ไม่แน่ใจน่ะครับว่าจาใช่รึปล่าว ลองดูการตัดต่อท่อน้ำร้อนเข้าหม้อต้มดูครับ ก่อนเข้าฮีทเตอร์จามีวาล์วโซลีนอยด์ไว้ควบคุมการเปิดปิดน้ำร้อนเพื่อไปแลกเปลี่ยนกับลมเย็นที่ฮีทเตอร์ในรถ หากช่างตัดต่อน้ำร้อนโดยคร่อมวาล์วตัวนี้จาทำให้น้ำร้อนไหลเข้าฮีทเตอร์ตลอดเวลาโดยไม่ได้ถูกควบคุมโดยวาล์วตัวนี้ นั่นคือทำให้ แอร์ร้อนขึ้น พอแอร์ร้อน อีซียูก้อไปสั่งให้พัดลมไฟฟ้าหน้าเครื่องทำงานตลอด ไม่มีตัดเพราะอุณหภูมิไม่ลงมาตามที่ตั้งไว้ แล้วพัดลมก้อเลยพัง อันนี้ผม ประมาณการจากที่เล่าเอาน่ะครับหาก ติดแก๊สเสร็จ สตาร์ทแล้วพัดลมยังหมุนอยู่ แล้วแอร์ไม่เย็น แล้วพัดลมก้อเสีย แต่อาจจาไม่ใช่อย่างผมว่าก้อได้นาครับ ลองดูก่อน