ผู้เขียน หัวข้อ: อยู่ๆเครื่องก็ดับ รอ5นาที สตาร์ติดขับได้ปกติ อาการเป็นอาทิตย์ละ1ครั้ง  (อ่าน 7229 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

majorgoog

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 50
อยู่ๆเครื่องก็ดับ รอ5นาที สตาร์ติดขับได้ปกติ อาการเป็นอาทิตย์ละ1ครั้ง  ครั้ง
เปลี่ยนปั้มติ๊ก
เปลี่ยนกรองเบนซิน
เปลี่ยนเซ็นเซอร์เพลาข้อเหวี่ยงแล้ว
จับคอมไม่เจอฟ้องใดๆ
ขอคำแนะนำต้องไล่อะไรต่อครับ
E46 323 6สูบ เครื่อง M52tu เดิมๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 16, 2020, 12:13:08 โดย majorgoog »

24noppon

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 425
  • เรามันก็แค่เศษดาว จะอะไรกันนักกันหนา

- เครื่องรุ่นไหน 6/4สูบ 
- อาการก่อนที่เครื่องจะดับเป็นยังไงครับ ติดเครื่องเดินเบาแล้วดับ ขับไปแล้วดับ มีกระตุก หรือสั่น ก่อนจะดับหรือป่าว
- ปั๊มติ๊กที่เปลี่ยนเบิกใหม่หรือมือสอง
- ช่วงที่รถดับไปแล้ว บิดกุญแจไปตำแหน่งก่อนสตาร์ท มีเสียงปั๊มติ๊กทำงานไหมครับ ถ้าไม่มีเสียงปั๊มติ๊ก ก็อาจจะเป็นที่รีเลย์เสื่อม


ที่ผมเคยเจอ อาการขับอยู่ๆปกติแล้วดับไปเลย ของผมคือเช็คเจอ ปั๊มติ๊กมันไม่หมุน ตอนแรกนึกว่าเสีย เบิกใหม่ใส่เลยก็ไม่หมุน ไล่ไปเจอกล่องตัดปั๊มติ๊กเสียไฟมันไม่เข้าไปที่ปั๊ม(รถผมติดแก๊ส) เปลี่ยนอุปกรณ์ไปรถก็ติดปกติครับ


ยังไงก็รอท่านอื่นตอบอีกทีครับ
ิBMW E46 323ISE STOCK ENGINE M52TU

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16938
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
รถมีแต่งเครื่องมาด้วยไหมครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

majorgoog

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 50
E46 323 6สูบ เครื่อง M52tu ครับ รถเดิมไม่เคยแต่งครับ
ก่อนดับขับได้ปกติ ไม่มสั่น ไม่มีสะดุด อยู่ๆก็ดับ ต้องรอประมาณ5นาที ถึงจะสตาร์ทติด แล้วสามารถขับต่อไปได้ปกติ ไม่มีอาการใดๆ ตอนเครื่องดับ หน้าจอไมล์ ไม่มีไฟแจ้งเตือน ล่าสุดขับไปจับคอม ไม่ทีฟ้องใด
ไล่เปลื่ยนปั้มติ๊กเป็นเจโบเขียวลูกใหญ่ วัดแรงดันมา4บาร์ วัดบนถังน้ำมัน เปลื่ยนกรองเบนซิน ใหม่ mann แล้วยังไม่หาย ครับ

majorgoog

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 50
-กล่องตัดปั้มติ๊กนี้ความรู้ใหม่ครับ มันอยู่ตรงไหน ของคุณ 24nopponอยู่ๆดับไปต้องรอ5นาทีไหมครับ หรือดับไปเลยสตาทไม่ติดแล้ว


-ไล่เจอยังไงครับเคส กล่องตัดปั้มติ๊ก เชคได้ไหมครับอุปกรณ์ตังนี้





majorgoog

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 50
เป็นไปได้ไหม ....... เป็นที่วาวน้ำเสื่อม ระบบน้ำเดินไม่สมบูรณ์ เกิดความร้อนทำให้ระบบเครื่องยนต์ตัด

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16938
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
มาแชร์ประสบการณ์นะครับ เคสนี้ผมก็ยังไม่เคยเป็นเหมือนกัน

ของผมเคยแบบ ออกตัวแล้วดับ แต่มันจะสตาร์ทติดได้เลย รอบนั้นเปลี่ยนพวก CCV หรือที่ช่างเขาเรียกวาล์วไซโคลนกันละครับ ตอนที่ทำตอนนั้นรถผมได้สองแสนโล ช่างศูนย์บีเอ็ม เขาก็ไล่ไปตามอาการ จนมีช่างอยู่คนเป็นหัวหน้าเขามาบอก ให้เปลี่ยนตัวนี้ก่อน ถ้ารถวิ่งมาเยอะให้ลองตัวนี้ แล้วก็หายจริงครับ





M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16938
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
E46 323 6สูบ เครื่อง M52tu ครับ รถเดิมไม่เคยแต่งครับ
ก่อนดับขับได้ปกติ ไม่มสั่น ไม่มีสะดุด อยู่ๆก็ดับ ต้องรอประมาณ5นาที ถึงจะสตาร์ทติด แล้วสามารถขับต่อไปได้ปกติ ไม่มีอาการใดๆ ตอนเครื่องดับ หน้าจอไมล์ ไม่มีไฟแจ้งเตือน ล่าสุดขับไปจับคอม ไม่ทีฟ้องใด
ไล่เปลื่ยนปั้มติ๊กเป็นเจโบเขียวลูกใหญ่ วัดแรงดันมา4บาร์ วัดบนถังน้ำมัน เปลื่ยนกรองเบนซิน ใหม่ mann แล้วยังไม่หาย ครับ

แรงดันเวลาเช็คที่หัวราง ถ้าผมจำไม่ผิดจะ 3.5 บาร์นะครับ แต่ถ้าเช็คที่ตัวปั๊มติ๊กเลยรู้สึกจะ 5 บาร์ ลองให้ช่างเอาเกจ์เสียบวัดที่หัวรางดูก่อนก็ได้ครับว่ามาถึง 3.5 บาร์ไหม

ของ M52TU จะวัดที่หัวรางได้เลยครับ ตัวกลมๆ ที่อยู่ใกล้เรกกูเลตตามรูปครับ ใช้เช็คแรงดันที่หัวรางได้เลยครับ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 16, 2020, 14:14:49 โดย tom46 »


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

majorgoog

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 50
ครับ จะลองวัดแรงดันจาก หน้าเครื่องดูครับ  แต่สงสัยว่า ถ้าวัดได้3.5วัดจากหน้าเครื่องแล้ว ตอนเครื่องสตาร์ทติด จะบอกอะไรได้บ้างครับ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16938
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
อันนี้ก็ไม่แน่ใจเหมือนกันครับว่าจะทำให้เกิดอะไรได้บ้าง

แต่ส่วนมากเวลารถมีปัญหา เห็นช่างจะเช็คเรื่องนี้กันก่อนละครับ ว่าแรงดันน้ำมันมาตามสเป็คไหม


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

24noppon

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 425
  • เรามันก็แค่เศษดาว จะอะไรกันนักกันหนา
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
-กล่องตัดปั้มติ๊กนี้ความรู้ใหม่ครับ มันอยู่ตรงไหน ของคุณ 24nopponอยู่ๆดับไปต้องรอ5นาทีไหมครับ หรือดับไปเลยสตาทไม่ติดแล้ว


-ไล่เจอยังไงครับเคส กล่องตัดปั้มติ๊ก เชคได้ไหมครับอุปกรณ์ตังนี้


-กล่องตัดปั๊มติ๊กปกติในรถจะไม่มีครับ ผมติดเพิ่มเข้าไปเพราะติดแก๊ส LPG รถผมเสียที่จุดนี้ อาการเสียของผมคือ รถไม่สตาทไม่ติดเลย

-แต่ระบบไฟปั๊มติ๊กมันจะมีชุดฟิวส์และชุดรีเลยคอยสั่งทำงานอยู่ครับ ลองดูตาม VOD นี้ครับ
 
 เบื้งต้นอยากให้เช็คจากเสียงปั๊มติ๊กดูก่อนครับ อย่าเพิ่งไปรื้ออะไร บางทีอุปกรณ์เสื่อม มันจะเช็คยากคับ ไม่รุวันไหนอาการมันจะออก
 วิธีเช็ค ก็ วันที่รถมีอาการดับไปเฉยๆเลย แล้วต้องรอถึง 5 นาทีถึงจะสตาร์ทติด ช่วงที่รอ ก็ลองบิดกุญแจไปที่ตำแหน่งก่อนสตาร์ทดูครับ ว่ามีเสียปั๊มติ๊กทำงานไหม เสียงประมาณคลิปนี้
 ถ้ามีเสียงปั๊มทำงาน แต่บิดสตาร์ทแล้วยังไม่ติด คงต้องไรไปดูระบบอื่นต่อครับ

-สอบถามสักหน่อยครับ ถ้าน้ำมันเต็มถัง มีอาการรถดับแบบนี้ไหมครับ
 
ส่วนเรื่อง วาร์วน้ำ ถ้าเสียหรือวาล์วน้ำตาย ความร้อนจะขึ้น สังเกตุได้จากเข็มที่หน้าปัด แล้วถ้าความร้อนขึ้นจนขนาดรถดับเลย น่าจะสตาร์ทไม่ติดเลยคับ
ิBMW E46 323ISE STOCK ENGINE M52TU

majorgoog

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 50
เป็นไปได้ไหม รีเล ตัดไฟเอง เชครีเล ทำได้ไหมครับ

majorgoog

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 50
ตอนเครื่องดับ น้ำมันเกินเครื่องถังครับ ถ้าเต็มถังยังไม่เคยลองเติมให้เต็มถังตลอด ตรวจสอบ กาลักน้ำดูดน้ำมันปกติครับ เชคจากหน้าปัดไมล์

24noppon

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 425
  • เรามันก็แค่เศษดาว จะอะไรกันนักกันหนา
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เป็นไปได้ไหม รีเล ตัดไฟเอง เชครีเล ทำได้ไหมครับ


ถอดมาเช็คได้คับ ลองดูในลิงค์นี้ ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
แต่มันจะรื้อเยอะหน่อย ถ้ารีเลย์ไม่เสีย กลัวจะรื้อเสียเวลาฟรีน่ะครับ

ตอนจับคอมใช้โปรแกรมตัวไหนครับ พอมีรูปไหมครับ


ิBMW E46 323ISE STOCK ENGINE M52TU

majorgoog

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 50
ขอบคุณ คุณ 24noppon ครับ จะลองเขคดูครับอย่างไรจะมารานงานผล

majorgoog

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 50
ตอนนี้เปลี่ยน รีเลย์ ปั้มติ๊กแล้ว ครับ ลองใช้ดู ก่อน อย่างไรจะมาแจ้งให้ทราบครับ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16938
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
แรงดันน้ำมัน ผลเป็นอย่างไรบ้างครับ



M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

majorgoog

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 50
สภาพคอนแทคของรีเลย์ ปั้มติ๊ก มีเขม่าดำ

majorgoog

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 50
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
แรงดันน้ำมัน ผลเป็นอย่างไรบ้างครับ

ตอนนี้ยังไม่ได้ไปวัดแรงดันที่รางหัวฉีดครับ วัดแค่บนปั้มติ๊ก ถ้าได้ไปวัดจะมารายงานครัับ ขอบคุณครับ


tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16938
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
เรื่อง รีเลย์ ได้ผลอย่างไรกลับมาแจ้งกันด้วยนะครับ น่าสนใจดีครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

majorgoog

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 50
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เรื่อง รีเลย์ ได้ผลอย่างไรกลับมาแจ้งกันด้วยนะครับ น่าสนใจดีครับ


รายงานผลครับ วันนี้ดับเหมือนเดิม เรื่องไฟโชว์ ตอนเปิดกุญแจไปที่ออนเพื่อเตรียมสตาร์ท มีไฟ แบตเตอรี่กับรูปกาน้ำ ติดกัน แต่พอสตาร์ทเครื่องติดไฟแบตเตอรี่ไฟกาน้ำดับ เรื่องไฟเตือนแบบนี้ปกติไหมครับ ตอนนี้ไม่รู้จะไล่ตรงไหนต่อ อาการดับกลางอากาศ รอ5นาทีถึงจะสตาร์ติด อะไหล่ที่เปลี่ยนแล้ว มี
1.รีเลย์ปั้มติก
2.ปั้มติ๊ก
3.กรองเบนซิน
4.เซ็นเซอรเพลาข้อเหวียง
รบกวนวิเคราะห์ ด้วยนะครับเพื่อเป็นแนวทางแก้ไขปัญหาต่อไป

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16938
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
ลองวัดแรงดันเบนซินที่หัวรางก่อนดีกว่าครับ ว่าได้ครบ 3.5 ไหม

เผื่อๆจังหวะที่แรงดันปั๊มติ๊กมันตกพอดี ไม่มีน้ำมันมาจ่าย เลยทำให้ดับ ก็อาจจะเป็นได้นะครับ เทสก็ไม่ได้ยากอะไร แค่เอาเกจ์วัดมาเสียบที่หัวรางครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

24noppon

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 425
  • เรามันก็แค่เศษดาว จะอะไรกันนักกันหนา

ผมเดาว่าน่าจะเป็นที่ระบบน้ำมัน ที่เคยๆเจอถ้าเป็นระบบไฟ หรือ ระบบอากาศ น่าจะมีอาการเครื่องสั่น หอบ เร่งไม่ออก ก่อนจะดับ ถ้า รีเลย์ปกติ ปั๊มติ๊กปกติ ลองวัด แรงดันน้ำมันเชื้อเพลิงที่หัวรางดูครับ ของผมเคยสตาทยาก แต่ก็สตาทติดนะครับ เป็นมาจากวาล์วจานบินเก็บแรงดันไม่อยู่
ถ้ารถมีอาการดับอีก วัดแรงดันน้ำมันดูเลยครับ(ใช้ที่วัดลมยางกดดูก็ได้ครับ แต่ที่วัดลมยางจะเสียเลยนะ โดนน้ำมันกัด) ตอนที่รถเพิ่งจะดับ น่าจะเจอสาเหตุง่ายสุด
ิBMW E46 323ISE STOCK ENGINE M52TU

majorgoog

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 50
ไปจับคอมมาครับ ช่วยวิเคราะห์ให้หน่อย

24noppon

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 425
  • เรามันก็แค่เศษดาว จะอะไรกันนักกันหนา
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไปจับคอมมาครับ ช่วยวิเคราะห์ให้หน่อย


หลายอย่างเลยครับ  O0


ลบ error แล้วยังขึ้นแบบนี้เหมือนเดิมไหมครับ
ิBMW E46 323ISE STOCK ENGINE M52TU

majorgoog

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 50
ช่วยบอกที่ละข้อหน่อยครับ รบกวนด้วยครับ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16938
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
แล้วแรงดันน้ำมัน ช่างเขาไม่ได้เอาเกจ์วัดเสียบเทสดูหรือครับ

ในภาพเห็นมีเซ็นเซอร์แค็มไอดีด้วย ที่ผมเคยเป็นเซ็นเซอร์แค็มไอดี ของผมมันจะ สั่นๆ ไม่มีแรงก่อน เหยียบคันเร่งเพิ่มไปมันจะดับ ต้องรอให้เครื่องเย็นสักพักก่อน ถึงจะหาย สตาร์ทขับต่อได้ครับ

เท่าที่ดูอาการจะคล้ายๆกับของผม เพียงแต่ไม่สั่น แต่พอดับแล้วต้องรอให้เย็นแล้วถึงจะเป็นปกติ ตรงนี้ดูคล้ายๆอยู่ครับอาจจะเริ่มจะเสีย เลยออกอาการ จะลองเปลี่ยนตัวนี้ก่อนก็ดีครับ แต่เซ็นเซอร์กลุ่มนี้ เขามีสามตัว แค็มไอดี ไอเสีย ข้อเหวี่ยง เห็นตัวข้อเหวี่ยงเปลี่ยนไปแล้วก็เหลืออีกสอง เวลาเปลี่ยนก็เปลี่ยนพร้อมกันเลยครับ

ผมเลยเป็นที่ แค็มไอดี เปลี่ยนสักพัก ไอเสีย จะตามมา รอบนั้นผมเลยเปลี่ยนตัว ไอเสีย กับ ข้อเหวี่ยง ไปพร้อมกันเลยเหมือนกันครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 25, 2020, 05:23:41 โดย tom46 »


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

majorgoog

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 50
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
แล้วแรงดันน้ำมัน ช่างเขาไม่ได้เอาเกจ์วัดเสียบเทสดูหรือครับ

ในภาพเห็นมีเซ็นเซอร์แค็มไอดีด้วย ที่ผมเคยเป็นเซ็นเซอร์แค็มไอดี ของผมมันจะ สั่นๆ ไม่มีแรงก่อน เหยียบคันเร่งเพิ่มไปมันจะดับ ต้องรอให้เครื่องเย็นสักพักก่อน ถึงจะหาย สตาร์ทขับต่อได้ครับ

เท่าที่ดูอาการจะคล้ายๆกับของผม เพียงแต่ไม่สั่น แต่พอดับแล้วต้องรอให้เย็นแล้วถึงจะเป็นปกติ ตรงนี้ดูคล้ายๆอยู่ครับอาจจะเริ่มจะเสีย เลยออกอาการ จะลองเปลี่ยนตัวนี้ก่อนก็ดีครับ แต่เซ็นเซอร์กลุ่มนี้ เขามีสามตัว แค็มไอดี ไอเสีย ข้อเหวี่ยง เห็นตัวข้อเหวี่ยงเปลี่ยนไปแล้วก็เหลืออีกสอง เวลาเปลี่ยนก็เปลี่ยนพร้อมกันเลยครับ

ผมเลยเป็นที่ แค็มไอดี เปลี่ยนสักพัก ไอเสีย จะตามมา รอบนั้นผมเลยเปลี่ยนตัว ไอเสีย กับ ข้อเหวี่ยง ไปพร้อมกันเลยเหมือนกันครับ


ขอบคุณคุณ tom46 ครับ ทางอู่ bm ไม่ได้วัดครับ เดียวผมจะไปร้านพวกเชคหัวฉีดโดยเฉพาะ หรือซื้อเครื่องมือวัดได้ที่ไหนครับ


เห็นด้วยครับ เปลี่ยนทั้ง3ตัวจะดี ที่สุด


ผมเห็นขึ้นวาวน้ำด้วยครับ วาวน้ำตายไหมครับ ถ้าเปลียนต้องเปลื่ยนปั้มหรือท่อยกชุดไหม ท่อใหญ่ยังนิ่มอยู่ ถ้าเปลื่ยนท่อยกชุดมีกี่ใบครับ ผมเข้าใจว่า ท่อใหญ่2ใบติดกับวาวน้ำเข้าและออก มีอีก2ใบ อยู่ใต้ท่อรวมไอดี ถูกต้องไหมครับ


ตามภาพคือท่อเล็ก2ใบ ไหมครับ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16938
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
เครื่องมือวัดผมว่าไม่ต้องซื้อหรอก ไปตามที่ทำอยู่เขาน่าจะต้องมีติดอู่กันทุกละครับ

วาล์วน้ำ ถ้าเสียมันจะไปเรื่อง ความร้อนขึ้น มากกว่านะครับ ส่วนท่อในรูปเป็นท่อน้ำร้อน ข้างเครื่อง เปลี่ยนได้ก็ดีครับ เวลารั่ว จุดนี้จะมองยาก ถ้าช่างไม่ชำนาญก็จะมองข้ามไปเหมือนกัน

รายละเอียดอะไหล่ ลองเปิดเวปตามที่ส่ง link มาครับ เอาเลขตัวถังใส่ไป จะเปิดดูอะไหล่ได้ทั้งคันครับ

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

majorgoog

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 50
เซ็นเซอร์ เพลาลูกเบี้ยวไอดี ยี่ห้อไหนดีครับ ราคาเท่าไหร่ ช่วยแนะนำร้านให้หน่อยครับ
ขอบคุณครับ