ผู้เขียน หัวข้อ: E46 M52tu 323i โอเวอร์ฮอลเครื่อง  (อ่าน 12281 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

Sumate

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1435
Re: E46 M52tu 323i โอเวอร์ฮอลเครื่อง
« ตอบกลับ #30 เมื่อ: สิงหาคม 26, 2011, 19:15:43 »
:D

[attachment deleted while being maintenance]
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »
ตัวแทนสินค้าออนไลน์ จากญี่ปุ่น รับสั่งตัดทั้งคันมาลงระบบใหม่/หัวตัด/เครื่อง/เกียร์/วิเคราะห์ระบบ E46 ด้วย GT1 Tel.088-856-8506 สุเมธ

Sumate

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1435
Re: E46 M52tu 323i โอเวอร์ฮอลเครื่อง
« ตอบกลับ #31 เมื่อ: สิงหาคม 26, 2011, 19:18:07 »
ล้างเสร็จแล้วประกอบแล้วจะเป็นแบบนี้

[attachment deleted while being maintenance]
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »
ตัวแทนสินค้าออนไลน์ จากญี่ปุ่น รับสั่งตัดทั้งคันมาลงระบบใหม่/หัวตัด/เครื่อง/เกียร์/วิเคราะห์ระบบ E46 ด้วย GT1 Tel.088-856-8506 สุเมธ

wattanapan

  • บุคคลทั่วไป
Re: E46 M52tu 323i โอเวอร์ฮอลเครื่อง
« ตอบกลับ #32 เมื่อ: สิงหาคม 26, 2011, 19:49:06 »
พรุ่งนี้ตามสัญญานะครับพี่สุเมธ ผมคิดถึงรถผมใจจะขาด
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: E46 M52tu 323i โอเวอร์ฮอลเครื่อง
« ตอบกลับ #33 เมื่อ: สิงหาคม 26, 2011, 20:03:16 »
แจ๋ว เลยครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

Sumate

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1435
Re: E46 M52tu 323i โอเวอร์ฮอลเครื่อง
« ตอบกลับ #34 เมื่อ: สิงหาคม 26, 2011, 20:54:39 »
ตามสัญญาคับ
เพราะงานทุกๆๆงานถ้าเริ่มต้นแบบถูกต้อง ทุกๆๆอย่างจัดศูนย์ใหม่หมด และใช้เครื่องมือเครื่อวัด จากโรงกลึงทั้งหมดทั้งระบบ ค่าที่เราได้จะเป็นค่าเริ่มต้นใหม่ทั้งหมด
เหมือนทุกๆๆเครื่องที่ทำไป

1.งานโรงกลึง หรืองานกลโรงงานที่เราไว้ใจแล้วทำให้เรามาตลอดเช็คสภาวะเครื่องยนต์ได้ค่าเดินเรียบ 0 และต่ำกว่าศูนย์แสดงว่าดีที่สุดแล้วของโรงกลึงที่เราเรียกใช้งาน เรียกได้ว่าได้มาตรฐานสำหรับ Bmw E46 เราๆๆ

2.อะไหล่ที่เราใช้คัดสรรแล้ว จากร้านอะไหล่ประจำยี่ห้อเดิมๆๆ ที่เราใช้เราเท่าเดิม คุณภาพเหมือนเดิม ใส่เข้าไปในเครื่องไม่มีแตกหัก ถือว่าร้านนี้จัดของมาดีให้เราและทุกๆๆคนที่เราทำให้ของชิ้นเดียวกัน มาตรฐานเดียวกัน

3.ช่างรื้อและประกอบเครื่องคนเดิม ตั้งมาร์คคนเดิม เอาใส่เข้าเครื่องทดสอบ ใล่ระบบน้ำ ใส่น้ำมันเครื่อง เช็คค่ามุมวาลย์ และค่าพารามิเตอร์ทุกๆๆตัวต้องไม่ฟ้อง นั่นคือมาตรฐานเดียวกัน ที่ Bmw E46 แบบที่ศูนย์ใช้เครื่องมือตัวนี้เช็คความสมบูรณ์เครื่องยนต์

อาจจะเสร็จ เย็นหน่อยถ้าไม่มีอะไรติดขัดในการประกอบคับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »
ตัวแทนสินค้าออนไลน์ จากญี่ปุ่น รับสั่งตัดทั้งคันมาลงระบบใหม่/หัวตัด/เครื่อง/เกียร์/วิเคราะห์ระบบ E46 ด้วย GT1 Tel.088-856-8506 สุเมธ

wattanapan

  • บุคคลทั่วไป
Re: E46 M52tu 323i โอเวอร์ฮอลเครื่อง
« ตอบกลับ #35 เมื่อ: สิงหาคม 26, 2011, 21:06:43 »
เสร็จตอนใหนก็ได้ครับพี่ ขอให้เป็นในวันเสาร์ครับผมรอได้  :D ตามตกลงครับผม ขอบคุณพี่สุเมธที่เร่งมือ ช่วยผมทั้งๆที่เราไม่เคยรู้จักกันเลย ขอบคุณคับพี่
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »

akirabenz

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 675
Re: E46 M52tu 323i โอเวอร์ฮอลเครื่อง
« ตอบกลับ #36 เมื่อ: สิงหาคม 26, 2011, 22:03:28 »
เเหล่มเลยพี่ สุเมท
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »

kok_233:)

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1258
Re: E46 M52tu 323i โอเวอร์ฮอลเครื่อง
« ตอบกลับ #37 เมื่อ: สิงหาคม 26, 2011, 23:33:41 »
สุดยอดเลยครับ...ดูแจ๋มก่าเดิมเยอะเลย... :)  :D  :)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: E46 M52tu 323i โอเวอร์ฮอลเครื่อง
« ตอบกลับ #38 เมื่อ: สิงหาคม 27, 2011, 08:11:18 »
เบนซ์ ยังไม่ได้เปลี่ยนแหวนนิ เข้าไปเปลี่ยนเลย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

Black e46

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 220
Re: E46 M52tu 323i โอเวอร์ฮอลเครื่อง
« ตอบกลับ #39 เมื่อ: สิงหาคม 27, 2011, 10:50:08 »
ชุดใหญ่ญ่ญ่ญ่ๆๆๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »

Sumate

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1435
Re: E46 M52tu 323i โอเวอร์ฮอลเครื่อง
« ตอบกลับ #40 เมื่อ: สิงหาคม 28, 2011, 11:09:39 »
คุณต้อง เจ้าของรถกลับอุดร พร้อมเสื้อสูบตั้งแต่เมื่อคืนนี้แล้วคับ

ประกอบงานเสร็จ 5 ทุ่ม ( มีของแตก หักเพิ่งแจ้ง ต้องหาของหลายรายการเลยการประกอบต้องหยุดเป็นระยะ )

สตาร์ทเครื่องครั้งเดียว  ติดทันทีเหมือนรถปกติคับ

แต่อาการเดิมกลับมาทันที อาการเดิมที่ว่าคือ เครื่องเดินเบาแล้วสูบ 3 จะไม่ทำงาน คือเดินไม่ครบสูบ จะทำงานแค่ 5 สูบ
ถ้าเราเดินรอบเครื่องไว้เกิน 1000 รอบมันจะไม่เป็นไรสูบจะเดินครบ แต่ถ้าปล่อยรอบตกมาเมื่อไหร่ สูบจะเดินไม่ครบและจะเป็นแบบนั้นไปตรอด จนกว่าจะดับเครื่องสตาร์ทใหม่

[attachment deleted while being maintenance]
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »
ตัวแทนสินค้าออนไลน์ จากญี่ปุ่น รับสั่งตัดทั้งคันมาลงระบบใหม่/หัวตัด/เครื่อง/เกียร์/วิเคราะห์ระบบ E46 ด้วย GT1 Tel.088-856-8506 สุเมธ

Sumate

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1435
Re: E46 M52tu 323i โอเวอร์ฮอลเครื่อง
« ตอบกลับ #41 เมื่อ: สิงหาคม 28, 2011, 11:15:06 »
:D
สรุปว่ารถคันที่ต้องแก้ถึง 2 รายการ
1.รายการแรกคือ เสื้อแตก โอเวอร์ฮอลเครื่องใหม่

2.รายการที่ 2 คือ อาการสูบเดินไม่ครบที่เป็นมาก่อนที่จะ ก้านสูบหัก


จึงใช้เวลาทำถึง เที่ยงคือกว่า เจ้าของรถจะได้เอารถกลับบ้าน

[attachment deleted while being maintenance]
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »
ตัวแทนสินค้าออนไลน์ จากญี่ปุ่น รับสั่งตัดทั้งคันมาลงระบบใหม่/หัวตัด/เครื่อง/เกียร์/วิเคราะห์ระบบ E46 ด้วย GT1 Tel.088-856-8506 สุเมธ

wattanapan

  • บุคคลทั่วไป
Re: E46 M52tu 323i โอเวอร์ฮอลเครื่อง
« ตอบกลับ #42 เมื่อ: สิงหาคม 29, 2011, 20:20:15 »
พี่ตอนนี้รถรวมๆก็โอเคนะพี่ แต่ผมว่ามันอืดๆ น้ำมันเกียร์ยังไม่ได้เปลี่ยนนะพี่ เค้าทำไม่ได้ จัดมิตติ้งวันไหนคงจะขับขึ้นไปให้พี่ทำให้อีกรอบ ถ้าผมให้รถสไลด์ออนขึ้นไปทำ จะนานมั้ยพี่ แล้วให้เค้าขนกลับมาด้วยเลย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »

Sumate

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1435
Re: E46 M52tu 323i โอเวอร์ฮอลเครื่อง
« ตอบกลับ #43 เมื่อ: สิงหาคม 29, 2011, 20:47:58 »
ได้จัดมาเลย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »
ตัวแทนสินค้าออนไลน์ จากญี่ปุ่น รับสั่งตัดทั้งคันมาลงระบบใหม่/หัวตัด/เครื่อง/เกียร์/วิเคราะห์ระบบ E46 ด้วย GT1 Tel.088-856-8506 สุเมธ

B_cool

  • สมาชิกสมัครใหม่
  • กระทู้: 48
Re: E46 M52tu 323i โอเวอร์ฮอลเครื่อง
« ตอบกลับ #44 เมื่อ: กันยายน 01, 2011, 13:23:29 »
แวะมาอึ้ง  :o  ค่ะ แล้วสรุปทุกวันนี้รถหายเป็นปกติรึยังคะ ? ขอให้หายไวๆค่ะ  :D
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »

WInnn

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 263
Re: E46 M52tu 323i โอเวอร์ฮอลเครื่อง
« ตอบกลับ #45 เมื่อ: กันยายน 01, 2011, 15:02:31 »
ว้าว  :o
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »

BMWRed

  • มือเก๋าเฝ้าบอร์ด
  • **
  • กระทู้: 645
Re: E46 M52tu 323i โอเวอร์ฮอลเครื่อง
« ตอบกลับ #46 เมื่อ: กันยายน 01, 2011, 16:37:54 »
สวดยวดจริงๆ เลย ไม่อยากเกิดอาการแบบนี้กับรถผมเลยครับ T T
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »

Sumate

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1435
Re: E46 M52tu 323i โอเวอร์ฮอลเครื่อง
« ตอบกลับ #47 เมื่อ: กันยายน 01, 2011, 18:24:55 »
แวะมาอึ้ง  ค่ะ แล้วสรุปทุกวันนี้รถหายเป็นปกติรึยังคะ ? ขอให้หายไวๆค่ะ

ปกติตั้งแต่ตอนเอาไปแล้วคับ ได้เครื่องใหม่ทุกๆๆอย่างไปเลย

ปัญหามาจากน้ำมันเกียร์มีแค่ 3 ลิตร เกียร์จึงทำงานผิดปกติ

ตอนนี้เขาเข้าไปอัดน้ำมันเกียร์เข้าไป 8 ลิตร ราคาลิตรละ 1100 บาท ค่าเครื่อง ค่าแรง รสมแล้ว 12000 บาท ( แต่ไม่ได้ล้างเกียร์ แค่มีน้ำมันเต็มระบบ 9 ลิตร )
เป็นปกติแล้วคับ สำหรับเกียร์
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »
ตัวแทนสินค้าออนไลน์ จากญี่ปุ่น รับสั่งตัดทั้งคันมาลงระบบใหม่/หัวตัด/เครื่อง/เกียร์/วิเคราะห์ระบบ E46 ด้วย GT1 Tel.088-856-8506 สุเมธ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: E46 M52tu 323i โอเวอร์ฮอลเครื่อง
« ตอบกลับ #48 เมื่อ: กันยายน 01, 2011, 18:32:29 »
ทำำไมน้ำมันเกียร์แพงจัง เมื่อวานผมเพิ่งซื้อมาเติมของศูนย์ยัง 750 เลยครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

praphol

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 455
Re: E46 M52tu 323i โอเวอร์ฮอลเครื่อง
« ตอบกลับ #49 เมื่อ: กันยายน 01, 2011, 20:22:59 »
ค่าของ+ค่าแรง ทั้งหมดเท่าไรครับ จะได้เตรียมตังไว้
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »

Sumate

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1435
Re: E46 M52tu 323i โอเวอร์ฮอลเครื่อง
« ตอบกลับ #50 เมื่อ: กันยายน 02, 2011, 00:23:45 »
อ๋อ ที่เขาเติมมานี่ ที่ขอนแก่นคับ ลิตรละ 1100 บาท Dexron VI

แต่ที่เราทำคือ Bimmwershop ราคาลิตรละ 450 บาท ทั้งหมด 10 ลิตร ดันออก 1 ลิตร
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »
ตัวแทนสินค้าออนไลน์ จากญี่ปุ่น รับสั่งตัดทั้งคันมาลงระบบใหม่/หัวตัด/เครื่อง/เกียร์/วิเคราะห์ระบบ E46 ด้วย GT1 Tel.088-856-8506 สุเมธ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: E46 M52tu 323i โอเวอร์ฮอลเครื่อง
« ตอบกลับ #51 เมื่อ: กันยายน 02, 2011, 06:54:37 »
แถวนู้นเขาขายกันแพงจัง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

chiras

  • มือเก๋าเฝ้าบอร์ด
  • **
  • กระทู้: 5
Re: E46 M52tu 323i โอเวอร์ฮอลเครื่อง
« ตอบกลับ #52 เมื่อ: เมษายน 15, 2012, 21:14:22 »
ของผมN42 เสื้อสูบผุครับ (งงเลย) อาการก่อนหน้าความร้อนขึ้นอยู่เรื่อยๆถ้าวิ่งยาวเกิน 10 กม. น้ำไม่ขาด ท่อน้ำแข็งแป็ก ช่างเช็ควาล์วน้ำ กะพัดลมปกติ เลยขอเปิดเครื่อง จ๊าก!!! เสื้อผุกร่อนยังกะปลวกกิน สูบ4ต้นเหตุเยอะกว่าเพื่อนแทบเหลือแต่ปลอกสูบ เคยเจอปัญหานี้หรือเปล่าครับ
มีเสื้อรุ่นนี้มั้ยครับ ราคาเท่าไหร่ 081-900-3115 ขอบคุณครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »

pank

  • มือเก๋าเฝ้าบอร์ด
  • **
  • กระทู้: 44
Re: E46 M52tu 323i โอเวอร์ฮอลเครื่อง
« ตอบกลับ #53 เมื่อ: เมษายน 17, 2012, 00:04:32 »
สงสัยครับพี่สุเมธ

2.รายการที่ 2 คือ อาการสูบเดินไม่ครบที่เป็นมาก่อนที่จะ ก้านสูบหัก
(อาการเดิมที่ว่าคือ เครื่องเดินเบาแล้วสูบ 3 จะไม่ทำงาน คือเดินไม่ครบสูบ จะทำงานแค่ 5 สูบ
ถ้าเราเดินรอบเครื่องไว้เกิน 1000 รอบมันจะไม่เป็นไรสูบจะเดินครบ แต่ถ้าปล่อยรอบตกมาเมื่อไหร่ สูบจะเดินไม่ครบและจะเป็นแบบนั้นไปตรอด จนกว่าจะดับเครื่องสตาร์ทใหม่)


เกิดจากอะไรครับ รถผมก็เป็นเหมือนกัน ของผมเร่งไม่ขึ้นด้วย เร่งได้ไม่เกิน 60-80 เหยียบเกินกว่านี้ รอบไป รถไม่ไป นานๆ เป็นที ดับสตาร์ตใหม่ก็หาย
จิ้มดู Fault ว่า สูบ 3 misfire   เคลียร์ไปก็หาย  นานๆก็เป็นอีก แต่อาการไม่ออก ต้อง จิ้มดูถึงจะขึ้น Fault

ขอบคุณครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »

Ouan

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2178
  • คิดในสิ่งที่ดี ทำในสิ่งที่ถูกต้อง
Re: E46 M52tu 323i โอเวอร์ฮอลเครื่อง
« ตอบกลับ #54 เมื่อ: สิงหาคม 07, 2012, 18:30:27 »
สุดยอดครับ มั่นใจได้เลยครับ ใช้บีเอ็ม แล้วมีอู่พี่สุเมธ ให้คำปรึกษาและ ซ่อมแซม ยอดเยี่ยมมากกกกกก
ซื่อกินไม่หมด คตกินไม่นาน

ชั่วดีอยู่ที่ตัวทำ สูงต่ำอยู่ที่ทำตัว

Kodkodkeng88

  • มือใหม่หัดขับ
  • *
  • กระทู้: 26
Re: E46 M52tu 323i โอเวอร์ฮอลเครื่อง
« ตอบกลับ #55 เมื่อ: สิงหาคม 09, 2012, 22:43:03 »
 :'(เปนกำลังใจ

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
Re: E46 M52tu 323i โอเวอร์ฮอลเครื่อง
« ตอบกลับ #56 เมื่อ: สิงหาคม 11, 2012, 12:29:38 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
สงสัยครับพี่สุเมธ

2.รายการที่ 2 คือ อาการสูบเดินไม่ครบที่เป็นมาก่อนที่จะ ก้านสูบหัก
(อาการเดิมที่ว่าคือ เครื่องเดินเบาแล้วสูบ 3 จะไม่ทำงาน คือเดินไม่ครบสูบ จะทำงานแค่ 5 สูบ
ถ้าเราเดินรอบเครื่องไว้เกิน 1000 รอบมันจะไม่เป็นไรสูบจะเดินครบ แต่ถ้าปล่อยรอบตกมาเมื่อไหร่ สูบจะเดินไม่ครบและจะเป็นแบบนั้นไปตรอด จนกว่าจะดับเครื่องสตาร์ทใหม่)


เกิดจากอะไรครับ รถผมก็เป็นเหมือนกัน ของผมเร่งไม่ขึ้นด้วย เร่งได้ไม่เกิน 60-80 เหยียบเกินกว่านี้ รอบไป รถไม่ไป นานๆ เป็นที ดับสตาร์ตใหม่ก็หาย
จิ้มดู Fault ว่า สูบ 3 misfire   เคลียร์ไปก็หาย  นานๆก็เป็นอีก แต่อาการไม่ออก ต้อง จิ้มดูถึงจะขึ้น Fault

ขอบคุณครับ

แอร์แมส น่าจะเสียครับ ของผมเคยเป็น ต้องคอยดับเครื่องแล้วสตาร์ตใหม่ พอเปลี่ยนแอร์แมสอาการก็หายไปเลยครับ ของผมก็เปลี่ยนที่พี่สุเมธนี่แหละครับ

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467