ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
น้ำเข้าในกระปุกน้ำมัรเพาเวอร์ e46m43 น่าจะคนละคันกับที่ผมเจอหนึ่งเดียวในโลก ยังหาสาเหตุไม่เจอว่ามันไปข้ามหากันได้ยังไง ที่ผมเจอเป็นn42 วิธีถ่ายน้ำมันเพาเวอร์และล้างระบบ ถอดน็อตยึดกระปุกน้ำมันออกเทน้ำมันในกระปุกทิ้งไป ถอดท่อเหาเวอร์ออกจากแร็ก แล้วเลี้ยวพวงมาลัยซ้าย ขาว สุดๆหลายๆเที่ยว ไม่ต้องติดเครื่องประกอบส่วนที่ถอดกลับคืน เติมน้ำมันเพาเวอร์ ใหม่ ติดเครื่องเดินเบาไว้สักครู่แล้วทำซ้ำแบบตั้งแต่แรก ซัก3-4รอบ ก็มั่นใจว่าระบบน่าจะสะอาดพอ แล้วคอยสังเกตุหลังจากใช้งาน อาจจะมีน้ำเข้าไปได้อีก ซึ่งยังหาสาเหตุไม่เจอ ที่แน่ๆไม่ได้เมาแล้วเอาน้ำเติมผิดที่แน่ๆ
ของพี่นริศเคสพิเศษ
แบบนี้ถ่ายตามที่แนะนำเสร็จแล้วก็จบ ครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินของพี่นริศเคสพิเศษ55555ใช่ครับแต่อุณภูมิฝั่งไอดีลดลงไปเยอะเลยพี่ต้อม
รีบเข้ามาดู นึกว่าจะมีเป็นแบบผมของผม ต้องถ่ายน้ำมันเพาว์เวอร์ ทุกเดีอนถ้าไม่ถ่าย พวงมาลัยจะแข็งมาก เพราะมีน้ำไปผสมอยู่
ถ่ายเองครับ
ของผม ใช้ขวดน้ำ 1.5 ลิตรตัดครึ่งแล้วถอดน็อตยึดกระปุกน้ำมันเปิดฝาขวดน้ำมันเอาขวดน้ำ ที่ตัดแล้ว คว่ำขวดปิดไปที่ กระปุกน้ำมันแล้วก็ดึงกระปุกน้ำมันข้ึนแล้วก็ คว่ำกระปุกน้ำมันน้ำมันที่ถ่ายจะไปอยู่ ในขวดน้ำรอซักพัก แล้วก็เติมน้ำมัน สตาร์ดเครื่องหมุนพ่วงมาลัย ซ้ายขวาแล้วก็ถ่ายน่ำมันออกทำซัก 3 รอบแต่วิธีการนี้ น้ำมันเก่า ที่ก้นกระปุกจะไหลออกไม่หมดถ้าจะให้หมด ต้องทำแบบที่พี่สมนึกบอกของผมที่ทำแบบนี้เพราะว่า ง่าย สะดวก ถอดน็อดแค่สองตัวน้ำมันในกระปุกทิ้งไป