ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
สาวก n42 คงสบายใจถ้วนหน้าแล้วนะครับ
ถ้าจะแก้ปัญหาแบบถาวร ยังยืน ต้องเปลี่ยนอะไหล่ดังนี้ครับเสื้อสูบ 11117536184 แทน 11110304941 จะมีช่องทางเดินน้ำมัน ขอบ ตะเข็บ รูสำหรับใส่ซีล ผิว และวัสดุของเสื้อใหม่ สกรูยึดเสื้อ ที่จะไม่ยืด 11117589711 07119904514 07119905724 แทน 11117501724 07119900293 07119902101 สกรูขนาดใหม่ให้เข้ากับเสื้อใหม่ และแหวนกันน้ำมัน 11117558632 แทน 11117501726แล้วก็ตามด้วย ฝาสูบ 11127581141 แทน 11127536188 แล้วก็ต้องเปลี่ยน stud ใหม่ เพราะมันจะคนละวัสดุ ได้แก่ P/N 07129904546 07129906003 11127568308 แทนชุดปะเก็น 11120308857 แทน 11127511535 เฉพาะเรื่องน้ำมันเครื่องหายคงมีประมาณนี้ครับ สำหรับ N42
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินถ้าจะแก้ปัญหาแบบถาวร ยังยืน ต้องเปลี่ยนอะไหล่ดังนี้ครับเสื้อสูบ 11117536184 แทน 11110304941 จะมีช่องทางเดินน้ำมัน ขอบ ตะเข็บ รูสำหรับใส่ซีล ผิว และวัสดุของเสื้อใหม่ สกรูยึดเสื้อ ที่จะไม่ยืด 11117589711 07119904514 07119905724 แทน 11117501724 07119900293 07119902101 สกรูขนาดใหม่ให้เข้ากับเสื้อใหม่ และแหวนกันน้ำมัน 11117558632 แทน 11117501726แล้วก็ตามด้วย ฝาสูบ 11127581141 แทน 11127536188 แล้วก็ต้องเปลี่ยน stud ใหม่ เพราะมันจะคนละวัสดุ ได้แก่ P/N 07129904546 07129906003 11127568308 แทนชุดปะเก็น 11120308857 แทน 11127511535 เฉพาะเรื่องน้ำมันเครื่องหายคงมีประมาณนี้ครับ สำหรับ N42อะไหล่พวกนี้เครื่องที่ปรับปรุงเป็น N46 ใช่ไหมครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินถ้าจะแก้ปัญหาแบบถาวร ยังยืน ต้องเปลี่ยนอะไหล่ดังนี้ครับเสื้อสูบ 11117536184 แทน 11110304941 จะมีช่องทางเดินน้ำมัน ขอบ ตะเข็บ รูสำหรับใส่ซีล ผิว และวัสดุของเสื้อใหม่ สกรูยึดเสื้อ ที่จะไม่ยืด 11117589711 07119904514 07119905724 แทน 11117501724 07119900293 07119902101 สกรูขนาดใหม่ให้เข้ากับเสื้อใหม่ และแหวนกันน้ำมัน 11117558632 แทน 11117501726แล้วก็ตามด้วย ฝาสูบ 11127581141 แทน 11127536188 แล้วก็ต้องเปลี่ยน stud ใหม่ เพราะมันจะคนละวัสดุ ได้แก่ P/N 07129904546 07129906003 11127568308 แทนชุดปะเก็น 11120308857 แทน 11127511535 เฉพาะเรื่องน้ำมันเครื่องหายคงมีประมาณนี้ครับ สำหรับ N42 งบประมาณอยู่คร่าวๆ ประมาณเท่าไหร่ครับ สำหรับการนี้
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินถ้าจะแก้ปัญหาแบบถาวร ยังยืน ต้องเปลี่ยนอะไหล่ดังนี้ครับเสื้อสูบ 11117536184 แทน 11110304941 จะมีช่องทางเดินน้ำมัน ขอบ ตะเข็บ รูสำหรับใส่ซีล ผิว และวัสดุของเสื้อใหม่ สกรูยึดเสื้อ ที่จะไม่ยืด 11117589711 07119904514 07119905724 แทน 11117501724 07119900293 07119902101 สกรูขนาดใหม่ให้เข้ากับเสื้อใหม่ และแหวนกันน้ำมัน 11117558632 แทน 11117501726แล้วก็ตามด้วย ฝาสูบ 11127581141 แทน 11127536188 แล้วก็ต้องเปลี่ยน stud ใหม่ เพราะมันจะคนละวัสดุ ได้แก่ P/N 07129904546 07129906003 11127568308 แทนชุดปะเก็น 11120308857 แทน 11127511535 เฉพาะเรื่องน้ำมันเครื่องหายคงมีประมาณนี้ครับ สำหรับ N42 งบประมาณอยู่คร่าวๆ ประมาณเท่าไหร่ครับ สำหรับการนี้ อันนี้เป็น Price list ที่ผมถืออยู่นะครับ ไม่เคยสั่งจริง ๆ ว่าจะเป็นเท่าไหร่ชุดปะเก็น 11120308857 8500 บาท เสื้อพร้อมลูกสูบ 11117536184 120,000 บาท ฝาสูบ พร้อมชุดเฟืองไทม์มิ่งวาวล์ 18x,xxx บาท คงไม่มีใครทำครบ ๆ หรอกครับ เอาแค่สามชิ้นนี้ก็สามแสนกว่าแล้วนา เดา ๆ นะครับ คน 30% คงเจอปัญหานี้ ก่อน 2 แสนกิโลแรกครับ ถ้าหลุดไปจาก 2 แสนโลก็ได้ตัวดี ๆ ไป น่าจะสบาย ๆ ได้นะครับ
นั่นสินะครับ ลงเครืองใหม่ น่าจะถูกกว่าแต่ง่ายกว่ารึเปล่า ไม่รู้ครับ เพราะมันต้องเอากล่องใหม่ กุญแจใหม่ sync GM5 ใหม่ ZKE airbag เกียร์ใหม่อีก ยกมาทั้งหัวเปลี่ยนมันทั้งหมดน่าจะง่ายกว่าลงเครื่องนะครับ