ผู้เขียน หัวข้อ: E46 2jz gte vvti 3000cc = 504.16Hp Torque = 563.47  (อ่าน 46811 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

hopboyz

  • มือเก๋าเฝ้าบอร์ด
  • **
  • กระทู้: 17
Re: E46 2jz gte vvti 3000cc 360 Hp
« ตอบกลับ #60 เมื่อ: ตุลาคม 25, 2013, 14:51:11 »
ขอถามพี่ๆที่มีประสบการณ์หน่อยครับ.

1.ผมว่าง j  ไปแล้วปัญหาจุกจิกเยอะไหม หรือดีกว่าใช้เครื่องbm
2.เคสื่องเดิม กับ วาง ฟิวต่างกันยังไง  เอาเรื่องใช้งาฯริงๆอะครับ ไม่เอาจิตใจ.
3.ผมใช้งานในกทม. 60% วิ่งไหล40% แนะนำตัวไหนครับ.
4.ผมมีแพลนติดแก๊ซ หรือ e85 ต่อ แนะนำเครื่องตัวไหนครับ เผื่อต่อยอ
5.ถ้าอยากแรงๆ แล้วจบๆตามประสาคนความรู้ไม่เยอะ ดูแลง่ายตัวไหนครับ.

รบกวนหน่อยนะครับ ::)

Thanaphak

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 192
Re: E46 2jz gte vvti 3000cc 360 Hp
« ตอบกลับ #61 เมื่อ: ตุลาคม 27, 2013, 10:09:14 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
โช้ค สุดยอดมากTeinเบิกใหม่ATPเท่าไหร่ครับ?
58,000 B. ครับ

Thanaphak

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 192
Re: E46 2jz gte vvti 3000cc 360 Hp
« ตอบกลับ #62 เมื่อ: ตุลาคม 27, 2013, 10:13:48 »
 ::2thmb:: ::2thmb:: ::2thmb::
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ขอถามพี่ๆที่มีประสบการณ์หน่อยครับ.

1.ผมว่าง j  ไปแล้วปัญหาจุกจิกเยอะไหม หรือดีกว่าใช้เครื่องbm
2.เคสื่องเดิม กับ วาง ฟิวต่างกันยังไง  เอาเรื่องใช้งาฯริงๆอะครับ ไม่เอาจิตใจ.
3.ผมใช้งานในกทม. 60% วิ่งไหล40% แนะนำตัวไหนครับ.
4.ผมมีแพลนติดแก๊ซ หรือ e85 ต่อ แนะนำเครื่องตัวไหนครับ เผื่อต่อยอ
5.ถ้าอยากแรงๆ แล้วจบๆตามประสาคนความรู้ไม่เยอะ ดูแลง่ายตัวไหนครับ.

รบกวนหน่อยนะครับ ::)

Thanaphak

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 192
Re: E46 2jz gte vvti 3000cc 360 Hp
« ตอบกลับ #63 เมื่อ: พฤศจิกายน 23, 2013, 14:04:51 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
::2thmb:: ::2thmb:: ::2thmb::
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ขอถามพี่ๆที่มีประสบการณ์หน่อยครับ.

1.ผมว่าง j  ไปแล้วปัญหาจุกจิกเยอะไหม หรือดีกว่าใช้เครื่องbm
2.เคสื่องเดิม กับ วาง ฟิวต่างกันยังไง  เอาเรื่องใช้งาฯริงๆอะครับ ไม่เอาจิตใจ.
3.ผมใช้งานในกทม. 60% วิ่งไหล40% แนะนำตัวไหนครับ.
4.ผมมีแพลนติดแก๊ซ หรือ e85 ต่อ แนะนำเครื่องตัวไหนครับ เผื่อต่อยอ
5.ถ้าอยากแรงๆ แล้วจบๆตามประสาคนความรู้ไม่เยอะ ดูแลง่ายตัวไหนครับ.

รบกวนหน่อยนะครับ ::)
::2thmb:: ::2thmb:: ::2thmb::

oatto99

  • มือเก๋าเฝ้าบอร์ด
  • **
  • กระทู้: 123
Re: E46 2jz gte vvti 3000cc 360 Hp
« ตอบกลับ #64 เมื่อ: พฤศจิกายน 25, 2013, 02:09:52 »
สงสัยเรื่องระบบไฟฟ้าอะครับ ว่ามีอะไรที่ใช้ไม่ได้บ้าง
จบราคาเท่าไรครับ
facebook oat oatto
lineid oatto99

Thanaphak

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 192
Re: E46 2jz gte vvti 3000cc 360 Hp
« ตอบกลับ #65 เมื่อ: พฤศจิกายน 25, 2013, 12:17:02 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
สงสัยเรื่องระบบไฟฟ้าอะครับ ว่ามีอะไรที่ใช้ไม่ได้บ้าง
จบราคาเท่าไรครับ
โทรมาคุยจะดีกว่า 0830907577
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 02, 2015, 19:31:45 โดย Thanaphak »

Neung2521

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 63
  • แรงเข้าว่า
Re: E46 2jz gte vvti 3000cc 360 Hp
« ตอบกลับ #66 เมื่อ: พฤศจิกายน 25, 2013, 19:33:15 »
ยอมเลยอ่ะ ::2thmb::

mahama

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 415
Re: E46 2jz gte vvti 3000cc 360 Hp
« ตอบกลับ #67 เมื่อ: พฤศจิกายน 26, 2013, 11:55:57 »
ระวังจะเจอจดหมายมาให้ไปชำระค่าปรับ ขับเร็วเกินกฎหมายกำหนดครับ  ;)

Thanaphak

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 192
Re: E46 2jz gte vvti 3000cc 360 Hp
« ตอบกลับ #68 เมื่อ: พฤศจิกายน 30, 2013, 15:39:24 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
::2thmb:: ::2thmb:: ::2thmb::
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ขอถามพี่ๆที่มีประสบการณ์หน่อยครับ.

1.ผมว่าง j  ไปแล้วปัญหาจุกจิกเยอะไหม หรือดีกว่าใช้เครื่องbm
2.เคสื่องเดิม กับ วาง ฟิวต่างกันยังไง  เอาเรื่องใช้งาฯริงๆอะครับ ไม่เอาจิตใจ.
3.ผมใช้งานในกทม. 60% วิ่งไหล40% แนะนำตัวไหนครับ.
4.ผมมีแพลนติดแก๊ซ หรือ e85 ต่อ แนะนำเครื่องตัวไหนครับ เผื่อต่อยอ
5.ถ้าอยากแรงๆ แล้วจบๆตามประสาคนความรู้ไม่เยอะ ดูแลง่ายตัวไหนครับ.

รบกวนหน่อยนะครับ ::)
วางไปหรือยังครับ

hatadi

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 21
Re: E46 2jz gte vvti 3000cc 360 Hp
« ตอบกลับ #69 เมื่อ: ธันวาคม 31, 2013, 15:26:13 »
เร็วแรงสะใจ  O0

Thanaphak

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 192
Re: E46 2jz gte vvti 3000cc 360 Hp
« ตอบกลับ #70 เมื่อ: มกราคม 07, 2014, 16:11:40 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ทำไมผสมพันธ์แบบนั้นละครับ จะทิ้งระบบต่างๆๆของเอ็มไปหรือน่าเสียดาย เสียรถนะครับ อยากให้ขับบีเอ้มเพราะมันคือบีเอ้ม เสียดายจัง :'(
จริงครับ เครื่องเดิมขับหยีบได้ยาวเลย ไม่มีปัญหา แต่รถวางเครื่องลากยาวๆพังแน่ครับ ปัญหาหลักครับคือความร้อนจ
   
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 07, 2014, 16:14:48 โดย Thanaphak »

Thanaphak

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 192
Re: E46 2jz gte vvti 3000cc = 435.71 Hp Torque = 594.09
« ตอบกลับ #71 เมื่อ: มกราคม 07, 2014, 16:35:55 »
 :D :D
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 10, 2015, 19:26:11 โดย Thanaphak »

Thanaphak

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 192
Re: E46 2jz gte vvti 3000cc = 435.71 Hp Torque = 594.09
« ตอบกลับ #72 เมื่อ: มกราคม 07, 2014, 16:44:06 »
 O:-)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 10, 2015, 19:26:34 โดย Thanaphak »

วิศวกรหนุ่ม

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 195
Re: E46 2jz gte vvti 3000cc = 435.71 Hp Torque = 594.09
« ตอบกลับ #73 เมื่อ: มกราคม 07, 2014, 16:54:17 »
 ;) ;)

Thanaphak

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 192
Re: E46 2jz gte vvti 3000cc 360 Hp
« ตอบกลับ #74 เมื่อ: มกราคม 09, 2014, 13:18:12 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ทำไมผสมพันธ์แบบนั้นละครับ จะทิ้งระบบต่างๆๆของเอ็มไปหรือน่าเสียดาย เสียรถนะครับ อยากให้ขับบีเอ้มเพราะมันคือบีเอ้ม เสียดายจัง :'(
จริงครับ เครื่องเดิมขับหยีบได้ยาวเลย ไม่มีปัญหา แต่รถวางเครื่องลากยาวๆพังแน่ครับ ปัญหาหลักครับคือความร้อนจ
เห็นด้วยครับ

Thanaphak

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 192
Re: E46 2jz gte vvti 3000cc 360 Hp
« ตอบกลับ #75 เมื่อ: มกราคม 09, 2014, 13:23:10 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ทำไมผสมพันธ์แบบนั้นละครับ จะทิ้งระบบต่างๆๆของเอ็มไปหรือน่าเสียดาย เสียรถนะครับ อยากให้ขับบีเอ้มเพราะมันคือบีเอ้ม เสียดายจัง :'(
จริงครับ เครื่องเดิมขับหยีบได้ยาวเลย ไม่มีปัญหา แต่รถวางเครื่องลากยาวๆพังแน่ครับ ปัญหาหลักครับคือความร้อนจ
เห็นด้วยครับ

Thanaphak

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 192
Re: E46 2jz gte vvti 3000cc 360 Hp
« ตอบกลับ #76 เมื่อ: มกราคม 09, 2014, 13:31:19 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ทำไมผสมพันธ์แบบนั้นละครับ จะทิ้งระบบต่างๆๆของเอ็มไปหรือน่าเสียดาย เสียรถนะครับ อยากให้ขับบีเอ้มเพราะมันคือบีเอ้ม เสียดายจัง :'(
จริงครับ เครื่องเดิมขับหยีบได้ยาวเลย ไม่มีปัญหา แต่รถวางเครื่องลากยาวๆพังแน่ครับ ปัญหาหลักครับคือความร้อนจ
เห็นด้วยครับ
จ้างวัวลาก BMW ประท้วงรถห่วยซ่อมไม่ได้

Thanaphak

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 192
Re: E46 2jz gte vvti 3000cc = 435.71 Hp Torque = 594.09
« ตอบกลับ #77 เมื่อ: มกราคม 09, 2014, 13:32:26 »
จ้างวัวลาก BMW ประท้วงรถห่วยซ่อมไม่ได้

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: E46 2jz gte vvti 3000cc = 435.71 Hp Torque = 594.09
« ตอบกลับ #78 เมื่อ: มกราคม 10, 2014, 23:40:29 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
จ้างวัวลาก BMW ประท้วงรถห่วยซ่อมไม่ได้

 ???


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
Re: E46 2jz gte vvti 3000cc = 435.71 Hp Torque = 594.09
« ตอบกลับ #79 เมื่อ: มกราคม 11, 2014, 22:39:20 »
ถ้าไม่เป็นการรบกวนจนเกินไป ขอราคาค่าว่างหน่อยครับ และมีอะไรที่ตัวรถใช้ไม่ได้บ้าง เพราะผมกำลังคิดจะวางอยู่เหมือนกัน

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: E46 2jz gte vvti 3000cc = 435.71 Hp Torque = 594.09
« ตอบกลับ #80 เมื่อ: มกราคม 12, 2014, 00:00:46 »
จะไปกิน J แล้วเหรอครับคุณรุทธ์ รถคุณตั้ม e39 M52TU เซทโบ เขาแยกขายโบครบชุดด้วยนะครับ กล่อง wolf 3d ด้วยนะครับ เกียร์กระปุกก็มี น่าสนใจนะครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
Re: E46 2jz gte vvti 3000cc = 435.71 Hp Torque = 594.09
« ตอบกลับ #81 เมื่อ: มกราคม 12, 2014, 11:13:13 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
จะไปกิน J แล้วเหรอครับคุณรุทธ์ รถคุณตั้ม e39 M52TU เซทโบ เขาแยกขายโบครบชุดด้วยนะครับ กล่อง wolf 3d ด้วยนะครับ เกียร์กระปุกก็มี น่าสนใจนะครับ

พอจะมีรูปให้ดูเปล่าวครับพี่ต้อม

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: E46 2jz gte vvti 3000cc = 435.71 Hp Torque = 594.09
« ตอบกลับ #82 เมื่อ: มกราคม 12, 2014, 12:45:15 »
ลองดูในนี้ดูครับคุณรุทธ์ เห็นคุณตั้มเขาลงเบอร์ id ไลน์เข้าไว้อยู่ครับ login S5 Azure Silhouette ครับ

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

Thanaphak

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 192
Re: E46 2jz gte vvti 3000cc = 435.71 Hp Torque = 594.09
« ตอบกลับ #83 เมื่อ: มกราคม 15, 2014, 23:44:39 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ลองดูในนี้ดูครับคุณรุทธ์ เห็นคุณตั้มเขาลงเบอร์ id ไลน์เข้าไว้อยู่ครับ login S5 Azure Silhouette ครับ

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

pj_yo

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 41
Re: E46 2jz gte vvti 3000cc = 435.71 Hp Torque = 594.09
« ตอบกลับ #84 เมื่อ: มกราคม 16, 2014, 10:42:43 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ลองดูในนี้ดูครับคุณรุทธ์ เห็นคุณตั้มเขาลงเบอร์ id ไลน์เข้าไว้อยู่ครับ login S5 Azure Silhouette ครับ

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

เพิ่มเติมให้ครับ

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Thanaphak

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 192
Re: E46 2jz gte vvti 3000cc = 435.71 Hp Torque = 594.09
« ตอบกลับ #85 เมื่อ: มกราคม 20, 2014, 19:23:09 »
  :-X ถ้าเป็นตัวนี้ ผมจะไม่วาง  J เด็ดขาด เดียวมันจะเสียความเป็น BM ::handsome:: ::handsome::

JBR1992

  • พ่อ แม่ คือพรหมของบุตร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2007
  • คนไทย น้ำใจเกินร้อย
Re: E46 2jz gte vvti 3000cc = 435.71 Hp Torque = 594.09
« ตอบกลับ #86 เมื่อ: มกราคม 27, 2014, 16:51:17 »
วาง J มันเต็ม แน่นห้องเครื่องจริง ๆ น่าลอง มาก ๆครับ  ;)
ถึงสูงเยี่ยมเทียมฟ้า อย่าดูถูก
ครูเคยปลูกวิชา มาแต่หลัง
ศิษย์ไร้ครูอยู่ได้ ไม่จีรัง
อย่าโอหัง ลบหลู่ ครูอาจารย์

Thanaphak

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 192
Re: E46 2jz gte vvti 3000cc = 435.71 Hp Torque = 594.09
« ตอบกลับ #87 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 06, 2014, 14:00:13 »
 ::2thmb::

Beer cool

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 400
  • ตามใจ
Re: E46 2jz gte vvti 3000cc = 435.71 Hp Torque = 594.09
« ตอบกลับ #88 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 16, 2014, 22:49:08 »
 O0 O0 O0 มัน อลังการมากๆๆๆ
ตามล่าความฝัน

ekachai99

  • มือใหม่หัดขับ
  • *
  • กระทู้: 52
Re: E46 2jz gte vvti 3000cc = 435.71 Hp Torque = 594.09
« ตอบกลับ #89 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 20, 2014, 21:42:06 »
หล่อแรง