ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินยางใหม่ไม่มี run-in เพื่อเปิดหน้ายางเหมือนผ้าเบรคนะคับเท่าที่ผมรู้มา งั้นรถในสนามแข่งที่เปลี่ยนยางใน pit ใหม่ๆคงจะไม่สามรถทำความเร็วสูงๆได้หลังจากเปลี่ยนยางใหม่ๆแน่ๆคับ ยางยิ่งใหม่ยิ่งสดคับไม่มี run-inมี run-in ครับ ส่วนยางในสนามทุกเส้นที่วิ่งไม่ใช่ใหม่สดๆครับ ต้องมีการถ่วงแล้วลองวิ่งทุกเส้นนะครับ และถอดเป็นล้ออะไรไว้สำหรับเปลี่ยนในการแข่งของแต่ละสนามครับ ส่วนที่ว่าจะเปลี่ยนยางยี่ห้ออะไรจะแพงหรือว่าถูก ควรดูที่การใช้งานมากกว่าครับ ส่วนผมเลือกใช้ยางที่ผลิตที่อินโดกับมาเลครับ เพราะอากาศของเขากับของเราใกล้เคียงกันมาก จึงเหมาะที่จะใช้มากที่สุดสำหรับผม ส่วนยางของยุ่นกับเกาหรีหรือไต้หวันกับเยรมัน ผมไม่เคยชายตามองเลย เพราะยางที่เขาผลิตใช้สำหรับเมืองหนาว ผมจึงไม่เคยซื้อใส่เลยตอนนี้ผมใช้ของอินโดอยู่ เส้นละ 5,200 เข้าโค้งเร็วสุดได้ที่ 170 และเคยขับเร็วสุดที่ 245 ก็ไม่เห็นมันเป็นอะไรเลย ตอนนี้ก็ใช้มาได้ซัก 4 เดือนแล้ว ก็ยังไม่เจอปัญหาใดๆ สเปกยางผม 225/35/19 กับ 235/35/19 ครับ พี่รุธยางเกิน 3% ระวังเบรคไม่อยู่นะครับSpeedometer Difference: 0.884% too slow Speedometer Difference: 1.959% too slowDiameter Difference: - Diameter Difference: 0.88% Diameter Difference: 1.93%ก็ไม่อยากให้เกินหลอกครับ แต่คงไม่มีปัญหา เพราะล้อรถผมเป็นของซีรี่ 7 ครับ ฐานล้อกว้างพอควรตัวรถผมถึงต้องดึงโป่งใหม่ แต่ยางใส่ใหญ่กว่านี้ไม่ไหวแล้วครับ เพราะจะติดซุ้มเอานะครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินยางใหม่ไม่มี run-in เพื่อเปิดหน้ายางเหมือนผ้าเบรคนะคับเท่าที่ผมรู้มา งั้นรถในสนามแข่งที่เปลี่ยนยางใน pit ใหม่ๆคงจะไม่สามรถทำความเร็วสูงๆได้หลังจากเปลี่ยนยางใหม่ๆแน่ๆคับ ยางยิ่งใหม่ยิ่งสดคับไม่มี run-inมี run-in ครับ ส่วนยางในสนามทุกเส้นที่วิ่งไม่ใช่ใหม่สดๆครับ ต้องมีการถ่วงแล้วลองวิ่งทุกเส้นนะครับ และถอดเป็นล้ออะไรไว้สำหรับเปลี่ยนในการแข่งของแต่ละสนามครับ ส่วนที่ว่าจะเปลี่ยนยางยี่ห้ออะไรจะแพงหรือว่าถูก ควรดูที่การใช้งานมากกว่าครับ ส่วนผมเลือกใช้ยางที่ผลิตที่อินโดกับมาเลครับ เพราะอากาศของเขากับของเราใกล้เคียงกันมาก จึงเหมาะที่จะใช้มากที่สุดสำหรับผม ส่วนยางของยุ่นกับเกาหรีหรือไต้หวันกับเยรมัน ผมไม่เคยชายตามองเลย เพราะยางที่เขาผลิตใช้สำหรับเมืองหนาว ผมจึงไม่เคยซื้อใส่เลยตอนนี้ผมใช้ของอินโดอยู่ เส้นละ 5,200 เข้าโค้งเร็วสุดได้ที่ 170 และเคยขับเร็วสุดที่ 245 ก็ไม่เห็นมันเป็นอะไรเลย ตอนนี้ก็ใช้มาได้ซัก 4 เดือนแล้ว ก็ยังไม่เจอปัญหาใดๆ สเปกยางผม 225/35/19 กับ 235/35/19 ครับ พี่รุธยางเกิน 3% ระวังเบรคไม่อยู่นะครับSpeedometer Difference: 0.884% too slow Speedometer Difference: 1.959% too slowDiameter Difference: - Diameter Difference: 0.88% Diameter Difference: 1.93%
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินยางใหม่ไม่มี run-in เพื่อเปิดหน้ายางเหมือนผ้าเบรคนะคับเท่าที่ผมรู้มา งั้นรถในสนามแข่งที่เปลี่ยนยางใน pit ใหม่ๆคงจะไม่สามรถทำความเร็วสูงๆได้หลังจากเปลี่ยนยางใหม่ๆแน่ๆคับ ยางยิ่งใหม่ยิ่งสดคับไม่มี run-inมี run-in ครับ ส่วนยางในสนามทุกเส้นที่วิ่งไม่ใช่ใหม่สดๆครับ ต้องมีการถ่วงแล้วลองวิ่งทุกเส้นนะครับ และถอดเป็นล้ออะไรไว้สำหรับเปลี่ยนในการแข่งของแต่ละสนามครับ ส่วนที่ว่าจะเปลี่ยนยางยี่ห้ออะไรจะแพงหรือว่าถูก ควรดูที่การใช้งานมากกว่าครับ ส่วนผมเลือกใช้ยางที่ผลิตที่อินโดกับมาเลครับ เพราะอากาศของเขากับของเราใกล้เคียงกันมาก จึงเหมาะที่จะใช้มากที่สุดสำหรับผม ส่วนยางของยุ่นกับเกาหรีหรือไต้หวันกับเยรมัน ผมไม่เคยชายตามองเลย เพราะยางที่เขาผลิตใช้สำหรับเมืองหนาว ผมจึงไม่เคยซื้อใส่เลยตอนนี้ผมใช้ของอินโดอยู่ เส้นละ 5,200 เข้าโค้งเร็วสุดได้ที่ 170 และเคยขับเร็วสุดที่ 245 ก็ไม่เห็นมันเป็นอะไรเลย ตอนนี้ก็ใช้มาได้ซัก 4 เดือนแล้ว ก็ยังไม่เจอปัญหาใดๆ สเปกยางผม 225/35/19 กับ 235/35/19 ครับ
ยางใหม่ไม่มี run-in เพื่อเปิดหน้ายางเหมือนผ้าเบรคนะคับเท่าที่ผมรู้มา งั้นรถในสนามแข่งที่เปลี่ยนยางใน pit ใหม่ๆคงจะไม่สามรถทำความเร็วสูงๆได้หลังจากเปลี่ยนยางใหม่ๆแน่ๆคับ ยางยิ่งใหม่ยิ่งสดคับไม่มี run-in
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินยางใหม่ไม่มี run-in เพื่อเปิดหน้ายางเหมือนผ้าเบรคนะคับเท่าที่ผมรู้มา งั้นรถในสนามแข่งที่เปลี่ยนยางใน pit ใหม่ๆคงจะไม่สามรถทำความเร็วสูงๆได้หลังจากเปลี่ยนยางใหม่ๆแน่ๆคับ ยางยิ่งใหม่ยิ่งสดคับไม่มี run-inมี run-in ครับ ส่วนยางในสนามทุกเส้นที่วิ่งไม่ใช่ใหม่สดๆครับ ต้องมีการถ่วงแล้วลองวิ่งทุกเส้นนะครับ และถอดเป็นล้ออะไรไว้สำหรับเปลี่ยนในการแข่งของแต่ละสนามครับ ส่วนที่ว่าจะเปลี่ยนยางยี่ห้ออะไรจะแพงหรือว่าถูก ควรดูที่การใช้งานมากกว่าครับ ส่วนผมเลือกใช้ยางที่ผลิตที่อินโดกับมาเลครับ เพราะอากาศของเขากับของเราใกล้เคียงกันมาก จึงเหมาะที่จะใช้มากที่สุดสำหรับผม ส่วนยางของยุ่นกับเกาหรีหรือไต้หวันกับเยรมัน ผมไม่เคยชายตามองเลย เพราะยางที่เขาผลิตใช้สำหรับเมืองหนาว ผมจึงไม่เคยซื้อใส่เลยตอนนี้ผมใช้ของอินโดอยู่ เส้นละ 5,200 เข้าโค้งเร็วสุดได้ที่ 170 และเคยขับเร็วสุดที่ 245 ก็ไม่เห็นมันเป็นอะไรเลย ตอนนี้ก็ใช้มาได้ซัก 4 เดือนแล้ว ก็ยังไม่เจอปัญหาใดๆ สเปกยางผม 225/35/19 กับ 235/35/19 ครับ พี่รุธยางเกิน 3% ระวังเบรคไม่อยู่นะครับSpeedometer Difference: 0.884% too slow Speedometer Difference: 1.959% too slowDiameter Difference: - Diameter Difference: 0.88% Diameter Difference: 1.93%ก็ไม่อยากให้เกินหลอกครับ แต่คงไม่มีปัญหา เพราะล้อรถผมเป็นของซีรี่ 7 ครับ ฐานล้อกว้างพอควรตัวรถผมถึงต้องดึงโป่งใหม่ แต่ยางใส่ใหญ่กว่านี้ไม่ไหวแล้วครับ เพราะจะติดซุ้มเอานะครับ ซuรีย์ 5 ซีรีย์7 คับ เพราะถ้าซีรีย์ 7 จริงๆ 0ffset ไม่น่าจะได้นะคับพี่มันลึกกว่าเยอะเลยคับ เห้นครั้งที่แล้วพี่บอกว่า ซีรีย์ 5 แต่ถ้า ซีรีย์ 7 เนี่ยผมอยากรู้ว่า offset มันเท่าไหร่คับ ขอเป้นความรู้นิดนึงคับขอบคุณมากๆคับพี่