ผู้เขียน หัวข้อ: สปริงเดิมหน้าหลัง E46 ไฟตก กับไฟยกใช้เหมือนกันไหมครับ  (อ่าน 1571 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ekasittum

  • มือเก๋าเฝ้าบอร์ด
  • **
  • กระทู้: 12
รบกวน สอบถามพี่ๆ
สปริงเดิมหน้าหลัง E46 ไฟตก กับไฟยกใช้เหมือนกันไหมครับ
ตอนนี้ผมใช้318 ตัวไฟตก สปริง H&R ขับไม่รอดลูดระนาด จะเปลี่ยนเป็นของเดิม
เเต่งงที่ในห้องค้าขายบอกเป็นรหัสเครือง N42  ไม่ได้บอกเป็นรหัสตัวบอดี้
ปล..หน้าซื้อขายโพสตรงไหนหาไม่เจอ อยากได้สปริงเดิม
ขอบคุณครับ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16938
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
H&R รู้สึกเขาจะแยก 4 กับ 6 สูบ ครับ ส่วนตายกตาตกไม่น่าจะแยกครับ

ส่วนการกระทู้ห้องซื้อขาย จะต้องมีจำนวนกระทู้เท่าไรถึงจะตั้งได้ผมจำไม่ได้เหมือนกัน ลองตอบกระทู้ไปเรื่อยๆดูครับเดี๋ยวก็ตั้งกระทู้ได้ครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

peppervine

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 55
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
รบกวน สอบถามพี่ๆ
สปริงเดิมหน้าหลัง E46 ไฟตก กับไฟยกใช้เหมือนกันไหมครับ
ตอนนี้ผมใช้318 ตัวไฟตก สปริง H&R ขับไม่รอดลูดระนาด จะเปลี่ยนเป็นของเดิม
เเต่งงที่ในห้องค้าขายบอกเป็นรหัสเครือง N42  ไม่ได้บอกเป็นรหัสตัวบอดี้
ปล..หน้าซื้อขายโพสตรงไหนหาไม่เจอ อยากได้สปริงเดิม
ขอบคุณครับ

ขอนอกเรื่องครับ H&R ที่ใส่ตอนนี้ ใส่กับล้อขอบเท่าไหร่หรอครับ
แล้วใส่ของเดิมแล้วจะขายH&Rไหมครับ^O^

T.Tankittiphob

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2682
  • 330Ci/M54+LPG
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
H&R รู้สึกเขาจะแยก 4 กับ 6 สูบ ครับ ส่วนตายกตาตกไม่น่าจะแยกครับ

ส่วนการกระทู้ห้องซื้อขาย จะต้องมีจำนวนกระทู้เท่าไรถึงจะตั้งได้ผมจำไม่ได้เหมือนกัน ลองตอบกระทู้ไปเรื่อยๆดูครับเดี๋ยวก็ตั้งกระทู้ได้ครับ
ตอนนี้H&Rไม่ได้แยก4สูบหรือ6สูบแล้วครับ แยกเป็นเตี้ยมากกับเตี้ยน้อยเท่านั้นครับ ไอบัคก็เช่นกัน
 :-X :-X :-X
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน