ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินขอบคุณทุกความรู้และข้อมูลจากพี่ๆทุกท่านครับคุณ bank4s คนเดียวที่เพิ่งร่วมสั่ง โปรเจคผลิตฝาดุมล้อ Hamann กับผมใช่ไหมครับ
ขอบคุณทุกความรู้และข้อมูลจากพี่ๆทุกท่านครับ
ของผมก็เป็นอาการนี้เหมือนกันคับเลยถ่ายวิดีโอมาให้ดูด้วย สังเกตุที่ตัวเลขรอบด้านซ้ายอ่ะคับ..ต้องใช้เวลาประมาณ 1นาที กว่าจะนิ่งที่ 700กว่าๆ ผิดปกติมั้ยครับ แต่ว่าถ้าสตาร์ทแล้วออกตัวเลยไม่ดับนะครับ..แค่สะดุดนิดหน่อยพอเครื่องร้อนก็วิ่งปกติไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินของผมก็เป็นอาการนี้เหมือนกันคับเลยถ่ายวิดีโอมาให้ดูด้วย สังเกตุที่ตัวเลขรอบด้านซ้ายอ่ะคับ..ต้องใช้เวลาประมาณ 1นาที กว่าจะนิ่งที่ 700กว่าๆ ผิดปกติมั้ยครับ แต่ว่าถ้าสตาร์ทแล้วออกตัวเลยไม่ดับนะครับ..แค่สะดุดนิดหน่อยพอเครื่องร้อนก็วิ่งปกติไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่น่าเป็นห่วงเท่าไหรนะครับ ลองทำความสะอาดหม้อกรองดูครับ แต่ตอนเครื่องเย็นจริงๆต้องแบบรูปที่ผมแนบให้ดูอะครับรอบต้องถึง 1,000 ครับ และประมาณ 1-2 นาทีถึงจะลงครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินของผมก็เป็นอาการนี้เหมือนกันคับเลยถ่ายวิดีโอมาให้ดูด้วย สังเกตุที่ตัวเลขรอบด้านซ้ายอ่ะคับ..ต้องใช้เวลาประมาณ 1นาที กว่าจะนิ่งที่ 700กว่าๆ ผิดปกติมั้ยครับ แต่ว่าถ้าสตาร์ทแล้วออกตัวเลยไม่ดับนะครับ..แค่สะดุดนิดหน่อยพอเครื่องร้อนก็วิ่งปกติไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่น่าเป็นห่วงเท่าไหรนะครับ ลองทำความสะอาดหม้อกรองดูครับ แต่ตอนเครื่องเย็นจริงๆต้องแบบรูปที่ผมแนบให้ดูอะครับรอบต้องถึง 1,000 ครับ และประมาณ 1-2 นาทีถึงจะลงครับว้า..ของผม 800กว่าเอง...หม้อกรองที่ว่าคือให้ผมเป่ากรองอากาศใช่มั้ยครับพี่
ของผมก็เป็นอาการนี้เหมือนกันคับเลยถ่ายวิดีโอมาให้ดูด้วย สังเกตุที่ตัวเลขรอบด้านซ้ายอ่ะคับ..ต้องใช้เวลาประมาณ 1นาที กว่าจะนิ่งที่ 700กว่าๆ ผิดปกติมั้ยครับ แต่ว่าถ้าสตาร์ทแล้วออกตัวเลยไม่ดับนะครับ..แค่สะดุดนิดหน่อยพอเครื่องร้อนก็วิ่งปกติปล.ทั้งวันเพิ่งสตาร์ทตอนห้าโมงเนี่ยหละคับเครื่องเย็นเจี๊ยบเลยไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เหมือนจะเคยเห็นกระทู้ที่แนะนําวิธีทําความสะอาดแอร์แมสแต่ผมหาไม่เจอ พี่ๆพอจะมีลิ้งแปะให้ดูหน่อยได้ม่ะคับ..ขอบคุณคร้าบบบบบ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินของผมก็เป็นอาการนี้เหมือนกันคับเลยถ่ายวิดีโอมาให้ดูด้วย สังเกตุที่ตัวเลขรอบด้านซ้ายอ่ะคับ..ต้องใช้เวลาประมาณ 1นาที กว่าจะนิ่งที่ 700กว่าๆ ผิดปกติมั้ยครับ แต่ว่าถ้าสตาร์ทแล้วออกตัวเลยไม่ดับนะครับ..แค่สะดุดนิดหน่อยพอเครื่องร้อนก็วิ่งปกติปล.ทั้งวันเพิ่งสตาร์ทตอนห้าโมงเนี่ยหละคับเครื่องเย็นเจี๊ยบเลยไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินทำให้มีเลขรอบเครื่องโชว์ยังไงครับ
เจอตัวการแล้วครับ หลังจากวันนี้โทรหาพี่ sumate แนะนำให้ถอดปลั๊กแอร์แมสออก แล้วลองสต็าด้ครื่องดูว่าอาการเครื่องวูบๆ รอบสวิงตกมานิ่งที่ 700 เลิกงานก็จัดการเลย ผลคือ บิดสต็าดชื่ง รอบค้างที่ 1000 ประมาณ 30 วินาที แล้วค่อยๆตกลงมานิ่งที่ 900 อย่างช้าๆ โทรไปเล่าให้พี่ sumate ฟังพร้อมกับแจงความต่าง สรุปคือ แอสเมสอยากกลับเยอรมัน แนะนำให้ล้างก่อน เอาว่ะ กลับบ้านก่อนถึงบ้านจัดการเปิดฝากระโปรงเลย แกะฝาใส้กรอง โอ๊ะแม่เจ้า ใส้กรองฉีก คือขอบนิ่มๆ มีฉีกขาดออกเป็นเส้นเลย อะไม่เป็นไร ลุยต่อขันๆตัวยึดแอร์แมส บรรจงขยับๆแอร์แมสออกกลัวมันเจ็บ พอหลุดเท่านั้นเระ อั๊ยยะ นี่มันคือของที่ผ่านการซ่อมมาแล้วนี่หว่า ซวยเระ gu แอร์แมส มีรอยแตก ตรงขอบ มีเทปกาวสีเงินหนาๆแปะซ่อมอยู่ มองเข้าไปเห็นเศษใส้กรองอากาศสีส้มๆที่ฉีกขาดติดตะแกรงอยู่ เอาออกไม่ได้เอาพรุ่งนี้เสียตังแน่ๆ ฉีดก่อน ก็เลยฉีดๆๆๆๆ รอมันแห้ง จับใส่เข้าไปเหมือนเดิม กลับเข้าบ้านมานั่งเล่าครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินเจอตัวการแล้วครับ หลังจากวันนี้โทรหาพี่ sumate แนะนำให้ถอดปลั๊กแอร์แมสออก แล้วลองสต็าด้ครื่องดูว่าอาการเครื่องวูบๆ รอบสวิงตกมานิ่งที่ 700 เลิกงานก็จัดการเลย ผลคือ บิดสต็าดชื่ง รอบค้างที่ 1000 ประมาณ 30 วินาที แล้วค่อยๆตกลงมานิ่งที่ 900 อย่างช้าๆ โทรไปเล่าให้พี่ sumate ฟังพร้อมกับแจงความต่าง สรุปคือ แอสเมสอยากกลับเยอรมัน แนะนำให้ล้างก่อน เอาว่ะ กลับบ้านก่อนถึงบ้านจัดการเปิดฝากระโปรงเลย แกะฝาใส้กรอง โอ๊ะแม่เจ้า ใส้กรองฉีก คือขอบนิ่มๆ มีฉีกขาดออกเป็นเส้นเลย อะไม่เป็นไร ลุยต่อขันๆตัวยึดแอร์แมส บรรจงขยับๆแอร์แมสออกกลัวมันเจ็บ พอหลุดเท่านั้นเระ อั๊ยยะ นี่มันคือของที่ผ่านการซ่อมมาแล้วนี่หว่า ซวยเระ gu แอร์แมส มีรอยแตก ตรงขอบ มีเทปกาวสีเงินหนาๆแปะซ่อมอยู่ มองเข้าไปเห็นเศษใส้กรองอากาศสีส้มๆที่ฉีกขาดติดตะแกรงอยู่ เอาออกไม่ได้เอาพรุ่งนี้เสียตังแน่ๆ ฉีดก่อน ก็เลยฉีดๆๆๆๆ รอมันแห้ง จับใส่เข้าไปเหมือนเดิม กลับเข้าบ้านมานั่งเล่าครับ แห้งแล้วมาเล่าต่อด้วยนะครับ อยากรู้ผล
เปลี่ยนใหม่ครับทั้ง 2 หลายการ เบิกศูนย์เลย กรองศูนย์ทนกว่าของเทียบแน่ ไหนๆก็ไปศูนย์แล้ว เบิกใส้กรองน่ำมันเครื่องแท้มาสักอันสำรองไว้ใช้ คุ้มค่าน้ำมันรถ ถ้าเปลี่ยนศูนย์ มีรับประกัน ๒ ปีครับ ทั้ง 2 ชิ้นติดกัน ไม่น่าเจอค่าแรงหลายจุด
อะไหล่ตามนี้ครับไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
อ้าว ผมนึกว่า n42 ขออภัยครับ