ผู้เขียน หัวข้อ: ประสบการณ์การซ่อม E46  (อ่าน 2514 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

totolek

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 96
ประสบการณ์การซ่อม E46
« เมื่อ: กันยายน 03, 2017, 22:53:22 »
เมื่อ7 ที่แล้ว รับ  E46 ไว้ใช้1 คัน มีประสบการณ์การซ่อมดังนี้
1. เปลี่ยนน้ำมันเกียร์ ใส้กรอง เจ็ดพันกว่าบาท (ทราบว่าน้ำมันเกียร์ลิตรละสองร้อยกว่าบาทเอง ใส้กรอง ห้าร้อยบาทถ้วน)อู่ที่1
2. เปลี่ยนปั้มติ๊ก ของใหม่ เจ็ดพันกว่า ไม่รวมค่าแรง (เชคราคาแถววัดโสมอะไหล่สามพันกว่า)อู่ที่สอง
3. เปลี่ยนแรคเพาเวอร์ โดยซี้อของเชียงกงราคาเจ็ดพัน ส่งให้อู่ ปรากฏว่ารุ่งขึ้นอู่บอกว่าของที่ซื้อมาใช้ไม่ได้ ทั้งที่ตรวจสอบเรียบร้อยก่อนจ่ายเงินจากร้านเชียงกง)อู่ที่สาม
4. เปลี่ยนซีลเกียร์ หลายพัน แต่เอาซิลิโคนโปะไว้ให้ แทน (อู่ที่4)
5. จะเปลี่ยนหัวเทียน โดยซื้อหัวเทียนไปเอง อู่ไม่รับทำให้ (อู่ที่ห้า)
6. เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเกียร์/เฟืองท้าย พบว่าไม่ใส่แหวนทองแดงกันซึมให้(อู่ที่หก)
7.ละเหี่ยใจกับอู่bmทั้งหลาย ปั[size=78%]จจุบันเอาค่าแรงไปซื้อเคร่องมือ [/size][/size][size=78%]ซ่อมเอง/เปลี่ยนเอง/ทำเอง ไม่พึ่งอู่อีกต่อไปอยาก[/size][/size][size=78%]บอกอู่ว่าขอให้จริงจังจริงใจกับลูกค้าหน่อยนะ[/size] ::ดื่ม::




tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: ประสบการณ์การซ่อม E46
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: กันยายน 04, 2017, 05:32:35 »
เห็นด้วยครับ หลายๆอู่มักจะทำแบบนี้


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

Komsak

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 143
Re: ประสบการณ์การซ่อม E46
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: กันยายน 04, 2017, 08:47:31 »
ถูกต้องทั้งหมดที่ว่ามา
เปิดอู่เพื่อจ้องแต่ฟันลูกเดียว

Sathit

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 110
Re: ประสบการณ์การซ่อม E46
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: กันยายน 06, 2017, 18:45:08 »
ถูกต้อง เห็นด้วยทำเองดีกว่า ผมก็ทำเอง อันไหนคิดว่ายากเกินกำลังค่อยไปอุู่ ครับ