ผู้เขียน หัวข้อ: ถ้าจะซื้อ E46 ระหว่าง 318i กับ 323i อย่างไหนน่าใช้กว่าครับ  (อ่าน 8921 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

sak_pk

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 856
    • ที่ดินภูเก็ต
ถ้าจะซื้อ E46 ปี 2003 ระหว่าง 318i กับ 323ise อย่างไหนน่าใช้กว่าครับ แล้วปัญหาจุกจิก อัตรากินน้ำมัน จะต่างกันเยอะไหมครับ มือใหม่ความความรู้หน่อยครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »

ยิ้มบางแสน

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 3835
ผมใช้ 318 N42 ก็จุกจิกนิดหนึ่ง ถ้าไม่ชอบจุกจิกก็อยากให้เลือก 323 ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »
ยิ้มบางแสน เทพวินนิ่ง (ข้าพิชิตมาแล้วทุกสำนัก)


yo-e46

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 2438
ถ้างบถึงจัด 325 ไปเลยครับ หรือ 330 ยิ่งมันครับ แต่อาจจะหายากหน่อย มันเป็นคันเร่งไฟฟ้าครับขับสนุกมากๆ ตอบสนองทันใจนึก และไม่จุกจิกอย่างที่คิดเลยครับ ^_^
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »

kosit_w

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 3987
  • 323 / M52tu+LPG
ผมใช้ 323 รายการซ่อมก็ไม่แพ้คุณยิ้มนะครับ

ต่างกันตรงที่ผมซ่อมอู่เท่านั้นเอง

-แร็คพวงมาลัยก็เคยรั่ว
-เซ็นเซอร์ข้อเหวี่ยงก็อายุการใช้งานเท่ากัน
-ผ้าหลังคาก็หย่อน
-กระจกก็ตกราง
-สีตรงคอนโทลก้อลอก
-หน้าก็ไว
-แอร์ก็เหมือนกัน
-พัดลมไฟฟ้าหน้าเครื่องไม่มี แต่มีพัดลมจากเครื่องฟรีปั๊มก็เคยเสีย
-พัดลมหน้าคอล์ยร้อนแอร์ก็มีเหมือนกัน (ยังไม่เคยเสีย)
-ปั๊มติ๊กก็มีเหมือนกัน (ของผมยังไม่เสีย)
-แต่ก็มีหลายคนบอกว่าเครื่อง 6สูบทนกว่า ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทนกว่ายังไง
แต่ที่แน่ๆ 6สูบกดคันเร่งหลังติดเบาะเลยไม่มีอืด
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »

sak_pk

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 856
    • ที่ดินภูเก็ต
ขอบคุณทุกท่านนะครับ กำลังมองหาอยู่ครับ แล้วไม่ทราบอัตราบริโภคน้ำมันต่างกันเยอะไหมครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »

pae

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 261
4 สูบ กับ 6 สูบอ่ะคับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »

Aroon_320ci

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 1836
  • E46 transform to E92
    • http://www.arbims.com
สำหรับผมขอ 330 เท่านั้น แรงเหลือไว้ก่อน อัตราบริโภคไม่น่าต่างกันมาก
น้ำหนักรถขนาดนี้กับเครื่องต้องแรงดี ม้าเกินสองร้อยตัว ขับมันส์....ตอนนี้มีม้า 170 ตัว ยังว่าอืดเลย (ตอนนออกตัว)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

kosit_w

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 3987
  • 323 / M52tu+LPG
ตอนผมซื้อก็จบที่323 เพราะราคาค่าตัว ตอนซื้อแปดแสน ส่วน 330 ซื้อไม่ไหวล้านหนึ่ง ล้านสอง และไม่มีรถให้เลือกเลยเพราะไม่มีรถขาย


ส่วน 318 ก็เจ็ดแสนกว่าๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »

JP_DiMarzio

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 716
318i n42 เลยครับ

ได้มีเวลาอยู่กะรถบ่อยๆ  :indotz
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
ถ้างบถึงหา 330 ครับ ดีกว่าทุกประการ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN