ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ตั้งศูนย์เยี่ยมมากพวงมาลัยตรงเลยแล้วก็ให้แก้อาการท้ายโดด กับช่วงล่างแย่ๆไปแต่ท้ายโดดไม่หายครับโดนจัดไป bil b6 พร้อมค่าใส่สปิงโหลดตั้ง ถ่วงล้อ หมดไป19000นิดๆแต่วิ่งดีขึ้นนุ่มหนึบขึ้น แต่วิ่งทางคอนกรีตก็ยังมีอาการท้ายโดด ลงพื้นดังปั๊ก!! ด้านหลังเหมือนเดิม แต่หน้าไม่เป็น จะต้องเปลี่ยนอะไรด้านหลังอีกหรือป่าวใครเคยเป็นอาการท้ายโดดแบบผมแชร์หน่อยครับอยากแก้ช่วงล่างให้จบ ตอนนี้เสียฟิลลิ่งbmw อยากมาก
แล้วท่านอื่นตัดกันหมดเลยเหรอถึงไม่มีใครเป็นหรือผมเป็นคนเดียวเนี่ย
ก็บางพลัดเขาเก่งตั้งศูนย์นิครับ เขาไม่เก่งซ่อม เคยไปซ่อมสองคันเข้าออกเป็นสิบรอบไม่จบซักที แพงอีกต่างหาก ถ้าตั้งศุนย์ยอมรับ แต่รถต้องเฟอร์เฟกด้วย ไม่งั้นก็ไม่เปะอีกนะหละ ผมเข้าออกเป็นสิบรอบจนรู้การทำงานของช่างเลย ขับออกมาหลายรอบรู้สึกเลยว่าแน่นมั่นคง พวงมาลัยหนักเพราะช่างแกจะ ไปขันแรคให้ตึงมือแทบทุกคันครับ มันเลยดูเหมือนนิ่งมั่นคงหนักแน่นขึ้นไงครับ จุดขายที่ไม่เหมือนใครๆ กับร้านทั่วไปที่ตั้งแต่มุมโทอย่างเดียวเท่านัน ไม่ได้ตั้งแรคแล้วไปวิ่งดูการคืน ไม่คืนกลับมาตั้งใหม่ แบบเจ้านี้ครับ ลองสังเกตุครับ มุมโทตั้งแค่หนเดียวส่วนมากแทบทุกคันถ้ารถไม่มีปัญหาต้องคาลิเบรทชดเชย แต่แรคตั้งเสร็จวิ่งในซอยหรือในลานแล้ววนกลับมาตั้งใหม่ เจ้านี้ลองบอกอาการหน้าไวจะจับขันแร๊คให้ตึงๆมือหมดทุกคัน เข้าไปพวงมาลัยหวิวๆ ออกมาหนักอึ้ง บางทีต้องไปขันคลายออกมาไม่งั้นขับลำบากรถติดๆเหนือยครับ ผมเข้าไปสามรอบก็ไม่หายขาดซักทีกับล่าสุดอาการหน้าไว จนสุดท้ายแก้เองหายขาดครับอาการหน้าไว เปลี่ยนบูชปีกนก กะยางเบ้าโช๊ค สองตัวนี้มันให้ตัวได้ครับ ยิ่งยางเบ้าโช๊คนี่แทบไม่มีโอกาศเช็คเลยนอกจากถอดมาดูครับ มันให้ตัวได้มุมล้อมันก็เพี้ยนครับ ตั้งสามรอบก็ไม่หายไว ได้แต่พวงมาลัยหนักขึ้น ขับเผินๆเหมือนจะดีขึนแต่ไม่ใช่ครับ ทางเอียงก็ดึง ทางคลื่นก็ไหวเลี้อย เช็คช่วงล่างก็บอกแน่นดี จุดอ่อนของ e46 เลยก็ว่าได้ บุชปีกนกให้ตัวได้ตั้งแต่เกิดยิ่งใช้ยิ่งแกว่งมาก ยางเบ้าโช๊คเบ้าอลูมิเนียมหลวมง่าย ไม่ใช่เบ้าเหล็กเหมือนรุ่นอื่นๆพอแก้หายแล้วรักรถขึนเยอะเลย ไม่อยากเปลี่ยนแล้วครับมาแชร์ให้ฟังครับ
คือผมอยากทราบว่าฟิลลิ่งเดิมๆของ46นี่แตกต่างจาก39มากไหมถ้าถามผมตอนนี้ผมว่าซันนี่ท้ายแตงโมยังนิ่มกว่ามาก ตอนนี้วิ่งทางขรุขละ ทางผิวจระเข้ เสียงดังเข้ารถเลย ปั๊ก!!! ยิ่งช่วงล้อหลังละยิ่งดังยังกะโช๊คพัง ลงทีดังปั๊กๆ!!ปวดหัวจิงหมดไป30000กว่าแล้วได้ช่วงล่างยังกะไม้กระดานกลับมาแทน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินคือผมอยากทราบว่าฟิลลิ่งเดิมๆของ46นี่แตกต่างจาก39มากไหมถ้าถามผมตอนนี้ผมว่าซันนี่ท้ายแตงโมยังนิ่มกว่ามาก ตอนนี้วิ่งทางขรุขละ ทางผิวจระเข้ เสียงดังเข้ารถเลย ปั๊ก!!! ยิ่งช่วงล้อหลังละยิ่งดังยังกะโช๊คพัง ลงทีดังปั๊กๆ!!ปวดหัวจิงหมดไป30000กว่าแล้วได้ช่วงล่างยังกะไม้กระดานกลับมาแทน B6 ก็เริ่มแข็งแล้ว บางคนเลือก B8 ก็แข็งกว่านี้ครับ แต่บางท่านก็ชอบ ถ้าอยากนุ่มนวล ต้องกลับไปใช้ของ std ทั้งset รวมถึงล้อและยาง
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินก็บางพลัดเขาเก่งตั้งศูนย์นิครับ เขาไม่เก่งซ่อม เคยไปซ่อมสองคันเข้าออกเป็นสิบรอบไม่จบซักที แพงอีกต่างหาก ถ้าตั้งศุนย์ยอมรับ แต่รถต้องเฟอร์เฟกด้วย ไม่งั้นก็ไม่เปะอีกนะหละ ผมเข้าออกเป็นสิบรอบจนรู้การทำงานของช่างเลย ขับออกมาหลายรอบรู้สึกเลยว่าแน่นมั่นคง พวงมาลัยหนักเพราะช่างแกจะ ไปขันแรคให้ตึงมือแทบทุกคันครับ มันเลยดูเหมือนนิ่งมั่นคงหนักแน่นขึ้นไงครับ จุดขายที่ไม่เหมือนใครๆ กับร้านทั่วไปที่ตั้งแต่มุมโทอย่างเดียวเท่านัน ไม่ได้ตั้งแรคแล้วไปวิ่งดูการคืน ไม่คืนกลับมาตั้งใหม่ แบบเจ้านี้ครับ ลองสังเกตุครับ มุมโทตั้งแค่หนเดียวส่วนมากแทบทุกคันถ้ารถไม่มีปัญหาต้องคาลิเบรทชดเชย แต่แรคตั้งเสร็จวิ่งในซอยหรือในลานแล้ววนกลับมาตั้งใหม่ เจ้านี้ลองบอกอาการหน้าไวจะจับขันแร๊คให้ตึงๆมือหมดทุกคัน เข้าไปพวงมาลัยหวิวๆ ออกมาหนักอึ้ง บางทีต้องไปขันคลายออกมาไม่งั้นขับลำบากรถติดๆเหนือยครับ ผมเข้าไปสามรอบก็ไม่หายขาดซักทีกับล่าสุดอาการหน้าไว จนสุดท้ายแก้เองหายขาดครับอาการหน้าไว เปลี่ยนบูชปีกนก กะยางเบ้าโช๊ค สองตัวนี้มันให้ตัวได้ครับ ยิ่งยางเบ้าโช๊คนี่แทบไม่มีโอกาศเช็คเลยนอกจากถอดมาดูครับ มันให้ตัวได้มุมล้อมันก็เพี้ยนครับ ตั้งสามรอบก็ไม่หายไว ได้แต่พวงมาลัยหนักขึ้น ขับเผินๆเหมือนจะดีขึนแต่ไม่ใช่ครับ ทางเอียงก็ดึง ทางคลื่นก็ไหวเลี้อย เช็คช่วงล่างก็บอกแน่นดี จุดอ่อนของ e46 เลยก็ว่าได้ บุชปีกนกให้ตัวได้ตั้งแต่เกิดยิ่งใช้ยิ่งแกว่งมาก ยางเบ้าโช๊คเบ้าอลูมิเนียมหลวมง่าย ไม่ใช่เบ้าเหล็กเหมือนรุ่นอื่นๆพอแก้หายแล้วรักรถขึนเยอะเลย ไม่อยากเปลี่ยนแล้วครับมาแชร์ให้ฟังครับงั้น การแก้อาการหน้าไว ต้อง เปลี่ยนบูชปีกนก กับ ยางเบ้าโช็คใช่ไหมครับ ค่าเสียหายประมาณเท่าไหร่ครับผม
คือแล้วผมจะทราบไหมเนี่ยว่าอาการดังที่ผมกล่าวมามันเป็นมาจากอะไร เปลี่ยนไปอีกเรื่องไปเลย
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินคือแล้วผมจะทราบไหมเนี่ยว่าอาการดังที่ผมกล่าวมามันเป็นมาจากอะไร เปลี่ยนไปอีกเรื่องไปเลย คุณพี่ครับ ผมขอทราบ1. ยี่ห้อสปริง รุ่น2. ขนาดล้อและยาง3. การเติมลม ล้อหน้า-ล้อหลัง กี่ปอนด์4. รุ่นรถ ของคุณพี่ด้วยครับ จะได้ช่วยตอบเพิ่มเติม ตรงจุด ตามที่พี่ประสงค์ จะขอทราบ แนวทางแก้ไข ครับ