมดแล้วครับ แถมเอานํ้าฉีดล้างก่อนที่จะเอาตัวอุดอุดนะครับ ผมรับรองครับ ว่าไม่มีนํ้ามันเกียร็เข้าหม้อนํ้าแน่นอนครับ เพราะมันไม่ได้เกี่ยวกันแล้วนะครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน...มีรูปตรงท่อเดิมไหมครับว่าช่างเค้าทำยังไง รูเดิมไม่น่ายากครับ เอาท่อสวมทั้งสองฝั่งได้เลย เพราะเราไม่ใช้แล้ว ใส่ไว้เฉยๆไม่ให้น้ำมันคงค้างหยดแค่นั้นก็น่าจะพอแล้วถ้าเกิด อันเดิมมันแตกน้ำมันเกียร์ที่ค้างอยู่ก็เข้าหม้อน้ำได้ใช่ไหมครับ ถอดอันเดิมทิ้งเลยได้ไหม แล้วอุดท่อน้ำเอา ผมเข้าใจอะไรผิดเปล่า ถ้าผิดแนะนำด้วยครับ ออยเกียร็อันเดิม พอดึงท่อออก นํ้ม้นเกียร์ก็ออกมาหมดแล้วครับ แถมเอานํ้าฉีดล้างก่อนที่จะเอาตัวอุดอุดนะครับ ผมรับรองครับ ว่าไม่มีนํ้ามันเกียร็เข้าหม้อนํ้าแน่นอนครับ เพราะมันไม่ได้เกี่ยวกันแล้วนะครับ ขอบคุณครับ ขอถามเพิ่มอีกนิด (ขอเป็นเจ้านู๋จัมไหมสักวัน) แล้วถ้าออย์เกียร์เดิมแตกแล้วควรทำยังไงครับ
รอชมผลงานครับ ขอทราบราคาของ + ค่าแรง + อุปกรณ์อื่นๆ ครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินเยี่ยมเลยครับพี่รุธ หล่อเลยที่เดียว.. โทษทีนะครับ ใจร้อนอยากใส่ เลยรอของไม่ไหวนะครับ