ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
วันนี้เอารถไปลองขับมาแล้วครับ หลังจากดูน้ำในหม้อน้ำมันหายไป เติมให้อยู่ในระดับปกติ แล้วจึงขับเล่นดู 200 กม. ทิ้งไว้จนเครื่องเย็น เช็คดูแล้วน้ำไม่ลดครับ ก็กะจะดูไปอีกสักระยะ ถ้าหายอีกก็เข้าซ่อมครับ แต่ตอนนี้ยังปกติถ้ามีการเปลี่ยนน้ำหล่อเย็นมา ต้องดูระดับน้ำ อีกครั้งหลังวิ่งใช้งานสัก 1 วัน หากเปิดแล้วขาด ก็เติมให้เต็มตามขีด จากนั้นก็ใช้อีกสัก 1 วัน ดูอีกครั้งน้ำต้องไม่หายครับ ผมว่าปกตินะครับ
วันนี้เอารถไปลองขับมาแล้วครับ หลังจากดูน้ำในหม้อน้ำมันหายไป เติมให้อยู่ในระดับปกติ แล้วจึงขับเล่นดู 200 กม. ทิ้งไว้จนเครื่องเย็น เช็คดูแล้วน้ำไม่ลดครับ ก็กะจะดูไปอีกสักระยะ ถ้าหายอีกก็เข้าซ่อมครับ แต่ตอนนี้ยังปกติแต่ผมแปลกใจนิดหนึ่งว่า เวลาขับรถเสร็จผมจอดก้มดูใต้เครื่องมันมีน้ำหยดลงมาจากท้องรถ จุดหยดประมาณใต้เบาะคนขับ หยดเยอะนะครับ เอามือไปรองดูมันอุ่นๆ ไม่แน่ใจว่าน้ำที่หยดนี่คือน้ำแอร์หรือเปล่า ถ้าไม่ใช่มันคือน้ำอะไร ถ้าสมมติเป็นน้ำที่รั่วออกมาจากระบบหล่อเย็นถ้าหยดเยอะขนาดนี้ผมว่าคงหมดหม้อน้ำแน่ๆ เลยคิดแบบใจดีสู้เสือไว้ก่อนว่าคงไม่ได้รั่วมาจากระบบหล่อเย็นถามแบบความรู้น้อยจริงๆ ครับ ท่านใดตอบคำถามได้วานตอบที อิอิ
อ้างจาก: "ekrl"ยูโรป้า พระราม 2 ครับ ไม่ต้องตามมาเข้านะ ไม่มีสาวๆมารับรถสักคนเลยครับ สาวๆนั่งสวยเป็นเซลล์รอขายรถให้อาเสี่ยอย่างเดียวเลย หนุ่มน้อยอย่างเราๆ เค้าไม่แลเลย :cry:ว่างๆ ขับมาศูนย์ชลบุรีสิครับ ช่างที่นี่แก้จบแน่นอน เพราะเขาจะเปลี่ยนระบบน้ำทั้งระบบเลย อิอิ (ล้อเล่น)ถ้าพูดถึงช่างเก่งๆ ผมชื่นชอบศูนย์โคราชมาก โดยเฉพาะที่เขาพูดตรงๆ ว่า BMW ทำเครื่องเบนซิน 4 สูบ (N42) ไม่ได้เรื่อง อิอิสำหรับสาวๆ ไม่ต้องไปเครียดครับ ถึงเราจะไม่ใช่เสี่ยแต่ก็ทำให้เสียตัวได้ อิอิ
ยูโรป้า พระราม 2 ครับ ไม่ต้องตามมาเข้านะ ไม่มีสาวๆมารับรถสักคนเลยครับ สาวๆนั่งสวยเป็นเซลล์รอขายรถให้อาเสี่ยอย่างเดียวเลย หนุ่มน้อยอย่างเราๆ เค้าไม่แลเลย :cry: