ผู้เขียน หัวข้อ: M52TUB24 TUNING  (อ่าน 56638 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: E 46 323i DEVOLOPMENT
« ตอบกลับ #60 เมื่อ: กันยายน 05, 2012, 23:04:51 »
งาน EURO DRAG ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 05, 2012, 23:13:05 โดย tom46 »


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: E 46 323i DEVOLOPMENT
« ตอบกลับ #61 เมื่อ: กันยายน 18, 2012, 22:06:59 »
กรองเปลือย k&n กับกล่องทำมาบ้างครับ ( แต่อันนี้ยังไม่ใช่โปรแกรมของ ACTIVE AUTOWERKE นะครับ )
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 20, 2012, 09:44:05 โดย tom46 »


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: E 46 323i DEVOLOPMENT
« ตอบกลับ #62 เมื่อ: กันยายน 20, 2012, 05:40:05 »
CAM SCHRICK 248 / 248


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

Kim R.

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 286
  • KUSTOM
Re: E 46 323i DEVOLOPMENT
« ตอบกลับ #63 เมื่อ: กันยายน 20, 2012, 08:58:18 »
เปิดแล้ววว ;)

รอชมครับคุณต้อม^^
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: E 46 323i DEVOLOPMENT
« ตอบกลับ #64 เมื่อ: กันยายน 22, 2012, 17:30:08 »
หลังจากแคม schrick 248 / 248 ครับ

(ค่าอันนี้เอามาอ้างอิงไม่ได้นะครับ เพราะค่าตอนหลังเช็คมา dyno ค่าเขาเพี้ยนไปครับ)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 03, 2014, 09:00:39 โดย tom46 »


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

akirabenz

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 675
Re: E 46 323i DEVOLOPMENT
« ตอบกลับ #65 เมื่อ: กันยายน 22, 2012, 21:22:33 »
จะเเรงไปไหนพี่ต้อม ถ้าผมทำช่วงล่างเสร็จเเล้วขอนั่งรถพี่ด้วยนะ 55+

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: E 46 323i DEVOLOPMENT
« ตอบกลับ #66 เมื่อ: กันยายน 24, 2012, 14:26:44 »
แคม กรอง กล่อง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 01, 2014, 16:56:13 โดย tom46 »


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: E 46 323i DEVOLOPMENT
« ตอบกลับ #67 เมื่อ: ตุลาคม 13, 2012, 00:01:35 »
catback
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 04, 2012, 17:01:45 โดย tom46 »


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

nuiba

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 852
    • DeliGolf
Re: E 46 323i DEVOLOPMENT
« ตอบกลับ #68 เมื่อ: ตุลาคม 13, 2012, 09:12:22 »
 ;) ;)

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: E 46 323i DEVOLOPMENT
« ตอบกลับ #69 เมื่อ: ตุลาคม 17, 2012, 08:01:19 »
catback ชุดใหม่ครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

xkenny

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 506
    • กล้องวงจรปิด
Re: E 46 323i DEVOLOPMENT
« ตอบกลับ #70 เมื่อ: ตุลาคม 17, 2012, 16:20:51 »
 ;) ;) ;) สุดยอดครับสวยจริง ไรจิง แบบสบาย ๆ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: E 46 323i DEVOLOPMENT
« ตอบกลับ #71 เมื่อ: ตุลาคม 28, 2012, 12:09:04 »
เสียงกรอง k&n กับ แคม schrick 248 ครับ

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

yo-e46

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 2438
Re: E 46 323i DEVOLOPMENT
« ตอบกลับ #72 เมื่อ: ตุลาคม 28, 2012, 13:56:51 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เสียงกรอง k&n กับ แคม schrick 248 ครับ

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

เสียงไพเราะมากครับพี่ ช่วง 160-200 มาไวมากมายครับ คุ้มค่าการลงทุนมากครับผม ;)

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: M52TUB24 TUNING
« ตอบกลับ #73 เมื่อ: พฤศจิกายน 05, 2012, 16:20:59 »
eisenmann 330 + พักกลางไทยทำครับ

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 05, 2012, 17:09:17 โดย tom46 »


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: M52TUB24 TUNING
« ตอบกลับ #74 เมื่อ: พฤศจิกายน 21, 2012, 10:59:29 »
ม้าไม่เท่าไหร่ แต่ทอร์คมาดีพอสมควรเลย...


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

topsecret2523

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 122
Re: M52TUB24 TUNING
« ตอบกลับ #75 เมื่อ: พฤศจิกายน 24, 2012, 19:38:55 »
พรุ่งนี้รอดูคันแรงคร๊าฟฟฟ พี่ต้อม :-*

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: M52TUB24 TUNING
« ตอบกลับ #76 เมื่อ: มกราคม 16, 2013, 23:25:17 »
Hi Flow Cat MAGNAFLOW n/cf 54955 0211
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 26, 2013, 11:47:40 โดย tom46 »


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

อานนท์

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 434
  • เด็กบ้านนอก
Re: M52TUB24 TUNING
« ตอบกลับ #77 เมื่อ: มกราคม 17, 2013, 14:22:53 »
ชุดนี้เท่าไรครับ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: M52TUB24 TUNING
« ตอบกลับ #78 เมื่อ: มกราคม 17, 2013, 22:28:22 »
CAT BACK EXHAUST SYSTEMS FOR BMW E46

Hi flow cat magnaflow

Center exhaust X pipe by 42/1

Rear exhaust eisenmann 330

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 23, 2013, 07:42:11 โดย tom46 »


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: M52TUB24 TUNING
« ตอบกลับ #79 เมื่อ: มกราคม 17, 2013, 22:28:50 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ชุดนี้เท่าไรครับ

2 หมื่นกว่าครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

อานนท์

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 434
  • เด็กบ้านนอก
Re: M52TUB24 TUNING
« ตอบกลับ #80 เมื่อ: มกราคม 18, 2013, 08:11:44 »
เสียงเป็นยังไงครับ 

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: M52TUB24 TUNING
« ตอบกลับ #81 เมื่อ: มกราคม 18, 2013, 09:13:21 »
เสียงก็โอเคดีครับ ความดังพอรับได้ครับ ตอนเหยียบๆเสียงก็ดูแน่นๆดีครับ

แต่ถ้าจะทำทั้งชุด แล้วทำแบบผมทีเดียวเลย ขออนุญาตแนะนำหน่อยนะครับ

ท่อช่วงที่รับออกมาจาก ท่อรวมไอเสีย ของโรงงาน ที่จะมาเข้า แคท ถ้าร้านเขาใช้วิธีดัดเอาได้ก็จะดีครับ

พอท่อที่ออกจาก แคท ให้ร้านเขา รวมท่อเป็นตัว X หรือ Y ก็แล้วแต่ว่าจะให้ท่อวิ่งมาแบบไหน วิ่งคู่ก็เป็น X วิ่งเดี่ยวก็เป็น Y แต่วิ่งเดี่ยวท่อที่ใช้อาจต้องขนาดใหญ่ เวลาขับอาจจะลำบากหน่อยเพราะติดใต้ท้องนะครับ

แล้วตามช่วงต่อท่อ ความรู้สึกผม ผมว่าการใช้หน้าแปลนอาจจะไม่ค่อยดีเท่าไร สำหรับการ flow ของอากาศ + ความสวยงาม ถ้าเป็นไปได้อยากให้เชื่อมติดเป็นท่อนเดียวกันไปเลย แต่อาจจะติดตั้งยากหน่อยเพราะต้องยกทีเดียวทั้งเส้นครับ



« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 18, 2013, 09:21:18 โดย tom46 »


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

Chris

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 2784
Re: M52TUB24 TUNING
« ตอบกลับ #82 เมื่อ: มกราคม 18, 2013, 09:19:37 »
ดูท่าจะแรง
Born to be a Bimmer lover
I'm a E46 addict!
''อคติ คือสิ่งที่คนโง่ใช้แทนเหตุผล''

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: M52TUB24 TUNING
« ตอบกลับ #83 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2013, 17:02:28 »
แรงม้าหลังจากติดตั้ง Hiflowcat ครับ

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 10, 2013, 07:41:25 โดย tom46 »


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: M52TUB24 TUNING
« ตอบกลับ #84 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 24, 2013, 09:16:54 »
น้ำมันเครื่อง เกียร์ เพาเวอร์ เฟืองท้าย

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 24, 2013, 09:31:51 โดย tom46 »


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

Pitch win

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 1729
  • คิดดี ทำดี ให้ถึงที่สุด
Re: M52TUB24 TUNING
« ตอบกลับ #85 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 24, 2013, 09:35:22 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
น้ำมันเครื่อง เกียร์ เพาเวอร์ เฟืองท้าย
ตัวนี้ใช้แล้วเป็นใงบ้างครับ ใด้ระยะทางเท่าไรครับ ผมใช้ของ0 อยู่ครับ ว่าจะลองตัวอื่นบ้างน่ะ ขอบคุณล่วงหน้าครับ แล้วตัวนี้กะ Zic ล่ะครับเป็นใง

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: M52TUB24 TUNING
« ตอบกลับ #86 เมื่อ: มีนาคม 03, 2013, 13:19:15 »
สายเบรค goodridge น้ำมันเบรค EBC 307
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 17, 2013, 15:39:04 โดย tom46 »


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: M52TUB24 TUNING
« ตอบกลับ #87 เมื่อ: เมษายน 17, 2013, 15:45:06 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
น้ำมันเครื่อง เกียร์ เพาเวอร์ เฟืองท้าย
ตัวนี้ใช้แล้วเป็นใงบ้างครับ ใด้ระยะทางเท่าไรครับ ผมใช้ของ0 อยู่ครับ ว่าจะลองตัวอื่นบ้างน่ะ ขอบคุณล่วงหน้าครับ แล้วตัวนี้กะ Zic ล่ะครับเป็นใง

น้ำมันเครื่องตัวนี้ ตอนนี้ผมใช้มา 21000 โล ตาม ออนบอร์ดนะครับ มีเปลี่ยนกรองไปตอนหมื่นโล ตอนนี้ยังโอเคดีครับ

เรื่องสมรรถนะดีพอสมควรครับ แรงม้า แรงบิด มาในรอบเครื่องที่ต่ำลงมากครับ (วัดบนไดโนนะครับ) แต่ก็ไม่ถึงกับเพิ่มแรงม้าตามทีเขาโฆษณาไว้นะครับ

ส่วนน้ำมันเกียร์ เฟืองท้าย ส่วนตัวนะครับ ไม่รู้สึกแตกต่างกับของห้างเท่าไรครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

bimmer

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 136
Re: M52TUB24 TUNING
« ตอบกลับ #88 เมื่อ: เมษายน 17, 2013, 18:50:22 »
แรงแน่ๆ

oody bm330

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 845
  • Smile to yourself and people beside you
    • www.concepthome.co.th
Re: M52TUB24 TUNING
« ตอบกลับ #89 เมื่อ: เมษายน 25, 2013, 23:47:12 »
ชอบรถใส่แคมซิ่ง
คู่นี้เวลาเดินเบา เครื่องสบัดหรือเปล่าครับ
และ เวลาเร่ง รอบสวิง ขึ้นไวลงเร็ว หรือ เปล่าครับ
 :-X