ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
E46 323 6สูบ เครื่อง M52tu ครับ รถเดิมไม่เคยแต่งครับก่อนดับขับได้ปกติ ไม่มสั่น ไม่มีสะดุด อยู่ๆก็ดับ ต้องรอประมาณ5นาที ถึงจะสตาร์ทติด แล้วสามารถขับต่อไปได้ปกติ ไม่มีอาการใดๆ ตอนเครื่องดับ หน้าจอไมล์ ไม่มีไฟแจ้งเตือน ล่าสุดขับไปจับคอม ไม่ทีฟ้องใด ไล่เปลื่ยนปั้มติ๊กเป็นเจโบเขียวลูกใหญ่ วัดแรงดันมา4บาร์ วัดบนถังน้ำมัน เปลื่ยนกรองเบนซิน ใหม่ mann แล้วยังไม่หาย ครับ
-กล่องตัดปั้มติ๊กนี้ความรู้ใหม่ครับ มันอยู่ตรงไหน ของคุณ 24nopponอยู่ๆดับไปต้องรอ5นาทีไหมครับ หรือดับไปเลยสตาทไม่ติดแล้ว -ไล่เจอยังไงครับเคส กล่องตัดปั้มติ๊ก เชคได้ไหมครับอุปกรณ์ตังนี้
เป็นไปได้ไหม รีเล ตัดไฟเอง เชครีเล ทำได้ไหมครับ
แรงดันน้ำมัน ผลเป็นอย่างไรบ้างครับ ตอนนี้ยังไม่ได้ไปวัดแรงดันที่รางหัวฉีดครับ วัดแค่บนปั้มติ๊ก ถ้าได้ไปวัดจะมารายงานครัับ ขอบคุณครับ
เรื่อง รีเลย์ ได้ผลอย่างไรกลับมาแจ้งกันด้วยนะครับ น่าสนใจดีครับ
ไปจับคอมมาครับ ช่วยวิเคราะห์ให้หน่อย
แล้วแรงดันน้ำมัน ช่างเขาไม่ได้เอาเกจ์วัดเสียบเทสดูหรือครับในภาพเห็นมีเซ็นเซอร์แค็มไอดีด้วย ที่ผมเคยเป็นเซ็นเซอร์แค็มไอดี ของผมมันจะ สั่นๆ ไม่มีแรงก่อน เหยียบคันเร่งเพิ่มไปมันจะดับ ต้องรอให้เครื่องเย็นสักพักก่อน ถึงจะหาย สตาร์ทขับต่อได้ครับเท่าที่ดูอาการจะคล้ายๆกับของผม เพียงแต่ไม่สั่น แต่พอดับแล้วต้องรอให้เย็นแล้วถึงจะเป็นปกติ ตรงนี้ดูคล้ายๆอยู่ครับอาจจะเริ่มจะเสีย เลยออกอาการ จะลองเปลี่ยนตัวนี้ก่อนก็ดีครับ แต่เซ็นเซอร์กลุ่มนี้ เขามีสามตัว แค็มไอดี ไอเสีย ข้อเหวี่ยง เห็นตัวข้อเหวี่ยงเปลี่ยนไปแล้วก็เหลืออีกสอง เวลาเปลี่ยนก็เปลี่ยนพร้อมกันเลยครับผมเลยเป็นที่ แค็มไอดี เปลี่ยนสักพัก ไอเสีย จะตามมา รอบนั้นผมเลยเปลี่ยนตัว ไอเสีย กับ ข้อเหวี่ยง ไปพร้อมกันเลยเหมือนกันครับ