ผู้เขียน หัวข้อ: กำลังจะกิน j แล้วครับ>!<. (ช่วงนี้จิตตกมากๆ ผมขอเปลี่ยนแนวทางหน่อยนะครับ ขอบคุณครับ)  (อ่าน 4614 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

vanbree

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 38
Re: กำลังจะกิน j แล้วครับ>!<.
« ตอบกลับ #30 เมื่อ: กันยายน 07, 2012, 16:19:44 »
ขออนุญาตถามครับว่า ถ้าวางเครื่อง 330 เสียค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่ครับ
ค่าเครื่อง ค่าแรง ค่าอุปกรณ์ต่างๆที่อาจต้องติดเพิ่ม ของเดิมเป็น 323 ครับ

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
Re: กำลังจะกิน j แล้วครับ>!<.
« ตอบกลับ #31 เมื่อ: กันยายน 07, 2012, 18:27:31 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ขออนุญาตถามครับว่า ถ้าวางเครื่อง 330 เสียค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่ครับ
ค่าเครื่อง ค่าแรง ค่าอุปกรณ์ต่างๆที่อาจต้องติดเพิ่ม ของเดิมเป็น 323 ครับ

ไม่แน่ใจครับ เพราะแล้วแต่ว่าเราได้เครื่องมาในราคาเท่าไหร ส่วนค่าวางไม่แพงลอกครับ เพราะตัวเครื่องเหมือนกันเลย แค่ยกออก แล้วก็ใส่เข้าไป แต่ชุดไฟจะใช้ของเครื่องเก่าไม่ได้นะครับ ต้องเอาของใหม่ที่ติดเครื่องมาด้วย ใส่เข้าไป ส่วนค่าแรงไม่น่าจะกี่พันลอกครับ เพราะแค่ยกออก แล้วก็ยกเข้า

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

PiekPoon

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 246
  • Golffy 323ise Grey Color
Re: กำลังจะกิน j แล้วครับ>!<.
« ตอบกลับ #32 เมื่อ: กันยายน 07, 2012, 21:32:39 »
พี่รุตคับ...เกียร์ผมจองน้าาาาาาาาาาาา

 >:D    >:D    >:D    >:D



คนขายเนื้อ

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 1836
  • มีแล้วไม่ได้ใช้ดีกว่าจะใช้แล้วไม่มี
Re: กำลังจะกิน j แล้วครับ>!<.
« ตอบกลับ #33 เมื่อ: กันยายน 07, 2012, 23:01:30 »
มาปูเสื่อรอเลยครับ ;)  เพิ่มเติมหัวเรื่องเลยครับ    กำลังจะกินjแล้วครับท่านใดกินอยู่มาแชร์ประสพการณ์ครับ :-X
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 07, 2012, 23:04:14 โดย bkkk6 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Sumate

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1435
Re: กำลังจะกิน j แล้วครับ>!<.
« ตอบกลับ #34 เมื่อ: กันยายน 08, 2012, 00:01:49 »
ความแรงกับปัญหาจะสวนทางกันทุกครั้งคับ
ปัญหาคือ รถยุโรบ เทคโนยุโรป เราใส่เครื่องญี่ปุ่นที่แรงๆๆไป

ต้องแก้ไขทั้งหมด อันนี้เรื่องจริง ต้องใช้เวลาและเงิน กว่าจะจบ
ราคาดัดแปลง ค่าแรงต้องตามมาคับ
ตัวแทนสินค้าออนไลน์ จากญี่ปุ่น รับสั่งตัดทั้งคันมาลงระบบใหม่/หัวตัด/เครื่อง/เกียร์/วิเคราะห์ระบบ E46 ด้วย GT1 Tel.088-856-8506 สุเมธ

oon_resist

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1321
Re: กำลังจะกิน j แล้วครับ>!<.
« ตอบกลับ #35 เมื่อ: กันยายน 08, 2012, 09:07:13 »
ชอบอะ ขนาด 86 ใหม่ๆของกีกี้ยังเอาเครื่องเดิมใหม่เอียมออกแล้ววาง 2เจ เลย ยิ่งรุธเป็นช่างโตโยต้าเก่าอย่างไปหวั่น ทำไปเลยไม่เกินความสามารถเราแน่นอน

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
Re: กำลังจะกิน j แล้วครับ>!<.
« ตอบกลับ #36 เมื่อ: กันยายน 08, 2012, 13:24:04 »
ผมว่าน่าจะเหนื่อยนะครับ เปิดฝากระโปรงมา ผมว่ามันร้าวใจ ลึกๆ   ???

น้ำหนักเครื่อง ความสมดุลย์ ก็เปลี่ยนไป ผมว่าช่วงล่างไม่ได้ความรู้สึกเดิมๆ แน่ ระบบไฟฟ้า ต้องแปลง กันวุ่นวาย เท่ากับเสียรถไปเลย
รวมถึงเวลาขายต่อ / ผมว่าขายรถคันนี้ หรือ ซื้อ 330 ดีกว่ามั้งครับ มาเต็มๆ ครบ ปลอดภัย  ???

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 08, 2012, 13:27:53 โดย krisada511 »
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

yo-e46

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 2438
Re: กำลังจะกิน j แล้วครับ>!<.
« ตอบกลับ #37 เมื่อ: กันยายน 08, 2012, 13:30:26 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ขออนุญาตถามครับว่า ถ้าวางเครื่อง 330 เสียค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่ครับ
ค่าเครื่อง ค่าแรง ค่าอุปกรณ์ต่างๆที่อาจต้องติดเพิ่ม ของเดิมเป็น 323 ครับ
ขออนุญาต ตอบนะครับ
อู่ที่ผมรู้จักราคาอยู่ราวๆ 130 k ครับ รวมทุกอย่าง ต้องรอซื้อแบบหัวตัดมาจะดีกว่าครับ จะได้ของมาแบบครบๆ

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
Re: กำลังจะกิน j แล้วครับ>!<.
« ตอบกลับ #38 เมื่อ: กันยายน 08, 2012, 14:23:40 »
หลังจากที่เห็นการคอมเม้นแล้ว ผมเริ่มไม่แน่ใจแล้วครับ กับการที่เราอยากได้ e46 ถึงกระทั่งที่ยอมเอา civic ไปแลกมา แต่ทำไปทำมา เราดันจะเอา j ใส่เข้าไปอีก ผมนอนคิดทั้งคืนเลยครับ ตอนนี่สรุปได้แล้วครับ ผมขอเลือกอะไรที่เป็น e46 เหมือนเดิมดีกว่าครับ ยอมเสียตังค์ค่ามัดจำเครื่อง j 5,000 บาท แล้วขอมาเรียนรู้กับเครื่อง m52 อย่างเต็มตัวดีกว่าครับ เพราะผมก็เป็นช่าง มันคงไม่อยากเท่าไหรที่เราจะเรียนรู้

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ขอทราบราคาของพวกนี้หน่อยนะครับ

1.แคมแต่งสำหรับ m52
2.ซุปที่สำหรับใส่ m52
3.ชุดกรองเปลือย
4.ชุดเฟืองท้ายแบบเป็นเฟืองเตดไม่รู้ว่า e46 จะมีหรือเปล่าว แต่ขอถามไว้ก่อนเพื่อมี

เอาเท่านี้ก่อนครับ ขอบคุณครับ :-X
 

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

yo-e46

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 2438
Re: กำลังจะกิน j แล้วครับ>!<.
« ตอบกลับ #39 เมื่อ: กันยายน 08, 2012, 14:29:44 »
เด๋วรอพี่ต้อมเลยครับ แกกำลังจะไปแนวนั้นพอดี ผมเห็นด้วยกับคุณ rut นะครับ เอาเครื่อง bmw เดิมๆดีสุดครับได้ feeling bmw ที่แท้จริงถ้าลง j มันก็กลับไปแนวยุ่นเหมือนเดิม  ผมว่าเราลงเครื่อง m ไปเลยมันกว่าครับราคาสูงหน่อยแต่ถ้าใจรัก bmw แล้วสนุกแน่ๆครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 08, 2012, 14:32:44 โดย yo-e46 »

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
Re: กำลังจะกิน j แล้วครับ>!<.
« ตอบกลับ #40 เมื่อ: กันยายน 08, 2012, 14:36:44 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เด๋วรอพี่ต้อมเลยครับ แกกำลังจะไปแนวนั้นพอดี ผมเห็นด้วยกับคุณ rut นะครับ เอาเครื่อง bmw เดิมๆดีสุดครับได้ feeling bmw ที่แท้จริงถ้าลง j มันก็กลับไปแนวยุ่นเหมือนเดิม  ผมว่าเราลงเครื่อง m ไปเลยมันกว่าครับราคาสูงหน่อยแต่ถ้าใจรัก bmw แล้วสนุกแน่ๆครับ

ช่วงนี้ไม่รู้เป็นไรครับ รู้สึกว่าจิตตกยังไงบอกไม่ถูก สงสัยต้องไปเที่ยวบางละครับ ไม่ได้ไปไหนมานานแหละ O0

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

yo-e46

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 2438
Re: กำลังจะกิน j แล้วครับ>!<.
« ตอบกลับ #41 เมื่อ: กันยายน 08, 2012, 14:41:16 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เด๋วรอพี่ต้อมเลยครับ แกกำลังจะไปแนวนั้นพอดี ผมเห็นด้วยกับคุณ rut นะครับ เอาเครื่อง bmw เดิมๆดีสุดครับได้ feeling bmw ที่แท้จริงถ้าลง j มันก็กลับไปแนวยุ่นเหมือนเดิม  ผมว่าเราลงเครื่อง m ไปเลยมันกว่าครับราคาสูงหน่อยแต่ถ้าใจรัก bmw แล้วสนุกแน่ๆครับ

ช่วงนี้ไม่รู้เป็นไรครับ รู้สึกว่าจิตตกยังไงบอกไม่ถูก สงสัยต้องไปเที่ยวบางละครับ ไม่ได้ไปไหนมานานแหละ O0
เที่ยวแบบไหนครับคุณ rut เที่ยวแบบ บริหารจิตไม่ให้จิตตก หรือ จิตจะตกมากกว่าเดิมแบบหัวใจวายครับ แฮะๆ ^_^
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 08, 2012, 14:48:49 โดย yo-e46 »

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
Re: กำลังจะกิน j แล้วครับ>!<.
« ตอบกลับ #42 เมื่อ: กันยายน 08, 2012, 14:46:48 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เด๋วรอพี่ต้อมเลยครับ แกกำลังจะไปแนวนั้นพอดี ผมเห็นด้วยกับคุณ rut นะครับ เอาเครื่อง bmw เดิมๆดีสุดครับได้ feeling bmw ที่แท้จริงถ้าลง j มันก็กลับไปแนวยุ่นเหมือนเดิม  ผมว่าเราลงเครื่อง m ไปเลยมันกว่าครับราคาสูงหน่อยแต่ถ้าใจรัก bmw แล้วสนุกแน่ๆครับ

ช่วงนี้ไม่รู้เป็นไรครับ รู้สึกว่าจิตตกยังไงบอกไม่ถูก สงสัยต้องไปเที่ยวบางละครับ ไม่ได้ไปไหนมานานแหละ O0
เที่ยวแบบไหนครับคุณ rut เที่ยวแบบ บริหารจิตไม่ให้จิตตก หรือ จิตจะตกแบบกว่าเดิมแบบหัวใจวายครับ แฮะๆ ^_^

ไปทะเลอะไรพวกนี้นะครับ คุณโยคิดไปไหนครับ ทำให้คิดตามไปด้วยเลย >:D >:D >:D

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

mr.oldman

  • สมาชิกอุปถัมภ์
  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1399
  • อยู่ร่วมกันต้องเคารพกฎข้อบังคับ
เมื่อสักสองเดือนที่แล้ว ร้านแถวๆเจริญนคร มีโปรโมชั่น
สำหรับ อี 46 6 สูบ เอาไปลงเรื่อง 330 ได้ ในราคาแค่คันละ
7 หรือ 8 หมื่นนี่แหละครับ รวมค่าวางด้วย
ให้โค้วต้า 3 คัน ลองโทรไปถามดูก็ได้นะครับ

อาจจะยังไม่หมดก็ได้

ดีแล้วครับ กลับมาแนวนี้เถอะครับ ใช้ บีเอ็ม
ก็ควรจะเครื่อง บีเอ็ม

อย่าพยายามแต่งเครื่องเดิมเลยครับ
ยังไงก็ไม่จบ ไปเอา เครื่อง 330 เลยดีกว่า
ทีเดียวจบแบบไม่บายปลายครับ

เครื่องเก่า เกียร์เก่าขายได้อีกครับ
รับรองว่าลงทุนเพิ่มไม่กี่หมื่นครับ

KcKc

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 662
 อยู่ที่ใจ จิตตกกลัวจัง เงินไม่ใช่คำตอบ
ก็กลับลำใช้รถญี่ปุ่นเต็มตัว
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 09, 2012, 06:38:52 โดย kckckc »

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
ขอบคุณทุกท่านมากๆครับ :-X :-X :-X

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

RAT_E46THAILAND

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 209
มายืนยัน เครื่องเดิมแบบ. BMW.  เดิม ทำให้สมบูรณ์ผมว่าโอเคนะครับ. 

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน




ส่วนเรื่องเกียร์ เพลากลาง เฟืองท้าย ต้องหาของรุ่นเราสเป็ค uk ครับ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 09, 2012, 12:31:23 โดย tom46 »


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน




ส่วนเรื่องเกียร์ เพลากลาง เฟืองท้าย ต้องหาของรุ่นเราสเป็ค uk ครับ

ขอบคุณพี่ต้อมมากๆครับ :-X :-X :-X

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

chogunkku

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 377
แอบเชียร์แต่งเครื่องแรงแบบเดิมๆตามแบบฉบับของ BMW นี่แหละครับพี่ Rut  ;)

Kencancool

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 30
ผมเป็นน้องใหม่ที่ชื่นชอบ BMW น่ะครับ เเต่เป็นพวก hard coreไม่ค่อยยึดติดเรื่องระบบออฟชั่น ของน้องBหล่อนสักเท่าไหร่เเต่หลงไหลในทรวดทรงของเธอมากกว่าน่ะครับ เเต่ก็อย่างว่าผมก็ชอบเครื่อง M มากกว่าเพราะมันส์ดุเเละได้อารมณ์ของน้องBเเท้ๆเเต่พอดีผมไปได้น้องB E46 ปี2002 จากเต๊นท์ที่ดอนเมือง มาลำหนึ่งวาง 2JZ GTE เกียร์ AUTOมาเรียบร้อยเเล้วครับขับมันส์ดีครับ เเต่รู้สึกเหมือนเกียร์ยังชิพแปลกๆอยู่ผมว่าน่าจะมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องของการ ไวน์ริ่ง หรือป่าวไม่เเน่ใจ เเต่ยอมรับว่าเจ้าของเดิมวางมาเนียนมากช่วงล่าง, เพลา, เฟืองท้ายเกือบ90% เลยก็ว่าได้ เเต่ผมจะมีปัญหากับมันอยู่บ้างเรื่องคือระบบเเอร์เเละกลิ่นที่เข้ามาในรถ เเละพวงมาลัยบังคับเลี้ยวเวลาเร่งขึ้นไปที่ 120 จะเบามากก(อยากให้มันหนักกว่านี้สามารถตั้งได้ไหมครับ?) อยากจะขอข้อมูลหน่อยครับ เกี่ยวกับเรื่อง ไวน์ริ่ง เเละระบบเเอร์ ว่าพี่ๆพอจะมีรายละเอียดหรือร้านที่มีความชำนาญในเครื่อง2JZ GTE ที้วางในบอดี้นี้ด้วยน่ะครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ:;) 

ปล. ไหนๆเขาก็วางมาให้เเล้วลองคบกันดูสักแปปเเล้วกันไว้เลิกกันเเล้วจะกลับไปคบเครื่อง M เหมือนเดิมครับ

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ผมเป็นน้องใหม่ที่ชื่นชอบ BMW น่ะครับ เเต่เป็นพวก hard coreไม่ค่อยยึดติดเรื่องระบบออฟชั่น ของน้องBหล่อนสักเท่าไหร่เเต่หลงไหลในทรวดทรงของเธอมากกว่าน่ะครับ เเต่ก็อย่างว่าผมก็ชอบเครื่อง M มากกว่าเพราะมันส์ดุเเละได้อารมณ์ของน้องBเเท้ๆเเต่พอดีผมไปได้น้องB E46 ปี2002 จากเต๊นท์ที่ดอนเมือง มาลำหนึ่งวาง 2JZ GTE เกียร์ AUTOมาเรียบร้อยเเล้วครับขับมันส์ดีครับ เเต่รู้สึกเหมือนเกียร์ยังชิพแปลกๆอยู่ผมว่าน่าจะมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องของการ ไวน์ริ่ง หรือป่าวไม่เเน่ใจ เเต่ยอมรับว่าเจ้าของเดิมวางมาเนียนมากช่วงล่าง, เพลา, เฟืองท้ายเกือบ90% เลยก็ว่าได้ เเต่ผมจะมีปัญหากับมันอยู่บ้างเรื่องคือระบบเเอร์เเละกลิ่นที่เข้ามาในรถ เเละพวงมาลัยบังคับเลี้ยวเวลาเร่งขึ้นไปที่ 120 จะเบามากก(อยากให้มันหนักกว่านี้สามารถตั้งได้ไหมครับ?) อยากจะขอข้อมูลหน่อยครับ เกี่ยวกับเรื่อง ไวน์ริ่ง เเละระบบเเอร์ ว่าพี่ๆพอจะมีรายละเอียดหรือร้านที่มีความชำนาญในเครื่อง2JZ GTE ที้วางในบอดี้นี้ด้วยน่ะครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ:;) 

ปล. ไหนๆเขาก็วางมาให้เเล้วลองคบกันดูสักแปปเเล้วกันไว้เลิกกันเเล้วจะกลับไปคบเครื่อง M เหมือนเดิมครับ

ผมว่าระบบไฟไม่สมบูรณ์มากกว่าครับ ส่วนเรื่องพวงมาลัยเบา ปกติ e46 พวงมาลัยค่อนข้างเบาอยู่แล้ว แต่พอมาเจอเครื่อง j ที่นำ้หนักเบากว่าเครื่องเดิม มันเลยทำให้เบาขึ้นไปอีกนะครับ เพราะ e46 จะมีการถ่ายนำ้หนักตัวรถ 50 50 ครับ ถ้าทำแข่งน่าจะพอได้ แต่ถ้าใช้ประจำวันด้วย คงไม่ค่อยเหมาะ ผมถึงปวดหัวอยู่นี่ไงครับ
 :-\ :-\

ถ้าเบื่อเครื่องนี้เมื่อไหรบอกผมนะครับ ลองเอามาแลกกันใส่กับ m52 ผมก็ได้นะครับ555 :))

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

Kencancool

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 30
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ผมเป็นน้องใหม่ที่ชื่นชอบ BMW น่ะครับ เเต่เป็นพวก hard coreไม่ค่อยยึดติดเรื่องระบบออฟชั่น ของน้องBหล่อนสักเท่าไหร่เเต่หลงไหลในทรวดทรงของเธอมากกว่าน่ะครับ เเต่ก็อย่างว่าผมก็ชอบเครื่อง M มากกว่าเพราะมันส์ดุเเละได้อารมณ์ของน้องBเเท้ๆเเต่พอดีผมไปได้น้องB E46 ปี2002 จากเต๊นท์ที่ดอนเมือง มาลำหนึ่งวาง 2JZ GTE เกียร์ AUTOมาเรียบร้อยเเล้วครับขับมันส์ดีครับ เเต่รู้สึกเหมือนเกียร์ยังชิพแปลกๆอยู่ผมว่าน่าจะมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องของการ ไวน์ริ่ง หรือป่าวไม่เเน่ใจ เเต่ยอมรับว่าเจ้าของเดิมวางมาเนียนมากช่วงล่าง, เพลา, เฟืองท้ายเกือบ90% เลยก็ว่าได้ เเต่ผมจะมีปัญหากับมันอยู่บ้างเรื่องคือระบบเเอร์เเละกลิ่นที่เข้ามาในรถ เเละพวงมาลัยบังคับเลี้ยวเวลาเร่งขึ้นไปที่ 120 จะเบามากก(อยากให้มันหนักกว่านี้สามารถตั้งได้ไหมครับ?) อยากจะขอข้อมูลหน่อยครับ เกี่ยวกับเรื่อง ไวน์ริ่ง เเละระบบเเอร์ ว่าพี่ๆพอจะมีรายละเอียดหรือร้านที่มีความชำนาญในเครื่อง2JZ GTE ที้วางในบอดี้นี้ด้วยน่ะครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ:;) 

ปล. ไหนๆเขาก็วางมาให้เเล้วลองคบกันดูสักแปปเเล้วกันไว้เลิกกันเเล้วจะกลับไปคบเครื่อง M เหมือนเดิมครับ

ผมว่าระบบไฟไม่สมบูรณ์มากกว่าครับ ส่วนเรื่องพวงมาลัยเบา ปกติ e46 พวงมาลัยค่อนข้างเบาอยู่แล้ว แต่พอมาเจอเครื่อง j ที่นำ้หนักเบากว่าเครื่องเดิม มันเลยทำให้เบาขึ้นไปอีกนะครับ เพราะ e46 จะมีการถ่ายนำ้หนักตัวรถ 50 50 ครับ ถ้าทำแข่งน่าจะพอได้ แต่ถ้าใช้ประจำวันด้วย คงไม่ค่อยเหมาะ ผมถึงปวดหัวอยู่นี่ไงครับ
 :-\ :-\

ถ้าเบื่อเครื่องนี้เมื่อไหรบอกผมนะครับ ลองเอามาแลกกันใส่กับ m52 ผมก็ได้นะครับ555 :))





เเต่ส่วนตัวผมว่าน้ำหนักกำลังดีน่ะครับการ เเต่ติดที่พวงมาลัยเบาไปหน่อย เเล้วอย่างนี้เราจะปรับตั้งมันได้ไหมครับให้มันตึงๆมือหน่อยอ่ะครับ
ส่วน M52  ขอเวลาศึกษาอีกนิดน่ะครับ ^____^

T_Ded

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 16

pong e46

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 108
อันนี้รถเพื่อนวางใน e36 ครับพึ่งจูนเสร็จ กล่อง F-con แคม 270  อยู่แถวสามพรานครับเมื่อคืนออกไปลองมาครับบอกได้คำเดียวว่ามันมากครับเดี๊ยว e46ผมก็กำลังจะทำครับ
เพราะผมมีความเห็นตามนี้ครับ เครื่องไม่ค่อยมีปัญหาอะไหล่ถูกกว่าดูแลง่ายกว่า(ที่เหลือคือใจรักครับ) O:-)