ผู้เขียน หัวข้อ: อัพเกรดเบรคหน้า / หลัง 323 ให้เป็น 330  (อ่าน 9466 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

e46m43

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 353
Re: อัพเกรดเบรคหน้า / หลัง 323 ให้เป็น 330
« ตอบกลับ #30 เมื่อ: ธันวาคม 02, 2015, 22:03:16 »
ถ้าเราจะยกแพท้าย330จะคุ้มกว่าไหมครับ
จำหน่ายกล้องมองหลังกระจกมองหลังพร้อมจอ 4.3" ตรงรุ่นแบบ 2 Channel(AV1,AV2)

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: อัพเกรดเบรคหน้า / หลัง 323 ให้เป็น 330
« ตอบกลับ #31 เมื่อ: ธันวาคม 03, 2015, 05:23:39 »
ยกแพท้ายเลยง่ายกว่าครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

Schwarzrosette

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 865
  • OHHHHHHHHHH
Re: อัพเกรดเบรคหน้า / หลัง 323 ให้เป็น 330
« ตอบกลับ #32 เมื่อ: ธันวาคม 03, 2015, 10:54:17 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ยกแพท้ายเลยง่ายกว่าครับ

เอาแพผมมั้ย

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: อัพเกรดเบรคหน้า / หลัง 323 ให้เป็น 330
« ตอบกลับ #33 เมื่อ: ธันวาคม 05, 2015, 05:57:13 »
ขอบคุณครับคุณชาง ไว้ถ้าไม่สำเร็จจะไปรบกวน


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

Beer cool

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 400
  • ตามใจ
Re: อัพเกรดเบรคหน้า / หลัง 323 ให้เป็น 330
« ตอบกลับ #34 เมื่อ: ธันวาคม 05, 2015, 23:23:07 »
ถ้าจาน. น่าจะสั่ง runstop  หรือ เจิ้นจานเบรค น่าจะมีสั่งทำได้. ถ้าอยากได้จาน2ชั้น เซาร่อง
ตามล่าความฝัน

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: อัพเกรดเบรคหน้า / หลัง 323 ให้เป็น 330
« ตอบกลับ #35 เมื่อ: ธันวาคม 06, 2015, 16:37:34 »
คลอดออกมาข้างละครับ ^^


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

e46m43

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 353
Re: อัพเกรดเบรคหน้า / หลัง 323 ให้เป็น 330
« ตอบกลับ #36 เมื่อ: ธันวาคม 06, 2015, 22:12:15 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ยกแพท้ายเลยง่ายกว่าครับ
เขาขายกันแพละประมาณเท่าไรครับ
จำหน่ายกล้องมองหลังกระจกมองหลังพร้อมจอ 4.3" ตรงรุ่นแบบ 2 Channel(AV1,AV2)

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: อัพเกรดเบรคหน้า / หลัง 323 ให้เป็น 330
« ตอบกลับ #37 เมื่อ: ธันวาคม 07, 2015, 09:04:43 »
ไม่ทราบราคาเหมือนกันครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: อัพเกรดเบรคหน้า / หลัง 323 ให้เป็น 330
« ตอบกลับ #38 เมื่อ: ธันวาคม 14, 2015, 17:36:16 »
ติดตั้งละครับ



M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: อัพเกรดเบรคหน้า / หลัง 323 ให้เป็น 330
« ตอบกลับ #39 เมื่อ: ธันวาคม 14, 2015, 17:40:50 »
ตัวบังฝุ่น ต้องเอาขอบออกไปหน่อยนะครับ

ส่วนเรืองเบรคมือ พอดัดแปลงแล้ว ผลเป็นอย่างไง ขอลองใช้อีกสักพักเดี๋ยวกลับมารายงานอีกทีครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 14, 2015, 17:42:26 โดย tom46 »


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

intania

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 824
  • MT rules
Re: อัพเกรดเบรคหน้า / หลัง 323 ให้เป็น 330
« ตอบกลับ #40 เมื่อ: ธันวาคม 14, 2015, 22:17:13 »
เบรคเป็นยังไงมั่งครับ   ต้องทำที่ยึดคาลิปเปอร์ใหม่หรือเปล่าครับ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: อัพเกรดเบรคหน้า / หลัง 323 ให้เป็น 330
« ตอบกลับ #41 เมื่อ: ธันวาคม 15, 2015, 09:01:27 »
เบรคตอนความเร็วสูงๆหน่อย รู้สึกดึงรถดีครับ ส่วนจุดยึดใช้จุดยึดเดิมได้หมดเลยครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: อัพเกรดเบรคหน้า / หลัง 323 ให้เป็น 330
« ตอบกลับ #42 เมื่อ: ธันวาคม 15, 2015, 11:57:32 »
ภาพเปรียบเทียบ จานเดิม 323 กับจานของ 330 ครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

mroboston

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 89
Re: อัพเกรดเบรคหน้า / หลัง 323 ให้เป็น 330
« ตอบกลับ #43 เมื่อ: ธันวาคม 15, 2015, 12:55:43 »
เยี่ยมเลย   เหมือนเห็นใน BMS คันเดียวกันป่าวครับ 

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: อัพเกรดเบรคหน้า / หลัง 323 ให้เป็น 330
« ตอบกลับ #44 เมื่อ: ธันวาคม 15, 2015, 16:58:23 »
ครับพี่ เพิ่งเอาลง BMS ไปช่วงบ่ายนี้ละครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: อัพเกรดเบรคหน้า / หลัง 323 ให้เป็น 330
« ตอบกลับ #45 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 04, 2016, 22:15:36 »
ได้ครบตามที่วางไว้แล้วละครับ

จานเบรคหน้าหลัง เปลี่ยนใหม่ไปเป็นของ EBC รุ่น BSD เรียบร้อยแล้วครับ แต่ BSD รุ่นใหม่เขาเคลือบสารกันสนิมสีใหม่ ดูแปลกไปจากเดิมหน่อย (ของเดิมจะเป็นสีเทา)



M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

praphol

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 455
Re: อัพเกรดเบรคหน้า / หลัง 323 ให้เป็น 330
« ตอบกลับ #46 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 05, 2016, 11:47:56 »
 ;)

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: อัพเกรดเบรคหน้า / หลัง 323 ให้เป็น 330
« ตอบกลับ #47 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 07, 2016, 11:34:38 »
สีที่เขาเคลือบไว้ วิ่งสักสองสามวันสีก็หลุดออกให้เนื้อจานจริงๆแล้วครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

e46m43

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 353
Re: อัพเกรดเบรคหน้า / หลัง 323 ให้เป็น 330
« ตอบกลับ #48 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 09, 2016, 21:38:50 »
สอบถามหน่อยครับว่าเบรค 318 จุดยึดต่างๆจะเหมือนเบรค 323 ไหมครับแล้วถ้าเอาเบรค 330มาใส่ต้องแปลงเยอะกว่า 323 หรือป่าว
จำหน่ายกล้องมองหลังกระจกมองหลังพร้อมจอ 4.3" ตรงรุ่นแบบ 2 Channel(AV1,AV2)

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: อัพเกรดเบรคหน้า / หลัง 323 ให้เป็น 330
« ตอบกลับ #49 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 10, 2016, 12:44:31 »
น่าจะเหมือนกันนะครับ ทางที่ดีลองเข้าไปเช็คพาร์ท ใน real oem ดูอีกทีครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: อัพเกรดเบรคหน้า / หลัง 323 ให้เป็น 330
« ตอบกลับ #50 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 14, 2016, 08:36:50 »
สีเคลือบทั้งหน้าหลังหลุดออกหมดแล้วครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: อัพเกรดเบรคหน้า / หลัง 323 ให้เป็น 330
« ตอบกลับ #51 เมื่อ: กรกฎาคม 25, 2016, 11:07:34 »
Up


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: อัพเกรดเบรคหน้า / หลัง 323 ให้เป็น 330
« ตอบกลับ #52 เมื่อ: เมษายน 22, 2017, 08:38:11 »
พอดีเจอข้อมูลรถ alpina B3 ของ E46 มาครับ เลยเอามาฝากเผื่อท่านใดจะคิดว่าการอัพเกรดเบรคเป็นรุ่นของ 330 แล้วจะมีประโยชน์อะไร

alpina B3 มีแรงม้า 280 แรงม้าก็ยังใช้เบรคตัวนี้อยู่เพียงแต่ อัพเกรดผ้าเบรค เอาเท่านั้นครับ ดังนั้นเรื่องการหยุดรถ 318 / 323 / 325 / 328 /330 ที่แรงม้าไม่ได้เกิน 280 แรงม้า ก็คงจะใช้ได้โดยไม่มีปัญหาอะไร

แต่เรื่องความหล่อของเบรคโต หรือ การหยุดที่ดีกว่าของเบรคโต ก็อีกเรื่องนะครับ อันนี้ก็แล้วงบประมาณการก่อสร้างของแต่ละท่านละครับ



ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: อัพเกรดเบรคหน้า / หลัง 323 ให้เป็น 330
« ตอบกลับ #53 เมื่อ: กันยายน 21, 2019, 19:39:22 »
ตอนนี้ได้ข้อมูลมาใหม่ว่า จานหน้าของ 330i สามารถเอาของ e46 m3 มาใช้ด้วยกันได้ด้วยครับ จะได้เรื่อง ความหนา ของจานจาก 25 มิล มาเป็น 28 มิล แล้วก็ได้เรื่องน้ำหนักของจานสามารถลดน้ำหนักไปได้ข้างละ 1 กิโล จากฮับกลางที่ของ m3 เขาจะเป็นอลูมิเนียม



M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: อัพเกรดเบรคหน้า / หลัง 323 ให้เป็น 330
« ตอบกลับ #54 เมื่อ: ตุลาคม 23, 2021, 07:55:23 »
ได้แสงดีเอามาลงหน่อย ^^

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 30, 2021, 05:37:07 โดย tom46 »


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN