ถ้าแร็คไม่รั่วไม่ซึมก็ไปอัดใช้ไปก่อนครับ(ประหยัด) ของผมรั่วทางซีลด้านบนน้ำมันไหลออกหมดถอดเอาซีลไปเทียบค่าซีล 100 บาท แต่ถ้าเป็นที่ชุดล่างชุดซ่อมประมาณ สองพันกว่า ยังไม่รวมค่าชุบแกน(ในกรณีเป็นรอย) + ค่าแรกอีก มือสองสวยน่าจะคุ้มกว่า ส่วนบูชปีกนกก็อัดได้ครับ ส่วนบูชปีกนกตัวใหญ่เอาเฉพาะบูชคู่ละพันครับ ตอนแรกคนผมจะมีอาการหน้าไวเบรคแล้วสั่นนิดๆ ตอนนี้นิ่งกริบ ลองดูครับเป็นทางเลือก