ผู้เขียน หัวข้อ: สภาพท่อยางต่างๆ ที่เปลี่ยนจาก E46  (อ่าน 2872 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ยิ้มบางแสน

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 3835
สภาพท่อยางต่างๆ ที่เปลี่ยนจาก E46
« เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2012, 18:12:16 »
ผมถ่ายรูปมาให้ดูกันเล่นๆ ครับ ท่อยางที่มีผลต่อการรั่วของน้ำมันเครื่องและน้ำมันต่างๆ ผมไม่รู้ว่าอะไรเป็นอะไรนะครับ แต่ที่อยากให้ดูคือท่อพวกนี้ถ้าเสื่อมสภาพ มันจะแตกหักง่ายมาก ผมเอามาหักเล่น มันกรอบเหมือนหักขนมปังปิ้งเลยครับ เห็นแล้วก็หวาดเสียว ถ้ามีชิ้นอื่นๆ อีกในรถ มันคงกำลังรอเวลาแตกหักเป็นแน่แท้ อิอิ  :D

ยังไงก็ดูแลกันให้ดีๆ นะครับ สำหรับผมก็ดูแลไปเรื่อยๆ เปลี่ยนได้รีบเปลี่ยนครับผม  :D









« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »
ยิ้มบางแสน เทพวินนิ่ง (ข้าพิชิตมาแล้วทุกสำนัก)


aircadet46

  • มือเก๋าเฝ้าบอร์ด
  • **
  • กระทู้: 163
Re: สภาพท่อยางต่างๆ ที่เปลี่ยนจาก E46
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 22, 2012, 10:07:33 »
น่าจะเป็นท่อหายใจของฝาวาล์วหรือเปล่าครับ ของผมก็เพิ่งเปลี่ยนไป กรอบเป็นขนมปังจริงๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »

OaTt

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1530
Re: สภาพท่อยางต่างๆ ที่เปลี่ยนจาก E46
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 22, 2012, 10:16:11 »
อยากเปลี่ยนเหมือนกัน แต่ช่วงนี้ทรัพย์จางงง  :cry:
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
Re: สภาพท่อยางต่างๆ ที่เปลี่ยนจาก E46
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 22, 2012, 13:52:26 »
คุณยิ้ม จ่ายไปเท่าไร ตามใบเสร็จครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

ยิ้มบางแสน

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 3835
Re: สภาพท่อยางต่างๆ ที่เปลี่ยนจาก E46
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 22, 2012, 16:35:43 »
รายการดังนี้ครับพี่ krisada511

1. ท่อระบายอากาศของเครื่องยนต์  75 บาท
2. ท่อร่วมไอดี 1,425 บาท
3. ท่อระบายไอน้ำมันชุดแรก 826 บาท
4. ท่อระบายไอน้ำมันชุดสอง 990 บาท
5. ท่ออากาศ 1,290 บาท
6. แหวนยาง 33 บาท
7. อุปกรณ์แยกน้ำมัน 1,322 บาท

ค่าอะไหล่ 4,461 บาท ค่าแรง 1,500 บาท ภาษี 417.27 บาท
รวมยอดทั้งสิ้น 6,378.27 บาท
เข้าซ่อมที่ศูนย์ BMW ชลบุรีครับ (Nelson's Autohaus)  :D
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »
ยิ้มบางแสน เทพวินนิ่ง (ข้าพิชิตมาแล้วทุกสำนัก)


Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
Re: สภาพท่อยางต่างๆ ที่เปลี่ยนจาก E46
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 22, 2012, 16:57:56 »
อ้างจาก: "yimbangsaen"
รายการดังนี้ครับพี่ krisada511

1. ท่อระบายอากาศของเครื่องยนต์  75 บาท
2. ท่อร่วมไอดี 1,425 บาท
3. ท่อระบายไอน้ำมันชุดแรก 826 บาท
4. ท่อระบายไอน้ำมันชุดสอง 990 บาท
5. ท่ออากาศ 1,290 บาท
6. แหวนยาง 33 บาท
7. อุปกรณ์แยกน้ำมัน 1,322 บาท

ค่าอะไหล่ 4,461 บาท ค่าแรง 1,500 บาท ภาษี 417.27 บาท
รวมยอดทั้งสิ้น 6,378.27 บาท
เข้าซ่อมที่ศูนย์ BMW ชลบุรีครับ (Nelson's Autohaus)  :D


ขอบคุณครับ ราคา OK ดี ชวนเสียเงิน  :D
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: สภาพท่อยางต่างๆ ที่เปลี่ยนจาก E46
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 22, 2012, 22:39:28 »
อุปกรณ์พวกนี้ ถ้าพร้อมทำเลยครับ เพราะเวลาเป็นทีช่างจะหาที่ตัวแพงๆก่อน (คู่มือการซ่อมเขาวางแนวมาแบบนี้) กว่าจะมาถึงตัวพวกนี้ หมดไปเพียบ (โดนมาแล้วครับ)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

STI2011

  • บุคคลทั่วไป
Re: สภาพท่อยางต่างๆ ที่เปลี่ยนจาก E46
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 22, 2012, 22:54:15 »
เวลา ไปเปลียนที่กรอบ ทั้ง พลาสติก และกระเป๋าเงิน....
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »