ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
แบตเสื่อมหรือเปล่า เปลี่ยนแบตครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่ครับ ลองเอามิเตอร์จับขั้วแบตดูก็ได้ครับ ถ้ายังไม่ติดเครื่องต้องได้เกิน 12 โวทล์ ถ้าติดเครื่องแล้วต้องได้ประมาณ 14 โวทล์ครับลองดูนะ แต่ถ้าจะไป BM พระนั่งเกล้า พี่ๆเค้าอยู่กันที่ "อีสี่หกบางกอกดอทคอม" กันครับ
เช็คไดชาท์ดและแบต กับปั้มติ๊กดูครับ อาจจะมีอย่างใดอย่างหนึ่งเสียครับ
ส่วนตัวให้ความเห็นที่เซ็นเซอร์เพลาลูกเบี้ยวไอเสียครับถ้าจะไปอู่ไม่ลองไปอู่เฉลิมพระเกียรติหละครับ ตรงข้ามซอยเฉลิมพระเกียรติ72ครับ ใกล้ๆหน่อย ไม่ต้องเดินทางไกลครับไม่ได้เชียร์เรื่องอู่นะครับ แต่มองเรื่องการเดินทางมากกว่าครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินเช็คไดชาท์ดและแบต กับปั้มติ๊กดูครับ อาจจะมีอย่างใดอย่างหนึ่งเสียครับขอบคุณครับคุณรุท วิธีเช็คไดชาท์ดและปั้มติ๊กทำยังไงครับ ขอความรู้หน่อยครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินเช็คไดชาท์ดและแบต กับปั้มติ๊กดูครับ อาจจะมีอย่างใดอย่างหนึ่งเสียครับขอบคุณครับคุณรุท วิธีเช็คไดชาท์ดและปั้มติ๊กทำยังไงครับ ขอความรู้หน่อยครับเช็คไดชาท์ดเข้าไปที่ออนบ๊อดเมนูที่ 19 แล้วเข้าไปที่ 9.0 ครับ ก็จะรู้แล้วครับว่าไดยังชาท์ดดีอยู่หรือเปล่าวนะครับวิธีกดลองดูในนี้ครับไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินส่วนปั้มติกต้องลองฟังเสียที่เบาะหลังครับ ว่าเสียงยังทำงานปกติหรือเปล่าวนะครับ ลองเช็คดูนะครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินเช็คไดชาท์ดและแบต กับปั้มติ๊กดูครับ อาจจะมีอย่างใดอย่างหนึ่งเสียครับขอบคุณครับคุณรุท วิธีเช็คไดชาท์ดและปั้มติ๊กทำยังไงครับ ขอความรู้หน่อยครับวิธีเช็คไดชาท์ดให้ติดเครื่องยนต์อยู่ในรอบเดินเบา แล้วถอดขั่วแบตฝังลบออกครับ ถ้าเครื่องดับแสดงว่าไดชาท์ดไม่ทำงานหรือทำงานแต่ไม่สามารถชาท์ดไฟได้เต็มทีครับ แต่ผมซื้อเจ้าตัววัดไฟติดรถไว้ครับ ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ต้องจับ GT 1 ดูครับ รอบสวิงเดินเบานี่น่าจะเกิดปัญหาในระบบควบคุมเครื่องยนต์ ตั้งแต่แอร์แมส ไปจนถึงหัวเทียนเลย เซ็นเซอร์ต่างๆของเครื่องยนต์ หัวฉีดและระบบน้ำมันเชื้อเพลิง ฯลฯ ถ้าจะตรวจสอบด้วยตัวเองก่อน ง่ายสุดก็เช็คแบตฯกับไดชาร์ตก่อน แบบบ้านๆนะครับถ้ามีมัลติมิเตอร์หรือโวลท์มิเตอร์ ไม่ติดเครื่องยนต์วัดโวลท์แบตฯได้ประมาณ 12 โวลท์ ติดเครื่องยนต์ถ้าไดชาร์ตทำงานปกติก็จะวัดได้ประมาณ 14 โวลท์ครับ แล้วลองใช้สเปรย์ล้างคอนแทคไฟฟ้าล้างทำความสะอาดวาล์วปีกผีเสื้อ,เซ็นเซอร์และจุดต่อซ็อคเก็ตต่างๆของเครื่องยนต์ดูครับ เผื่อจะชื้นหรือสกปรก ถ้าไม่หายก็ไปเข้าอู่จับ GT1 ดูครับ
ลองดูอีกอู่นะครับ อยู่แยกพัฒนาการ หลังเทสคาร์ศรีนครินทร์ ผมซ่อมที่นี่อยู่ เบอร์ 081-735-5700 พี่โกสิท คุยง่าย ใจดีครับ ไว้เป็นทางเลือกครับ
เครื่องบล็อคอะไรหรือครับ