ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ผมเคยเป็นครับ ก็ขับไปทั้งสั่นๆนั่นแหละ ค่อยๆไปเรื่อยๆ จนถึงมือหมอ เอาคอมพ์จิ้มดู เป็นคอยล์จุดระเบิดเสีย พันกว่าบาท
เคยเป็นครับ คอยล์จุดระเบิดเสีย สูบ 6 (ในสุด) สาเหตุจากการล้างห้องเครื่อง น้ำเข้าไปขังจนทำให้เกิดสนิมที่คอยล์แต่ผมเปลี่ยนรวดเดียว 6 หัวเลย เพราะเค้าบอกว่ามันควรจะถึงกำหนดเสียไล่เลี่ยกัน ให้ชัวร์ ไม่ต้องรื่อบ่อยๆ เปลี่ยนทีเดียว รวม 6 หัว ซื้อเฉพาะคอยล์จากหลังวัดโสม 7,500 ... รื่อเอง เปลี่ยนเองครับ ไม่ยาก
รถเกินแสนโล ใครๆ ก็คอล์ย อิอิ
ขอให้หายไวๆครับ ถ้าเป็นที่ลิ้นปีกผีเสื้อ แจ้งมานะครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินขอให้หายไวๆครับ ถ้าเป็นที่ลิ้นปีกผีเสื้อ แจ้งมานะครับ พี่กฤษดาจะยกของที่พี่เก็บไว้ให้ผมใช่ไหมครับ ขอบคุณมากครับพี่
ตกลงมีส่วนอื่นอีกไหมครับที่จะทำให้เกิดอาการประมาณนี้ หรือคอยล์แน่นอนแล้ว จะขับจากคลอง 5 ไปลาดพร้าว 71 ไหวไหมเนี่ยเครื่องสั่นมากเลย
ของผมเร่งไม่ขึ้นอย่างเดียวครับ เกิดจากสาเหตุอะไรคับ เป็นที่ air mass หรือเปล่าครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินตกลงมีส่วนอื่นอีกไหมครับที่จะทำให้เกิดอาการประมาณนี้ หรือคอยล์แน่นอนแล้ว จะขับจากคลอง 5 ไปลาดพร้าว 71 ไหวไหมเนี่ยเครื่องสั่นมากเลย ตอนนี้เป็นไงบ้างครับ ถึงมือหมอ ( ช่าง ) หรือยัง
เดี๋ยวเอาไปซ่อมเมื่อไหร่จะถ่ายภาพประกอบมาให้ชมทั้งหมดเลยครับ เผื่อเก็บไว้เป็นปแหล่งอ้างอิงได้
คอยล์ผมเคยเสียตัวเดียว พี่เบอร์ลิน เปลี่ยนผมเลยหกตัว อีกห้าตัวก็ไม่ให้ผม (ลืมทวงเผื่อไว่เป็นอะไหล่สำหรับสมาชิก)
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินคอยล์ผมเคยเสียตัวเดียว พี่เบอร์ลิน เปลี่ยนผมเลยหกตัว อีกห้าตัวก็ไม่ให้ผม (ลืมทวงเผื่อไว่เป็นอะไหล่สำหรับสมาชิก)เปลี่ยน 6 ตัวเลยดีแล้วครับ แต่ก็ควรจะคืนของ พวกร้านดังๆนี่แปลกจังนะครับ เปลี่ยนอะไหล่แล้วมักจะไม่คืนของเก่าให้ ที่ฟังมา 2 ที่แล้ว...