ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินผมโทรไป 2 ลูกรับพันต้นๆเองครับลองดูเจ้าอื่นครับ ผมกลัวเขาเอาไปขายเป็นหมื่นมากกว่า บอกคนซื้อว่าตัดมาจากรถไมล์น้อยเมื่อวาน โทรไป 4 เจ้าเรตราคานี้หมดครับของผมกลับมากินน้ำมันในระดับปกติแล้วครับ ส่วนเรื่องเสียง เป็นปกติเหมือนเดิมครับพี่ ยินดีด้วยครับ แต่ของผมเสียงกลับเบาลง ราว 20% คนที่บ้านยังทักเลย
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินผมโทรไป 2 ลูกรับพันต้นๆเองครับลองดูเจ้าอื่นครับ ผมกลัวเขาเอาไปขายเป็นหมื่นมากกว่า บอกคนซื้อว่าตัดมาจากรถไมล์น้อยเมื่อวาน โทรไป 4 เจ้าเรตราคานี้หมดครับของผมกลับมากินน้ำมันในระดับปกติแล้วครับ ส่วนเรื่องเสียง เป็นปกติเหมือนเดิมครับพี่
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินผมโทรไป 2 ลูกรับพันต้นๆเองครับลองดูเจ้าอื่นครับ ผมกลัวเขาเอาไปขายเป็นหมื่นมากกว่า บอกคนซื้อว่าตัดมาจากรถไมล์น้อย
ผมโทรไป 2 ลูกรับพันต้นๆเองครับ
ของผม n42 ธรรมดามันก็บริโภคน้ำมันน้อยอยู่แล้ว คาดว่าผลหลังเปลี่ยน Cat น่าจะดีขึ้นครับ
ราคา cat 5,500 บาท ค่าติดตัั้งแพงหน่อย 2,000 บาทต่อราคาแล้วไม่ยอมลด
รูปกล่องชัดๆ
เดี่ยวจะลองเติมน้ำมันเต็มถังแล้วจะนำผลการสิ้นเปลือง มาเล่าสู่กันฟังนะครับ
ขอบคุณครับ พี่กฤษดา ได้พี่นี่แหล่ะ เป็นผู้ให้ความรู้เรื่อง N42 ถ้าไม่มีพี่ เหมือนประเทศไทยไม่มี 3G ใช้ แน่นอนครับ
ต้องลองดูบ้างแล้ว ขอบคุณมากน่ะครับสำหรับความรู้
ยินดีด้วยครับพี่ ขอบคุณสำหรับรีวิวครับ ของผมแจ้งมาเหมือนกันครับว่าลูกละ 5500 323 ใช้ 2 ลูกครับ
วันนี้ได้เพิ่งได้ขับรอบ 2 เช้าไปประชุมในเมือง ขับผ่าน พระราม8 มุดไป มุดมา ให้ทันเวลา / เข้ากลับขึ้นพระราม 8 มาลงสาย 4 และ ขับกลับไปใหม่ ( เทสรถ ) ผมมีข้อสรุปในการเปลี่ยน Hi Flow Cat Magnaflow สั้นๆครับ" รู้แบบนี้ กระผม เปลี่ยนตั้งนานแล้ว "
จัดไปครับ อาจจะได้ม้า มากกว่าเปลี่ยนของ STD ( ใหม่ ) เพราะผู้ผลิดแจ้งไว้ว่าเจ้าตัวนี้ ติดตั้งไปแล้วโล่งเหมือนไม่ใส่ Cat และ ค่าเชื้อเพลิงจะลดลง รวมถึงเสียงหม้อพัก ปลายท่อ เสียงลดลง 10-15 % ( แล้วแต่รุ่น )