ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ส่วนตัวผมว่าเรื่องหัวเทียนไม่น่าจะเกี่ยวนะครับ สี่เขี้ยว Bosch จะเป็นเบอร์ 7ส่วน NGK จะเป็นเบอร์ 6 อยู่แล้วสเป็คห้างสำหรับ m52tu ส่วนถ้าหาซื้อข้างนอกแลัวราคา 450 น่าจะลองเปลี่ยนไปเป็นแบบ iridium ไปเลยครับ ผมก็ใช้ NGK iridium อยู่ไม่มีปัญหาอะไรครับน่าจะลองหาอู่เอาคอมอ่านดูนะครับว่าsensor อะไรเสียหรือเปล่าครับ
หัวเทียนใส่ตัวที่ซื้อมาใหม่สตาร์ทไม่ติด ตอนนี้ใช้ชุดเก่าอยู่ครับ
วันนี้เข้าไปหาเซนตามที่นัดหมายเอาคอมจับเจอว่าสูบ345 ทำงานไม่สมบูรณ์ถอดเอาแอร์แมสพี่ตาลใส่ผลคือเครื่องเดินเรียบขึ้นมาก(มาถูกทางแล้ว) ต้องถอดคืนพี่เขา555ทำการถอดเอาหัวเทียนชุดเก่าติดรถออกโดยมีลูกมือของเซนช่วยถอด(พี่ตาล)ใส่ชุดที่ซื้อมาเข้าไปแทนเข้าไป อาการเครื่องสั่นดีขึ้นแต่รอบเดินเบา-2000 ยังมีสั่นๆอยู่คงต้องฝากพี่ตาลด้วยนะครับเรื่องแอร์แมสขับกลับแวะกินข้าวเสร็จสตาร์ทรถรอบสะวิงเร่งเครื่องเอง 1000-1500 ทำผมงงเลย ปล่อยสัก30วิกลับสู่ภาวะปกติ คงประคองใช้ไปก่อนไม่รู้จะแก้ตรงไหนแล้วครับ
สรุปว่าอาการที่เป็น เกิดมาจากแอร์แมสหรือครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินสรุปว่าอาการที่เป็น เกิดมาจากแอร์แมสหรือครับใช่ครับ
อยู่แถวหน้านิคมลาดกระบังครับ ปะแจบล็อตก็พอหาได้ครับอาจ จำไม่ครบชุด ไม่รู้ว่าต้องใช้เบอร์ อะไรถอดบ้าง แถวนี้มีคนทำ BM น้อยมากครับ เคยเข้าไปให้เช็คให้ เขาเอาช่างจากที่อื่นมาดูให้อีกที ชาร์ทที่เราอีกต่างหาก กลัวเลย
ถ้าเป็นเฉพาะแก็สก็เข้าร้านแก็สให้จูนใหม่เลยครับ เช็คหัวเทียนด้วยก็ดี ถ้าเริ่มแย่ก็เปลี่ยนเลยครับ รถน่าจะนิ่งขึ้นอีกเยอะ ปล.ผมอยู่ตรงลาดกระบังวันเสาร์ - อาทิตย์ แต่ใช้ E90 นะคับ เพิ่งซื้อสายกับติดตั้งโปรแกรมจากพีตาลมา ถ้าอยากมาจับคอมพ์ลองมาดูก็ได้คับ ปล.2 พี่ตาลบอกว่าจะมาอัฟโปรแกรมให้ผมเสาร์นี้ ไม่รู้ลืมยังหว่า....