ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ที่ผ่านมาเห็นหลายคันแล้วนะ แต่ของผมวางในบอดี้ e36 แรงจริงๆ เพลาขาดเลยเปลี่ยนยอยเพลากลางบ่อยมาก สุดๆครับ ฟีลลิ่งรถสปรอต์ดีๆนี่เอง หน้าทิ่มหลังกระแทกติดเบาะ เด่วรอ n42 กลับบ้านเก่ามะไหร่เจอกัน แต่ใน e36 ผมก็ใช้ได้ทุกอย่างนะกระจกไฟฟ้า ไมล์ ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง มีแต่ไฟเกียร์ทรานมิชชั่นโชวร์บ่อยเพราะมัน ลิ้งกันไม่เข้าใจมั้ง 55 ปั๊มลมเบรค เพาเวอร์ ก็แปลงนิดหน่อย
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินที่ผ่านมาเห็นหลายคันแล้วนะ แต่ของผมวางในบอดี้ e36 แรงจริงๆ เพลาขาดเลยเปลี่ยนยอยเพลากลางบ่อยมาก สุดๆครับ ฟีลลิ่งรถสปรอต์ดีๆนี่เอง หน้าทิ่มหลังกระแทกติดเบาะ เด่วรอ n42 กลับบ้านเก่ามะไหร่เจอกัน แต่ใน e36 ผมก็ใช้ได้ทุกอย่างนะกระจกไฟฟ้า ไมล์ ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง มีแต่ไฟเกียร์ทรานมิชชั่นโชวร์บ่อยเพราะมัน ลิ้งกันไม่เข้าใจมั้ง 55 ปั๊มลมเบรค เพาเวอร์ ก็แปลงนิดหน่อยแต่ระบบ e46 เท่าที่รู้ระบบไฟจะมีหลายอย่างมากที่จะใช้ไม่ได้ ข้อนี้แหละครับที่ผมกลัว
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินที่ผ่านมาเห็นหลายคันแล้วนะ แต่ของผมวางในบอดี้ e36 แรงจริงๆ เพลาขาดเลยเปลี่ยนยอยเพลากลางบ่อยมาก สุดๆครับ ฟีลลิ่งรถสปรอต์ดีๆนี่เอง หน้าทิ่มหลังกระแทกติดเบาะ เด่วรอ n42 กลับบ้านเก่ามะไหร่เจอกัน แต่ใน e36 ผมก็ใช้ได้ทุกอย่างนะกระจกไฟฟ้า ไมล์ ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง มีแต่ไฟเกียร์ทรานมิชชั่นโชวร์บ่อยเพราะมัน ลิ้งกันไม่เข้าใจมั้ง 55 ปั๊มลมเบรค เพาเวอร์ ก็แปลงนิดหน่อยแต่ระบบ e46 เท่าที่รู้ระบบไฟจะมีหลายอย่างมากที่จะใช้ไม่ได้ ข้อนี้แหละครับที่ผมกลัว พี่รุต จัดเครื่อง M3 ไม่ดีกว่าเหรอพี่ ผมว่ามันโหดดีครับ อิอิ ดูคลิปนะพี่ มันแจ่มมากกกกกกก ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ผมเคยจะจัด m3 แล้ว พี่ๆเพื่อนๆในนี้บอกระบบต่างๆๆก็ใช้ด้วยกันไม่ได้กับตัว 4ประตูครับ และแนะนำเป็น 330 แทน
เก็บเงิน วาง M ราคา 3 แสนผมก็สู้(แต่คงหลายปีอยู่กว่าจะเก็บได้) แรงด้วยสายพันธุ์เดิมครับ
ทำไปทำมา วันนี้ไปดูเครื่อง 2j gte มาจนได้ ไปดูมาสามที่ สองที่ราคา 56,000 เท่ากัน ส่วนอีกที่ ราคา 50,000 ทำไปทำมา สงสัยจะเสร็จ j แน่เลยครับ แถมไปถามค่าวางมาแล้วด้วย...ตอนนี้เตียมตัวขายอะไหล่เก่าได้แล้วครับ
อ้าวใครอยากได้ส่วนไหน เริ่มจับจองกันได้แล้วครับ ฮาฮา.........
ถ้าวาง J เอากระปุกนะคุณรุทธ์ จะได้มันๆหน่อยกำลังดูอยู่ครับพี่ แต่ถ้าเป็นออโต้ ราคาเครื่องจะอยู่ที่ 50,000-56,000 ครับ แต่ถ้าเป็นเกียร์กระปุก จะอยู่ที่ 80,000-100,000 แล้วแต่สภาพเกียร์ด้วยนะครับ ส่วนค่าวางผมไปถามมารวมเดินสายไฟแล้วไม่เกิน 20,000 แต่ต้องซื้อหม้อนำ้ใหม่ กับอินเตอร์อีกลูก และอาจจะต้องเปลี่ยนเฟืองท้ายด้วย ตอนนี้กำลังคำนวนอยู่ว่า อะไรเก่าจะขายได้เท่าไร แล้วเราต้องเพิ่มตังค์อีกเท่าไร จะได้รู้ว่าเราหาเรื่องเสียตังค์อีกเท่าไรด้วยนะครับพี่ต้อม
J ถ้าให้ดี ก็ควรหาแบบที่เกียร์กระปุกแท้ๆติดเครื่องมานะครับ แบบนี้เบื่อขายต่อยังมีราคาครับ ถ้าเล่นแนวนี้ ควรเอาเกียร์กระปุกดีกว่า ดูแลง่ายกว่า ของแต่งหาง่ายกว่าครับ อีกอย่างถ้าเป็นเกียร์กระปุกส่วนมากจะเป็นของ supra ส่วนออโต้บางที เราจะไปได้ของรุ่นอื่นครับ สเป็คจะไม่เหมือนกันว่้าแต่ว่า ไหนๆจะข้ามพันธ์แล้ว ไม่สนใจ โรตารี่ บ้างหรือครับ เสียงเดินเบาทีสะท้านทรวง
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินJ ถ้าให้ดี ก็ควรหาแบบที่เกียร์กระปุกแท้ๆติดเครื่องมานะครับ แบบนี้เบื่อขายต่อยังมีราคาครับ ถ้าเล่นแนวนี้ ควรเอาเกียร์กระปุกดีกว่า ดูแลง่ายกว่า ของแต่งหาง่ายกว่าครับ อีกอย่างถ้าเป็นเกียร์กระปุกส่วนมากจะเป็นของ supra ส่วนออโต้บางที เราจะไปได้ของรุ่นอื่นครับ สเป็คจะไม่เหมือนกันว่้าแต่ว่า ไหนๆจะข้ามพันธ์แล้ว ไม่สนใจ โรตารี่ บ้างหรือครับ เสียงเดินเบาทีสะท้านทรวงใช้ครับต้องหาเกียร์แท้ supra :-*แต่ถ้าหาไม่ได้จริงมีอีกตัวเลือกครับ แต่ราคาจะสูงหน่อย คือเป็นเกียร์ ชิบสำหรับแข่งนะครับ ตอนนี้เห็นมีเข้ามาเยอะอยู่เหมือนกันครับ เกียร์ตัวนี้สามารถเข้าเกียร์ได้เร็วมากๆ แต่ราคาก็สูงมากเช่นกัน ส่วนเครื่อง โร ขอใว้เป็นทางเลือกสุดท้าย เพราะผมซ่อมเครื่องพวกนี้ไม่เป็นนะครับ ไม่เหมือนพวก j เครื่องรุ่นนี้ผมรื้อประกอบได้ทุกชิ้น เพราะผมเป็นช่าง 0 โตโยต้า มาก่อนนะครับ รื้อเครื่องพวกนี้มานับไม่ท่วนแล้วครับ ที่ผมเลือกวาง j ก็เพราะแบบนี้แหละครับ ผมจะได้ทำรถตัวเองได้ทั้งหมดโดยที่ไม่ต้องเอารถเข้าอู่อีกเลยนะครับ ระยะยาวผมว่าคุ้มครับ เพราะเวลาเข้าอู่ซ่อม เครื่องของ BMW ที่หมดตังค์โดยใช่เหตุเยอะพอสมควรเลยครับ เลยต้องหาอะไรที่เราทะนัดมาใส่สะจะได้สบายใจ กระเป๋าตังค์จะได้ไม่แบนในระยะยาวด้วย555
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินJ ถ้าให้ดี ก็ควรหาแบบที่เกียร์กระปุกแท้ๆติดเครื่องมานะครับ แบบนี้เบื่อขายต่อยังมีราคาครับ ถ้าเล่นแนวนี้ ควรเอาเกียร์กระปุกดีกว่า ดูแลง่ายกว่า ของแต่งหาง่ายกว่าครับ อีกอย่างถ้าเป็นเกียร์กระปุกส่วนมากจะเป็นของ supra ส่วนออโต้บางที เราจะไปได้ของรุ่นอื่นครับ สเป็คจะไม่เหมือนกันว่้าแต่ว่า ไหนๆจะข้ามพันธ์แล้ว ไม่สนใจ โรตารี่ บ้างหรือครับ เสียงเดินเบาทีสะท้านทรวงใช้ครับต้องหาเกียร์แท้ supra :-*แต่ถ้าหาไม่ได้จริงมีอีกตัวเลือกครับ แต่ราคาจะสูงหน่อย คือเป็นเกียร์ ชิบสำหรับแข่งนะครับ ตอนนี้เห็นมีเข้ามาเยอะอยู่เหมือนกันครับ เกียร์ตัวนี้สามารถเข้าเกียร์ได้เร็วมากๆ แต่ราคาก็สูงมากเช่นกัน ส่วนเครื่อง โร ขอใว้เป็นทางเลือกสุดท้าย เพราะผมซ่อมเครื่องพวกนี้ไม่เป็นนะครับ ไม่เหมือนพวก j เครื่องรุ่นนี้ผมรื้อประกอบได้ทุกชิ้น เพราะผมเป็นช่าง 0 โตโยต้า มาก่อนนะครับ รื้อเครื่องพวกนี้มานับไม่ท่วนแล้วครับ ที่ผมเลือกวาง j ก็เพราะแบบนี้แหละครับ ผมจะได้ทำรถตัวเองได้ทั้งหมดโดยที่ไม่ต้องเอารถเข้าอู่อีกเลยนะครับ ระยะยาวผมว่าคุ้มครับ เพราะเวลาเข้าอู่ซ่อม เครื่องของ BMW ที่หมดตังค์โดยใช่เหตุเยอะพอสมควรเลยครับ เลยต้องหาอะไรที่เราทะนัดมาใส่สะจะได้สบายใจ กระเป๋าตังค์จะได้ไม่แบนในระยะยาวด้วย555ถ้ายังงี้ก็น่าเล่นมากครับ ระยะยาวประหยัดไปได้เพียบล่ะครับ รื้อเอง ซ่อมเองแบบนี้ เผื่อว่าถ้าผมไปถือศีลกินเจบ้าง จะได้ไปให้คุณ Rut รื้อๆ ซ่อมๆ ให้บ้างครับ