ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
เปลี่ยนกรองอากาศ N42 เองนี่ เปิดจากด้านบนไม่ได้ มันต้องรื้อออกมาทั้งชุดเลยหรือครับ แล้วไม่ทราบใครรู้บ้างว่าของศูนย์ราคาเท่าไหร่ครับ เทียบกับ K&N 3,500 บาท อย่างไหนคุ้มกว่าครับ
มันมีแต่น็อตครับ ไม่เห็นกิป ล็อคเลยครับคุณ num ใครใช้ n42 เคยเปลี่ยนเองบ้างครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินมันมีแต่น็อตครับ ไม่เห็นกิป ล็อคเลยครับคุณ num ใครใช้ n42 เคยเปลี่ยนเองบ้างครับ ทำไม4สูปยุ่งยากจัง
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินมันมีแต่น็อตครับ ไม่เห็นกิป ล็อคเลยครับคุณ num ใครใช้ n42 เคยเปลี่ยนเองบ้างครับต้องถอดหม้อกรองออกมาครับ ขันน็อตออกให้หมดถอดแอร์แมสครับแล้วก็ดึงกรองออกได้เลย ผมเบิกของเทียบมา550บาทครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินมันมีแต่น็อตครับ ไม่เห็นกิป ล็อคเลยครับคุณ num ใครใช้ n42 เคยเปลี่ยนเองบ้างครับ ทำไม4สูปยุ่งยากจัง รถเทพไง อิอิ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินมันมีแต่น็อตครับ ไม่เห็นกิป ล็อคเลยครับคุณ num ใครใช้ n42 เคยเปลี่ยนเองบ้างครับ ทำไม4สูปยุ่งยากจัง รถเทพไง อิอิรถเทพเลยเหมาะสำหรับเทพ ใช่ไหมครับคุณยิ้ม
ต้องถอดออกมาทั้งกล่องครับ ถอดไม่ยาก ยกออกมาแล้วจับหงายถอดสกรูเปิดฝาบน ถอดน๊อตเบอร์ 10 ยึดแอร์แมสออก ทีนี้ก็เอากรองอากาศออกได้แล้วครับ
ผมใช้ อยู่โล่งดีครับ ไม่ต้องเปลี่ยนกรอง แค่ล้าง ใช้ได้หลายครั้ง ภาพรวม คุ้ม
กรอง K&N จะให้อากาศไหลเข้าสู่ระบบเผาไหม้เยอะกว่ากรองของศูนย์ วัสดุก็ดีกว่าของศูนย์ และใช้ได้ตลอดชาติ(ตามที่ k&n บอกไว้) แต่ราคา็แพงกว่าของศูนย์อยู่พอสมควร แต่ผมว่าคุ้มที่จะลงทุนครับ สว่นตัวใช้อยู่เหมือนกัน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินผมใช้ อยู่โล่งดีครับ ไม่ต้องเปลี่ยนกรอง แค่ล้าง ใช้ได้หลายครั้ง ภาพรวม คุ้ม ขอบคุณครับ ของพี่กฤษดาใช้กรองเปลือยหรือครับไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินกรอง K&N จะให้อากาศไหลเข้าสู่ระบบเผาไหม้เยอะกว่ากรองของศูนย์ วัสดุก็ดีกว่าของศูนย์ และใช้ได้ตลอดชาติ(ตามที่ k&n บอกไว้) แต่ราคา็แพงกว่าของศูนย์อยู่พอสมควร แต่ผมว่าคุ้มที่จะลงทุนครับ สว่นตัวใช้อยู่เหมือนกัน K&N นี่มันมีปลอมป่าวครับ หรือต้องสั่งจากร้านใหญ่ๆ ถึงจะไว้ใจได้
หม้อกรองอากาศเปลี่ยนทุก 1.6 - 2.4 หมื่นกิโล และ ล้างแอร์เมส ทุก 3.2 - 4.8 หมื่นกิโล
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินหม้อกรองอากาศเปลี่ยนทุก 1.6 - 2.4 หมื่นกิโล และ ล้างแอร์เมส ทุก 3.2 - 4.8 หมื่นกิโลเปลี่ยนแค๋ไส้กรองก็พอมั้งครับ พี่กฤษดา หม้อกรองเราไม่ต้องเปลี่ยนเหรอครับ
จะเปลี่ยนใส้กรองอากาศเอง ปลั้กตรง air mass ข้างกรองอากาศ (ไม่รู้เรียกถูกป่ะ)ถอดกันยังไงครับถอดที่ไรถอดไม่ใด้สักทีกลัวปลั้กหักครับ ขอบคุณ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินจะเปลี่ยนใส้กรองอากาศเอง ปลั้กตรง air mass ข้างกรองอากาศ (ไม่รู้เรียกถูกป่ะ)ถอดกันยังไงครับถอดที่ไรถอดไม่ใด้สักทีกลัวปลั้กหักครับ ขอบคุณ บีบแล้วดึงครับต้องเจ็บมือก่อนมันถึงจะออก