ผู้เขียน หัวข้อ: บู๊ชยูรีเทนเหล็กกันโคลง powerflex  (อ่าน 7157 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
บู๊ชยูรีเทนเหล็กกันโคลง powerflex
« เมื่อ: มีนาคม 03, 2012, 10:45:06 »
เพิ่งเปลี่ยนมาครับ เลยเอามาบอกต่อครับ ตอนนี้ที่ผมใส่ไปแล้ว มีอยู่ 3 จุดแล้วเป็น บูชปีกนก บูชเหล็กกันโคลงหน้า บูชเหล็กกันโคลงหลัง จากที่ใส่เสร็จเมื่อวานขากลับขับมาจะมีความรู้สึกว่านุ่มขึ้น ผิดกับที่หลายคนบอกว่าจะแข็ง แต่ยังไม่ได้ขับที่ความเร็วสูงนะครับ รถยังไม่ค่อยพร้อมเท่าไร ไว้รถพร้อมเมื่อไรจะกลับมาบอกต่อครับ
( บูชยางเหล็กกันโคลงชุดเก่าของผม เป็นของเบิกห้าง ยังสภาพพอใช้ได้อยู่ ใครต้องการบอกได้นะครับ )
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

RLV_46

  • บุคคลทั่วไป
Re: บู๊ชยูรีเทนเหล็กกันโคลง powerflex
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: มีนาคม 04, 2012, 06:02:33 »
เปลี่ยนเกือบครบแล้วนะครับพี่ เหลืออีกไม่กี่จุด ผมยังไม่ได้เปลี่ยนสักจุดเลย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
Re: บู๊ชยูรีเทนเหล็กกันโคลง powerflex
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: มีนาคม 04, 2012, 15:12:39 »
ที่ความเร็วต่ำและสูง หนืบแน่นขึ้นไหมครับ สนใจอยู่เช่นกัน ขอบคุณครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

nara

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 220
Re: บู๊ชยูรีเทนเหล็กกันโคลง powerflex
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: มีนาคม 04, 2012, 18:46:45 »
เปลี่ยนที่ไหนได้ครับผมก็สนใจครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: บู๊ชยูรีเทนเหล็กกันโคลง powerflex
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: มีนาคม 04, 2012, 21:04:32 »
แน่นดีครับ โยกเปลี่ยนเลนนิ่งดีครับ แต่ถ้าเจอลูกคลื่นหรือหลุมเล็กจะกระแทกหน่อย สำหรับผม ผมรับได้ครับ แต่ถ้าเอาฟิวเวลาขับเร็วๆ โอเคครับเลยครับ
ส่วนร้านที่ผมทำก็ช่างแอ็ด ลาดพร้าว 71 ครับ 086 0772008
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

OaTt

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1530
Re: บู๊ชยูรีเทนเหล็กกันโคลง powerflex
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: มีนาคม 05, 2012, 11:18:17 »
น่าสนใจครับ ว่าแต่ไอ้เจ้าบูชยูรีเทนเหล็กกันโครงเนี่ย ? มันอยู่ด้านหน้า แถวโช๊ครึเปล่าครับ ? แล้วเจ้าบูชตัวเนี่ยถ้าเสียมันจะมีอาการยังไงบ้างครับ ? แล้วส่งผลอะไรมั๊ย ? เพราะตอนนี้ผมลองปิดวิทยุขับเวลาวิ่งบนทางไม่เรียบ มันจะมีเสียงกุกๆกักๆ ไม่รู้ว่าเป็นที่ตัวนี้เสียรึเปล่า ?

ขอบคุณครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: บู๊ชยูรีเทนเหล็กกันโคลง powerflex
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: มีนาคม 05, 2012, 16:18:05 »
ลองไล่ดูจาก บูชปีนก ลูกหมากปีกนก ยางเบ้าโช็ค ลูกหมากเหล็กกันโคลง ก่อนครับส่วนมากจะวนเวียนอยู่แถวนี้ ถ้าทำมาหมดแล้วก็ดูที่ โช้ค บางทีดช็คตายก็มีเสียง ส่วนบูชเหล็กกันโคลง อันนี้บางทีก็มีเสียงกึกๆเพราะ ยางมันไปหมดแล้ว ตัวเหล็กกันโคลง ไม่มีอะไรคอยประคอง พอขยับได้ก็มีเสียงครับ ของ bm เบิกเปลี่ยนได้ครับ แต่ถ้าเป็นวอลโว่เบิกยกเหล็กเลย
พวกบู๊ชยางพวกนี้ ถ้าไม่ได้คิดจะใส่ยูรีเทน แนะนำเบิกห้างครับ ของผมเพิ่งเจอมาเองซื้อยางหุ้มแร็คใหม่มาของข้างนอก เนื้อยางจะแข็งมาก พอไปเบิกของศูนย์มางานผิดกันเยอะจับดูรู้ได้เลยครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

OaTt

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1530
Re: บู๊ชยูรีเทนเหล็กกันโคลง powerflex
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: มีนาคม 05, 2012, 16:21:49 »
อ้างจาก: "tom46"
ลองไล่ดูจาก บูชปีนก ลูกหมากปีกนก ยางเบ้าโช็ค ลูกหมากเหล็กกันโคลง ก่อนครับส่วนมากจะวนเวียนอยู่แถวนี้ ถ้าทำมาหมดแล้วก็ดูที่ โช้ค บางทีดช็คตายก็มีเสียง ส่วนบูชเหล็กกันโคลง อันนี้บางทีก็มีเสียงกึกๆเพราะ ยางมันไปหมดแล้ว ตัวเหล็กกันโคลง ไม่มีอะไรคอยประคอง พอขยับได้ก็มีเสียงครับ ของ bm เบิกเปลี่ยนได้ครับ แต่ถ้าเป็นวอลโว่เบิกยกเหล็กเลย
พวกบู๊ชยางพวกนี้ ถ้าไม่ได้คิดจะใส่ยูรีเทน แนะนำเบิกห้างครับ ของผมเพิ่งเจอมาเองซื้อยางหุ้มแร็คใหม่มาของข้างนอก เนื้อยางจะแข็งมาก พอไปเบิกของศูนย์มางานผิดกันเยอะจับดูรู้ได้เลยครับ

อ๋อ  ขอบคุณครับ สงสัยต้องไปไล่ดูอีกที แล้วบู๊ชยางนี่ปกติมันเสียง่ายมั๊ยครับ ? แล้วเบิก 0 นี่ใช้ได้นานมั๊ยครับ ?
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: บู๊ชยูรีเทนเหล็กกันโคลง powerflex
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: มีนาคม 05, 2012, 17:18:51 »
ธรรมดาก็นานครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

RLV_46

  • บุคคลทั่วไป
Re: บู๊ชยูรีเทนเหล็กกันโคลง powerflex
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: มีนาคม 14, 2012, 02:12:16 »
วันนี้ไปจัดมาแล้วครับ ตามคำแนะนำของพี่ต้อม ไปที่อู่ ADD AUTO ลาดพร้าว71 ครับ

หลังจากใส่ไป ฟิลการขับที่ได้คือแน่นขึ้นกว่าเดิม  การเข้าโค้งตีวงมั่นคง คือเสถียรกว่าเดิม ทั้งการโยกเปลี่ยนเลน แต่หากถามว่าแข็งขึ้นไหม แข็งขึ้นครับ แข็งขึ้นแบบกระชับ ไม่ใช่กระด้างครับ อาจจะมีการสะเทือนที่เพิ่มขึ้นในช่วงรอยต่อของถนน ลูกระนาดเล็กๆครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »

RLV_46

  • บุคคลทั่วไป
Re: บู๊ชยูรีเทนเหล็กกันโคลง powerflex
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: มีนาคม 14, 2012, 02:30:35 »
รายละเอียดที่เปลี่ยนตามนี้ครับ

 ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน  ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน  ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน  ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »

OaTt

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1530
Re: บู๊ชยูรีเทนเหล็กกันโคลง powerflex
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: มีนาคม 14, 2012, 10:30:10 »
อ้างจาก: "RLV_46"
วันนี้ไปจัดมาแล้วครับ ตามคำแนะนำของพี่ต้อม ไปที่อู่ ADD AUTO ลาดพร้าว71 ครับ

หลังจากใส่ไป ฟิลการขับที่ได้คือแน่นขึ้นกว่าเดิม  การเข้าโค้งตีวงมั่นคง คือเสถียรกว่าเดิม ทั้งการโยกเปลี่ยนเลน แต่หากถามว่าแข็งขึ้นไหม แข็งขึ้นครับ แข็งขึ้นแบบกระชับ ไม่ใช่กระด้างครับ อาจจะมีการสะเทือนที่เพิ่มขึ้นในช่วงรอยต่อของถนน ลูกระนาดเล็กๆครับ

ชุดนี้เท่าไรครับ ? เผื่อจะจัดมั่ง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: บู๊ชยูรีเทนเหล็กกันโคลง powerflex
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: มีนาคม 14, 2012, 13:32:34 »
ถ้ายกชุดสำหรับเกียร์ออโต ประมาณ หมื่นกลางครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

jobzerer

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 101
Re: บู๊ชยูรีเทนเหล็กกันโคลง powerflex
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: มีนาคม 14, 2012, 13:50:43 »
ยกชุดนี่หมายถึงทุกจุดที่เป็น ball joint ใช่มั๊ยครับ หรือว่าจุดไหนบ้าง
ราคารวมค่าติดตั้งหรือเปล่าครับ ถ้าไม่รวมอยากรู้ราคาค่าติดตั้งด้วยครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: บู๊ชยูรีเทนเหล็กกันโคลง powerflex
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: มีนาคม 14, 2012, 16:13:12 »
ยกชุดจะมี บูชปีกนก บูชเหล็กกันโคลง หน้า/หลัง บูชอาร์มหลัง ครับ แต่ถ้าครบตามที่ powerflex เขาเลยจะมี บูชแพท้ายด้วย แต่คุณโจ้ที่นำของเข้ามาแนะนำว่าไม่จำเป็น ถ้าเปลี่ยนเป็นเกียร์กระปุกหรือทำเครื่องมาแรงๆค่อยใส่ครับ ส่วนราคาที่ผมว่า ผมกะๆเอาครับ ผมใส่ทีละอย่างใส่ทีก็มีอย่างอื่นพ่วงด้วย ถ้าเอาราคาแน่นอนลองโทรเช็คกับช่างแอ๊ด 086 0772008 เอาดีกว่าครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

jobzerer

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 101
Re: บู๊ชยูรีเทนเหล็กกันโคลง powerflex
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: มีนาคม 14, 2012, 16:24:06 »
ขอบคุณครับ ผมได้โทรสอบถามช่างแอ๊ดมาแล้วครับ ประมาณนี้นะครับ
บูชปีกนกหน้า 1 ชุด                3,500  บาท
กันโครงหน้า 1 ชุด                  2,800 บาท
กันโครงหลัง 1 ชุด                  2,800 บาท
อีกชุดน่าจะป็นอาร์มหลัง 1 ชุด  3,500 บาท
ค่าติดตั้ง                              1,500 บาท
รวม                                 14,100  บาท
ใช้เวลาประมาณ 4 ชั่วโมงครับ
โทรสั่งของและนัดคิวล่วงหน้าครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: บู๊ชยูรีเทนเหล็กกันโคลง powerflex
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: เมษายน 12, 2012, 00:07:07 »
มาอัพหาแนวร่วมเพิ่มครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

Meteora

  • สมาชิกสมัครใหม่
  • กระทู้: 22
Re: บู๊ชยูรีเทนเหล็กกันโคลง powerflex
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: เมษายน 14, 2012, 20:24:16 »
ข้างหน้าเปลี่ยนบูชปีกนก+บูชกันโคลงด้านหลังก็อารมหลังกับกันโคลงก็พอครับ
ถ้าเปลี่ยนคานหลังด้วยรู้สึกแน่นมากๆครับ แต่สะเทือน+แข็งมาก :touched
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »

treety

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1021
  • เก่งกันจริงๆ
Re: บู๊ชยูรีเทนเหล็กกันโคลง powerflex
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 22, 2013, 21:10:34 »
ถามพี่ต้อมครับ ผมเห็นบูชกันโครงหน้าของ power flex มันมี 23 กับ 24 มิลิ   มันต่างกันยังไงอ่ะครับพี่ต้อม

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: บู๊ชยูรีเทนเหล็กกันโคลง powerflex
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 23, 2013, 08:11:48 »
น่าจะขนาดของ เหล็กกันโคลง ครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

Pitch win

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 1729
  • คิดดี ทำดี ให้ถึงที่สุด
Re: บู๊ชยูรีเทนเหล็กกันโคลง powerflex
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 23, 2013, 10:23:03 »
น่าสนครับ!!! ;) ;)

jokmitl

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 166
Re: บู๊ชยูรีเทนเหล็กกันโคลง powerflex
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: พฤษภาคม 09, 2013, 15:32:35 »
ซื้อได้ที่ไหนบ้างครับ บู๊ชปีกนก  powerflex  :-X

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: บู๊ชยูรีเทนเหล็กกันโคลง powerflex
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: พฤษภาคม 09, 2013, 15:37:30 »
ผมซื้อที่ช่างแอ๊ด ลาดพร้าว 71 ครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

jokmitl

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 166
Re: บู๊ชยูรีเทนเหล็กกันโคลง powerflex
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: พฤษภาคม 09, 2013, 15:38:45 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ผมซื้อที่ช่างแอ๊ด ลาดพร้าว 71 ครับ
ขอบคุณครับ :-X

jae

  • บุคคลทั่วไป
Re: บู๊ชยูรีเทนเหล็กกันโคลง powerflex
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: พฤษภาคม 09, 2013, 16:27:07 »
ถ้าใส่บุชปีกนก กันโคลง ผมว่าเวลาใส่แข็งขึ้นนะ เวลากระแทก กับตกหลุม จะรู้สึกว่ามันตึงตัง และ กระด้างขึ้นนะครับ

ถ้าถนนเรียบ ๆ จะเก็บเสียงได้ดีขึ้น ขรุขระเล็กน้อยจะรับความรู้สึกมากขึ้น เข้าโค้งกระชับ แต่พวงมาลัยจะตอบสนองไวอีกนิดเวลาขับเร็ว ๆ อาการสบัดจะไม่ค่อยมีเวลาวิ่งพื้นเหลื่อม



ผมไม่ได้ขายแล้วนะครับ ไม่ต้องโทรมาถาม เลิกขายไปหลายปีแล้ว :D
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 09, 2013, 16:32:59 โดย แจ »

jokmitl

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 166
Re: บู๊ชยูรีเทนเหล็กกันโคลง powerflex
« ตอบกลับ #25 เมื่อ: พฤษภาคม 09, 2013, 17:45:12 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ถ้าใส่บุชปีกนก กันโคลง ผมว่าเวลาใส่แข็งขึ้นนะ เวลากระแทก กับตกหลุม จะรู้สึกว่ามันตึงตัง และ กระด้างขึ้นนะครับ

ถ้าถนนเรียบ ๆ จะเก็บเสียงได้ดีขึ้น ขรุขระเล็กน้อยจะรับความรู้สึกมากขึ้น เข้าโค้งกระชับ แต่พวงมาลัยจะตอบสนองไวอีกนิดเวลาขับเร็ว ๆ อาการสบัดจะไม่ค่อยมีเวลาวิ่งพื้นเหลื่อม



ผมไม่ได้ขายแล้วนะครับ ไม่ต้องโทรมาถาม เลิกขายไปหลายปีแล้ว :D
โดยรวมๆแล้วน่าจะดีขึ้นกว่าใส่ของเดิมมั้ยครับ :-X

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: บู๊ชยูรีเทนเหล็กกันโคลง powerflex
« ตอบกลับ #26 เมื่อ: พฤษภาคม 09, 2013, 23:05:57 »
ถ้าเรื่องสบาย ของเดิมดีกว่าเยอะครับ จริงๆบูชห้างก็ทนนะครับ ผมใช้ประมาณ 2 ปีกว่า แทบทุกคู่เลยครับ

แต่มักจะมาขาดตอนกว่าทุกทีเลย  >:(


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

jae

  • บุคคลทั่วไป
Re: บู๊ชยูรีเทนเหล็กกันโคลง powerflex
« ตอบกลับ #27 เมื่อ: พฤษภาคม 10, 2013, 11:02:24 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ถ้าใส่บุชปีกนก กันโคลง ผมว่าเวลาใส่แข็งขึ้นนะ เวลากระแทก กับตกหลุม จะรู้สึกว่ามันตึงตัง และ กระด้างขึ้นนะครับ

ถ้าถนนเรียบ ๆ จะเก็บเสียงได้ดีขึ้น ขรุขระเล็กน้อยจะรับความรู้สึกมากขึ้น เข้าโค้งกระชับ แต่พวงมาลัยจะตอบสนองไวอีกนิดเวลาขับเร็ว ๆ อาการสบัดจะไม่ค่อยมีเวลาวิ่งพื้นเหลื่อม

ผมไม่ได้ขายแล้วนะครับ ไม่ต้องโทรมาถาม เลิกขายไปหลายปีแล้ว :D
โดยรวมๆแล้วน่าจะดีขึ้นกว่าใส่ของเดิมมั้ยครับ :-X

เน้นการขับขี่รุนแรงดีขึ้นครับ และทนทานกว่าของติดรถ ใช้กันเกิน 5 ปีเลย

ผมได้รับ feedback จากลูกค้า หลายแบบครับ บางคน ชอบ บางคนไม่ชอบ บางคนเปลียนแค่บุชปีกนก บางคนเปลียนครบ ๆ บางรายรับไม่ได้ถอดทิ้งเลยก็มีครับ