ผู้เขียน หัวข้อ: รีวิวการติดตั้งและใช้งาน sprint booster ผลิตในประเทศจีนบน E46 N42B20  (อ่าน 2498 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

chet

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 1763
  • Love conquers all
    • ศูนย์บริการสิ่งพิมพ์ครบวงจร
รีวิวการติดตั้ง sprint booster ผลิตในประเทศจีนสำหรับรถที่ใช้คันเร่งไฟฟ้าครับ ในที่นี้คือ E46 เครื่อง N42 คันนี้



ทั้งหมดผมสั่งซื้อและติดตั้งเองครับ ขั้นตอนมีไม่มาก
แต่ตอนทำก็ไม่ได้ถ่ายรูปไว้เพราะแดดร้อน รีบแงะรีบติดตั้ง


- หลังดูคลิป DIY สอนการถอดคันเร่ง
คลิปนี้ ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ก็ทำตามคือ เสียบไขควงปากแบนเข้าไปแล้วงัดลงให้เดือยออกจากที่ล็อก เพื่อเลื่อนแป้นคันเร่งออกจากฐาน

- ได้ยินเสียงแกร๊ก สึสสสสส เดือยหัก อ้าว..หักก็หัก เลื่อนคันเร่งออกมาก่อน

- เสียบปลั๊ก sprint booster เข้ากับคันเร่ง ประกอบคันเร่งคืนกลับเข้าแท่น (ฝากไว้ก่อน จะซ่อมเดือยให้ทีหลัง)

- ทดสอบการใช้งาน ซึ่งมีอยู่ 5 โหมดคือ
1) comfortable โหมดขับสบายๆแต่ตอบสนองเท้า เหยียบเป็นมา
2) sport ยังไม่ได้ลอง กลัวชนตูดคันหน้า
3) racing ยังไม่คิดที่จะลอง รอถนนโล่งก่อน
4) eco โหมดประหยัดน้ำมัน
5) normal โหมดดั้งเดิมของรถ

ผลการทดสอบ ตอนนี้ลองแค่โหมด comfort แต่ขับสนุกกว่าเดิมจริงๆครับ

หมายเหตุ
- ราคาขึ้นๆลงๆ (ตอนที่ผมซื้อมันราคา US 55$)
- คำค้นในกูเกิ้ล/ร้านค้า E46 sprint booster
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 22, 2020, 11:08:03 โดย chet »

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

Anulee

  • มือใหม่หัดขับ
  • *
  • กระทู้: 1
ขอเว็บสั่งด้วยครับ




Panta

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 307
 ;) ;) ;) ;)  งามมาก