ผู้เขียน หัวข้อ: ขับกินลมชิลๆ ซิ่งบ้างบางเวลา ความปลอดภัยกับกันโครง เป็นตัวเลือกหรือป่าวครับ  (อ่าน 2213 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

bank4s

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 675
  • รักว่ะ E46 อ่ะ
จั่วหัวไว้เพราะคันอยากแต่งรถครับ
เข้าไปดูกันโครงหน้าหลังมาจากร้านผู้สนับสนุน

เข้าใจว่าติดไปแล้วช่วงล่างคงจะฟิตแน่นขึ้นเป็นแน่ แต่ก็ไม่มีความรู้เรื่องกันโครงเลย มีไว้ทำไม ใส่แล้วดีเสียเป็นยังไง จะคุ้มไหมกะเงินที่ต้องจ่ายเพื่อได้มันมา

ลักษณะการใช้งานนะครับ
ขับไปทำงานทุกวัน ความเร็วไม่เกิน 60 ในเมืองรถเยอะมาก
เสาร์-อาทิตย์ ได้ขับไปซิ่งบ้าง 160 อัพ เวลาอยู่ในเส้นมอเตอร์เวย์ วงแหวนรอบนอก
มีบางทีล่าสุดจะรีบไปตีกอฟซิ่งถึง 200 เลยสำหรับช่วงล่างตอนนี้ ก็มี koni กะสปริงโหลด H&R เตี้ยมากก็เท่านั้นเอง
อ่อ มีค้ำโช๊คหน้าด้วยครับ

รบกวนแนะนำด้วยครับผม

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
กันโครงกับโรบา จริงๆแล้วมันเหมาะกับรถที่ใช้ความเร็วสูงๆ หรือพวกรถแข่งที่มีแรงบิดสูงนะครับ มันจะกันไม่ให้ตัวถังบิดเวลากระชากออกตัวแรงๆอะไรประมาณนี้ครับ และกันเวลาเกิดอุบัติเหตุเพื่อทำหน้าที่ไม่ให้ตัวถังเสียรูปมากเกินไปนะครับ ถ้ารถที่ไม่ได้ใช้ความเร็วอะไรมาก ไม่จำเป็นต้องใส่ครับ แต่รถที่มันแรงถึงแรงมากๆควรมีครับ  O:-)

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

bank4s

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 675
  • รักว่ะ E46 อ่ะ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
กันโครงกับโรบา จริงๆแล้วมันเหมาะกับรถที่ใช้ความเร็วสูงๆ หรือพวกรถแข่งที่มีแรงบิดสูงนะครับ มันจะกันไม่ให้ตัวถังบิดเวลากระชากออกตัวแรงๆอะไรประมาณนี้ครับ และกันเวลาเกิดอุบัติเหตุเพื่อทำหน้าที่ไม่ให้ตัวถังเสียรูปมากเกินไปนะครับ ถ้ารถที่ไม่ได้ใช้ความเร็วอะไรมาก ไม่จำเป็นต้องใส่ครับ แต่รถที่มันแรงถึงแรงมากๆควรมีครับ  O:-)

โรลบาร์ผมพอจะเห็นครับ ไว้ป้องกันอุบัติเหตุไม่ให้ตัวถังยุบ

แต่กันโครง....หน้าที่มันคือ ไม่ให้ตัวถังบิดใช่ไหมครับ....

ถ้างั้นกันโครง คงไม่ได้ช่วยอะไรกับ 323 บ้านๆ ใช่ไหมครับพี่รุต.

ถ้าเป็นอย่างนี้จริงๆ หายคันเระครับ..... O0

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
กันโครงกับโรบา จริงๆแล้วมันเหมาะกับรถที่ใช้ความเร็วสูงๆ หรือพวกรถแข่งที่มีแรงบิดสูงนะครับ มันจะกันไม่ให้ตัวถังบิดเวลากระชากออกตัวแรงๆอะไรประมาณนี้ครับ และกันเวลาเกิดอุบัติเหตุเพื่อทำหน้าที่ไม่ให้ตัวถังเสียรูปมากเกินไปนะครับ ถ้ารถที่ไม่ได้ใช้ความเร็วอะไรมาก ไม่จำเป็นต้องใส่ครับ แต่รถที่มันแรงถึงแรงมากๆควรมีครับ  O:-)

โรลบาร์ผมพอจะเห็นครับ ไว้ป้องกันอุบัติเหตุไม่ให้ตัวถังยุบ

แต่กันโครง....หน้าที่มันคือ ไม่ให้ตัวถังบิดใช่ไหมครับ....

ถ้างั้นกันโครง คงไม่ได้ช่วยอะไรกับ 323 บ้านๆ ใช่ไหมครับพี่รุต.

ถ้าเป็นอย่างนี้จริงๆ หายคันเระครับ..... O0

ใช่ครับมันกันรถบิดเวลากระชากนะครับ รถเดิมไม่มีแรงกระชากขนาดนั้น เลยไม่จำเป็นใส่ในรถเดิมๆครับ เพราะมันได้แค่สวยอย่างเดียวครับผม

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

bank4s

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 675
  • รักว่ะ E46 อ่ะ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
กันโครงกับโรบา จริงๆแล้วมันเหมาะกับรถที่ใช้ความเร็วสูงๆ หรือพวกรถแข่งที่มีแรงบิดสูงนะครับ มันจะกันไม่ให้ตัวถังบิดเวลากระชากออกตัวแรงๆอะไรประมาณนี้ครับ และกันเวลาเกิดอุบัติเหตุเพื่อทำหน้าที่ไม่ให้ตัวถังเสียรูปมากเกินไปนะครับ ถ้ารถที่ไม่ได้ใช้ความเร็วอะไรมาก ไม่จำเป็นต้องใส่ครับ แต่รถที่มันแรงถึงแรงมากๆควรมีครับ  O:-)

โรลบาร์ผมพอจะเห็นครับ ไว้ป้องกันอุบัติเหตุไม่ให้ตัวถังยุบ

แต่กันโครง....หน้าที่มันคือ ไม่ให้ตัวถังบิดใช่ไหมครับ....

ถ้างั้นกันโครง คงไม่ได้ช่วยอะไรกับ 323 บ้านๆ ใช่ไหมครับพี่รุต.

ถ้าเป็นอย่างนี้จริงๆ หายคันเระครับ..... O0

ใช่ครับมันกันรถบิดเวลากระชากนะครับ รถเดิมไม่มีแรงกระชากขนาดนั้น เลยไม่จำเป็นใส่ในรถเดิมๆครับ เพราะมันได้แค่สวยอย่างเดียวครับผม

โอเครครับพี่ ขอบคุณสำหรับข้อมูลมากๆครับ

ถามต่ออีกนิดครับ จานเบรคหน้าหลังผมบางแล้ว คิดว่าจะเปลี่ยนเร็วๆนี้แล้วล่ะครับ
ควรจะใช้ของอะไรดีครับ สำหรับจานเบรคใหม่เลย

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
กันโครงกับโรบา จริงๆแล้วมันเหมาะกับรถที่ใช้ความเร็วสูงๆ หรือพวกรถแข่งที่มีแรงบิดสูงนะครับ มันจะกันไม่ให้ตัวถังบิดเวลากระชากออกตัวแรงๆอะไรประมาณนี้ครับ และกันเวลาเกิดอุบัติเหตุเพื่อทำหน้าที่ไม่ให้ตัวถังเสียรูปมากเกินไปนะครับ ถ้ารถที่ไม่ได้ใช้ความเร็วอะไรมาก ไม่จำเป็นต้องใส่ครับ แต่รถที่มันแรงถึงแรงมากๆควรมีครับ  O:-)

โรลบาร์ผมพอจะเห็นครับ ไว้ป้องกันอุบัติเหตุไม่ให้ตัวถังยุบ

แต่กันโครง....หน้าที่มันคือ ไม่ให้ตัวถังบิดใช่ไหมครับ....

ถ้างั้นกันโครง คงไม่ได้ช่วยอะไรกับ 323 บ้านๆ ใช่ไหมครับพี่รุต.

ถ้าเป็นอย่างนี้จริงๆ หายคันเระครับ..... O0

ใช่ครับมันกันรถบิดเวลากระชากนะครับ รถเดิมไม่มีแรงกระชากขนาดนั้น เลยไม่จำเป็นใส่ในรถเดิมๆครับ เพราะมันได้แค่สวยอย่างเดียวครับผม

โอเครครับพี่ ขอบคุณสำหรับข้อมูลมากๆครับ

ถามต่ออีกนิดครับ จานเบรคหน้าหลังผมบางแล้ว คิดว่าจะเปลี่ยนเร็วๆนี้แล้วล่ะครับ
ควรจะใช้ของอะไรดีครับ สำหรับจานเบรคใหม่เลย

ถ้าให้ดีก็ของเดิมๆครับ แต่รู้สึกว่าต้องเบิก 0 มั่งครับ แต่ถ้าจะขยายให้ใหญ่ขึ้นต้องดูยี่ห้อให้ดีๆครับว่ามันทนแค่ไหนด้วย จะได้ไม่เสียเงินฟรีๆครับ

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

bank4s

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 675
  • รักว่ะ E46 อ่ะ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
กันโครงกับโรบา จริงๆแล้วมันเหมาะกับรถที่ใช้ความเร็วสูงๆ หรือพวกรถแข่งที่มีแรงบิดสูงนะครับ มันจะกันไม่ให้ตัวถังบิดเวลากระชากออกตัวแรงๆอะไรประมาณนี้ครับ และกันเวลาเกิดอุบัติเหตุเพื่อทำหน้าที่ไม่ให้ตัวถังเสียรูปมากเกินไปนะครับ ถ้ารถที่ไม่ได้ใช้ความเร็วอะไรมาก ไม่จำเป็นต้องใส่ครับ แต่รถที่มันแรงถึงแรงมากๆควรมีครับ  O:-)

โรลบาร์ผมพอจะเห็นครับ ไว้ป้องกันอุบัติเหตุไม่ให้ตัวถังยุบ

แต่กันโครง....หน้าที่มันคือ ไม่ให้ตัวถังบิดใช่ไหมครับ....

ถ้างั้นกันโครง คงไม่ได้ช่วยอะไรกับ 323 บ้านๆ ใช่ไหมครับพี่รุต.

ถ้าเป็นอย่างนี้จริงๆ หายคันเระครับ..... O0

ใช่ครับมันกันรถบิดเวลากระชากนะครับ รถเดิมไม่มีแรงกระชากขนาดนั้น เลยไม่จำเป็นใส่ในรถเดิมๆครับ เพราะมันได้แค่สวยอย่างเดียวครับผม

โอเครครับพี่ ขอบคุณสำหรับข้อมูลมากๆครับ

ถามต่ออีกนิดครับ จานเบรคหน้าหลังผมบางแล้ว คิดว่าจะเปลี่ยนเร็วๆนี้แล้วล่ะครับ
ควรจะใช้ของอะไรดีครับ สำหรับจานเบรคใหม่เลย

ถ้าให้ดีก็ของเดิมๆครับ แต่รู้สึกว่าต้องเบิก 0 มั่งครับ แต่ถ้าจะขยายให้ใหญ่ขึ้นต้องดูยี่ห้อให้ดีๆครับว่ามันทนแค่ไหนด้วย จะได้ไม่เสียเงินฟรีๆครับ

เปลี่ยนของเดิมท่าจะเป็นคำตอบดีกว่า ขี้เกียจวุ่นวายกะการแปลงอีกหน่ะครับ........ขอบคุณนะครับ

ว่าแต่ของพี่รุต ระบบเบรคยังเดิมๆ หรือเปลี่ยน upgrade หมดแล้วครับ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
เหล็กกันโคลง ลองดูของ eibach ดูครับ แต่เห็นคนที่เขาเคยใส่บอกมาว่า ช่วงล่างจะแข็งมากนะครับ

ส่วนค้ำโช้ค ถ้าของ M ตรงรุ่นจะีมีแต่ ค้ำโช้คคู่หน้า ส่วนคู่หลังต้องหาข้างนอกเอาครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

bank4s

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 675
  • รักว่ะ E46 อ่ะ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เหล็กกันโคลง ลองดูของ eibach ดูครับ แต่เห็นคนที่เขาเคยใส่บอกมาว่า ช่วงล่างจะแข็งมากนะครับ

ส่วนค้ำโช้ค ถ้าของ M ตรงรุ่นจะีมีแต่ ค้ำโช้คคู่หน้า ส่วนคู่หลังต้องหาข้างนอกเอาครับ

ครับพี่ต้อม

คู่หน้าผมมีแล้วครับสำหรับค้ำโช๊ค แต่ค้ำหลังยังไม่มี ว่าจะจัดซะหน่อยหน่ะครับ

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
กันโครงกับโรบา จริงๆแล้วมันเหมาะกับรถที่ใช้ความเร็วสูงๆ หรือพวกรถแข่งที่มีแรงบิดสูงนะครับ มันจะกันไม่ให้ตัวถังบิดเวลากระชากออกตัวแรงๆอะไรประมาณนี้ครับ และกันเวลาเกิดอุบัติเหตุเพื่อทำหน้าที่ไม่ให้ตัวถังเสียรูปมากเกินไปนะครับ ถ้ารถที่ไม่ได้ใช้ความเร็วอะไรมาก ไม่จำเป็นต้องใส่ครับ แต่รถที่มันแรงถึงแรงมากๆควรมีครับ  O:-)

โรลบาร์ผมพอจะเห็นครับ ไว้ป้องกันอุบัติเหตุไม่ให้ตัวถังยุบ

แต่กันโครง....หน้าที่มันคือ ไม่ให้ตัวถังบิดใช่ไหมครับ....

ถ้างั้นกันโครง คงไม่ได้ช่วยอะไรกับ 323 บ้านๆ ใช่ไหมครับพี่รุต.

ถ้าเป็นอย่างนี้จริงๆ หายคันเระครับ..... O0

ใช่ครับมันกันรถบิดเวลากระชากนะครับ รถเดิมไม่มีแรงกระชากขนาดนั้น เลยไม่จำเป็นใส่ในรถเดิมๆครับ เพราะมันได้แค่สวยอย่างเดียวครับผม

โอเครครับพี่ ขอบคุณสำหรับข้อมูลมากๆครับ

ถามต่ออีกนิดครับ จานเบรคหน้าหลังผมบางแล้ว คิดว่าจะเปลี่ยนเร็วๆนี้แล้วล่ะครับ
ควรจะใช้ของอะไรดีครับ สำหรับจานเบรคใหม่เลย

ถ้าให้ดีก็ของเดิมๆครับ แต่รู้สึกว่าต้องเบิก 0 มั่งครับ แต่ถ้าจะขยายให้ใหญ่ขึ้นต้องดูยี่ห้อให้ดีๆครับว่ามันทนแค่ไหนด้วย จะได้ไม่เสียเงินฟรีๆครับ

เปลี่ยนของเดิมท่าจะเป็นคำตอบดีกว่า ขี้เกียจวุ่นวายกะการแปลงอีกหน่ะครับ........ขอบคุณนะครับ

ว่าแต่ของพี่รุต ระบบเบรคยังเดิมๆ หรือเปลี่ยน upgrade หมดแล้วครับ

ของผมยังเป็นของเดิมอยู่ครับ แต่ก็หาๆเปลี่ยนอยู่ แต่ยังไม่เจอที่ถูกใจเลยครับ แถมราคาไม่มีตำ่กว่า 1.5 แสนทั้งนั้นครับ O0

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

bank4s

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 675
  • รักว่ะ E46 อ่ะ
ราคาแรงนะครับพี่

พอทราบไหมครับว่าจานเบรค 330 เอามาใส่ 323 ได้กรือป่าว

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
เห็นว่าใส่ได้นะครับ แต่ต้องคาลิเปอร์เบรคมาด้วยนะครับ กับต้องแก้ที่ชุดเบรคมือด้านหลังครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

bank4s

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 675
  • รักว่ะ E46 อ่ะ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เห็นว่าใส่ได้นะครับ แต่ต้องคาลิเปอร์เบรคมาด้วยนะครับ กับต้องแก้ที่ชุดเบรคมือด้านหลังครับ

อ้าวเหรอครับ นึกว่าเอาเฉพาะจาน แล้วใช้คาลิเปอร์เดิมซะอีก ขอบคุณครับพี่ต้อม

29_FEB_s3.46

  • บุคคลทั่วไป
โครงการนี้ผมพับไปแล้วคับ ไม่จำเป็นสำหรับรถไม่แรงมากครับ ถัาโช๊คไม่ดีจะยิ่งทำให้รถกระดางมากกว่าเก่าคับ

CoolZeedTH

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 159
ผมเชียร์ค้ำโช๊คหน้าครับ เนื่องจากเคยใช้มาก่อนกับรถคันเก่า รูสึกได้ทันทีเวลาเลี้ยวครับว่าแน่นขึ้น ช่วยไม่ให้ตัวถังบิดตัวเช้นกันครับ

แนะนำเลยครับ

bank4s

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 675
  • รักว่ะ E46 อ่ะ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
โครงการนี้ผมพับไปแล้วคับ ไม่จำเป็นสำหรับรถไม่แรงมากครับ ถัาโช๊คไม่ดีจะยิ่งทำให้รถกระดางมากกว่าเก่าคับ

เหรอครับ งั้นผมคง drop project นี้เหมือนกันครับ

bank4s

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 675
  • รักว่ะ E46 อ่ะ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ผมเชียร์ค้ำโช๊คหน้าครับ เนื่องจากเคยใช้มาก่อนกับรถคันเก่า รูสึกได้ทันทีเวลาเลี้ยวครับว่าแน่นขึ้น ช่วยไม่ให้ตัวถังบิดตัวเช้นกันครับ

แนะนำเลยครับ

ค้ำโช๊คหน้ามีแล้วครับผม ขอบคุณนะครับ

29_FEB_s3.46

  • บุคคลทั่วไป
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
โครงการนี้ผมพับไปแล้วคับ ไม่จำเป็นสำหรับรถไม่แรงมากครับ ถัาโช๊คไม่ดีจะยิ่งทำให้รถกระดางมากกว่าเก่าคับ

เหรอครับ งั้นผมคง drop project นี้เหมือนกันครับ

แนะนำเปลี่ยน บูท ครับ powerflex ช่วงล่างเฟริมขึ้นเยอะครับ  ;)

bank4s

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 675
  • รักว่ะ E46 อ่ะ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
โครงการนี้ผมพับไปแล้วคับ ไม่จำเป็นสำหรับรถไม่แรงมากครับ ถัาโช๊คไม่ดีจะยิ่งทำให้รถกระดางมากกว่าเก่าคับ

เหรอครับ งั้นผมคง drop project นี้เหมือนกันครับ

แนะนำเปลี่ยน บูท ครับ powerflex ช่วงล่างเฟริมขึ้นเยอะครับ  ;)

เล็งๆอยู่เหมือนกันครับ พอทราบราคาไหมครับ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
บูชยูรีเทน อาจจะแข็งไปสำหรับคนชอบความนิ่มนวลนะครับ เจอรอยต่อถนนสะเทือนดีทีเดียวเลยละครับ

แต่ถ้ามาแนว สีทนได้ ขอบอกว่าขับสนุกดีขับ ผมก็ใช้อยู่เกือบยกชุดครับ ขาดแต่บูชแพท้ายอย่างเดียว


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

29_FEB_s3.46

  • บุคคลทั่วไป
ผมเปลี่ยนมา 7000+ ค่าแรง 1500 ครับ
บูชปีกนก กับ บูชคอม้า ครับ

bank4s

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 675
  • รักว่ะ E46 อ่ะ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ผมเปลี่ยนมา 7000+ ค่าแรง 1500 ครับ
บูชปีกนก กับ บูชคอม้า ครับ

ราคาไม่แรงอย่างที่คิดครับ หลังไมค์ หรือหน้าไมค์แหล่งที่ซื้อให้ด้วยครับ ขอบคุณคร้าบ

bank4s

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 675
  • รักว่ะ E46 อ่ะ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
บูชยูรีเทน อาจจะแข็งไปสำหรับคนชอบความนิ่มนวลนะครับ เจอรอยต่อถนนสะเทือนดีทีเดียวเลยละครับ

แต่ถ้ามาแนว สีทนได้ ขอบอกว่าขับสนุกดีขับ ผมก็ใช้อยู่เกือบยกชุดครับ ขาดแต่บูชแพท้ายอย่างเดียว

ผมว่าผมทนได้ครับพี่ต้อม เพราะโช๊ค koni เหลืองที่ไปซ่อมมา สั่งให้แข็งๆหน่อยเพราะต้องโหลดเตี้ย รอยต่อ คอสะพาน เล่นเอากึกๆตึงๆ
ให้ความรู้สึกเหมือนขับโกคาร์ทเวลาเข้าโครงหรือแซงเลยทีเดียวครับ ไม่มีโยนให้หวิวครับ ชอบอารมแบบนี้สุดๆครับ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
ถ้ามาแนวนี้ ก็จัดไปเลยครับ ลองแบบคุณมาร์ค ก่อนก็ได้ครับ บูชปีกนก บูชอาร์มหลัง เหลือบูชเหล็กกันโคลงไว้ เผื่อกลับใจไปเอาเหล็กกันโคลง จะได้ไม่ต้องเสียค่าบูชหลายต่อครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

bank4s

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 675
  • รักว่ะ E46 อ่ะ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ถ้ามาแนวนี้ ก็จัดไปเลยครับ ลองแบบคุณมาร์ค ก่อนก็ได้ครับ บูชปีกนก บูชอาร์มหลัง เหลือบูชเหล็กกันโคลงไว้ เผื่อกลับใจไปเอาเหล็กกันโคลง จะได้ไม่ต้องเสียค่าบูชหลายต่อครับ

ไปซื้อที่ไหนครับพี่ต้อม

แล้วทำไมเจ้าบูชยูรีเทนที่ว่ามันถึงมีความสามารถให้ช่วงล่างแน่นและกระด้างได้ครับ ในเชิงเทคนิคมันเป็นยังไงครับ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
บูชยางเดิมมันนิ่มกว่า เลยให้ตัวได้เยอะครับ ส่วนที่ซื้อที่ผมซื้อก็ คุณโจ้ ใน bms หรือ อู่ช่างแอ๊ด ลาดพร้าว71 ครับ

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
แต่เพิ่มเติมนิดนะครับ ส่วนตัวนะครับ ของผม บูชปีกนก เอาบูชเดิมที่เป็นของติดรถมาอัดเอาครับ ตัวเสื้อของเดิมน่าจะดีกว่าของข้างนอกครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

bank4s

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 675
  • รักว่ะ E46 อ่ะ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
แต่เพิ่มเติมนิดนะครับ ส่วนตัวนะครับ ของผม บูชปีกนก เอาบูชเดิมที่เป็นของติดรถมาอัดเอาครับ ตัวเสื้อของเดิมน่าจะดีกว่าของข้างนอกครับ

โอเคครับพี่ต้อม ไว้จะเปลี่ยน จะรบกวนปรึกษารายละเอียดอีกครั้งนะครับ

Aorha

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 626
คนไม่เคยใส่กันโคลงหน้าหลัง พูดยากครับ มาอธิบายความรู้สึก ผมใส่หน้าหลังของ hamann ยืนยันครับว่าถ้าใส่แล้วจะขับรถได้มั่นใจกว่าเดิม
1. Mercedes-AMG W124 E36 Alpine White BRABUS
2. BMW E46 330i Laguna Seca Blue HAMANN
3. Mercedes Benz W211 E200 Platinum Blue BRABUS

bank4s

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 675
  • รักว่ะ E46 อ่ะ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
คนไม่เคยใส่กันโคลงหน้าหลัง พูดยากครับ มาอธิบายความรู้สึก ผมใส่หน้าหลังของ hamann ยืนยันครับว่าถ้าใส่แล้วจะขับรถได้มั่นใจกว่าเดิม

น่าสนใจครับ
ขอบคุณที่แนะนำครับ